Đại học Văn hóa Hà Nội

top 29
Vũ Việt

Đại học Văn hóa Hà Nội là trường đại học lớn nhất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Là ngôi trường hàng năm đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hóa có nghiệp vụ vững vàng. 50 năm qua, trường đã đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hóa hiện đang công tác trên khắp mọi miền đất nước. Đến năm 2030, trường tiếp tục phấn đấu trở thành trường đại học hàng đầu tại Việt Nam trong đào tạo văn hóa và du lịch, có năng lực hội nhập cao với hệ thống giáo dục đại học trong khu vực.


Trong suốt những năm qua trường luôn phấn đấu xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ để có thể đào tạo ra được cán bộ văn hóa giỏi, nghiệp vụ vững để có thể giúp ích cho văn hóa nước nhà. Hầu hết đội ngũ cán bộ văn hóa ở các cơ quan trung ương và địa phương đều đã hoặc đang là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Trong số họ có rất nhiều cán bộ đang làm công tác quản lý và lãnh đạo, giữ vai trò chủ chốt trong các cơ quan của chính phủ và ngành văn hóa - thông tin.


Ngoài ra, trường còn có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học lớn: Trường Đại học Zielona Go'ra (Ba Lan), trường Đại học Soongsil - Hàn Quốc,… và các tổ chức khoa học uy tín của nước ngoài để liên kết triển khai nhiều hoạt động hợp tác khoa học và có được những kinh nghiệm hay trong công tác đào tạo của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 418 La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3851 1971 & 024 3514 1629
Email: daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn
Website: huc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HUC1959/
Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
Đại học Văn hóa Hà Nội
Đại học Văn hóa Hà Nội
Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội tham gia tình nguyện hè
Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội tham gia tình nguyện hè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy