Top 9 Trường đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất miền Trung

Châu An 6905 0 Báo lỗi

Các trường Đại học công lập luôn được đánh giá cao hơn về mức độ uy tín và chất lượng đào tạo. Vì vậy, cơ hội làm việc của những cử nhân đại học công lập cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học FPT Đà Nẵng

    Đại học FPT Đà Nẵng là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Ngôi trường ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”. Trường mong muốn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu hội nhập, cạnh tranh toàn cầu góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ của đất nước. Phương pháp đào tạo của đại học FPT là gắn kết chặt chẽ với doanh nghiệp để phát triển toàn diện, hài hòa cả về kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ và con người cho sinh viên.

    Sau 5 học kỳ đầu tiên, sinh viên được gửi vào làm thực tập sinh trong các công ty thành viên của tập đoàn FPT trong vòng 4 đến 8 tháng. Tại đây sinh viên được huấn luyện thực tế về nghề nghiệp tương lai, tham gia vào các dự án thật (real project) và có thể được trả lương. Đó là giai đoạn On-the-Job-Training (OJT) đặc thù của trường đại học FPT. Một số ngành như tiếng Nhật, Quản trị Khách sạn, sinh viên đi OJT tại Nhật Bản, tại Malaysia,…


    Bên cạnh những kiến thức nền tảng, sinh viên còn được trang bị những kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 như: Kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình… Trường Đại học FPT còn có nhiều gói học bổng cho sinh viên dự kiến là 820 suất. Đại học FPT Đà Nẵng hiện có mối quan hệ hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước, sẵn sàng giới thiệu và hỗ trợ sinh viên tham gia thực tập và làm việc ngay từ khi còn đi học. Đây là môi trường ngoài công lập đáng để theo học nhất tại miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 0999

    Email: dnuni@fe.edu.vn

    Website: https://dnuni.fpt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daihocfptdanang/

    Đại học FPT Đà Nẵng
    Đại học FPT Đà Nẵng
    Đại học FPT Đà Nẵng

  2. Trường Đại học Duy Tân được thành lập từ ngày 11/11/1994. Trường Đại học Duy Tân là trường Đại học tư thục đầu tiên và lớn nhất miền Trung đào tạo đa bậc, đa ngành, đa lĩnh vực. Trường nổi bật về kết quả nghiên cứu khoa học và có nhiều công trình có giá trị đăng tải trên các tạp chí khoa học lớn trên thế giới. Với sứ mạng là đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những thế hệ có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có trách nhiệm cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp toàn cầu.


    Hơn 28 năm xây dựng và phát triển, Đại học Duy Tân đã tuyển sinh được 63 nghiên cứu sinh, 3.045 học viên cao học, 109.130 sinh viên đại học cao đẳng, 12.400 học viên trung cấp chuyên nghiệp (dừng tuyển sinh hệ trung cấp chuyên nghiệp từ 2012 và từ năm 2018 Trường không tuyển sinh hệ cao đẳng). Trường đã cung cấp cho xã hội 77.604 Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư, Dược sĩ và Cử nhân, đóng góp nguồn nhân lực chất lượng vào quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Kết quả khảo sát việc làm cho thấy tỷ lệ việc làm của sinh viên sau một năm tốt nghiệp đạt hơn 95%. Điều đó khẳng định, chất lượng đào tạo của nhà trường đã góp phần nâng cao trình độ dân trí và xã hội hóa giáo dục.


    Hơn 28 năm xây dựng và phát triển với bao thăng trầm, Đại học Duy Tân ngày một lớn mạnh với những thành tích đáng tự hào. Đặc biệt là nhà trường có vị trí rất cao trên các bảng xếp hạng thế giới. Có thể kế đến là Top 500 Đại học Tốt nhất Thế giới năm 2023 & Top 100 Đại học Tốt nhất Châu Á năm 2022 theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111

      Email: tuyensinh@dtu.edu.vn

      Website: http://duytan.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Duy.Tan.University

      Gọi điện
      Đại học Duy Tân
      Đại học Duy Tân
      Đại học Duy Tân
    • Trường đại học Công nghiệp Vinh là một trong những trường Công nghiệp ngoài công lập được đánh giá là có chất lượng hàng đầu, chuyên đào tạo các khối ngành kỹ thuật. Trường Đại học Công nghiệp Vinh là cơ sở giáo dục đại học có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao phục vụ vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập thế giới.


      Nhà trường đã ký hợp đồng hợp tác với các Doanh nghiệp như Tập Đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, Tổng công ty lắp máy Việt Nam (Lilama), Tập đoàn Mường Thanh, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung, Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng…để sinh viên được trải nghiệm thực tế tại các nhà máy có thiết bị công nghệ hiện đại, dịch vụ chuẩn quốc tế và làm quen với môi trường chuyên nghiệp.


      Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản với chương trình hợp tác cùng Công ty FAJ thuộc Tập đoàn Will Group (Nhật Bản) đào tạo ngôn ngữ, văn hoá Nhật Bản miễn phí cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được Công ty FAJ tuyển dụng làm việc lâu dài tại Nhật Bản. Đặc biệt, sinh viên được đào tạo thêm kỹ năng mềm, các khoá đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn, ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật…để hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8353 5232

      Email: congnghiepvinh@gmail.com

      Website: iuv.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnvinh.2013/

      Gọi điện
      Đại học Công nghiệp Vinh
      Đại học Công nghiệp Vinh
      Đại học Công nghiệp Vinh
      Đại học Công nghiệp Vinh
    • Trường Đại học Phú Xuân được thành lập tháng 7 năm 2003 và là trường đại học ngoài công lập có truyền thống lâu nhất tại thành phố Huế. Năm 2018, Trường kỷ niệm 15 năm thành lập và được đầu tư lớn từ Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ nhằm đổi mới toàn diện và đưa nhiều phương thức đào tạo mới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Ngành được đầu tư nhiều nhất phải kể đến là Công nghệ thông tin với sự đầu tư của nhiều chuyên gia đến từ các tập đoàn lớn như FPT và Viettel và ngành Du lịch.


      Trường Đại học Phú Xuân là trường đại học tiên phong về đổi mới sáng tạo dựa trên tinh thần doanh nghiệp và hành động chuyên nghiệp. Cũng như là trường đại học tiên phong trong đổi mới giáo dục đại học, đổi mới mô hình xây dựng, đào tạo tài năng với thái độ chuyên nghiệp, kỹ năng tốt và kiến thức đầy đủ để có việc làm với thu nhập cao, khởi nghiệp thành công nhằm tạo ra những giá trị tốt đẹp cho người học và xã hội.


      Mô hình đào tạo dựa trên mô hình “Learning Office” và “Learning Project” cũng lần đầu tiên được đưa vào các trường đại học tại Việt Nam nhằm đưa giúp sinh viên có cơ hội việc làm cao nhất sau khi ra trường. 35% thời lượng học tập của sinh viên được thực hiện tại doanh nghiệp và dẫn dắt bởi các chuyên gia kinh nghiệm. Trường liên kết với các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 176 Trần Phú, TP Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4730 6888 & 0905 984 286

      Email: lienhe@pxu.edu.vn

      Website: https://phuxuan.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuxuan.edu.vn/

      Gọi điện
      Đại Học Phú Xuân
      Đại Học Phú Xuân
      Đại Học Phú Xuân
    • Trường Đại học Đông Á được thành lập ngày 21/05/2009 với mục tiêu đào tạo và cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn phù hợp với sự phát triển của đất nước. Với sứ mệnh giúp sinh viên đầu tư kiến thức phát triển năng lực bản thân, có chuyên môn nghề nghiệp, để tạo dựng con đường thành công và đóng góp vào sự phát triển bền vững cộng đồng xã hội.


      Tất cả các ngành nghề được đào tạo ở trường đều được đánh giá là có triển vọng phát triển trong tương lai. Đặc biệt, để giúp sinh viên học tập toàn diện, các ngành học được tổ chức giảng dạy, đào tạo theo hướng thực nghiệm với thời gian thực hành nghề nghiệp lớn đến 65%.


      Trường Đại học Đông Á luôn tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong việc ứng dụng Khoa học công nghệ và đầu tư cho cơ sở vật chất để SV được học tập trong môi trường tốt nhất. Đại học Đông Á còn là ngôi trường thu hút không ít các bạn thí sinh bởi mức học phí cho các ngành vô cùng hợp lý so với kết quả đầu ra. Với mạng lưới kết nối rộng rãi, uy tín với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Đại học Đông Á luôn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập và có việc làm sau khi ra trường. Đặc biệt các thỏa thuận chiến lược với các tập đoàn lớn trên thế giới đã mở rộng cánh cửa việc làm thị trường quốc tế cho sinh viên tất cả các ngành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6351 9929 & 023 6351 9991 & 023 6353 1332

        Email: vanthu@donga.edu.vn

        Website: donga.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/daihocdonga/

          Gọi điện
          Đại học Đông Á
          Đại học Đông Á
          Đại học Đông Á
        • Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng phát triển thành Đại học ứng dụng, có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực trình độ Đại học và trên Đại học phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và từng bước hội nhập quốc tế. Đại học Kiến trúc Đà Nẵng có uy tín trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ ở Việt Nam và khu vực. Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có năng lực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đảm bảo cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển trường. Phát triển thành đại học ứng dụng đào tạo đa ngành ở trình độ đại học và trên đại học, đạt trình độ khu vực.


          Lý do chọn Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng:

          • Uy tín về chất lượng đào tạo: Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã từng bước khẳng định vị thế của mình thông qua uy tín về chất lượng đào tạo, cam kết luôn theo sát nhu cầu thực tế của xã hội, đào tạo xen kẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, đem đến đội ngũ nhân lực cao phục vụ nhu cầu phát triển của đất nước.
          • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp: Đội ngũ cán bộ quản lý là những Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sỹ nhiều kinh nghiệm trong quản lý giáo dục đại học. Phần lớn các giảng viên được đào tạo từ nước ngoài, giảng dạy theo đúng chuyên ngành đã được đào tạo và luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học cũng như tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp qua hai đợt thực tập nhận thức và tốt nghiệp
          • Hệ thống ngành nghề đa dạng: Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng hiện có 18 ngành đào tạo bậc Đại học với 8 khoa chuyên môn. Hệ thống những ngành này rất phong phú, bao gồm các nhóm ngành thuộc khối Năng khiếu, mỹ thuật, kỹ thuật, công nghệ, kinh tế và ngoại ngữ.
          • Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế: Trên tinh thần thể hiện chương trình hành động của Chính phủ theo hướng thúc đẩy khởi nghiệp, vậy kết cấu chương trình đào tạo của trường đảm bảo kiến thức thúc đẩy khởi nghiệp nhằm giúp cho SV có thể khởi nghiệp ngay từ khi còn học năm cuối, khi ra trường các em đủ năng lực và kiến thức để khởi nghiệp, tự tạo việc làm cho mình và cho người khác, chủ động hội nhập quốc tế, đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.
          • Được tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học: Hoạt động nghiên cứu khoa học mang lại những ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên. Bằng nhiều hình thức khác nhau như viết tiểu luận, đồ án môn học, báo cáo thực tập, làm khóa luận, đồ án tốt nghiệp, nghiên cứu khoa học sẽ rèn luyện cho sinh viên khả năng tư duy sáng tạo, khả năng phê phán, bác bỏ hay chứng minh một cách khoa học những quan điểm, rèn luyện kỹ năng phân tích, tổng hợp kiến thức, tư duy lôgic, xây dựng tinh thần hợp tác, giúp đỡ nhau trong hoạt động nghiên cứu khoa học.
          • Hơn 92% sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp và con số này vẫn còn tăng hàng năm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 566 Núi Thành, P Hòa Cường Nam, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

          Điện thoại: 0816 988 288

          Email: info@dau.edu.vn

          Website: https://dau.edu.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/DaihocKientrucDanang/?ref=page_internal

            Gọi điện
            Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
            Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
            Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
            Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
          1. Đại học Công nghệ Vạn Xuân là một trong những trường đại học dân lập uy tín nhất tại Nghệ An, nơi đào tạo cơ bản, đại chúng, đảm bảo tất cả các sinh viên sau khi tốt nghiệp đều phải có việc làm ưng ý, phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình. Sau 13 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân có 4 khu giảng đường, hội trường sinh hoạt rộng lớn, trung tâm thông tin thư viện hàng nghìn đầu sách, khu thể dục, vui chơi và các phòng chức năng, khu ký túc xá đầy đủ tiện nghi.


            Lí do bạn nên chọn Đại học Công nghệ Vạn Xuân:

            • Là một trong các trường đầu tiên trên cả nước tiên phong đào tạo chuyên môn, chuyên ngành song song với đào tạo ngoại ngữ (Nhật ngữ) cùng với đó, phát triển kỹ năng thực hành, thực tế tại Doanh nghiệp ngay từ những năm đầu tiên.
            • Nhiều đơn vị Doanh nghiệp Nhật Bản trong nước và tại Nhật Bản đã ký kết, đưa ra các đơn hàng nhân lực dành cho sinh viên ĐH Công nghệ Vạn Xuân ngay khi chỉ là sinh viên thực tập và sau khi tốt nghiệp ra trường.
            • Khi theo học chương trình này, ngay từ những năm đầu tiên sinh viên dành ra 2 tháng hè để thực tập, trải nghiệm, làm quen công việc tại các Doanh nghiệp Nhật Bản, đến năm thứ 3 Sinh viên sẽ sang Nhật Bản từ 3 tháng đến 1 năm để thực tập chuyên ngành.
            • Nhiều Doanh nghiệp Nhật Bản trong các năm qua đã trao các học bổng đầu vào, hỗ trợ chi phí học tập cho hầu hết sinh viên khi theo học tại trường.
            • Cam kết bằng văn bản 100% sinh viên có việc làm phù hợp với trình độ đào tạo tại các doanh nghiệp Nhật Bản sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập tối thiểu 8 triệu đồng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 103 Nguyễn Sinh Cung, TX Cửa Lò, Nghệ An

            Điện thoại: 023 8395 6573 & 023 8395 6561 & 023 8395 6616

            Email: tuyensinh@vxut.edu.vn

            Website: https://www.vxut.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnvanxuan/

            Gọi điện
            Đại học Công nghệ Vạn Xuân
            Đại học Công nghệ Vạn Xuân
            Đại học Công nghệ Vạn Xuân
            Đại học Công nghệ Vạn Xuân
          2. Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên. Với tập thể các nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà đầu tư có tâm huyết vì sự nghiệp “trồng người” đã cùng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nên ngôi trường này. Quyết định chọn tên là trường Đại học Yersin Đà Lạt, những nhà sáng lập tỏ lòng tôn vinh một nhà bác học người Pháp mà tên tuổi, sự nghiệp đã gắn liền với vùng đất Đông Dương và Việt Nam đó là Alexandre John Emile Yersin - Người đầu tiên tìm ra thành phố Đà Lạt - Thành phố Festival hoa.


            Lí do bạn nên chọn Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt:

            • Mục tiêu đào tạo “Công dân toàn cầu” sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0: Trường Đại học Yersin Đà Lạt áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào xây dựng chương trình học, trang bị đầy đủ tư duy (Mindset), kiến thức (Knowledge), kỹ năng (Skills) và thái độ (Attitudes) để giúp bạn thành công và tiến xa trên con đường sự nghiệp.
            • Chương trình đào tạo đại học được rút ngắn còn 3 năm: Chương trình học rút ngắn giúp SV tốt nghiệp sớm hơn 01 năm, tiết kiệm chi phí và có nhiều cơ hội hơn về nghề nghiệp tương lai. Nhà trường đào tạo tiếng Anh chuẩn B1-B2 châu Âu, giúp SV sử dụng thành thạo ngoại ngữ để tự tin hội nhập.
            • SV được trải nghiệm “Học kỳ doanh nghiệp”: SV được trải nghiệm “Học kỳ doanh nghiệp” ngay từ năm nhất tại các Công ty, đối tác của Nhà Trường. Với mục tiêu “Job ready - Học tập sẵn sàng cho nghề nghiệp tương lai”, sau 3 năm học, SV sẽ có 1 năm kinh nghiệm thực tập, làm việc tại doanh nghiệp.
            • Cam kết giới thiệu việc làm cho 100% SV tốt nghiệp: Yersin cam kết giới thiệu việc làm cho 100% SV tốt nghiệp tại các doanh nghiệp, đối tác chiến lược đã ký kết hợp tác với trường.
            • Cơ hội học tập và làm việc quốc tế. 97% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp 1 năm. Trong đó, 94% sinh viên làm việc đúng chuyên ngành đào tạo. Nhiều sinh viên đã giữ các chức vụ lãnh đạo doanh nghiệp, đi du học hoặc làm việc ở nhiều nước phát triển như Nhật Bản, Anh, Pháp, Úc, Đức, Trung Quốc…
            • Miễn phí 200 chỗ ở cho những SV ở xa.
            • Học bổng Alexandre Yersin lên đến 1,5 tỷ đồng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, TP. Đà Lạt

            Điện thoại: 1900 633 970 & 0911 662 022 & 026 3355 2111

            Email: daihocyersin@yersin.edu.vn

            Website: http://www.yersin.edu.vn

            Facebook: https://www.facebook.com/YersinUniversity

            Gọi điện
            Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
            Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
            Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
            Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
          3. Là một trường đại học miền duyên hải Nha Trang, Đại học Thái Bình Dương đã xây dựng chiến lược phát triển trong 5 năm tới (2020-2025) nhằm trở thành một trường đại học có uy tín, có khả năng quy tụ giảng viên xuất sắc và sinh viên triển vọng. Trường truyền thụ và phát triển tri thức nhằm đào tạo người học có năng lực tự chủ trong cuộc sống và nghề nghiệp, thích ứng với môi trường kinh tế, xã hội, công nghệ toàn cầu và trở thành công dân hữu ích, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của địa phương và xã hội.


            Lý do chọn Trường Đại học Thái Bình Dương:

            • Cam kết 5T: Thực học, Toàn diện, Tương tác, Trao quyền, Thấu cảm.
            • Lộ trình phát triển rõ ràng: Khai phóng tiềm năng - Khám phá ngành nghề - Phát triển chuyên môn - Làm chủ bản thân.
            • Kỹ năng ngoại ngữ lưu loát: áp dụng hai chương trình tiếng Anh tiên tiến hiện nay là Assisted Self-Learning (ASL) và M-Reader để thiết kế lộ trình tiếng Anh phù hợp với năng lực thi đầu vào của mỗi sinh viên.
            • Học tập qua phục vụ cộng đồng: Service Learning (SL) hay học tập qua phục vụ cộng đồng là hình thức học bằng đề án và được công nhận tín chỉ. Thông qua SL, sinh viên Trường Đại học Thái Bình Dương phát huy óc sáng tạo trong việc thiết kế hoạt động phát triển cộng đồng, rèn luyện các kỹ năng quan trọng như lập kế hoạch, quản lý dự án, làm việc nhóm, thông minh cảm xúc, giải quyết vấn đề, năng lực lãnh đạo, học cách quản lý rủi ro, học từ thất bại, trải nghiệm và thấu cảm những hoàn cảnh khác nhau của cuộc sống.
            • Cơ hội nhận học bổng cao: Là học sinh, tân sinh viên hay sinh viên TBD, bạn luôn có cơ hội nhận được chính sách hỗ trợ tài chính phù hợp và đa dạng. Năm 2023, Nhà trường dành hàng trăm suất học bổng (HB) trị giá hàng chục tỷ đồng cho sinh viên và tân sinh viên. Đặc biệt, nhiều suất HB toàn phần có giá trị lên đến 119,1 triệu đồng/khóa học. 200 suất HB Phát triển Tài năng và 100 suất HB Vượt khó (trị giá 100%, 75%, 50% học phí toàn khóa); nhiều suất HB từ các tổ chức, doanh nghiệp.
            • Ký túc xá xanh: Khu ký túc xá xanh, hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao, các tầng KTX đều có khu sinh hoạt chung, bảo vệ 24/7, có sân vườn và căn-tin hiện đại. Không chỉ để ở, KTX TBD còn là nơi diễn ra các sinh hoạt như một đời sống thu nhỏ, kiến tạo và duy trì một không gian học tập phù hợp với sự phát triển của nền học thuật quốc tế trong thế kỷ 21.
            • Thực hành nhiều và có cơ hội việc làm cao: Trường Đại học Thái Bình Dương liên tục đầu tư, nâng cao các cơ sở thực hành ngày càng hiện đại giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế như tại doanh nghiệp như các cơ sở thực hành cho ngành Nhà hàng - Khách sạn, IT Space, ADAI Lab cho ngành Công nghệ thông tin, phiên tòa giả định cho ngành Luật...
            • Hơn 100 đối tác gắn kết cùng ĐH TBD, trong đó có các ngân hàng, doanh nghiệp lớn, nơi sinh viên có cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp, hội nhập quốc tế và có ưu thế tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 79 Mai Thị Dõng, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa

            Điện thoại: 025 8372 7181 & 025 8656 5577

            Email: tbd@moet.edu.vn

            Website: https://tbd.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/TruongDaihocThaiBinhDuong/

            Gọi điện
            Trường Đại học Thái Bình Dương.
            Trường Đại học Thái Bình Dương.
            Trường Đại học Thái Bình Dương.
            Trường Đại học Thái Bình Dương.




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy