Trường Đại học Mở Hà Nội

top 30
Vũ Việt

Trường Đại học Mở Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi Open University, viết tắt: HOU) là một sở giáo dục đại học công lập, nhiều cấp độ, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam tại Hà Nội. Quy mô đào tạo hàng năm của trường đại học này vào khoảng 60.000 sinh viên gồm các hệ chính quy, vừa làm vừa học và đào tạo từ xa, với 11 khoa chuyên ngành.


Trải qua hơn nhiều năm hoạt động, đến nay Trường Đại học Mở Hà Nội có một đội ngũ giảng viên trên 1000 người bao gồm các giảng viên cơ hữu và giảng viên do Viện mời thuộc các trường đại học, viện nghiên cứu, học viện trong và ngoài nước tham gia giảng dạy. Đặc biệt, Trường Đại học Mở Hà Nội luôn quan tâm đến các hoạt động của sinh viên như: Giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên, tổ chức cho sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, các phong trào sinh viên tình nguyện, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao,…


Đến nay, Trường Đại học Mở Hà Nội đã đạt được những thành tựu đáng kể. Một trong những thành tựu quan trọng nhất đó là: Viện đã thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, tạo cơ hội học tập cho nhiều người với các loại hình đào tạo đa dạng như chính quy, tại chức, từ xa, trong đó đào tạo từ xa là nhiệm vụ chủ yếu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B101 Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3868 2321
Email:
  • mhn@ehou.edu.vn
  • truyenthong@hou.edu.vn

Website: www.hou.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HOUNews

Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy