Top 40 Trường Đại học đáng học nhất tại TP.HCM

Vũ Việt 407948 3 Báo lỗi

Lựa chọn một trường Đại học phù hợp cho bản thân sẽ giúp bạn có một trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian thời gian học tập ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học RMIT Việt Nam

    Lựa chọn RMIT là bạn đang chọn một trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.


    RMIT là một cơ sở giáo dục đương đại được thiết kế và xây dựng có mục đích theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm ký túc xá trong khuôn viên trường. RMIT cam kết sinh viên được trải nghiệm để chuyển hóa chính mình thông qua phương pháp giảng dạy toàn diện và hoạt động học tập tương tác, lấy người học làm trung tâm. Các giảng viên và giáo sư của RMIT có bề dày kinh nghiệm cũng như được tạo cơ hội để không ngừng trau dồi chuyên môn như một phần trong công việc.


    Môi trường học tập quốc tế của chúng tôi khuyến khích nhận thức văn hoá, tư duy phản biện, sự thử nghiệm và óc sáng tạo. Bạn sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức cho bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp đã chọn.


    Đại học RMIT Việt Nam mang đến các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ. Đội ngũ sáng lập của trường tự hào về sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn sinh viên quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Hotline: 0283 7761 369
    Email:
    enquiries@rmit.edu.vn

    Website: rmit.edu.vn/vi

    Facebook: facebook.com/RMITUniversityVietnam/

    Đại học RMIT Việt Nam
    Đại học RMIT Việt Nam
    Đại học RMIT Việt Nam
  2. Đại học Quốc gia TP.HCM được thành lập ngày 27 tháng 01 năm 1995 theo Nghị định 16/CP của Chính phủ trên cơ sở sắp xếp 9 trường đại học lại thành 8 trường đại học thành viên và chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 02 năm 1996. Đây là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học - công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt cho hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

    Hiện tại, ĐHQG - HCM có 7 đơn vị thành viên:


    • Trường Đại học Bách khoa
    • Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
    • Trường Đại học Khoa học Xã hội - Nhân văn
    • Trường Đại học Quốc tế
    • Trường Đại học Công nghệ Thông tin
    • Trường đại học Kinh tế - Luật và Viện Môi trường - Tài nguyên.

    Nhà trường đã không ngừng nghiên cứu cải tiến nội dung chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, đầu tư xây dựng đội ngũ, phát triển cơ sở vật chất nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Đại Học, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 7242 181
    Email:
    info@vnuhcm.edu.vn

    Website: vnuhcm.edu.vn/

    Facebook: facebook.com/vnuhcm.info/

    Đại học Quốc gia TP.HCM
    Đại học Quốc gia TP.HCM
    Đại học Quốc Gia TP.Hồ Chí Minh nhìn từ trên cao
  3. Đại học Bách khoa là một trong những trường có điểm đầu vào cao và đảm bảo đầu ra tốt. Có lịch sử đã từ lâu đời từ năm 1957, Đại học Bách khoa là một trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.


    Hiện tại, trường đang có 2 cơ sở chính ở quận 10 và Thủ Đức, được trang bị khá đầy đủ và tiện nghi về cơ sở vật chất cho việc học của sinh viên. Vì là một trong số các trường có điểm đầu vào cao nên nơi đây cũng hội tụ hầu hết sinh viên chăm ngoan học giỏi mặc dù áp lực học tập tại ngôi trường khá cao, đòi hỏi cần có sự kiên trì và cố gắng rất lớn của sinh viên. Tuy nhiên, nó vẫn luôn là một ngôi trường được rất nhiều sinh viên giỏi lựa chọn vì chất lượng cũng như uy tín mà ngôi trường này mang lại cho bao nhiêu thế hệ.


    Với bề dày lịch sử, truyền thống và vị thế trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam, Nhà trường đã đào tạo cho xã hội nhiều kỹ sư, nhà khoa học, quản lý cấp cao... trong và ngoài nước. Cựu sinh viên của Trường đang làm việc ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với nhiều lĩnh vực công việc khác nhau.


    Trường Đại học Bách khoa luôn là đơn vị đạt nhiều thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ , đă thực hiện nhiều đề tài dự án thuộc các nhiệm vụ công nghệ ở các cấp khác nhau: cấp Nhà nước, cấp Bộ và tương đương (Bộ Công thương, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh), cấp thành phố và địa phương. Các ngành mũi nhọn của công nghiệp như: công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, tự động hoá, công nghệ tạo mẫu nhanh… đều được thực hiện ở trường, vì vậy Trường có rất nhiều thuận lợi trong việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8651 670 - 0283 8647 256
    Email:
    info@hcmut.edu.vn

    Website: hcmut.edu.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa/

    Gọi điện
    Đại học Bách khoa
    Đại học Bách khoa
    Giới thiệu ĐH Bách Khoa HCM
  4. Top 4

    Đại học Tôn Đức Thắng

    Đại học Tôn Đức Thắng trước đây là Trường đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo Quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường đã được Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh sáng lập, đầu tư và quản lý thông qua Hội đồng trường. Từ khi thành lập, nhà trường đã xác định rõ nhiệm vụ trung tâm là đào tạo mới và đào tạo lại lực lượng lao động, bồi dưỡng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực nói chung, phục vụ cho nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần cung ứng nhân lực và nghiên cứu cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước, nhất là khu vực phía Nam.


    Trường đại học Tôn Đức Thắng quyết tâm đi về hướng phát triển thành một đại học nghiên cứu ứng dụng trong vòng ba thập niên tới, song song với việc giữ vai trò đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phục vụ nhu cầu nhân lực chất lượng cao hiện nay.


    Chắc hẳn, các bạn đã nghe nhiều về cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc) và đa số đều mong muốn vào tham quan trường. Mặc dù quy định ra vào trường rất khắc khe, nhưng bạn có thể mang theo CMND và đi chung với anh chị, bạn bè của mình đang học tại trường vào xin thẻ khách để được đi tham quan trường. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các buổi tham quan cho các bạn học sinh cấp 3 nữa, chú ý theo dõi các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 7755 035 - 0283 7755 055
    Email
    : tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn.

    Website: tdtu.edu.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
  5. Trường Đại học Văn Lang thành lập từ năm 1995, là một trong những đại học tư thục đầu tiên tại phía Nam, đào tạo đa ngành, đa bậc học từ các khối ngành Kiến trúc – Mỹ thuật, nghệ thuật, xã hội nhân văn, kỹ thuật, công nghệ, Sức khỏe, kinh tế,… được đông đảo người học trên cả nước lựa chọn, cũng như các trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp trong và ngoài nước hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.


    Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Văn Lang TP.HCM đã cung cấp cho xã hội hơn 44.000 kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân và thạc sĩ các chuyên ngành. Trường có tỉ lệ hơn 95% sinh viên có việc làm sau một năm ra trường.

    Trường cũng chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, tiện nghi hiện đại. Cơ sở chính của Trường ở Quận Gò Vấp là một trong những campus đại học đẹp nhất cả nước hiện nay.


    Triết lý đào tạo của Đại học Văn Lang là đào tạo những con người mang lại những tác động tích cực, truyền cảm hứng cho xã hội; đào tạo và nuôi dưỡng tài năng; kết nối doanh nghiệp mạnh mẽ; vận dụng giải pháp đột phá, đào tạo những con người đạo đức, ý chí, sáng tạo. Với mục tiêu trở thành một trong những đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á vào năm 2030, Đại học Văn Lang chú trọng xây dựng và đào tạo các chương trình hợp tác quốc tế để tạo ra môi trường học tập, nghiên cứu chất lượng; nâng cao vị thế của đơn vị giáo dục Việt Nam trong khu vực nói riêng và trên thế giới nói chung.


    Được biết, Trường Đại học Văn Lang cũng là đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình cử nhân quốc tế 100% với Đại học Liverpool John Moores (ngành Marketing, ngành Quản trị Sự kiện) và Đại học Newcastle (ngành Tài chính, ngành Kinh doanh Quốc tế). Theo đó, sinh viên học các chương trình này tại Trường Đại học Văn Lang trong 4 năm và nhận bằng cử nhân đại học từ Trường Liverpool John Moores hoặc Trường Newcastle.


    Bên cạnh đó, Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh gần 60 ngành đào tạo chương trình tiêu chuẩn và 15 ngành đào tạo đặc biệt, được thí sinh trên cả nước quan tâm và đăng ký với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Mã trường: DVL

    • Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 028 7105 9999
      Email:
      tuyensinh@vanlanguni.edu.vn

      Website: http://vanlanguni.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang/

      Zalo: Trường Đại học Văn Lang (0904 214 254)
      Youtube:
      https://www.youtube.com/user/truongdhvanlang
      Instagram:
      vanlanguniversity
      Tiktok:
      vanlanguniversity

      Gọi điện
      Trường Đại học Văn Lang
      Trường Đại học Văn Lang
      Trường Đại học Văn Lang
    • Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những trường lớn có lịch sử lâu dài, nên trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của sinh viên. Trường thành lập năm 1974, là nơi nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y tế; đóng góp có hiệu quả cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và góp phần nâng cao nền y dược học Việt Nam. Đặc biệt, trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, vui vẻ, nhiệt tình, luôn tận tình giúp đỡ các sinh viên của mình. Là một ngôi trường có điểm đầu vào thuộc dạng top nên nơi đây hội tụ phần đông những sinh viên ưu tú, học khá giỏi và cực kì siêng năng, chăm chỉ.


      Ngoài ra, vì là môi trường học tập chất lượng cao nên việc học tập ở đây cũng vô cùng khắc nghiệt, lịch học dày đặc, ít các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt thường xuyên cho sinh viên. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong số các trường đại học đáng mơ ước của rất nhiều sinh viên.


      Với đội ngũ các giảng viên uy tín, nhiệt huyết với công việc cùng với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, Trường đại học Y Dược TP.HCM mỗi năm đều đào tạo ra được hàng ngàn y bác sĩ, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao.


      Sinh viên Y Dược không phải chỉ biết học mà còn tham gia vào các hoạt động Đoàn, Hội cùng với các CLB, đội nhóm khác rất sôi nổi. Đoàn và Hội luôn tổ chức các chương trình ngoại khóa, cuộc thi… Ngoài các CLB học thuật thì tại đây còn có các CLB cho các bạn đam mê tình nguyện hay các hoạt động ca múa nhạc như: CLB Guitar Y Dược HCM, Ban truyền thông Đại học Y Dược TP.HCM, CLB Tiếp sức mùa thi Đại học Y Dược TP.HCM, CLB 5K…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8558 411 - 0283 8537 949 - 0283 8555 780
      Email:
      daotao@ump.edu.vn

      Website: ump.edu.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/ump.edu.vn/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Đại học Y Dược TP.HCM
      Đại học Y Dược TP.HCM
      Kỷ yếu Đại học Y dược TPHCM
    • Đại học Hoa Sen được thành lập từ năm 1991, trường luôn nỗ lực đi đầu trong công tác nâng cao chất lượng đào tạo để cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội, đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những lãnh đạo doanh nghiệp, những nhà khoa học hàng đầu, giúp đất nước có thể đương đầu với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế.


      Với định hướng trở thành trường Đại học quốc tế chuyên biệt về quản trị kinh doanh, du lịch và thiết kế nghệ thuật dành cho Sinh viên Việt Nam và khu vực, Hoa Sen cung cấp một môi trường học tập quốc tế năng động, sáng tạo và luôn gắn liền với thực tiễn của đời sống trong thời đại 4.0 liên tục thay đổi. Trường Đại học Hoa Sen mang đến cho sinh viên trải nghiệm bốn giá trị cốt lõi để làm chủ và khẳng định bản thân trong quá trình học tập và khi ra trường: Tính Quốc tế, Tinh thần khai phóng, Tinh thần doanh chủ, Tôn trọng sự khác biệt.


      Đại học Hoa Sen thể hiện tính chủ động của tư thục, đồng thời nêu cao tinh thần một đại học nhân văn và nhân bản trong tầm nhìn, sứ mệnh và thực tiễn đào tạo, nghiên cứu, phục vụ.


      Đại học Hoa Sen thường xuyên đối sánh với các chương trình đào tạo của các trường Đại học danh tiếng đẳng cấp quốc tế (The World’s Top 100 Universities…), từ đó áp dụng, định hướng chiến lược chuẩn toàn cầu trong tất cả chương trình đào tạo của mình: Liên tục chuẩn hóa và đang đưa vào giảng dạy các chương trình bằng tiếng Anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • Đường số 3, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM - 0287 3091 991
      • 93 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.HCM - 0287 3091 991
      • Xem các chi nhánh khác tại: hoasen.edu.vn/lien-he/

      Điện thoại: 0287 3007 272 - 0287 3091 991
      Email:
      careercenter@hoasen.edu.vn

      Website: hoasen.edu.vn/

      Fanpage: hoasen.edu.vn/lien-he/

      Gọi điện
      Đại học Hoa Sen
      Sinh viên tham gia hoạt động trường tổ chức
      Sinh viên tham gia hoạt động trường tổ chức
    • Đại học Kinh tế TP.HCM là một trong những ngôi trường có tuổi đời lâu nhất và cũng có quy mô khá lớn. Đặc biệt, trường có nhiều cơ sở phân bố khắp nội thành, trong đó cơ sở chính nằm ở địa chỉ 59C Nguyễn Đình Chiểu Q3 TP.HCM.


      Tại đây, sinh viên sẽ không học theo chương trình được phân ngành trước, 3 học kì đầu tiên sẽ học đại cương, sau đó dựa vào kết quả học tập mà xét tuyển để vào chuyên ngành (ngoại trừ lớp chất lượng cao). Điểm chuẩn đầu vào cao (chỉ đứng sau FTU). Hoạt động đoàn hội, ngoại khóa vô cùng mạnh, các cuộc thi lớn đều có sự góp mặt của “dân” UEH và đạt được rất nhiều giải thưởng lớn.


      UEH đã và đang đạt được những thành quả tích cực trong công tác quản trị đại học, đổi mới toàn diện cơ sở vật chất, hướng đến mô hình đại học “xanh”,“thông minh” theo chuẩn quốc tế - tạo lập môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng. Đánh dấu thành tựu và nỗ lực của cả tập thể UEH. Đây cũng minh chứng cho những bước đi đúng đắn, chiến lược đột phá trong tiến trình tự chủ đại học và phát triển của Nhà trường - Hướng đến Đại học đa ngành và bền vững, có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á.


      Chất lượng là ưu tiên hàng đầu. UEH quan tâm chất lượng của tất cả các mặt, các hoạt động liên quan đến đào tạo - nghiên cứu, và cải tiến không ngừng. UEH cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho xã hội. Hơn thế nữa, trường luôn phấn đấu không ngừng để đạt chuẩn quốc tế trong đào tạo - nghiên cứu, xây dựng môi trường giáo dục – nghiên cứu thân thiện nhằm phát huy tốt nhất năng lực sáng tạo của người học, giáo viên và nhà nghiên cứu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HC

      Điện thoại: 0283 8295 299 - 0283 8250 359
      Email:
      dsa@ueh.edu.vn

      Website: ueh.edu.vn/
      Facebook
      : https://www.facebook.com/DHKT.UEH/?

      Gọi điện
      Đại học Kinh tế TP.HCM
      Đại học Kinh tế TP.HCM
      Giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
    • Top 9

      Đại học CNTT - ĐHQGHCM

      Đại học CNTT là trường đại học công lập đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông được thành lập theo quyết định số 134/2006/QĐ-TTg ngày 08/06/2006 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin. Trường có nhiệm vụ chính là đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin góp phần tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, đồng thời tiến hành nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các ứng dụng nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


      Đến nay, UIT đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, đáng tự hào nhất là trường có 100% tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Trong đó có trên 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng với chuyên ngành được đào tạo.


      Trường ĐH CNTT có triết lý giáo dục là "Toàn diện, sáng tạo, phụng sự”, đây cũng là giá trị cốt lõi trong vận hành và phát triển nhà trường, xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, là nơi đào tạo sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng chuyên môn lẫn thái độ sống tích cực phục vụ cộng đồng, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.


      Đội ngũ giảng viên trường ĐH CNTT với đại đa số có trình độ sau đại học là nguồn nhân lực cốt lõi thúc đẩy quá trình sản sinh và chuyển giao tri thức, cùng với đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ là lực lượng đóng vai trò quyết định trong sự vận động phát triển của Trường.


      Những năm gần đây, hoạt động quan hệ đối ngoại của Trường ngày càng mở rộng và đi vào chiều sâu, phục vụ thiết thực công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trường đã tạo được mối quan hệ tốt với các trường đại học, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước trong nghiên cứu khoa học, liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên, học viên và cung ứng nguồn nhân lực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 7252 002 - 0283 7252 148
      Email:
      info@uit.edu.vn

      Website: uit.edu.vn/
      Facebook:
      https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/

      Đại học CNTT
      Đại học CNTT
      Giới thiệu Trường ĐH Công nghệ Thông tin ( UIT)
    • Ngày 25/12/2006 Bộ trưởng bộ Công an đã có quyết định số 2008/2006/QĐ-BCA(X13) quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của Trường Đại học Cảnh sát nhân dân. Trường Đại học Cảnh sát nhân dân có trách nhiệm đào tạo cán bộ Cảnh sát nhân dân có trình độ đại học và sau đại học; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, chỉ huy của lực lượng Cảnh sát nhân dân và của Bộ công an; là trung tâm nghiên cứu khoa học của lực lượng Công an nhân dân.


      Đào tạo cán bộ có trình độ đại học, sau đại học về các lĩnh vực khoa học; phòng ngừa, điều tra tội phạm xâm nhập trật tự xã hội; quản lý Nhà nước về trật tự, an toàn xã hội; quản lý hành chính về trật tự xã hội; quản lý và cải tạo phạm nhân; cảnh sát vũ trang và các lĩnh vực về luật học cho lực lượng Cảnh sát nhân dân theo quy chế văn bằng của Nhà nước và quy định của bộ trưởng.


      Trường thuộc top những trường trọng điểm quốc gia trong việc đào tạo Cảnh sát cho khu vực phía Nam. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại đây sẽ được Bộ Công an phân công công tác về các đơn vị của các tỉnh. Trong tương lai, trường hứa hẹn sẽ ngày càng củng cố CSVC, phát triển năng lực đội ngũ giảng viên và sinh viên, xây dựng môi trường đào tạo vững mạnh cho nước nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 36 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
      • 179A Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. HCM

      Hotline: 0286 6860 550 - 0283 8962 767
      Email:
      tuyensinh@dhcsnd.edu.vn

      Website: pup.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/daihoccanhsatnhandan/

        Đại học Cảnh sát Nhân dân
        Đại học Cảnh sát Nhân dân
        Đại học Cảnh sát Nhân dân
      • Top 11

        Đại học FPT

        Với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, triết lý giáo dục “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”, Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới; gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới.

        Ngoài đào tạo hệ phổ thông trung học với chất lượng cao, Đại học FPT là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành CNTT, Khối ngành Kinh tế, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ, Kiến trúc, Quản trị khách sạn và các nhóm ngành khác có liên quan cho Tập đoàn FPT cũng như cho các tập đoàn toàn cầu tại khắp nơi trên thế giới và các doanh nghiệp Việt Nam.


        Tại trường Đại học FPT, việc học không chỉ là sách vở, công nghệ, mà còn là văn hóa, con người, và những giá trị nhân văn trong cuộc sống. Đồng thời, sự kết hợp giữa nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng thực hành là một trong những chuẩn mực đào tạo hiện đại, đã xây dựng nên danh tiếng cho các sinh viên Đại học FPT ngay từ khi còn đang bảo vệ đồ án tốt nghiệp, giúp họ thành những ứng cử viên hết sức sáng giá và đáng săn lùng nhất hiện nay. Không gia nhập vào đội ngũ làm việc cho các công ty đa quốc gia, nhiều sinh viên Đại học FPT đã tự tin chọn con đường khởi nghiệp, tự đứng ra thành lập doanh nghiệp của riêng mình và gặt hái được những thành tựu ban đầu đáng khích lệ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

        Hotline: 0287 3001 866
        Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

        Website: daihoc.fpt.edu.vn/
        Facebook:
        https://www.facebook.com/FPTU.HCM/

        Đại học FPT
        Đại học FPT
        Đại học FPT
      • Top 12

        Đại học Công nghệ TP.HCM

        Đại học Công nghệ TP.HCM tiền thân là Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, được thành lập ngày 26/4/1995 theo quyết định số 235/QĐ -TTg của Thủ tướng Chính phủ và đi vào hoạt động theo quyết định của Bộ Trưởng Bộ GD-ĐT số 2128/QĐ-GDĐT. Trường mang lại môi trường học tập vô cùng lý tưởng, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hóa.


        Trải qua hơn 21 năm hình thành và phát triển, hiện HUTECH sở hữu 02 khu học xá tọa lạc tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Các khu học xá được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế với tổng diện tích trên 100.000m2 tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái.


        Gắn liền với tôn chỉ "Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo", HUTECH thực hiện Triết lý giáo dục " Học cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để cùng chung sống và học để tự lập", đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HUTECH phát triển và xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.


        Sứ mệnh của Nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao và bồi dưỡng nhân tài; nghiên cứu phát triển và ứng dụng các lĩnh vực khoa học công nghệ tiên tiến mũi nhọn trên cơ sở phát huy thế mạnh về Công nghệ thông tin và Truyền thông. Nhà trường cũng đã xác định sứ mệnh tiên phong tiếp cận chuẩn mực giáo dục đại học khu vực và thế giới, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị đại học đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế và xã hội tri thức của đất nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0285 4457 777 - 0285 4454 444
        Email:
        daotao@hutech.edu.vn

        Website: hutech.edu.vn/

        Fanpage: facebook.com/hutechuniversity/

        Đại học Công nghệ TP.HCM
        Đại học Công nghệ TP.HCM
        Tổng quan HUTECH 2018
      • Đại học Luật TP.HCM là trường đào tạo luật hàng đầu ở khu vực phía Nam, đạt chất lượng cao trong giảng dạy và nghiên cứu để góp phần xây dựng cộng đồng, phát triển đất nước và hội nhập, hợp tác quốc tế với các nước trên thế giới và các quốc gia trong khu vực.


        Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà trường có tất cả 12 phòng ban chức năng, 06 đơn vị thuộc phòng và các trung tâm. Nhà trường đã xây dựng mô hình quản lý 3 cấp: Trường – Khoa – Bộ môn. Về đội ngũ giảng viên có tổng cộng 368 cán bộ, giảng viên với 258 giảng viên và 110 cán bộ quản lý. Trong đó, nhà trường hiện có 01 giáo sư, 12 phó giáo sư, 41 tiến sĩ và 145 thạc sĩ. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh đã phát triển mọi mặt và tạo được những thành tựu đáng tự hào, xứng đáng là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.


        Để đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ mới, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đã có những chiến lược, sách lược, kế hoạch tập trung mọi nguồn lực xây dựng Nhà trường trở thành trường đại học trọng điểm đào tạo về pháp luật ở phía Nam. Trong những năm qua, Nhà trường đã cố gắng từng bước khẳng định thương hiệu trong quá trình xây dựng mô hình phát triển và nâng cao chất lượng của giáo dục đại học thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực ngành luật có chất lượng cao cho các cơ quan hành chính, cơ quan tư pháp và các doanh nghiệp, kể cả các cơ sở giáo dục có đào tạo chuyên ngành luật và không chuyên luật; sớm hội nhập với giáo dục đại học trong khu vực và thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
        • 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        • Phường Long Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 940 0989
        Email:
        hotrosinhvien@hcmulaw.edu.vn

        Website: hcmulaw.edu.vn/

        Fanpage: facebook.com/hcmulaw

        Gọi điện
        Đại học Luật TP.HCM
        Đại học Luật TP.HCM
        Giới thiệu về Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
      • Đại học Sài Gòn là cơ sở giáo dục Đại học công lập trực thuộc UBND TP.Hồ Chí Minh, chịu sự quản lý Nhà nước về Giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đại học Sài Gòn là trường đào tạo đa ngành đa cấp, đa lĩnh vực từ trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học.


        Hiện nay, Đại học Sài Gòn đang tổ chức đào tạo cho 30 chuyên ngành cấp độ đại học, 24 chuyên ngành cấp độ cao đẳng, 4 chuyên ngành cấp độ trung cấp thuộc các lĩnh vực: kinh tế – kỹ thuật; văn hóa – xã hội, chính trị – nghệ thuật và sư phạm. Ngoài việc đào tạo cấp bằng, Đại học Sài Gòn còn được phép đào tạo cấp các chứng chỉ tin học và ngoại ngữ.


        Đại học Sài Gòn là cơ sở giáo dục – đào tạo công lập cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu quy hoạch phát triển nhân lực cho TPHCM và toàn quốc. Tích cực thực hiện đổi mới và góp phần phát triển giáo dục đại học Việt Nam, phấn đấu đạt vị trí ngang tầm với các trường đại học tiên tiến trong khu vực. Sinh viên Đại học Sài Gòn vô cùng năng động, bằng chứng là trong những năm qua, đã tổ chức hàng trăm cuộc thi, sân chơi, hoạt động tình nguyện với sự tham gia và hưởng ứng đông đảo của sinh viên toàn trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 273 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
        • 105 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
        • 04 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 8354 409 - 0283 8352 309 - 0283 8305 568

        Email: p_daotao@sgu.edu.vn

        Website: sgu.edu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/SaigonUni.SGU/

        Gọi điện
        Đại học Sài Gòn
        Đại học Sài Gòn
        Đại học Sài Gòn
      • Đại học Công nghiệp TP.HCM là một trong những trường hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Sinh viên của trường được trang bị về ngoại ngữ và tin học cũng như các kiến thức bổ trợ như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm, phương pháp tự học, phương pháp nghiên cứu khoa học,...


        Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ cán bộ - giảng viên, đầu tư trang thiết bị tốt nhất cho giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, Nhà trường còn quan tâm tới việc cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng cao. Đặc biệt, với mối quan hệ gần gũi với công nghiệp, sinh viên luôn có cơ hội thực hành tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ, đặc biệt tại các xí nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để tận mắt chứng kiến các công nghệ mới được ứng dụng trong sản xuất, rèn luyện các kỹ năng thực tiễn và môi trường làm việc hiện đại.


        IUH luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, kết nối doanh nghiệp và thực hiện kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. Nhà trường đặc biệt chú trọng gắn lý luận với thực tiễn, kết hợp kiến thức chuyên môn với rèn luyện kỹ năng thực hành. Sinh viên được tham quan thực tế, thực tập tại các tổ chức, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất, giảng viên và các điều kiện khác đáp ứng yêu cầu của chương trình chất lượng cao theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 8940 390 - 0283 9940 954

        Email: dhcn@iuh.edu.vn

        Website: http://iuh.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/tuyensinhdaihoccongnghieptphcm/

        Đại học Công nghiệp TP.HCM
        Đại học Công nghiệp TP.HCM
        Tham quan trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh
      • Trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập theo Quyết định số 377/QĐ-TTg ngày 24/03/2010 của Thủ tướng Chính phủ. Tiền thân của Trường Đại học Kinh tế - Luật là Khoa Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM), được thành lập theo quyết định số 441/QĐ-ĐHQG-TCCB ngày 06/11/2000 của Giám đốc ĐHQG-HCM.


        Việc thành lập Trường Đại học Kinh tế - Luật có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu xây dựng và phát triển ĐHQG-HCM thành trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt trong hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế.


        Là thành viên của hệ thống cụm trường ĐHQG (Đại học quốc gia) của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Kinh tế – Luật TP.HCM (UEL) có tiếng tăm trong đào tạo các lĩnh vực luật, quản lý, kinh tế, với nhiều thành tựu nổi bật về nghiên cứu khoa học, công tác giảng dạy đại học.

        Đại học Kinh tế – Luật TP.HCM có tầm nhìn phát triển theo hướng đại học nghiên cứu, do đó luôn chủ động phát triển, hội nhập sâu và rộng trong các hoạt động. Đồng thời, trường luôn tạo điều kiện phát triển môi trường học tập với tinh thần năng động, sáng tạo của sinh viên, bằng chứng là sự diễn ra của hàng loạt hoạt động ngoại khóa, các sự kiện, hội thảo phục vụ sinh viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 7244 555
        Email:
        tuvantuyensinh@uel.edu.vn

        Wesbite: uel.edu.vn/

        Facebook: facebook.com/uel.edu.vn

        Đại học Kinh tế – Luật
        Đại học Kinh tế – Luật
        Đại học Kinh tế – Luật
      • Cơ sở chính của trường hiện vẫn trú đóng tại địa chỉ 196, Pasteur, quận 3, TP.HCM. Nơi đây đã trở thành “ngôi nhà” thân yêu của lớp lớp thế hệ sinh viên Kiến trúc. Dù đã qua nhiều lần sửa chữa, cải tạo vì dấu ấn của thời gian, nhưng trường được giữ gìn, bảo quản gần như nguyên vẹn so với thiết kế ban đầu năm 1972. Ngoài cơ sở chính tại 196 Pasteur - TP.HCM, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh hiện nay.


        Nhà trường đã có 05 cơ sở đào tạo chuẩn hóa, hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ tốt công tác dạy và học (03 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, 01 cơ sở tại thành phố Cần Thơ; 01 cơ sở tại thành phố Đà Lạt). Trường hiện có 09 Khoa, 09 phòng chức năng và 07 trung tâm trực thuộc. Tổng số công chức, viên chức Nhà trường hiện tại gồm 415 người, trong đó có 307 giảng viên (05 Phó giáo sư, 43 Tiến sĩ, 236 Thạc sĩ); đội ngũ viên chức các phòng ban, Trung tâm, Thư viện có 108 người (13 Thạc sĩ); toàn Trường có 08 Nhà giáo ưu tú.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 196 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0283 8222 748
        • 48 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM - 0283 7228 277

        Điện thoại: 0283 822 2748
        Email: tuyensinh@uah.edu.vn

        Website: uah.edu.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah

        Gọi điện
        Đại học Kiến Trúc
        Đại học Kiến Trúc
        Đại học Kiến Trúc
      • Sứ mạng: Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh có sứ mệnh đào tạo những chuyên gia về mỹ thuật như: họa sĩ, điêu khắc, thiết kế, sư phạm mỹ thuật, lý luận và phê bình mỹ thuật có tri thức, phẩm chất đạo đức và có khả năng sáng tác, thiết kế, nghiên cứu, giảng dạy đáp ứng mọi hoạt động mỹ thuật theo yêu cầu của xã hội.


        Tầm nhìn: Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có uy tín về mỹ thuật hàn lâm, mỹ thuật ứng dụng ở khu vực phía Nam và trong cả nước. Phấn đấu đến năm 2020, công tác đào tạo của nhà trường sẽ ngang tầm khu vực Đông Nam Á và có chỗ đứng uy tín trong khu vực và thế giới trong lĩnh vực mỹ thuật.


        Hiện tại có thể coi là giai đoạn đổi mới toàn diện và đồng bộ các mặt từ mềm hoá và mở rộng phương thức nâng cao chất lượng đào tạo đến cải tiến tinh giản bộ máy tổ chức, nâng cao mức sống của cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học sinh.Từng năm học, nhà trường từng bước cải tiến và nâng cao tính khoa học, hệ thống hoá đúc kết kinh nghiệm, chú trọng khâu hiệu quả, chất lượng,... trong quá trình đào tạo làm phương pháp khoa học cho việc hình thành bản lĩnh của sáng tạo nghệ thuật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 05 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Hotline: 0909 925 954
        Email:
        daotao@hcmufa.edu.vn

        Website: hcmufa.edu.vn
        Facebook: https://www.facebook.com/DHMyThuatHCM/

          Gọi điện
          Đại học Mỹ thuật
          Đại học Mỹ thuật
          Đại học Mỹ thuật
        • Xuất phát từ nhu cầu cán bộ trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế của Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh (sau đây gọi tắt là Cơ sở II) đã được thành lập theo Quyết định số 1485/GD-ĐT ngày 16/7/1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.


          Trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, Cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về cả lượng và chất, trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho khu vực phía Nam.


          Với định hướng trở thành một Trường Đại học đa ngành, tiên phong trong đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức, trong suốt chặng đường phát triển, Trường Đại học Ngoại thương nói chung, Cơ sở II nói riêng đã không ngừng cải tiến, cập nhật những phương pháp hiện đại, chuẩn quốc tế trong quản lý, giảng dạy, và nghiên cứu. Không chỉ chú trọng đến chất lượng đội ngũ viên chức- giảng viên, Cơ sở II đặc biệt quan tâm đến hoạt động kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mở rộng mạng lưới hợp tác nhằm đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho người học, cho đối tác và cộng đồng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Hotline: 0906 888 948
          Email: ttqhdn.cs2@ftu.edu.vn

          Website: cs2.ftu.edu.vn/
          Facebook: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

          Gọi điện
          Đại học Ngoại thương
          Đại học Ngoại thương
          Đại học Ngoại thương
        • Top 20

          Đại học Nông Lâm TP.HCM

          Đại học Nông Lâm TP.HCM là một trường đại học đa ngành, đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn và tư duy sáng tạo, thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển, phổ biến, chuyển giao tri thức - công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội của Việt Nam và khu vực. Trải qua hơn 60 năm hoạt động, nhà trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc về đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, chuyển giao công nghệ, quan hệ quốc tế, với những đóng góp của mình, trường vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.


          Trường đào tạo nên đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ đại học và sau đại học trong các lĩnh vực: Nông lâm ngư nghiệp, Cơ khí, Kinh tế, Quản lý, Ngoại ngữ, Sư phạm, Môi trường, Sinh học, hóa học, Công nghệ thông tin,... Đặc biệt, đang rất nỗ lực để hướng đến mục tiêu trở thành trường đại học nghiên cứu với chất lượng quốc tế.


          Mục tiêu đào tạo sinh viên của trường:

          • Có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng, sức khỏe tốt, phẩm chất đạo đức cao trong nghề nghiệp và trung thực trong khoa học; thể hiện rõ trách nhiệm nghề nghiệp và ý thức cộng đồng, trung thành với Tổ quốc, phục vụ tốt sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
          • Có kiến thức khoa học cơ bản và kỹ thuật cơ sở vững chắc, kiến thức chuyên môn đủ sâu và rộng, kỹ năng thực hành cao để hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn và khả năng thích ứng cao với môi trường kinh tế-xã hội.
          • Có phương pháp làm việc khoa học và chuyên nghiệp; có tư duy, năng lực tiếp cận nhanh và ứng dụng hiệu quả, giải quyết tốt những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn được đào tạo; có khả năng tác nghiệp độc lập và sáng tạo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 8966 780 - 0283 8960 713
          Email: pdaotao©hcmuaf.edu.vn

          Website:

          • hcmuaf.edu.vn/
          • ado.hcmuaf.edu.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/NongLamUniversity/

          Đại học Nông Lâm TP.HCM
          Đại học Nông Lâm TP.HCM
          Giới thiệu về Đại học Nông Lâm TP.HCM
        • Đại học Quốc tế trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, trường được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.


          Hiện nay, nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


          Mục tiêu của Trường Đại học Quốc tế là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 7244 270 - 0283 7244 271
          Email:
          info@hcmiu.edu.vn

          Website: hcmiu.edu.vn/
          Facebook: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC/

          Đại học Quốc tế
          Đại học Quốc tế
          Phóng sự Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM
        • Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là một trường đại học kỹ thuật hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên đào tạo Kỹ sư công nghệ và Giáo viên kỹ thuật, được thành lập ngày 05/10/1962. Ngôi trường được đánh giá là chỉ đứng sau bách khoa về chất lượng đào tạo các ngành về kĩ thuật, tuy vậy trường luôn được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, khuôn viên trường cực kì đẹp và rộng rãi, thoáng mát, đào tạo đa ngành nghề và cấp bậc khác nhau.


          Đặc biệt. nơi đây có đội ngũ giảng viên chất lượng, sinh viên giỏi, tốt nghiệp có việc làm khá tốt. Vì vậy đại học sư phạm kĩ thuật xứng đáng là một trong các trường đại học được nhiều sinh viên lựa chọn và tin tưởng.


          Trường luôn giữ vững mục tiêu trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam. Phương châm của nhà trường là liên tục đổi mới sáng tạo trong dạy và học, nhằm cung cấp nguồn nhân lực và các sản phẩm khoa học chất lượng cao trong các lĩnh vực: giáo dục nghề nghiệp, khoa học, công nghệ để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước và khu vực trong thời đại hội nhập, công nghiệp hóa hiện đại hóa thần tốc như hiện nay.


          Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM phấn đấu nằm trong top 10 trường đại học hàng đầu của Việt Nam theo các tiêu chí kiểm định chất lượng trường đại học, có thể sánh ngang các trường đại học uy tín trong khu vực và thế giới trên một số lĩnh vực. Trường đã và đang nâng cao chất lượng đào tạo đa ngành với mục tiêu đảm bảo sinh viên sau tốt nghiệp có đủ chuyên môn và kĩ năng để tự tìm cho mình một công việc thích hợp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 8968 641 - 0283 8961 333 - 0283 7221 223
          Email:
          ptchc@hcmute.edu.vn

          Website: hcmute.edu.vn/
          Facebook:
          https://www.facebook.com/dhspkt.hcmute/

          Gọi điện
          Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
          Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
          Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh từ tên cao hơn 500m
        • Đại học Nguyễn Tất Thành là trường đại học tư thục đầu tiên sánh vai cùng với 24 trường đại học công lập khác đạt chuẩn Quốc gia. Từ khi thành lập nhà trường đã cam kết thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, xã hội, văn hóa và môi trường của TP.HCM và Việt Nam thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, xã hội dựa trên liên minh chiến lược gắn kết với các doanh nghiệp và các viện nghiên cứu nhằm tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng, có sức cạnh tranh cao trên thị trường lao động trong và ngoài nước.


          Đến nay, trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, đến nay, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (ĐH NTT) đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Ngoài các Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba của Nhà nước trao tặng, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành còn nhận được rất nhiều bằng khen và cờ thi đua do ban ngành các cấp từ Trung ương đến địa phương trao tặng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
          • 3F Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
          • 331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
          • Xem các chi nhánh khác tại: ntt.edu.vn/lien-he/

          Email: tuyensinh@ntt.edu.vn

          Hotline: 1900 20390283 9404 759 – 0912 298 300

          Website: ntt.edu.vn

          Fanpage: facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh/

            Gọi điện
            Sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành
            Sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành
            Giới thiệu đại học Nguyễn Tất Thành
          • Top 24

            Đại học Việt - Đức

            Đại học Việt - Đức là trường công lập của Việt Nam có cơ cấu đào tạo và quản lý theo mô hình của đại học Đức đã chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 năm 2008 tại TP. Hồ Chí Minh. Trọng tâm đào tạo của trường sẽ là các ngành kỹ thuật và khoa học tự nhiên. Ngoài ra, nhà trường cũng sẽ mở thêm những ngành đào tạo trong các lĩnh vực khác, chẳng hạn như các ngành kinh tế. Ngôn ngữ giảng dạy và học tập tại trường là tiếng Anh, nhưng trong quá trình học tại trường sinh viên cũng được học tiếng Đức song song.


            Đặc biệt, nhà trường triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao của Đức trực tiếp tại Việt Nam. Chương trình đào tạo hiện đại, sát thực tế và mối liên kết chặt chẽ của VGU với nền kinh tế Đức, tạo cơ hội cho những sinh viên học lực khá, giỏi tiếp cận với những chương trình đào tạo và nghiên cứu đầy thách thức trong môi trường quốc tế, từ đó mở ra cho các sinh viên tốt nghiệp của trường các cơ hội việc làm tốt trên thị trường lao động.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 5, 6, 7 Tòa nhà Halo, Số 10 Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

            Điện thoại: 0274 2220 990
            Email:
            info@vgu.edu.vn

            Website: vgu.edu.vn/vi/home
            Facebook:
            https://www.facebook.com/Vietnamese.German.University/

            Đại học Việt - Đức
            Đại học Việt - Đức
            Thăm trường đại học Việt - Đức (VGU)
          • Đại học KHXH&NV là đơn vị tiên phong trong việc khai mở ra những ngành đào tạo mới, đáp ứng nhu cầu xã hội như: Việt Nam học, Đông phương học, Nhân học, Quan hệ quốc tế, Đô thị học, Ngữ văn Tây Ban Nha, Ngữ văn Ý,... là đơn vị dẫn đầu cả nước về việc thu hút sinh viên và học viên quốc tế với trên 300 học viên cao học, nghiên cứu sinh, sinh viên đến từ 73 quốc gia và vùng lãnh thổ đến học tập toàn thời gian và trên 2.500 lượt học viên, sinh viên đến học tập, nghiên cứu ngắn hạn hàng năm.4


            Hiện nay, Trường đào tạo các trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân và các khóa đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội. Các chương trình đào tạo đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu đa dạng của người học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.


            Nói đến đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM, người ta thường nghĩ ngay đến một ngôi trường với khuôn viên đẹp, giảng viên pro, sinh viên thì siêu chất. Bên cạnh đó, ngôi trường này cũng được biết đến với thực trạng “mất cân bằng giới tính nghiêm trọng”, khi mà nam sinh ngày càng trở nên “hiếm có khó tìm”. Điểm khác biệt lớn nhất mà các HCMUSSH – ers luôn tự hào là môi trường học tập đa văn hóa, đa sắc tộc với sinh viên mang những nét đặc trưng đến từ khắp nơi trên thế giới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 10 -12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            • Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 8293 828
            Email: phongdaotao@hcmussh.edu.vn

            Website: hcmussh.edu.vn/

            Fanpage: facebook.com/ussh.vnuhcm

            Đại học KHXH&NV
            Đại học KHXH&NV
            Giới thiệu Trường ĐH KHXH&NV
          • Đại học mở TP.HCM là trường đại học công lập đa ngành theo định hướng ứng dụng. Với 25 năm hình thành và phát triển, Trường đã trở thành cơ sở đào tạo có uy tín trong các trường đại học tại TP.HCM, với 17 ngành đào tạo với bậc học từ đại học đến tiến sĩ. Đặc điểm của Trường là bên cạnh phát triển chương trình đào tạo chính quy mạnh mẽ , Trường còn thực hiện sứ mạng xã hội học tập qua hình thức đào tạo từ xa.


            Trường là cơ sở đào tạo tiên phong trong lĩnh vực đào tạo từ xa. Từ năm 1993, Trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép thí điểm chương trình đào tạo từ xa, ngành Quản trị kinh doanh. Hơn hai mươi năm phát triển hoạt động đào tạo từ xa, Trường đã trở thành một cơ sở đào tạo từ xa hàng đầu tại khu vực phía Nam hiện nay. Hiện tại, đã có khoảng 40.000 sinh viên ra trường, nhiều sinh viên thành công trong cương vị lãnh đạo các cơ quan nhà nước, tổ chức đoàn thể và doanh nghiệp. Nhiều sinh viên tốt nghiệp từ chương trình đào tạo từ xa và vừa làm vừa học tiếp tục học tiếp ở các bậc học sau đại học.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ (xem thêm tại: https://tuyensinh.ou.edu.vn/lien-he):

            • 35 – 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
            • 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
            • 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

            Điện thoại: 0283 8364 748.
            Email:
            tuyensinh@ou.edu.vn

            Website: ou.edu.vn/
            Fanpage:
            facebook.com/TruongDaiHocMo

            Sinh viên Đại học mở TP.HCM
            Sinh viên Đại học mở TP.HCM
            Giới thiệu về Đại học Mở TP.HCM
          • Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thành lập vào ngày 08-01-2008, đây là trường đại học công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, do Thủ tướng Chính phủ ra quyết định thành lập. Trường chịu sự quản lý trực tiếp của UBND TP.HCM, chịu sự quản lý nghiệp vụ của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chịu sự quản lý chuyên môn của Bộ Y Tế.


            Mặc dù còn là một trường còn non trẻ, trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch sẽ không ngừng phấn đấu, phát triển để trở thành một trường Đại học Y có danh tiếng hàng đầu của Việt Nam, rút ngắn khoảng cách và bắt kịp các trường trong khu vực, hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng nguồn nhân lực y tế cho Thành phố và đất nước.


            Sứ mệnh: Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo nhiều ngành ở nhiều cấp bậc khác nhau có trình độ đại học và sau đại học, phục vụ cho nguồn nhân lực chung của bộ y tế đồng thời phục vụ chăm sóc sức khỏe cho công đồng tại TPHCM. Trong tương lai sẽ hướng tới trở thành một cơ sở nghiên cứu y học trọng điểm của khu vực phía nam. Tầm nhìn: Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có những mục tiêu như sau :

            • Bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ nhân lực y tế, từng bước triển khai đào tạo các loại hình sau đại học như Bác sĩ Chuyên khoa cấp I, cấp II, Nội trú, Thạc sĩ và Tiến sĩ.
            • Nghiên cứu triển khai ứng dụng khoa học công nghệ, khoa học giáo dục, vào các nghiên cứu cơ bản, nghiên cứu lâm sàng và nghiên cứu sư phạm.
            • Hợp tác quốc tế về đào tạo và nghiên cứu; trao đổi khoa học và chuyển giao công nghệ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

            Hotline: 0283 8652 435 - 0283 8650 025
            Email: daotao@pnt.edu.vn

            Website: pnt.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/dhyk.pnt/

            Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
            Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
            Kỉ niệm 10 năm thành lập trường Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
          • Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng hàng đầu của quốc gia, có vị thế trong khu vực và quốc tế, luôn tiên phong trong lĩnh vực khoa học và công nghệ thực phẩm. Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh là cơ sở giáo dục đại học đào tạo đa lĩnh vực, đa ngành, đa trình độ, có thế mạnh trong lĩnh vực khoa học và công nghệ thực phẩm,


            Trường có sứ mạng:

            • Đào tạo nhân lực có đạo đức, tri thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu của xã hội;
            • Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và phát triển dịch vụ;
            • Thực hiện trách nhiệm xã hội, phục vụ cộng đồng và hội nhập quốc tế.

            Với phương châm người học luôn chủ động trong quá trình học tập, phương pháp chủ đạo là tự học và lấy người học là trung tâm; người học với tư duy sáng tạo, luôn phải thích ứng với sự thay đổi của xã hội trên nền tảng kiến thức và kỹ năng được đào tạo, được rèn luyện và phát triển mức tự chủ và trách nhiệm để hòa nhập nhanh với cộng đồng. Do đó, triết lý giáo dục của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh là “Học tập chủ động, làm việc sáng tạo, sống có trách nhiệm”.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 140 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 8163 318
            Email:
            infor@hufi.edu.vn

            Website: hufi.edu.vn/

            Fanpage: facebook.com/TuyensinhHUFI/

            Đại học Công nghiệp Thực phẩm
            Đại học Công nghiệp Thực phẩm
            Đại học Công nghiệp Thực phẩm
          • Cơ sở II, Trường Đại học lao động – Xã hội được thành lập ngày 27/12/1976 với tên gọi: Trường Trung học Lao động - Tiền lương II theo Quyết định số 333/LĐ-QĐ ngày 27/12/1976 của Bộ trưởng Bộ Lao động (nay là Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội). Năm 1992 đổi tên thành Trường Trung học Kinh tế Lao động & Bảo trợ Xã hội. Năm 2002 đổi thành Trường Trung học Lao động - Xã hội.


            Ngày 15/12/2006, Bộ trưởng Bộ LĐTB & XH ra Quyết định số 1906/QĐ-LĐTBXH sáp nhập Trường thành Cơ sở II, Trường đại học Lao động - Xã hội. Chức năng: Đào tạo nhân lực trình độ cử nhân các khối ngành kinh tế, xã hội; nghiên cứu và ứng dụng khoa học phục vụ giáo dục, đào tạo và phát triển kinh tế - xã hội.


            Sứ mạng: Trường Đại học Lao động - Xã hội là cơ sở giáo dục đại học công lập duy nhất của ngành LĐTBXH trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao theo định hướng ứng dụng với thế mạnh là các ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Bảo hiểm, Kế toán và Quản trị kinh doanh; là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực kinh tế - lao động – xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành, đất nước và hội nhập quốc tế. Tầm nhìn vươn ra quốc tế: Đến năm 2030, Trường Đại học Lao động – xã hội trở thành trường đại học hang đầu Việt Nam trong ngành đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao thuộc lĩnh vực lao động – xã hội có kỹ năng thực hành nghề nghiệp thành thạo, năng động, sang tạo trong công việc, đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực; trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế có uy tín trong khu vực ASEAN.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1018 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 8837 814 - 0283 8837 218
            Email:
            pqldt@ldxh.edu.vn

            Website: ldxh.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/ldxh.edu.vn/

            Đại học Lao động – Xã hội cơ sở 2
            Đại học Lao động – Xã hội cơ sở 2
            Đại học Lao động – Xã hội cơ sở 2
          • Sứ mạng của Trường Đại học Ngân hàng là tạo dựng môi trường giáo dục đào tạo hiện đại, duy trì bản sắc dân tộc để người học phát huy tiềm năng, tính sáng tạo và năng lực tư duy; đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu hội nhập; thu nhận, nghiên cứu, phát triển và chuyển giao các thành tựu khoa học - công nghệ trong các lĩnh vực đào tạo của Trường.


            Trường Đại học Ngân hàng là trường đại học định hướng ứng dụng đa ngành khối kinh doanh - quản lý, trong đó ngành mũi nhọn là tài chính - ngân hàng, thực hiện giáo dục - đào tạo con người phát triển toàn diện về tri thức đạo đức - sáng tạo, là công dân toàn cầu.


            Không chỉ sở hữu truyền thống đáng tự hào, HUB là đại học của tương lai với những bước chuyển mình mạnh mẽ, với tầm nhìn trở thành đại học đa ngành và liên ngành nằm trong nhóm các đại học có uy tín ở khu vực Đông Nam Á, tiên phong ứng dụng công nghệ số trong đào tạo, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề liên ngành. Mỗi cá nhân là một bản thể độc đáo và duy nhất, HUB mang sứ mạng kiến tạo hệ sinh thái giáo dục giúp người học khám phá nâng tầm tài năng riêng có của mình. Tinh thần ấy được thể hiện trong Slogan của Trường: “Heightening Unique Brilliance ” - “Nâng tầm tài năng”.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
            • 56 Hoàng Diệu II, Q.Thủ Đức, TP. HCM
            • 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 8291 901
            Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn

            Website: buh.edu.vn/
            Facebook:
            https://www.facebook.com/DHNH.HUB

            Đại học Ngân hàng
            Đại học Ngân hàng
            Đại học Ngân hàng
          • Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; có chức năng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực về lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, nhiếp ảnh và truyền hình ở bậc đại học, sau đại học và trình độ thấp hơn; nghiên cứu và thực nghiệm trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, nhiếp ảnh, và truyền hình nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của trường và góp phần xây đựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiếp đậm đà bản sắc dân tộc.


            Các phòng chức năng có nhiệm vụ tham mưu và giúp hiệu trưởng quản lý, tổng hợp, đề xuất ý kiến, tổ chức thực hiện các công việc thuộc chức năng của phòng. Trưởng phòng do Hiệu trưởng bổ nhiệm , miễn nhiệm. Giúp việc cho Trưởng phòng có các Phó trưởng phòng do Hiệu trưởng bổ nhiệm theo đề nghị của Trưởng phòng. Nhiệm kỳ của các Trưởng, Phó phòng theo nhiệm kỳ của Hiệu trưởng và có thể bổ nhiệm lại.


            Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Tp HCM có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng. Trong giảng đường truyền thống còn có hồ quang cảnh, là nơi thích hợp cho sinh viên tổ chức các hoạt động ngoại khóa hay quay những thước phim ngay tại trường. Nhà trường xây dựng hệ thống khu giảng đường được trang bị đầy đủ thiết bị như điều hòa, máy chiếu, tivi… nhằm phục vụ cho việc xem phim và học tập. Bên cạnh đó, trường còn có những phòng chiếu phim và sân khấu để phục vụ cho việc thực hành và xem phim miễn phí.


            Chức năng của nhà trường là đào tạo các thế hệ sinh viên trở thành các đạo diễn sân khấu, đạo diễn điện ảnh, các nghệ sĩ… Do đó, trường có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. Ngoài các giảng viên cơ hữu trong trường, nhà trường còn thỉnh giảng các giảng viên là những cựu sinh viên của trường về giảng dạy nhằm đem lại cho sinh viên nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong nhiều lĩnh vực cuộc sống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 125 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

            Điện thoại: 0838 393 658
            Email
            : sankhaudienanh@skdahcm.edu.vn

            Website: skdahcm.edu.vn/
            Facebook
            : https://www.facebook.com/skdahcm2018/

            Gọi điện
            Đại học Sân khấu – Điện ảnh
            Đại học Sân khấu – Điện ảnh
            Đại học Sân khấu – Điện ảnh
          • Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập từ những năm 1976. Hiện nay trường đào tạo giáo viên thể dục cho miền nam Việt Nam. Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh, trước đây là trường Sư phạm Thể dục Miền Nam trực thuộc Bộ Giáo dục, được thành lập theo quyết định số 17/QÐ/GD ngày 24/3/1976, sau đó đổi tên thành trường Sư phạm Thể dục TW2.

            Trường được công nhận là trường Cao đẳng Sư phạm Thể dục TW2 theo quyết định số 34/HĐBT ngày 08/6/1984. Đến ngày 08/11/2005 Trường được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định số 285/2005/QĐ-TTg Thành lập Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh trên cơ sở Trường Cao đẳng Sư phạm Thể dục TW2.


            Xây dựng Trường ĐHSP TDTT TPHCM trở thành cơ sở đào tạo giáo viên và huấn luyện viên thể dục thể thao có trình độ đại học và sau đại học, có phẩm chất chính trị, đạo đức và nhân cách xã hội chủ nghĩa, có khả năng giảng dạy, huấn luyện các môn thể dục thể thao và tổ chức các hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường ở các bậc học, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 639 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 8556 300 - 0283 8555 432
            Email: upes.hcmc@upes.edu.vn

            Webiste: upes.edu.vn/
            Facebook:
            https://www.facebook.com/upes.edu.vn/

            Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao
            Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao
            Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao
          • Trường Đại học Thể dục Thể thao thành phố Hồ Chí Minh (ĐH TDTT TP.HCM) tiền thân là trường Cán bộ Thể dục Thể thao Miền Nam được thành lập ngày 28/01/1976. Thời gian này tập luyện tại sân vận động Hoa Lư và ở ký túc xá tại 98 Trần Quang Khải Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh. Ngày 26/10 năm 1977 trường được đổi tên thành Trường Trung học Thể dục Thể Thao TW2 theo quyết định số 458/TC của Tổng cục Thể dục Thể dục Thể thao. Giai đoạn này trường đặt tại số 2 Lê Đại Hành-Q11 (1977–9/1990 ).


            Nhìn lại chặng đường 43 năm phát triển và hội nhập của Nhà trường, chúng ta đều có quyền vui mừng và tự hào với những thành tựu đã đạt được. Lãnh đạo ngành TDTT rất vui mừng với những thành quả đạt được, trân trọng sự nỗ lực vươn lên, tìm tòi, vượt khó của tập thể nhà trường, đặc biệt là đội ngũ các thầy giáo, cô giáo.


            Hiện nay, nhà trường đã cung cấp đầy đủ các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công tác học tập và giảng dạy trong trường. Mục đích nhằm nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên. Ngoài ra, nhà trường còn xây dựng các sân thể thao như sân bóng rổ, sân bóng đá, bóng chuyền… Đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho sinh viên và giảng viên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 8960 322
            Email:
            thongtintulieutdtt@gmail.com

            Website: ush.edu.vn
            Facebook:
            https://www.facebook.com/DaihocthethaoTP.HCM/

            Đại học Thể dục Thể thao
            Đại học Thể dục Thể thao
            Đại học Thể dục Thể thao
          • Trải qua 42 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Trần Đại Nghĩa đã đào tạo 48 khóa học với nhiều ngành học, bậc học và cho nhiều đối tượng khác nhau, đã có với hàng vạn học viên tốt nghiệp ra trường, trở thành những cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật có đủ đức, đủ tài, góp phần quan trọng cho sự nghiệp xây dựng Quân đội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Nhà trường cũng đã đào tạo, bồi dưỡng gần 1000 cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật cho Quân đội nhân dân Lào và Quân đội hoàng gia Campuchia; đào tạo hàng ngàn cử nhân cho sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.


            Hiện nay, Trường Đại học Trần Đại Nghĩa có nhiệm vụ đào tạo sĩ quan kỹ thuật cấp phân đội; đào tạo nhân viên chuyên môn kỹ thuật trình độ trung cấp, sơ cấp; bồi dưỡng, tập huấn cán bộ chỉ huy kỹ thuật cấp phân đội, nhân viên chuyên môn kỹ thuật các đơn vị phía Nam; đào tạo cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật cho quân đội nước ngoài khi được giao nhiệm vụ; đào tạo sĩ quan dự bị; sẵn sàng nhận và hoàn thành các nhiệm vụ khác khi được giao và tham gia nghiên cứu khoa học kỹ thuật quân sự. Đào tạo nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

            Điện thoại: 0838 940 535
            Email
            : admin@tdnu.edu.vn

            Website: tdnu.edu.vn/
            Facebook:
            https://www.facebook.com/DaiHocTranDaiNghia/

            Gọi điện
            Lễ khai giảng của Đại học Trần Đại Nghĩa
            Lễ khai giảng của Đại học Trần Đại Nghĩa
            Đại học Trần Đại Nghĩa
          • Trường Đại học Tài chính - Marketing đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực, chuyển giao những thành tựu khoa học về kinh doanh và quản lý; tham gia hoạch định chiến lược và chính sách cho ngành Tài chính, các doanh nghiệp và tổ chức xã hội. Đến năm 2030, Trường Đại học Tài chính - Marketing là một trường đại học đa ngành, đa cấp độ, và là một trung tâm tư vấn về kinh doanh và quản lý đạt đẳng cấp quốc gia và khu vực.


            Xây dựng Trường Đại học Tài chính - Marketing trở thành cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu trong cả nước và có uy tín trong khu vực về lĩnh vực kinh doanh và quản lý; có cơ cấu và phương thức đào tạo hợp lý, gắn với xây dựng xã hội học tập, bảo đảm các điều kiện nâng cao chất lượng. Kết hợp các giá trị truyền thống và các giá trị hiện đại, giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa và mang đậm đà bản sắc dân tộc. Đến năm 2020, Trường sẽ trở thành một trường đại học định hướng ứng dụng, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó có một số chương trình đạt chuẩn chất lượng của mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN-QA). Đến năm 2030, Trường sẽ đạt đẳng cấp trường đại học tiên tiến của khu vực Đông Nam Á.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 8726 789
            Email: isfm@ufm.edu.vn

            Website: ufm.edu.vn/
            Facebook: https://www.facebook.com/ufm.edu.vn/?

            Đại học Tài chính – Marketing
            Đại học Tài chính – Marketing
            Đại học Tài chính – Marketing
          • Trường Đại Học Văn Hiến được thành lập theo quyết định số 517/TTg ngày 11/7/1997 của Thủ tướng Chính phủ hoạt động theo mô hình trường dân lập. Với mong muốn vươn tới văn hóa, tri thức, lưu giữ truyền thống hiếu học và đào tạo nhân tài cho xã hội, Trường Đại học Văn Hiến chọn biểu tượng Khuê Văn Các thuộc quần thể di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám làm logo và biểu trưng của Nhà trường.


            Với tiêu chí đào tạo sinh viên trở thành những công dân toàn cầu, sẵn sàng hòa nhập và thích nghi với môi trường làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau. Vì vậy, Nhà trường luôn áp dụng chương trình đào tạo thực tiễn, chú trọng phát triển khả năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm cho sinh viên. Từ đó, làm nền tảng giúp sinh viên phát huy khả năng và khẳng định bản thân tại các doanh nghiệp, tổ chức. 85% sinh viên Văn Hiến có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp là minh chứng cụ thể cho những nỗ lực của Nhà trường.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 665 - 667 - 669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
            • 624 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
            • 613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM.

            Điện thoại: 0283 8320 333

            Email: info@vhu.edu.vn

            Website: vhu.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/vhu.edu.vn/

            Đại học Văn Hiến
            Đại học Văn Hiến
            Đại học Văn Hiến
          • Tiền thân của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn là Trường Cao đẳng Kỹ nghệ DL. Tp. Hồ Chí Minh (SEC). SEC được thành lập theo Quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. SEC là trường cao đẳng ngoài công lập đầu tiên của nước ta đào tạo chủ yếu theo các ngành kỹ thuật, công nghệ. Tháng 04/2004, trên cơ sở năng lực và thành tích đào tạo của trường, Chính phủ ra Quyết định số 57/2004/QĐ-Ttg nâng cấp SEC lên đào tạo bậc đại học và lấy tên là Trường Đại học DL. Kỹ nghệ Tp. HCM (SEU).


            Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn
            (STU) đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với các trình độ: Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ; Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng công nghệ, có phẩm chất đạo đức tốt, có văn hóa, ngoại ngữ và chuyên môn nghiệp vụ giỏi phù hợp ngày càng cao nhu cầu của sự phát triển kinh tế xã hội, của đất nước, của cộng đồng và nhu cầu học tập của nhân dân.


            Với các bậc đào tạo: cao đẳng, đại học chính quy, hệ ngoài chính quy và hệ liên thông đại học, hệ cao học STU đã trở thành một trường đào tạo liên thông uyển chuyển, toàn diện. STU đang phấn đấu nâng cao chất lượng đội ngũ thầy giáo, cô giáo, tăng cường cơ sở vật chất, nâng cấp các phòng thí nghiệm để tiến tới mở thêm các khóa đào tạo sau đại học cho các ngành còn lại và sau đó là Tiến sĩ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

            Điện thoại: 0283 8505 520
            Email:
            stu@stu.edu.vn

            Website: stu.edu.vn/
            Facebook:
            https://www.facebook.com/DHCNSG/

            Đại học Công nghệ Sài Gòn
            Đại học Công nghệ Sài Gòn
            Đại học Công nghệ Sài Gòn
          • Đại học Gia Định là trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; kết hợp hiệu quả giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học; gắn kết đào tạo với thực tiễn, trên cơ sở Quốc tế hóa hoạt động của nhà trường nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội. Đại học Gia Định tự tin đầu tư phát triển thành một trong những trường Đại học hàng đầu Việt Nam trong những ngành mũi nhọn mà nhà trường đang tổ chức đào tạo.

            Trường Đại học Gia Định – GDU (Gia Đinh University) được thành lập năm 2007, với sứ mệnh: “là trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; kết hợp hiệu quả giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học; gắn kết đào tạo với thực tiễn, trên cơ sở Quốc tế hóa hoạt động của Nhà trường nhằm cung cấp nguồn nhân lực và sản phẩm có chất lượng cao cho xã hội”.


            Đào tạo trình độ đại học để sinh viên có kiến thức chuyên môn toàn diện, nắm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên - xã hội, có kỹ năng thực hành cơ bản, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vấn đề thuộc ngành được đào tạo. Đào tạo trình độ thạc sĩ để học viên có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ năng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực khoa học hoặc hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 185 -187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
            • 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

            Điện thoại: 0961121 018 - 0962 121 018 - 0287 3013 456

            Email: tuyensinh@giadinh.edu.vn

            Website: giadinh.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/TruongDaihocGiaDinh/

            Gọi điện
            Đại học Gia Định
            Đại học Gia Định
            Đại học Gia Định
          • Top 39

            Đại học Hùng Vương

            Thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, đa dạng hóa các loại hình đào tạo của Đảng và Nhà nước theo Nghị Quyết Trung ương Đảng lần thứ tư khóa VII, ngày 14/01/1993, một số trí thức do cố Giáo sư, Thạc sĩ y khoa Ngô Gia Hy đứng đầu đã dự định thành lập một trường Đại học Tư thục tại thành phố Hồ Chí Minh.


            Ngày 19/5/2010, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 703/QĐ – TTg chuyển Trường từ loại hình dân lập sang loại hình trường đại học tư thục và tên gọi thay đổi từ Trường Đại học Dân lập Hùng Vương thành Trường Đại học Hùng Vương TP HCM.


            Trường mang trong mình sứ mệnh đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao có nghị lực, hoài bão, biết hợp tác và sáng tạo trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu về thị trường lao động của thế kỷ 21. Trong tương lai, trường sẽ phấn đấu trở thành trường đại học đa ngành, đa hệ, được xếp hạng trong khu vực, chủ động hội nhập giáo dục khu vực và toàn cầu, tạo mọi điều kiện để người học thực hiện quyền được học tập suốt đời trong nền kinh tế tri thức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 736 Nguyễn Trãi , Phường 11, Quận 5, , TP.HCM

            Điện thoại: 0283 8553 675
            Email: info@hvu.edu.vn

            Website: hvuh.edu.vn/

            Facebook: www.facebook.com/hungvuonguni/

            Đại học Hùng Vương
            Đại học Hùng Vương
            Đại học Hùng Vương
          • Top 40

            Đại học Hồng Bàng

            Gọi điện

            Được thành lập từ năm 1997, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) không chỉ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, phục vụ quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước; mà còn đào tạo một thế hệ trẻ toàn diện về mặt nhân cách và sức khỏe để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thời kỳ hội nhập.


            Đến với Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), các bậc phụ huynh và các em sinh viên có nhiều lựa chọn phong phú về ngành nghề. Các ngành đào tạo của trường có tính thực tiễn cao như Y, Dược, Công nghệ kỹ thuật, Kinh tế, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Xã hội nhân văn, Quan hệ quốc tế, Du lịch và Mỹ thuật ứng dụng.

            Với đội ngũ cán bộ Quản lý và Giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, với một chương trình đào tạo hướng tới các chuẩn mực Quốc tế, đến với trường, sinh viên sẽ được chăm sóc, đào tạo một cách bài bản, có chất lượng.


            Kể từ khi thành lập đến nay, trường luôn hoạt động dựa trên tầm nhìn đã đề ra từ trước: sẽ trở thành trường đại học có môi trường quốc tế tốt nhất ở Việt Nam. Trường đào tạo đa lĩnh vực, trong đó khoa học sức khoẻ là lĩnh vực trọng tâm. Và sứ mạng luôn được đề cao hàng đầu: đào tạo người học có chất lượng cao từ đại học đến tiến sĩ; thực hiện nghiên cứu ứng dụng và cơ bản trong các lĩnh vực khoa học sức khoẻ, kinh tế, quản lý, khoa học xã hội và kỹ thuật – công nghệ nhằm phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 0287 308 3456
            Email: hr@hiu.vn
            Website: https://hiu.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/hiu.vn/
            Gọi điện
            Đại học Hồng Bàng
            Đại học Hồng Bàng
            Đại học Hồng Bàng chuẩn quốc tế



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy