Đại học Y Hà Nội

top 4
Vũ Việt

Trường Đại học Y Hà Nội là trường đại học chuyên về y khoa hàng đầu và lâu đời nhất của Việt Nam còn hoạt động và cũng là một trong 15 trường đại học trọng điểm quốc gia của Việt Nam.


Trường được thành lập vào năm 1902, là một trường đại học lớn và có bề dày lịch sử lâu đời trong các trường Đại học hiện có ở Việt Nam. Trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển vừa qua, nhà trường đã đóng góp một vai trò quan trọng trong việc đào tạo nhân lực cho ngành y tế, có nhiều thành tích đáng kể trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, phục vụ xã hội và phát triển đất nước, cả trong thời bình cũng như trong các cuộc kháng chiến của dân tộc.


Trường Đại học Y Hà Nội xứng đáng là một trong những trường hàng đầu của nền giáo dục với bề dày lịch sử, có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý cho các cá nhân và tập thể. Với đội ngũ tri thức là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nội trú, thạc sĩ, chuyên khoa sâu gồm các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết gắn bó nghề Y cùng cơ sở vật chất hiện đại. Đồng thời, với điểm đầu vào của thí sinh luôn ở top dẫn đầu các trường đại học trong cả nước và chuẩn đầu ra luôn đảm bảo là trường có tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao. Trường Đại học Y Hà Nội chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các học sinh, sinh viên yêu thích, có nguyện vọng phấn đấu để trở thành bác sĩ, nhân viên y tế chăm lo sức khỏe nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3852 3798
Email: daihocyhn@hmu.edu.vn
Website: hmu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official
Giờ mở cửa: 07:30 – 16:30
Trường Đại học Y Hà Nội
Trường Đại học Y Hà Nội
Trường Đại học Y Hà Nội
Trường Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy