Đại học RMIT

top 11
Vũ Việt

Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh của Đại học RMIT - trường đại học lớn nhất tại Úc. Trường giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị đến thiết kế và kỹ thuật vi điện tử, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân. Đặc biệt, RMIT rất tâm huyết trong việc tạo ra những trải nghiệm giáo dục giúp thay đổi cuộc sống, qua việc thay đổi tư duy và hoài bão mà sinh viên thể hiện trong quá trình học tập, làm việc và sinh hoạt cộng đồng, và qua những cơ hội và quan hệ mở ra từ những trải nghiệm này.


Đến với RMIT, bên cạnh cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, sinh viên còn được học tập trong một một môi trường quốc tế lý tưởng, nơi sẽ giúp các bạn trở thành những cá nhân linh hoạt để sẵn sàng làm việc ở bất cứ nơi đâu. Không những thế, bạn còn có thể trải nghiệm thế giới qua những học kì trao đổi sinh viên thú vị tại RMIT Melbourne.


Lựa chọn RMIT là bạn đang chọn một trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Handi Resco Building, 521 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 028 3776 1300 & 024 3726 1460
Email:
  • enquiries@rmit.edu.vn
  • hanoi.enquiries@rmit.edu.vn

Website: www.rmit.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Đại học RMIT
Đại học RMIT
Lễ tốt nghiệp của sinh viên RMIT
Lễ tốt nghiệp của sinh viên RMIT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy