Đại học Thương mại

top 23
Vũ Việt

Đại học Thương mại là trường đại học công lập trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình đánh giá các trường đại học đợt 1 của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì Trường Đại học Thương mại được xếp vào nhóm 5 trường đại học tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh.


Đây là trường đại học chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo. Hiện nay, Đại học Thương mại đang đào tạo tổng cộng 13 ngành với 16 chuyên ngành trình độ đại học, 3 chuyên ngành trình độ thạc sĩ và 3 chuyên ngành trình độ tiến sĩ.


Đội ngũ giảng viên của Đại học Thương mại phần đông là các giáo sư, tiến sĩ, theo yêu cầu của bộ giáo dục. Hiện nay trường Đại học Thương Mại đang được trẻ hóa đội ngũ giảng viên, có rất nhiều giảng viên trẻ là thạc sĩ, tiến sĩ. Không chỉ giỏi về chuyên môn mà họ còn rất năng động, nhiệt tình trong việc truyền đạt kiến thức cũng như kỹ năng sống đến với sinh viên. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức rất nhiều các chương trình cùng các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên như các giải đấu thường niên: giải bóng đá, bóng ném, thi miss thương mại…Đây sẽ là một lựa chọn tốt cho các bạn muốn theo đuổi lĩnh vực kinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 024 3764 3219 & 024 3795 0057
Email:

  • mail@tmu.edu.vn
  • dhtm@tmu.edu.vn

Website: tmu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity
Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00

Đại học Thương mại
Đại học Thương mại
Đại học Thương mại
Đại học Thương mại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy