Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Nông Thị Trang 34 0 Báo lỗi

Việc ôn luyện IELTS như thế nào, lộ trình ôn luyện ra sao, thầy cô hay trung tâm nào tốt luôn là vấn đề khá đau đầu cho các sĩ tử cũng như những bạn mong muốn ... xem thêm...

  1. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Đắk Nông là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Đắk Nông hiện nay. Chương trình học tại AMA tập trung cao độ giúp học viên nâng band điểm IELTS trong thời gian ngắn. Môi trường học tập quốc tế với đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng giáo trình chuẩn quốc tế.


    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Đắk Nông cam kết khi học viên theo học tại trung tâm sẽ được:

    • Lộ trình học siêu ngắn, có trọng tâm giúp cải thiện năng lực tiếng Anh từ gốc rễ
    • Không gian giao tiếp 1:1 với giáo viên bản ngữ giúp kỹ năng nghe nói tiến bộ không ngừng
    • Cơ hội được kèm cặp, sửa bài chi tiết giúp khắc phục điểm yếu nhanh chóng

    Là đối tác vàng chính thức của Hội Đồng Anh, Anh ngữ Quốc tế AMA luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho học viên kết quả học tập tốt nhất. Chương trình học tại AMA được thiết kế phù hợp mới mọi lứa tuổi và trình độ đầu vào của học viên. Đội ngũ giáo viên bản xứ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, thân thiện và luôn nắm bắt được điểm mạnh điểm yếu của học viên và đưa ra những phương pháp dạy và học phù hợp. AMA không ngừng cố gắng tạo nên một môi trường học tập năng động, khuyến khích tinh thần học hỏi cũng như thực hành tiếng Anh của các bạn học viên. Hãy liên hệ ngay với AMA để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 176 Tôn Đức Thắng, Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1369 6666 & 026 1355 2222 & 0765 888 865
    Fanpage: www.facebook.com/ANHNGU.AMA.DAKNONG
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Đắk Nông
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Đắk Nông
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Đắk Nông
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Đắk Nông

  2. Top 2

    Trung tâm Ngoại ngữ Supermind

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ luyên thi IETLS thì chắc chắn không nên bỏ quan Trung tâm Ngoại ngữ Supermind nhé. Ngoài các lớp học tiếng Anh dành cho các lứa tuổi, Supermind còn tổ chức luyện thi các lớp IELTS. Lớp được tổ chức học và luyện thi một cách bài bản để các bạn có thể làm quen dần với cách học và các dạng đề IELTS hiện nay.


    Supermind có đội ngũ giáo viên giảng dạy luôn luôn tâm huyết với nghề, có kỹ năng giảng dạy tốt nên giúp cho học viên học rất dễ hiểu mà lại rất thoải mái trong việc học tập. Trung tâm Ngoại ngữ Supermind xây dựng lộ trình đào tạo chi tiết và hiệu quả nhất, kiểm tra trình độ đầu vào và học thử miễn phí nhằm hỗ trợ tối đa cho quý phụ huynh và học sinh dễ dàng lựa chọn khóa học và trình độ thích hợp.


    Với sự cam kết đào tạo chất lượng và các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, Trung tâm Ngoại ngữ Supermind là một trong những địa điểm tốt nhất để bạn luyện thi IELTS và nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Y Bih Aleo, Tỉnh Đội, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • 159 đường 23/3k, tổ 2, Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 1367 8999 & 026 1378 9999 & 0941 798 282
    Email: supermindlc@gmail.com
    Website: https://supermindlc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/supermindlc

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Supermind
    Trung tâm Ngoại ngữ Supermind
    Trung tâm Ngoại ngữ Supermind
    Trung tâm Ngoại ngữ Supermind
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Đắk Nông, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCMCơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí
    • Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. Top 4

    Trung tâm Ngoại ngữ NOVA

    Gọi điện

    Thêm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Đắk Nông nữa phải kể đến đó chính là Trung tâm Ngoại ngữ NOVA. Ngoài những lớp dạy cơ bản thì NOVA còn có những lớp tiếng anh chuyên sâu IELTS và những lớp quốc tế CAMBRIDGE giúp các học viên ngoài có chứng chỉ thì còn có ngôn ngữ chuyên sâu trong tiếng anh.


    Lộ trình học IELTS tại NOVA

    • IELTS Foundation: Hỗ trợ học viên mất gốc, hổng kiến thức
    • Pre- IELTS : Hỗ trợ học viên với vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản (3.5 - 4.5)
    • Basic-IELTS 1: Hỗ trợ học viên với vốn từ vựng và ngữ pháp khá (4.5 -5.0)
    • Basic IELTS 2: Hỗ trợ học viên với vốn từ vựng và ngữ pháp chắc chắn (5.0 - 6.5)
    • Advanced IELTS : Dành cho những học viên có mong muốn thi IELTS hoặc những người có nhu cầu sử dụng tiếng Anh ở trình độ cao cho mục đích công việc (Từ 6.5 trở lên)
    • Private coaching IELTS : Hỗ trợ kèm 1-1 cho học viên đã có nền tảng kiến thức muốn đẩy nhanh thời gian ôn thi IELTS

    Giáo viên luyện IELTS tại NOVA những giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong việc luyện IELTS cho nhiều thế hệ học sinh tại trường chuyên và đã có thời gian sinh sống, học tập tại nước ngoài. Ngoài ra, học viên còn được học Speaking và Listening thêm với giáo viên nước ngoài. Và được chia sẻ kinh nghiệm luyện và thi IELTS với các anh chị, giáo viên đã từng tham gia thi IELTs ngay tại NOVA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quang Trung, Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • 829 Đường Nguyễn Tất Thành, Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0945 231 515 & 0977 544 764 & 0944 292 728
    Email: novalanguagecenter@gmail.com
    Website: https://www.novacenter.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ttnn.nova
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ NOVA
    Trung tâm Ngoại ngữ NOVA
    Trung tâm Ngoại ngữ NOVA
    Trung tâm Ngoại ngữ NOVA
  5. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh nói chung và học IELTS nói riêng thì các trung tâm tiếng Anh sẽ là giải pháp thích hợp dành cho bạn. Các bạn nên chọn cho mình những chỗ học uy tín, có lộ trình rõ ràng, dễ hiểu cùng giáo viên giàu kinh nghiệm - và Trung tâm Ngoại ngữ Vision chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn học sinh tại TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông.


    Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Vision, những khó khăn trên sẽ được khắc phục dễ dàng, bên cạnh đó, bạn còn có thể:

    • Kết thêm bạn bè mới, tạo môi trường học tập thoải mái, vui vẻ, có động lực học tập phấn đấu
    • Có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lành mạnh
    • Có giáo viên trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm giúp đỡ
    • Giáo trình bài giảng được thiết kế tỉ mỉ, rõ ràng, dễ hiểu và phù hợp theo trình độ của người học
    • Đặc biệt, kỹ năng speaking sẽ được cải thiện dễ dàng

    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy đến từ trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, và tốt nghiệp từ các trường đại học có uy tín, trung tâm cam kết lấy học viên làm trung tâm, luôn theo sát quá trình học tập của các bạn, cũng như định kì báo cáo kết quả về cho phụ huynh.


    Hiện nay, Trung tâm Ngoại ngữ Vision đang có những ưu đãi cực "khủng" dành cho học viên đăng ký các khoá học IELTS. Hãy nhanh tay liên hệ với trung tâm để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Hai Bà Trưng, phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông - 026 1628 5777
    • Thôn 3, Nhân Cơ, Đăk r' Lấp, Đắk Nông (đối diện Khách sạn Sunflower) - 0858 518 479 & 0382 192 609

    Email: sjkieunga@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/sjkieung
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063664195514
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Vision
    Trung tâm Ngoại ngữ Vision
    Trung tâm Ngoại ngữ Vision
    Trung tâm Ngoại ngữ Vision



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy