Busuu

Busuu là mạng xã hội học ngôn ngữ lớn nhất thế giới, cung cấp 12 khóa học ngôn ngữ khác nhau trên trang web và điện thoại di động cho hơn 100 triệu học viên trên toàn cầu. Học viên có thể đăng ký miễn phí hoặc đăng ký quyền thành viên Premium để mở khóa những tính năng cao cấp như bài học ngữ pháp, chế độ ngoại tuyến, chứng chỉ ngôn ngữ McGraw-Hill Education hoặc bộ luyện từ vựng thích ứng của Busuu.


Đến với Busuu là bạn có thể thoải mái lựa chọn các khóa học dựa trên mục tiêu học tập của mình. Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu,… Bên cạnh các khóa học còn có phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn và nói chuyên, giao lưu với các thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt cộng đồng đông đảo gồm 100 triệu người của Busuu cho phép bạn thực hành các kỹ năng ngôn ngữ trực tiếp với người bản ngữ khắp thế giới.


Là một phần của khóa học, bạn có thể gửi bài tập viết của mình cho người bản ngữ của ngôn ngữ bạn đang học. Bạn sẽ nhận được phản hồi riêng cho các bài tập của mình và làm quen với mọi người khắp thế giới. Bạn có thể kết bạn với những người sửa lỗi bạn yêu thích để nhận thêm nhiều phản hồi từ họ trong tương lai. Ngược lại, bạn có thể sửa lỗi cho những người khác học ngôn ngữ bản địa của bạn trên Busuu. Điều tuyệt hơn cả là Busuu có thể học nhiều ngôn ngữ khác nhau chứ không phải duy nhất tiếng Anh đâu nhé.

Website: https://www.busuu.com/

App Busuu
App Busuu
Giao diện của Busuu
Giao diện của Busuu

Top 10 Trang web ôn luyện thi ielts miễn phí

  1. top 1 IELTS Simon
  2. top 2 IELTS For Free
  3. top 3 www.dol.vn
  4. top 4 IELTS Exam
  5. top 5 IELTS Mentor
  6. top 6 IELTS Fighter
  7. top 7 Writefix
  8. top 8 Busuu
  9. top 9 IELTS-Blog
  10. top 10 Good luck IELTS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy