Top 30 Trường Đại học đáng học nhất miền Bắc

Vũ Việt 57880 1 Báo lỗi

Vừa qua Webometrics đã công bố danh sách các trường Đại học đáng học nhất tại miền Bắc hiện nay. Trong bảng xếp hạng này có thể thấy một số trường có danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Quốc gia Hà Nội

    Gọi điện

    Xếp ở vị trí đầu tiên đó là Đại học Quốc gia Hà Nội - một trong hai trường đại học quốc gia của Việt Nam. Đây được xem là ngôi trường đại học uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Trong vài năm trở lại đây, Đại học Quốc gia luôn góp mặt trong các bảng xếp hạng đánh giá chất lượng của các trường Đại học trên toàn thế giới với thứ hạng khá cao như: Top 351-400 bảng xếp hạng Đại học mới nhất theo THE; Trong kỳ Bảng xếp hạng QS Thế giới 2022, mặc dù thuộc nhóm 801-1000 nhưng từ thuộc nhóm top 74,9% năm 2019, Đại học Quốc gia Hà Nội đã vươn lên nhóm top 67,5% trong đó uy tín học thuật được cải thiện đáng kể.


    Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học-công nghệ, đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, giữ vai trò nòng cốt, quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam.


    Là một trong những trường đại học có số lượng Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ số 1 tại Việt Nam với 51 Giáo sư và có tỉ lệ giảng viên có học vị tiến sĩ trở lên là 60%. Đây là nơi tập trung đông đảo của các giáo sư đầu ngành, với 137 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ, 168 ngành đào tạo thạc sĩ và khoảng 110 chuyên ngành đào tạo đại học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7670 & 024 3558 9544
    Email:

    • media@vnu.edu.vn
    • tccb@vnu.edu.vn

    Website: www.vnu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VNU.DHQG
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Quốc gia Hà Nội

  2. Top 2

    Đại học Bách khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (viết tắt là HUST) là một trong những trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong các trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đây là một trong 13 thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Châu Á - Thái Bình Dương mang tên AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering).


    Đại học Bách Khoa được biết đến với chất lượng dạy và học hàng đầu tại Việt Nam, ngoài ra nơi đây còn có không gian xanh, đẹp vô cùng hấp dẫn. Về cơ sở vật chất nhà trường có khoảng 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn cùng một hệ thống các phòng hội thảo, gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 8 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và tương đương; khoảng 20 xưởng thực tập và thực hành với tổng diện tích sử dụng hơn 20.000 m2. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại, làm cho đại học Bách Khoa trở thành ao ước của nhiều thí sinh.


    Nhà trường thường xuyên giới thiệu cho sinh viên đi thực tế, thực tập tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp... phù hợp với chuyên ngành mà sinh viên được đào tạo. Phản hồi từ phía các cơ sở thực tập cũng giúp cho Trường đánh giá được chất lượng và nội dung đào tạo và chất lượng nhân sự sau khi tham gia vào thị trường lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 4242 & 024 3869 6099
    Email: hcth@hust.edu.vn
    Website: www.hust.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
    Sân chơi bổ ích của sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội
    Sân chơi bổ ích của sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội
  3. Top 3

    Đại học Sư phạm Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội nằm tại Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngôi trường được thành lập vào ngày 11 tháng 10 năm 1954. Đây được coi là trường đào tạo tốt nhất trong tất cả các trường đào tạo ngành giáo dục của Việt Nam, với tổng số cán bộ quản lí, giảng viên và nhân viên là 1.227 (807 giảng viên trong đó có 609 giảng viên biên chế, 70 giảng viên hợp đồng dài hạn, 362 nữ giảng viên, 24 GS, 126 PGS, 227 TSKH và TS, 177 ThS, 19 Nhà giáo Nhân dân và 74 Nhà giáo Ưu tú.


    Về cơ sở vật chất, kỹ thuật: Giảng đường có tổng diện tích là 19.760 m² và 181 phòng; phòng máy tính có tổng diện tích là 2.812 m² và 36 phòng; thư viện có tổng diện tích là 6.334 m² và 31 phòng; phòng thí nghiệm có tổng diện tích là 2.545 m² và 38 phòng, được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết phục vụ cho việc học tập và giảng dạy.


    Đặc biệt, trường Đại học Sư phạm Hà Nội được coi là cái nôi đào tạo ra những thế hệ thầy - cô giáo tương lai, những "người lái đò" của nền giáo dục Việt Nam. Những ai có đam mê và mơ ước theo nghiệp dạy học thì đây sẽ là ngôi trường hết sức lý tưởng. Bên cạnh đó, trường còn có khá nhiều những chương trình hấp dẫn với mục đích có thể khuyến khích sinh viên tham gia để được rèn luyện và tỏa sáng với tài năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 7823 & 024 3754 7971
    Email: p.hcdn@hnue.edu.vn
    Website: hnue.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhsphnhnue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội
    Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
  4. Top 4

    Đại học Y Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Y Hà Nội là trường đại học chuyên về y khoa hàng đầu và lâu đời nhất của Việt Nam còn hoạt động và cũng là một trong 15 trường đại học trọng điểm quốc gia của Việt Nam.


    Trường được thành lập vào năm 1902, là một trường đại học lớn và có bề dày lịch sử lâu đời trong các trường Đại học hiện có ở Việt Nam. Trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển vừa qua, nhà trường đã đóng góp một vai trò quan trọng trong việc đào tạo nhân lực cho ngành y tế, có nhiều thành tích đáng kể trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, phục vụ xã hội và phát triển đất nước, cả trong thời bình cũng như trong các cuộc kháng chiến của dân tộc.


    Trường Đại học Y Hà Nội xứng đáng là một trong những trường hàng đầu của nền giáo dục với bề dày lịch sử, có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý cho các cá nhân và tập thể. Với đội ngũ tri thức là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nội trú, thạc sĩ, chuyên khoa sâu gồm các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết gắn bó nghề Y cùng cơ sở vật chất hiện đại. Đồng thời, với điểm đầu vào của thí sinh luôn ở top dẫn đầu các trường đại học trong cả nước và chuẩn đầu ra luôn đảm bảo là trường có tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao. Trường Đại học Y Hà Nội chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các học sinh, sinh viên yêu thích, có nguyện vọng phấn đấu để trở thành bác sĩ, nhân viên y tế chăm lo sức khỏe nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3852 3798
    Email: daihocyhn@hmu.edu.vn
    Website: hmu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official
    Giờ mở cửa: 07:30 – 16:30
    Gọi điện
    Trường Đại học Y Hà Nội
    Trường Đại học Y Hà Nội
    Trường Đại học Y Hà Nội
    Trường Đại học Y Hà Nội
  5. Top 5

    Đại học Kinh tế Quốc dân

    Gọi điện

    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập theo Nghị định số 678-TTg ngày 25/01/1956 với tên gọi ban đầu là trường Kinh tế Tài chính, đến năm 1985 mới đổi tên thành Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam đầu ngành khối các trường đại học kinh tế và quản lý ở miền Bắc Việt Nam, chuyên đào tạo chuyên gia kinh tế cho đất nước trình độ đại học và sau đại học.


    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao, có thương hiệu và danh tiếng, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế về lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới.


    Cho đến nay, trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ cán bộ quản lý chính quy, năng động, dễ thích nghi với nền kinh tế thị trường và có khả năng tiếp thu các công nghệ mới. Với những đóng góp trong suốt những năm vừa qua trường cũng đã vinh dự được nhận nhiều danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992
    Email:
    • dhktqd@neu.edu.vn
    • ask-cait@neu.edu.vn

    Website: neu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  6. Top 6

    Đại học Luật Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Luật Hà Nội (Hanoi Law University) là một trường đại học công lập của Việt Nam. Trường trực thuộc Bộ Tư pháp và chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Luật Hà Nội là trường đại học có quy mô đào tạo về ngành luật lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao cho đất nước. Trường đang tổ chức đào tạo các bậc đại học, cao học, và nghiên cứu sinh; Ngoài ra với nhu cầu của xã hội, Trường tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho nhiều đối tượng khác nhau. Thực hiện, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học pháp lý và thực hiện nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo giao.


    Hiện nay Trường Đại học Luật Hà Nội đã có tất cả các bậc đào tạo: tiến sĩ, cao học, đại học, trung cấp (đào tạo cán bộ tư pháp của xã, phường, thị trấn... theo nhu cầu của địa phương), các lớp bồi dưỡng hoàn thiện kiến thức, bồi dưỡng theo chuyên đề. Trường đã ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của thư viện từ năm 1998. Toàn bộ các hoạt động nghiệp vụ, tra cứu, quản lý lưu thông tài liệu, quản lý bạn đọc... của Thư viện được thực hiện thông qua phần mềm Libol. Hệ thống máy tính của Thư viện được kết nối internet, kết nối với hai cơ sở dữ liệu pháp luật trực tuyến là West Law và Hein online. Nhà trường đang triển khai xây dựng nguồn tài liệu điện tử bao gồm giáo trình; luận văn, luận án; các công trình NCKH; Tạp chí luật học...; số hoá các tài liệu quý hiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3835 2630
    Email: admin@hlu.edu.vn
    Website: https://hlu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/admin.hlu.edu.vn
    Gọi điện
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội
  7. Top 7

    Học viện Ngân hàng

    Gọi điện

    Học viện Ngân hàng là trường Đại học thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục – Đào tạo. Trường được thành lập từ năm 1961, có uy tín và chất lượng đào tạo cao trong khối ngành kinh tế Việt Nam. Luôn tự hào là trường Đại học chuyên nghiệp, lấy mục tiêu người học làm trọng tâm cho nên đây là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên hiện nay.


    Học viện Ngân hàng hiện được đánh giá là một trong những trường top đầu của khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, đã khẳng định được uy tín và chất lượng nhờ đào tạo các ngành chuyên sâu mang tính ứng dụng, phương pháp dạy và học đổi mới, môi trường học tập thân thiện, sinh viên được trải nghiệm nghiên cứu, thực hành và tham gia các chương trình hợp tác quốc tế, từ đó tăng thêm các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.


    Mục tiêu chiến lược của trường là thực hiện tự chủ đại học và xây dựng mô hình quản trị hiện đại theo quy định của pháp luật; Đa dạng hóa, phát triển lĩnh vực, phương thức đào tạo, đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đối với cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam và quốc tế; Thực hiện mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số, phát triển môi trường số cho các hoạt động quản trị, đào tạo và nghiên cứu khoa học trong toàn Học viện; Phát triển quan hệ hợp tác bình đẳng, tin cậy với đối tác quốc tế là các trường đại học, tổ chức giáo dục có uy tín trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 561 595 & 024 3852 1308
    Email: truyenthong@hvnh.edu.vn
    Website: www.hvnh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hocviennganhang1961
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00
    Gọi điện
    Học viện Ngân hàng
    Học viện Ngân hàng
    Học viện Ngân hàng
    Học viện Ngân hàng
  8. Top 8

    Học viện Nông nghiệp Việt Nam

    Gọi điện

    Học viện Nông nghiệp Việt Nam có tiền thân là trường đại học Nông lâm, thành lập vào tháng 10/1956. Đây là một trong những trường có diện tích lớn nhất cả nước.


    Học viện Nông nghiệp Việt Nam tập trung đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển và chuyển giao KHCN, tri thức mới trong lĩnh vực nông nghiệp & PTNT, đóng góp vào sự phát triển nền nông nghiệp và hội nhập quốc tế của đất nước, hướng tới trở thành trường Đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực, trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.


    Theo bảng xếp hạng top 100 trường Đại học tốt nhất Việt Nam năm 2023 (VNUR), Học viện Nông nghiệp Việt Nam xếp thứ 16/100, được đánh giá khá cao về tiêu chuẩn cơ sở vật chất và tiêu chuẩn chất lượng được công nhận. Học viện thường được sinh viên, thí sinh lựa chọn học là bởi đây là trường đại học lâu đời, được Nhà nước quan tâm đầu tư và giao nhiệm vụ; chất lượng đào tạo hàng đầu tại Việt Nam; đào tạo đa ngành; đội ngũ giảng viên được đào tạo ở nước ngoài, dày dặn kinh nghiệm; cơ sở vật chất khang trang hiện đại; hoạt động ngoại khóa đa dạng, sôi nổi; nhiều cơ hội học bổng/giao lưu sinh viên quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Y, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6261 7586 & 024 6261 7586
    Email:
    • webmaster@vnua.edu.vn
    • hvn@vnua.edu.vn

    Website: vnua.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hocviennongnghiep
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
  9. Top 9

    Đại học Hàng hải Việt Nam

    Gọi điện

    Đại học Hàng hải Việt Nam là trường trọng điểm quốc gia, đẳng cấp quốc tế đào tạo đa ngành, đa bậc học từ trung cấp đến tiến sỹ, cung cấp nguồn lực chất lượng cao cho các ngành kinh tế - xã hội của cả nước. Trường đi tiên phong trong hội nhập khu vực và quốc tế, là thành viên chính thức của Hiệp hội các Trường Đại học Hàng hải Châu Á – Thái Bình Dương (AMETAP) và Hiệp hội các Trường Đại học Hàng hải Quốc tế (AMU).


    Đặc biệt, trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã thành công trong việc chủ động thông qua quan hệ quốc tế để thu hút các dự án đầu tư bằng nhiều nguồn cho Nhà trường. Các dự án này đã góp phần nâng cao rõ rệt cả về số lượng và chất lượng các trang thiết bị thí nghiệm, thiết bị giảng dạy và huấn luyện, cập nhật chương trình đào tạo, đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy và nghiên cứu khoa học.


    Đến nay, trường Đại học Hàng hải Việt Nam đang làm chủ hơn 30 phòng thí nghiệm, thực hành mô phỏng hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy, đào tạo và huấn luyện. Ngoài ra, Nhà trường có hệ thống sân vận động, bể bơi, nhà thi đấu đa năng, sân tập luyện chuyên ngành đạt tiêu chuẩn quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 484 Lạch Tray, Đổng Quốc Bình, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5382 9109 & 022 5373 5282 & 022 5373 5138
    Email:
    • info@vimaru.edu.vn
    • tuyensinh@vimaru.edu.vn

    Website:

    • www.vimaru.edu.vn/
    • tuyensinh.vimaru.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihochanghaivietnam/

    Gọi điện
    Đại học Hàng hải Việt Nam
    Đại học Hàng hải Việt Nam
    Đại học Hàng hải Việt Nam
    Đại học Hàng hải Việt Nam
  10. Top 10

    Trường Đại học FPT

    Gọi điện

    Trường Đại học FPT thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, trở thành trường đại học đầu tiên của Việt Nam do một doanh nghiệp đứng ra thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn FPT. Sinh viên tại trường được đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất.


    Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại, đào tạo con người toàn diện, hài hòa, cùng với chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế, đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ, không ngừng tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác.


    Trường hiện đang đào tạo các nhóm ngành về Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Tài chính Ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa, Kiến trúc. Tất cả mọi sinh viên Đại học FPT đều phải trải qua 1 năm hoàn thiện tiếng Anh, để có thể theo học chương trình chính khóa được đào tạo bằng tiếng Anh, sinh viên sẽ được gửi sang các trường đại học ở các nước nói tiếng Anh (trong vòng 2 tháng) để thật sự lưu loát ngôn ngữ bắt buộc cho học tập và làm việc sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu GD&ĐT, Khu CNC Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 5588 & 024 7300 1866
    Email:
    • daihocfpt@fpt.edu.vn
    • tuyensinh.hanoi@fpt.edu.vn

    Website:

    • hanoi.fpt.edu.vn/
    • daihoc.fpt.edu.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi
    • www.facebook.com/daihocfpt

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Sinh viên trường Đại học FPT có cơ hội tham gia cuộc thi về Robot
    Sinh viên trường Đại học FPT có cơ hội tham gia cuộc thi về Robot
    Đại học FPT
    Đại học FPT
  11. Top 11

    Đại học RMIT

    Gọi điện

    Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh của Đại học RMIT - trường đại học lớn nhất tại Úc. Trường giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị đến thiết kế và kỹ thuật vi điện tử, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân. Đặc biệt, RMIT rất tâm huyết trong việc tạo ra những trải nghiệm giáo dục giúp thay đổi cuộc sống, qua việc thay đổi tư duy và hoài bão mà sinh viên thể hiện trong quá trình học tập, làm việc và sinh hoạt cộng đồng, và qua những cơ hội và quan hệ mở ra từ những trải nghiệm này.


    Đến với RMIT, bên cạnh cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, sinh viên còn được học tập trong một một môi trường quốc tế lý tưởng, nơi sẽ giúp các bạn trở thành những cá nhân linh hoạt để sẵn sàng làm việc ở bất cứ nơi đâu. Không những thế, bạn còn có thể trải nghiệm thế giới qua những học kì trao đổi sinh viên thú vị tại RMIT Melbourne.


    Lựa chọn RMIT là bạn đang chọn một trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Handi Resco Building, 521 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3776 1300 & 024 3726 1460
    Email:
    • enquiries@rmit.edu.vn
    • hanoi.enquiries@rmit.edu.vn

    Website: www.rmit.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Lễ tốt nghiệp của sinh viên RMIT
    Lễ tốt nghiệp của sinh viên RMIT
  12. Top 12

    Đại học Mỏ - Địa chất

    Gọi điện

    Đại học Mỏ - Địa chất là một trong những trường đại học hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Từ 1966 đến nay, nhà trường đã đào tạo được 56 khóa đại học với hơn 70.000 kỹ sư theo 45 chuyên ngành khác nhau của các lĩnh vực Mỏ, Địa chất, Dầu khí, Trắc địa - Bản đồ, Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Cơ-Điện, Xây dựng và Môi trường.


    Không những thế, trong 10 năm gần đây, nhà trường đã thực hiện có kết quả chương trình cải cách giáo dục theo chiều sâu với hệ thống chương trình giảng dạy đổi mới về nội dung và thời gian nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo.


    Ngoài ra, trường Đại học Mỏ - Địa chất luôn bám sát các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, tổ chức thực hiện nghiêm túc có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của các tỉnh thành nơi nhà trường đóng quân. Đặc biệt, hoạt động của các tổ chức Đảng, Công đoàn và Đoàn thanh niên, hội sinh viên, hội Cựu chiến binh của nhà trường luôn được cấp trên đánh giá cao và công nhận là đơn vị vững mạnh.


    Hiện nay, nhà trường có gần 902 giảng viên đang công tác tại trường, trong đó có 3 Giáo sư – Tiến sĩ, 54 Phó Giáo sư – Tiến sĩ, 302 Thạc sĩ và 2 Tiến sĩ là trợ giảng với trình độ chuyên môn và thâm niên làm việc lâu năm. Với đội ngũ giảng viên chất lượng, dày dặn kinh nghiệm chuyên hứa hẹn sẽ đem lại cho sinh viên nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phố Viên, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3838 9633 & 0868 406 996
    Email:
    • hanhchinhtonghop@humg.edu.vn
    • qhccdn@humg.edu.vn

    Website: humg.edu.vn/Pages/home.aspx
    Fanpage: www.facebook.com/humg.edu/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Đại học Mỏ - Địa chất
    Đại học Mỏ - Địa chất
    Đại học Mỏ - Địa chất
    Đại học Mỏ - Địa chất
  13. Top 13

    Đại học Thái Nguyên

    Gọi điện

    Trường Đại học Thái Nguyên là một trong những trường đại học của Việt Nam thực hiện theo mô hình Đại học hai cấp, được giao trọng trách là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh, các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn. Đặc biệt, trường còn thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - chính trị - văn hóa – xã hội của vùng trung du, miền núi phía Bắc.


    Hiện nay, nhà trường có trên 4.400 cán bộ viên chức với trên 2.800 cán bộ giảng dạy, trong đó có 110 GS và PGS; 454 tiến sĩ,... Trường đang đào tạo 109 ngành với 169 chuyên ngành đào tạo trình độ đại học; 47 chuyên ngành thạc sĩ với 48 chương trình đào tạo, 30 chuyên ngành tiến sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khoa học khác nhau như: tự nhiên, xã hội, nhân văn, nông, lâm nghiệp, kinh tế, quản trị quản lí, y học, kỹ thuật và công nghệ,...


    Đại học Thái Nguyên đang đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo sinh viên nước ngoài và trao đổi sinh viên đi học tập ở các nước. Hiện nay, đại học Thái Nguyên đang đào tạo gần 300 sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8375 3041 & 020 8385 2650
    Email:
    • vanphong.dhtn@moet.edu.vn
    • tuyensinh.tnu.edu.vn

    Website:

    • tnu.edu.vn/
    • en.tnu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tnu.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Thái Nguyên
    Trường Đại học Thái Nguyên
    Giảng viên trường  Đại học Thái Nguyên
    Giảng viên trường Đại học Thái Nguyên
  14. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thành lập theo quyết định số 516/TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 11 tháng 7 năm 1997 trên cơ sở sắp xếp lại 4 đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện, Viện Kinh tế Bưu điện, Trung tâm đào tạo Bưu chính Viễn thông 1 và 2. Các đơn vị tiền thân của Học viện là những đơn vị có bề dày lịch sử hình thành và phát triển với xuất phát điểm từ Trường Đại học Bưu điện 1953.


    Đây là trường đại học trọng điểm quốc gia trong lĩnh vực ICT, với những thành tựu trong gắn kết giữa Nghiên cứu – Đào tạo – Sản xuất kinh doanh. Học viện sẽ có những đóng góp hiệu quả phục vụ sự phát triển chung của Ngành Thông tin và truyền thông và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc, góp phần để đất nước, để Ngành Thông tin và truyền thông Việt Nam có sự tự chủ, độc lập về khoa học công nghệ và nguồn nhân lực, qua đó tự tin cạnh tranh với các đối thủ lớn và sánh vai với các cường quốc trên thế giới.


    Hiện tại, học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cũng có 3 Viện nghiên cứu chuyên ngành CNTT & Truyền thông, kinh tế với hàng trăm đề tài, nhiệm vụ KHCN hàng năm theo cơ chế đặt hàng từ doanh nghiệp. Hai trung tâm đào tạo bồi dưỡng của Học viện cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn với lưu lượng người học đạt 10.000 người/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 122 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Km10 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3756 2186
    Email:

    • ctsv@ptit.edu.vn
    • tuyensinh@ptit.edu.vn

    Website: portal.ptit.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HocvienPTIT
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
  15. Top 15

    Đại học Giao thông Vận tải

    Gọi điện

    Trường Đại học Giao thông Vận tải có sứ mạng đào tạo cho ngành Giao thông vận tải và đất nước những cán bộ khoa học kỹ thuật có năng lực và lòng yêu nghề, có khả năng sáng tạo và tính nhân văn. Các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, cùng nhiều hoạt động khác của nhà trường nhằm mang lại những lợi ích với chất lượng tốt nhất cho cộng đồng và xã hội. Đến nay, trường đã đào tạo cho đất nước hàng vạn Kỹ sư, hàng ngàn Thạc sĩ và Tiến sĩ. Phần lớn cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan quản lý, doanh nghiệp thuộc ngành GTVT đều tốt nghiệp từ Nhà trường.


    Về đội ngũ Nhà giáo và cán bộ quản lý của Nhà trường hiện có 1.068 người, trong đó có 792 Giảng viên với 50 Giáo sư và Phó Giáo sư, 139 Tiến sĩ và Tiến sĩ khoa học, 356 Thạc sĩ. Nhà trường hiện đang đào tạo 15 ngành với 69 chuyên ngành bậc đại học, 16 chuyên ngành bậc Thạc sĩ và 17 chuyên ngành bậc Tiến sĩ. Quy mô đào tạo của trường có trên 32 ngàn sinh viên các hệ, trên 2.300 học viên cao học và gần 120 nghiên cứu sinh.


    Trường Đại học Giao thông Vận tải đang hướng tới mô hình đại học đa ngành về kỹ thuật, công nghệ và kinh tế, trở thành đại học trọng điểm, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững ngành giao thông vận tải đất nước, có năng lực hội nhập khu vực và Quốc tế, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người học, nhà đầu tư và toàn xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3766 3311 & 024 3766 9613
    Email: dhgtvt@utc.edu.vn
    Website: www.utc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhgtvtcaugiay
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Đại học Giao thông Vận tải
    Đại học Giao thông Vận tải
    Đại học Giao thông Vận tải
    Đại học Giao thông Vận tải
  16. Top 16

    Đại học Xây dựng Hà Nội

    Gọi điện

    Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, với kinh nghiệm hơn 60 năm đào tạo, Trường Đại học Xây dựng đã trở thành một trung tâm hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực xây dựng. Ngày 13/8/2021, Phó Thủ tướng Chính Phủ Vũ Đức Đam đã ký quyết định số 1396/QĐ-TTg về việc đổi tên Trường Đại học Xây dựng thành Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Trường là một cơ sở đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học và trên đại học cho nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực xây dựng. Ngoài ra, đây còn là trung tâm nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ trong lĩnh vực xây dựng vào đời sống.


    Chương trình đào tạo trường Đại học Xây dựng Hà Nội cung cấp môi trường đào tạo tốt nhất để cho sinh viên hình thành và phát triển nhân cách, đạo đức, tri thức cũng như các kỹ năng cơ bản để đạt được thành công về nghề nghiệp trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, đáp ứng nhu cầu của xã hội.


    Sinh viên được học tập trong môi trường tiên tiến, được học tập và nghiên cứu với ội ngũ giảng viên đa ngành có trình độ cao, giỏi chuyên môn, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Hiện tại, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đang đào tạo 14 ngành ở trình độ đại học, 15 ngành bậc cao học và 13 chuyên ngành tiến sĩ. Điểm đầu vào hàng năm của các ngành liên quan đến xây dựng ở khoảng 22 điểm trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 6397 & 024 3869 1684 & 0869 071 382
    Email:
    • dhxaydung@huc.edu.vn
    • ttts@huce.edu.vn

    Website: huce.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongdhxaydung
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Đại học Xây dựng Hà Nội
    Đại học Xây dựng Hà Nội
    Đại học Xây dựng Hà Nội
    Đại học Xây dựng Hà Nội
  17. Top 17

    Học viện Kỹ thuật Quân sự

    Học viện Kỹ thuật Quân sự được thành lập theo Quyết định số 146/CP ngày 08/8/1966 của Hội đồng Chính phủ với tên gọi ban đầu là “Phân hiệu II Đại học Bách khoa”. Đây là trường đại học trọng điểm quốc gia, trung tâm nghiên cứu khoa học quan trọng của Quân đội và đất nước, đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật và công nghệ chất lượng cao cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.


    Học viện Kỹ thuật Quân sự hướng đến mục tiêu trở thành trường đại học nghiên cứu, đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu của Quân đội và Nhà nước, đạt trình độ và chất lượng quốc tế, đào tạo nguồn nhân lực KHCN trình độ cao cho quốc phòng - an ninh và kinh tế - xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu xây dựng nền công nghiệp quốc phòng hiện đại, xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại và xây dựng Việt Nam thành nước công nghiệp phát triển.


    Khi theo học tại Học viện Kỹ thuật Quân sự, sinh viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm; Học viện có các khu giảng đường, thư viện, phòng thí nghiệm,khu giáo dục thể chất, ký túc xá… các trang thiết bị nghiên cứu và giảng dạy hiện đại; đồng bộ phù hợp với chương trình đào tạo Học viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 236 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Kiều Mai, Phú Diễn 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 069 515 200 & 069 698 586 & 069 515 223
    Email: info@mta.edu.vn
    Website: mta.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatquansu
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Học viện Kỹ thuật Quân sự
    Học viện Kỹ thuật Quân sự
    Học viện Kỹ thuật Quân sự
    Học viện Kỹ thuật Quân sự
  18. Top 18

    Đại học Nông lâm Thái Nguyên

    Gọi điện

    Đại học Nông lâm Thái Nguyên được thành lập năm 1970, hiện nay là một đơn vị thành viên của Đại học Thái Nguyên. Trải qua 47 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên trở thành một trung tâm đào tạo và chuyển giao khoa học - công nghệ hàng đầu Việt Nam về nông, lâm nghiệp, quản lý tài nguyên và môi trường cho các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc Việt Nam. Hàng năm Nhà trường triển khai trên 200 nhiệm vụ, đề tài, dự án các cấp và nhiều chương trình chuyển giao công nghệ vào thực tế sản xuất. Nhà trường đang sở hữu hơn 20 bản quyền tác giả về các sản phẩm giống cây trồng, vật nuôi và quy trình kỹ thuật.


    Hàng năm, trường tuyển hơn 3000 sinh viên cho hơn 18 ngành và 24 chuyên ngành bậc đại học các hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học và khoảng 500 học viên vào học 9 ngành đào tạo thạc sỹ và 8 ngành đào tạo tiến sỹ. Trường luôn duy trì số lượng sinh viên khoảng 14.000 sinh viên các hệ bậc đại học, hơn 100 sinh viên quốc tế; hơn 1000 học viên cao học và nghiên cứu sinh.


    Qua nhiều năm vững bước và trưởng thành, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã vinh dự được đón nhận nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ban, Ngành trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8627 5999 & 020 8249 0866
    Email:
    • dhnl@tuaf.edu.vn
    • tuyensinh@tuaf.edu.vn

    Website: tuaf.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.tuaf.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Đại học Nông lâm Thái Nguyên
    Đại học Nông lâm Thái Nguyên
    Đại học Nông lâm Thái Nguyên
    Đại học Nông lâm Thái Nguyên
  19. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên được thành lập vào năm 1966 với tiền thân là Trường Trung học Công nghiệp Hưng Yên thuộc Bộ Công nghiệp nặng. Trải qua 50 năm phát triển và trưởng thành, Trường đã có những bước phát triển vượt bậc cả về quy mô và chất lượng, trở thành trường đại học đa ngành, trọng điểm của khu vực đồng bằng sông Hồng, đào tạo định hướng nghề nghiệp - ứng dụng có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của xã hội về nguồn lực lao động.


    Đặc biệt, từ năm 2011 cho đến nay, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo Thạc sĩ cho 5 chuyên ngành: Kỹ thuật điện, Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa, Cơ khí động lực và Kỹ thuật cơ khí. Đây chính là bước phát triển quan trọng nâng thêm tầm cao và vị thế của nhà trường trong khối các trường đại học, cao đẳng của cả nước.


    Trong quá trình xây dựng và phát triển, nhà trường đã nhiều lần nhận được những phần thưởng cao quý như: Huân chương Độc lập hạng ba (2001), Huân chương Lao động hạng nhất (1996), Huân chương Lao động hạng 3 (1986) và nhiều Bằng khen của Chính phủ, Bộ GD&ĐT và của địa phương,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Nhân Hòa, Mỹ Hào, Hưng Yên - 022 1368 9555 & 022 1374 2076
    • Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên - 022 1371 3081 & 022 1368 9888
    • 189 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 1368 9333 & 022 0389 4540

    Email:

    • tuyensinhskh@gmail.com
    • dhspkt@utehy.edu.vn

    Website: www.utehy.edu.vn/#/
    Fanpage: www.facebook.com/DaiHocSuPhamKyThuatHungYen

    Gọi điện
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
  20. Top 20

    Đại học Tây Bắc

    Gọi điện

    Đại học Tây Bắc là một trong những đại học hàng đầu tại Việt Nam. Đây trường Đại học đa ngành, phối hợp cùng sinh viên, các nhà sử dụng nhân lực, các nhà nghiên cứu và cộng đồng các dân tộc Tây Bắc nhằm đảm bảo các chương trình đào tạo có chất lượng và nghiên cứu bảo tồn những đặc trưng văn hóa của các dân tộc ít người.


    Sinh viên khi học tập tại đây sẽ được trang bị kiến thức và phương pháp cần thiết, để có đủ năng lực trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Ngoài ra, nhà trường đang không ngừng tăng cường đội ngũ cán bộ đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu, đảm bảo chất lượng, có khả năng triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo theo nhu cầu của người học, khả năng nghiên cứu chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu cơ bản phát triển kinh tế xã hội, văn hóa vùng Tây Bắc.


    Trường Đại học Tây Bắc hướng tầm nhìn trở thành trường Đại học đa ngành, phát triển theo định hướng ứng dụng có uy tín, chất lượng cao; đạt tiêu chuẩn chất lượng của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á vào năm 2030, đạt tiêu chuẩn chất lượng tiên tiến quốc tế vào năm 2045.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chu Văn An, Quyết Tâm, Sơn La
    Điện thoại: 021 2375 1700 & 021 2375 1701
    Email: contact@utb.edu.vn
    Website: utb.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/utb.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30
    Gọi điện
    Đại học Tây Bắc
    Đại học Tây Bắc
    Đại học Tây Bắc
    Đại học Tây Bắc
  21. Top 21

    Đại học Y tế công cộng

    Gọi điện

    Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) có trụ sở tại số 1A đường Đức Thắng, TP. Hà Nội. Được thành lập từ năm 2001, tiền thân là trường Cán bộ quản lý y tế, đây là trường đại học đầu tiên của cả nước đào tạo về lĩnh vực Y tế công cộng.


    Trường Đại học Y tế công cộng có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thực hiện các hoạt động khoa học - công nghệ, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, qua đó có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và phát triển kinh tế xã hội.


    Qua hơn nhiều năm hoạt động, trường hiện có cơ sở vật chất khang trang, giáo trình và chương trình học hiện đại, tiên tiến, đội ngũ giảng viên có chất lượng, giàu tâm huyết được đào tạo tại các trường danh tiếng trên thế giới. Đặc biệt, Trường Đại học Y tế công cộng là trường đại học đầu tiên trong khối ngành Y, Dược có chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định các trường đại học Đông Nam Á.


    Hiện tại, trường có 11 phòng chức năng/đơn vị, 06 khoa, 01 bộ môn, 01 Viện Đào tạo, 06 trung tâm, 01 cơ sở thực hành với gần 200 cán bộ và giảng viên phần lớn được đào tạo ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Đức Thắng, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6266 2299 & 024 6266 2385
    Email:
    • ytcc@huph.edu.vn
    • htqt@huph.edu.vn

    Website: huph.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongdaihocytecongconghuph
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Đại học Y tế công cộng
    Đại học Y tế công cộng
    Đại học Y tế công cộng
    Đại học Y tế công cộng
  22. Đây là một trong những trường dân lập hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua hơn nhiều năm hoạt động, trường luôn thực hiện tốt sứ mạng đề ra đó là coi trọng sự năng động và sáng tạo, kiến thức và trí tuệ, tính nhân văn và trách nhiệm với xã hội, Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng luôn nỗ lực không ngừng nhằm cung cấp cơ hội học tập có chất lượng tốt nhất giúp sinh viên phát triển toàn diện trí lực, thể lực và nhân cách. Sinh viên tốt nghiệp của trường là người hiểu rõ bản thân, làm chủ và sử dụng sáng tạo kiến thức phục vụ cộng đồng và xã hội.


    Đào tạo đa dạng các ngành, nhóm ngành phát triển trong tương lai với cơ hội nghề nghiệp vô cùng rộng lớn, Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng là lựa chọn cho các sĩ tử tham khảo để lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp với sở thích, khả năng và nhu cầu của xã hội. Coi trọng sự năng động và sáng tạo, kiến thức và trí tuệ, tính nhân văn và trách nhiệm với xã hội, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng luôn nỗ lực không ngừng nhằm cung cấp cơ hội học tập có chất lượng tốt nhất, giúp sinh viên phát triển toàn diện trí lực, thể lực và nhân cách. Sinh viên tốt nghiệp của trường có năng lực của người công dân toàn cầu, hiểu rõ bản thân, làm chủ và sử dụng sáng tạo kiến thức phục vụ cộng đồng và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Dân Lập, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 821 821 & 0901 598 698 & 022 5374 0577
    Email:
    • hpu@hpu.edu.vn
    • xettuyen@hpu.edu.vn
    • webmaster@hpu.edu.vn

    Website: hpu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaiPhongPrivateUniversity
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    Thư viện trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    Thư viện trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
  23. Top 23

    Đại học Thương mại

    Gọi điện

    Đại học Thương mại là trường đại học công lập trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình đánh giá các trường đại học đợt 1 của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì Trường Đại học Thương mại được xếp vào nhóm 5 trường đại học tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh.


    Đây là trường đại học chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo. Hiện nay, Đại học Thương mại đang đào tạo tổng cộng 13 ngành với 16 chuyên ngành trình độ đại học, 3 chuyên ngành trình độ thạc sĩ và 3 chuyên ngành trình độ tiến sĩ.


    Đội ngũ giảng viên của Đại học Thương mại phần đông là các giáo sư, tiến sĩ, theo yêu cầu của bộ giáo dục. Hiện nay trường Đại học Thương Mại đang được trẻ hóa đội ngũ giảng viên, có rất nhiều giảng viên trẻ là thạc sĩ, tiến sĩ. Không chỉ giỏi về chuyên môn mà họ còn rất năng động, nhiệt tình trong việc truyền đạt kiến thức cũng như kỹ năng sống đến với sinh viên. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức rất nhiều các chương trình cùng các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên như các giải đấu thường niên: giải bóng đá, bóng ném, thi miss thương mại…Đây sẽ là một lựa chọn tốt cho các bạn muốn theo đuổi lĩnh vực kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 024 3764 3219 & 024 3795 0057
    Email:

    • mail@tmu.edu.vn
    • dhtm@tmu.edu.vn

    Website: tmu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity
    Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00

    Gọi điện
    Đại học Thương mại
    Đại học Thương mại
    Đại học Thương mại
    Đại học Thương mại
  24. Top 24

    Đại học Sư phạm Hà Nội 2

    Gọi điện

    Đại học Sư phạm Hà Nội 2 là một trong những trường sư phạm hàng đầu hiện nay, là cơ sở đào tạo giáo viên cho các trường phổ thông đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, đồng thời đào tạo, bồi dưỡng giảng viên cho các trường đại học, cao đẳng.


    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay nhà trường đã đạt được nhiều thành tích vô cùng đáng tự hào, vinh dự nhận được những phần thưởng cao quý. Chỉ tính riêng đến tháng 8/2007, trường đã đào tạo được hơn 20 nghìn cử nhân khoa học hệ chính quy, trong đó 95% làm giáo viên, 4500 chuyên gia cốt cán giáo dục, 550 thạc sĩ, đào tạo nâng chuẩn và bồi dưỡng cho gần 6000 giáo viên các trường phổ thông.


    Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đang phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành một trong những trường đại học sư phạm hàng đầu của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển các cơ sở đào tạo giáo viên khu vực phía Bắc và cả nước; là trường đại học có uy tín ở khu vực Đông Nam Á về đào tạo giáo viên và kết nối với hệ thống các trường phổ thông, hướng tới các trường đại học sư phạm hàng đầu châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Linh, Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1386 3416 & 0812 012 626 & 0813 005 757 & 0862 300 866
    Email: tuyensinh@hpu2.edu.vn
    Website:
    • www.hpu2.edu.vn/
    • tuyensinh.hpu2.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DHSPHN2

    Gọi điện
    Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
  25. Top 25

    Đại học Thủy Lợi

    Gọi điện

    Đại học Thủy Lợi là trường đại học công lập có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, phát triển và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong các ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế và quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực thủy lợi, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai. Góp phần thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển bền vững Tổ quốc Việt Nam.


    Đại học Thủy Lợi hướng đến trở thành trường đại học đầu ngành trong lĩnh vực thủy lợi, thủy điện, tài nguyên, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai, phấn đấu là một trong các trường đại học đa ngành hàng đầu của Việt Nam, có năng lực hội nhập cao với hệ thống giáo dục đại học khu vực và quốc tế.


    Giá trị cốt lõi của trường Đại học Thủy Lợi là:

    • Đoàn kết: Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Thủy Lợi luôn đoàn kết, đồng lòng. Đoàn kết chính là sức mạnh giúp Nhà trường vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được các mục tiêu phát triển.
    • Chính trực: Trung thực gắn liền với đạo đức tạo nên sự chính trực là nguyên tắc sống và làm việc của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Thủy Lợi. Nuôi dưỡng và bồi đắp lòng chính trực là điều vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công của Nhà trường.
    • Khát vọng: Nhà trường nhận thức rõ mình đang ở đâu và cùng nhau quyết tâm bằng những chương trình hành động cụ thể, phấn đấu trở thành một trong những trường đại học hàng đầu trong nước và có vị trí nhất định trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3852 2201 & 024 3563 3351 & 024 3563 1537
    Email:
    • phonghcth@tlu.edu.vn
    • p7@tlu.edu.vn

    Website: www.tlu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocthuyloi1959
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Đại học Thủy lợi
    Đại học Thủy lợi
    Đại học Thủy lợi
    Đại học Thủy lợi
  26. Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên được thành lập ngày 19/8/1965 theo quyết định số 164/CP Hội đồng Chính phủ. Đến nay, bộ máy tổ chức Nhà trường đã phát triển thành 25 đơn vị trong đó có 12 khoa và trung tâm đào tạo với 37 bộ môn chuyên môn, 05 phòng thí nghiệm và xưởng thực tập, 12 phòng và trung tâm chức năng, 01 viện nghiên cứu và 01 công ty TNHH chuyển giao công nghệ và phát triển các kết quả nghiên cứu ra thị trường.


    Về đội ngũ nhà trường bao gồm 594 cán bộ viên chức với 416 giảng viên với 78% giảng viên có trình độ trên đại học, 10% giảng viên có trình độ tiến sỹ, 93% giảng viên giảng dạy lý thuyết thành thạo ngoại ngữ hoặc có trình độ tiếng Anh trên 450 TOEFL ITP,… đang phục vụ đào tạo trên 11.000 sinh viên trong nước và quốc tế với 28 chuyên ngành đào tạo đại học và sau đại học, trong đó có 02 chương trình tiên tiến và 02 chương trình liên kết đào tạo quốc tế.


    Đặc biệt, trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên đang không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng bồi dưỡng và phát triển đội ngũ, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo kỹ thuật có uy tín trong nước và ngang tầm quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666 Đường 3/2, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8384 7145
    Email:
    • tuyensinh@tnut.edu.vn
    • office@tnut.edu.vn
    • media@tnut.edu.vn

    Website: tnut.edu.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tnut.tuyensinh/
    • www.facebook.com/Truongdhktcn

    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên
    Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên
    Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên
    Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên
  27. Top 27

    Đại học Lâm nghiệp

    Gọi điện

    Đại học Lâm nghiệp được thành lập ngày 19 tháng 8 năm 1964 theo Quyết định số 127/CP ngày 19/8/1964 của Hội đồng Chính phủ trên cơ sở tách Khoa Lâm học và tổ Cơ giới khai thác Lâm nghiệp từ trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (nay là Học viện Nông nghiệp Việt Nam).


    Đến nay, nhà trường đã đào tạo được hơn 70 tiến sĩ, trên 3.000 thạc sĩ và trên 40.000 kỹ sư và cử nhân. Các cán bộ tốt nghiệp từ trường Đại học Lâm nghiệp đã và đang góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển ngành, phát triển toàn diện kinh tế xã hội trên địa bàn cả nước.


    Đại học Lâm nghiệp là cơ sở giáo dục đại học hàng đầu về đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu và phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ về lĩnh vực lâm nghiệp, tài nguyên môi trường, kỹ thuật, công nghệ, kinh tế chính sách và quản lý, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tầm nhìn đến năm 2050, trở thành đại học đa ngành, định hướng nghiên cứu, ứng dụng đạt chất lượng đẳng cấp trong nước, khu vực và quốc tế; phát huy vị thế hàng đầu ở Việt Nam về đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và phát triển, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ và kinh tế chính sách; giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực lâm nghiệp, tài nguyên môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai góp phần quan trọng cho sự phát triển bền vững của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL21, Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 024 3384 0233 & 024 3384 0063
    Email: vnuf@vnuf.edu.vn
    Website: vnuf.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00
    Gọi điện
    Đại học Lâm nghiệp
    Đại học Lâm nghiệp
    Khuôn viên trường Đại học Lâm nghiệp
    Khuôn viên trường Đại học Lâm nghiệp
  28. Top 28

    Đại học Điện lực

    Gọi điện

    Đại học Điện lực là một trường đại học công lập đa cấp, đa ngành có nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho Ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của Ngành.


    Những năm vừa qua, trường đã đào tạo hàng vạn cán bộ kỹ thuật cho Ngành và được các đơn vị đánh giá tốt. Nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường đã trở thành những cán bộ, kỹ thuật có năng lực và uy tín cao, một số trở thành cán bộ chủ chốt của địa phương và các đơn vị trong Ngành. Nhà trường đang phấn đấu để trở thành trung tâm đào tạo và Nghiên cứu khoa học chất lượng cao không những tại Việt Nam và còn trong khu vực.


    Theo kết quả khảo sát của trường Đại học Điện lực năm 2023 cho thấy, tỉ lệ sinh viên sau khi ra trường có việc làm rất cao đạt 94%. Kết quả này cho thấy nhu cầu của xã hội đối với 11 ngành đào tạo của trường là rất lớn và sinh viên tốt nghiệp đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Qua đó có thể khẳng định chất lượng đào tạo của trường đáp ứng được khá tốt, đã đào tạo được nhân lực cơ bản đáp ứng được nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp hay các cơ quan Nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 235 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2218 5607 & 024 2245 2662 & 024 3836 2065 & 024 2218 5629
    Email: info@epu.edu.vn
    Website: epu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/epu235/

    Gọi điện
    Đại học Điện lực
    Đại học Điện lực
    Đại học Điện lực
    Đại học Điện lực
  29. Top 29

    Đại học Văn hóa Hà Nội

    Gọi điện

    Đại học Văn hóa Hà Nội là trường đại học lớn nhất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Là ngôi trường hàng năm đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hóa có nghiệp vụ vững vàng. 50 năm qua, trường đã đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hóa hiện đang công tác trên khắp mọi miền đất nước. Đến năm 2030, trường tiếp tục phấn đấu trở thành trường đại học hàng đầu tại Việt Nam trong đào tạo văn hóa và du lịch, có năng lực hội nhập cao với hệ thống giáo dục đại học trong khu vực.


    Trong suốt những năm qua trường luôn phấn đấu xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ để có thể đào tạo ra được cán bộ văn hóa giỏi, nghiệp vụ vững để có thể giúp ích cho văn hóa nước nhà. Hầu hết đội ngũ cán bộ văn hóa ở các cơ quan trung ương và địa phương đều đã hoặc đang là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Trong số họ có rất nhiều cán bộ đang làm công tác quản lý và lãnh đạo, giữ vai trò chủ chốt trong các cơ quan của chính phủ và ngành văn hóa - thông tin.


    Ngoài ra, trường còn có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học lớn: Trường Đại học Zielona Go'ra (Ba Lan), trường Đại học Soongsil - Hàn Quốc,… và các tổ chức khoa học uy tín của nước ngoài để liên kết triển khai nhiều hoạt động hợp tác khoa học và có được những kinh nghiệm hay trong công tác đào tạo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3851 1971 & 024 3514 1629
    Email: daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn
    Website: huc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HUC1959/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội tham gia tình nguyện hè
    Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội tham gia tình nguyện hè
  30. Top 30

    Trường Đại học Mở Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Mở Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi Open University, viết tắt: HOU) là một sở giáo dục đại học công lập, nhiều cấp độ, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam tại Hà Nội. Quy mô đào tạo hàng năm của trường đại học này vào khoảng 60.000 sinh viên gồm các hệ chính quy, vừa làm vừa học và đào tạo từ xa, với 11 khoa chuyên ngành.


    Trải qua hơn nhiều năm hoạt động, đến nay Trường Đại học Mở Hà Nội có một đội ngũ giảng viên trên 1000 người bao gồm các giảng viên cơ hữu và giảng viên do Viện mời thuộc các trường đại học, viện nghiên cứu, học viện trong và ngoài nước tham gia giảng dạy. Đặc biệt, Trường Đại học Mở Hà Nội luôn quan tâm đến các hoạt động của sinh viên như: Giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên, tổ chức cho sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, các phong trào sinh viên tình nguyện, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao,…


    Đến nay, Trường Đại học Mở Hà Nội đã đạt được những thành tựu đáng kể. Một trong những thành tựu quan trọng nhất đó là: Viện đã thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, tạo cơ hội học tập cho nhiều người với các loại hình đào tạo đa dạng như chính quy, tại chức, từ xa, trong đó đào tạo từ xa là nhiệm vụ chủ yếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B101 Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 2321
    Email:
    • mhn@ehou.edu.vn
    • truyenthong@hou.edu.vn

    Website: www.hou.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HOUNews

    Gọi điện
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy