Học viện Ngân hàng

top 7
Vũ Việt

Học viện Ngân hàng là trường Đại học thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục – Đào tạo. Trường được thành lập từ năm 1961, có uy tín và chất lượng đào tạo cao trong khối ngành kinh tế Việt Nam. Luôn tự hào là trường Đại học chuyên nghiệp, lấy mục tiêu người học làm trọng tâm cho nên đây là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên hiện nay.


Học viện Ngân hàng hiện được đánh giá là một trong những trường top đầu của khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, đã khẳng định được uy tín và chất lượng nhờ đào tạo các ngành chuyên sâu mang tính ứng dụng, phương pháp dạy và học đổi mới, môi trường học tập thân thiện, sinh viên được trải nghiệm nghiên cứu, thực hành và tham gia các chương trình hợp tác quốc tế, từ đó tăng thêm các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.


Mục tiêu chiến lược của trường là thực hiện tự chủ đại học và xây dựng mô hình quản trị hiện đại theo quy định của pháp luật; Đa dạng hóa, phát triển lĩnh vực, phương thức đào tạo, đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đối với cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam và quốc tế; Thực hiện mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số, phát triển môi trường số cho các hoạt động quản trị, đào tạo và nghiên cứu khoa học trong toàn Học viện; Phát triển quan hệ hợp tác bình đẳng, tin cậy với đối tác quốc tế là các trường đại học, tổ chức giáo dục có uy tín trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 561 595 & 024 3852 1308
Email: truyenthong@hvnh.edu.vn
Website: www.hvnh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hocviennganhang1961
Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00
Học viện Ngân hàng
Học viện Ngân hàng
Học viện Ngân hàng
Học viện Ngân hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy