Top 10 Phim viễn tưởng hay nhất

Ký Ức 33686 0 Báo lỗi

Phim viễn tưởng luôn hấp dẫn thu hút khán giả bởi những bộ phim vô cùng đặc sắc trải qua nhiều thập kỷ, trí tưởng tượng phong phú của các nhà làm phim luôn ... xem thêm...

  1. Những bộ phim khoa học viễn tưởng luôn mang lại cho người xem những hình ảnh kì ảo đầy mới mẻ và Những huyền thoại của tương lai là một bộ phim như thế. Những huyền thoại của tương lai là một trong những bộ phim viễn tưởng nổi tiếng do Mỹ sản xuất. Bộ phim xoay quanh câu chuyện nói về một tổ chức có tên Rip Hunter, đó là một tổ chức với những người siêu anh hùng có năng lực đặc biệt chuyên đi cứu thế giới tránh khỏi tai họa của thiên thạch, tiêu diệt bọn xấu có mưu đồ đen tối.


    Trong bộ phim này có nhiều chi tiết hành động gay cấn đặc biệt đặc sắc vì vậy mà khi vừa ra mắt bộ phim này đã được đông đảo khán giả đón nhận.

    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    Những huyền thoại của tương lai

  2. Doctor Strange (tạm dịch: Phù Thủy Tối Thượng) là một phim của điện ảnh Hoa Kỳ dựa trên nhân vật cùng tên của hãng Marvel Comics, sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Đây là bộ phim thứ 14 trong Marvel Cinematic Universe (MCU).

    Bộ phim được đạo diễn bởi Scott Derrickson, với kịch bản của Joshua Oppenheimer và Jon Spaihts, có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm: Benedict Cumberbatch, Chiwetel Ejiofor, Rachel McAdams, Benedict Wong, Michael Stuhlbarg, Benjamin Bratt, Scott Adkins, Mads Mikkelsen và Tilda Swinton. Trong Doctor Strange, bác sĩ phẫu thuật Stephen Strange học nghệ thuật thần bí sau khi tai nạn xe hơi buộc phải kết thục sự nghiệp của anh lại.

    Doctor Strange ra mắt tại Việt Nam vào ngày 28 tháng 10 năm 2016 và tại Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 11 năm 2016. Bộ phim nói về bác sĩ stephen strange tài năng, nhưng đáng tiếc sau một tai nạn thảm khốc ông bị mất khả năng ở cánh tay.


    Sephen strange nuôi hi vọng cứu chữa cánh tay và cũng từ đó ông phát hiện thầy tu ở Tây Tạng có khả năng đó, khi điều trị cánh tay của ông lại sở hữu một sức mạnh ma thuật kì bí cổ đại khiến ông trở thành một trong những siêu anh hùng đứng trong hàng ngũ liên minh ánh sáng. Cùng chúng tôi xem bộ phim đặc sắc này nha.

    Phù Thủy Tối Thượng
    Phù Thủy Tối Thượng
    Phù Thủy Tối Thượng
  3. Star Trek Beyond (tạm dịch Star Trek: Không giới hạn) là một bộ phim hành động phiêu lưu khoa học viễn tưởng của điện ảnh Hoa Kỳ năm 2016, được đạo diễn bởi Justin Lin theo kịch bản của Simon Pegg và Doug Jung, phim được dựa trên loạt phim Star Trek, được sáng tạo bởi Gene Roddenberry. Đây là tập phim thứ 13 trong loạt phim Star Trek nhượng quyền và là phim thứ 3 trong loạt phim tái khởi động, phim tiếp nối tập Star Trek (2009) và Star Trek Into Darkness (2013). Chris Pine và Zachary Quinto tiếp tục trở lại trong vai Thuyền trưởng James T. Kirk và Chỉ huy Spock, cùng với Pegg, Karl Urban, Zoe Saldana, John Cho, và Anton Yelchin đảm nhiệm các vai như trong tập phim trước. Idris Elba, Joe Taslim, Lydia Wilson và Sofia Boutella cũng được tuyển cho tập phim mới này.

    Quá trình quay phim bắt đầu ở Vancouver từ ngày 25 tháng 6 năm 2015. Phim được ra mắt khán giả Sydney và ngày 7 tháng 7 năm 2016, sau đó tiếp tục trình chiếu ở Hoa Kỳ từ ngày 22 tháng 7 năm 2016. Bộ phim dành tưởng nhớ Yelchin, vai Pavel Chekov, đã qua đời một tháng trước khi bộ phim ra mắt; cũng như diễn viên Leonard Nimoy, đóng vai Spock trong loạt phim Star Trek đầu tiên (ông cũng quay trở lại với vai Spock già trong 2 phần của loạt tái khởi động Star Trek này), người đã qua đời khi bộ phim đang tiến hành tiền kỳ.[5] Doanh thu phim tại các phòng vé là $343.5 triệu và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, phim được các nhà chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất, cảnh hành động, âm nhạc, hiệu ứng hình ảnh, đồng thời tri ân Yelchin và Nimoy. Phim nhận được một đề cử Oscar cho Hóa trang xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 89.


    Star Trek không giới hạn được đánh giá là một bộ phim viễn tưởng hay được nhiều sự yêu mến từ quý vị khán giả. Bộ phim này giúp khán giả được tới một cuộc phiêu lưu với nhiều pha mạo hiểm, kịch tính nhất trong khung cảnh choáng ngợp. Nếu bạn yêu thích thể loại phim viễn tưởng thì không nên bỏ qua bộ phim này.

    Star Trek không giới hạn
    Star Trek không giới hạn
    Star Trek không giới hạn
  4. Maximum Ride là một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ năm 2016 dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của James Patterson. Nhân vật YouTube Jenna Marble từng là nhà sản xuất điều hành của bộ phim. Đội vệ binh siêu đẳng được sản xuất năm 2016 xoay quanh sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt, họ cũng bị bắt đi bởi các dị nhân đưa ề phòng thí nghiệm.


    Câu chuyện cũng bắt đầu ly kỳ từ đó khi sáu bạn trẻ cố gắng thoát khỏi đó họ phải dùng mưu, chiến đấu. Sau khi thoát ra ngoài họ cùng nhau đi khắp nơi tìm hiểu về nguồn gốc của bản thân và trên con đường đó họ luôn phải chiến đấu, tránh những người dị nhân luôn truy lùng họ khắp nơi.

    Đội vệ binh siêu đẳng
    Đội vệ binh siêu đẳng
    Đội vệ binh siêu đẳng
  5. Giành Giật - ARQ bộ phim viễn tưởng mang thêm tính chất hành động được Mỹ sản xuất này nói về một cặp vợ chồng đều là nhà nghiên cứu khoa học bị kẹt lại ở một phòng thí nghiệm thời gian khiến họ mất phương hướng.


    Sau đó họ còn phải đối phó với một nhóm cướp mang mặt nạ đang cố lấy được nguồn năng lượng của hai vợ chồng mới nghiên cứu thành công, năng lượng này dùng để cứu giúp nhân loại đang bị nhiễm bệnh tràn lan, có nguy cơ hủy hoại cả trái đất.


    Trong bộ phim có nhiều cảnh tượng cùng chi tiết rất hấp dẫn, đặc biệt khiến cho người xem bị cuốn hút.

    Giành Giật - ARQ
    Giành Giật - ARQ
    Giành Giật - ARQ
    Giành Giật - ARQ
  6. Cuộc chiến trên sao hỏa là bộ phim viễn tưởng đặc sắc do Nhật Bản sản xuất. Phim được lấy bối cảnh vào thời tương lai với công cuộc đưa người dân lên sao hỏa đã chuẩn bị 500 năm được thành công.


    Năm 2599, công cuộc di dân lên sao Hỏa của loài người đã chuẩn bị suốt 500 năm cuối cùng cũng có bước tiến vượt bậc. Trước đó, các nhà khoa học đưa rêu và gián để cải thiện môi trường sống trên sao Hỏa.

    Hiện tại, để tránh án tử hình, Shokichi Komachi và bạn từ thuở nhỏ Akita Nanao không thể từ chối yêu cầu của tiến sĩ Honda, cùng với Jin Muto, Ichiro Hiruma, Asuka Moriki, Keisuke Dojima và những người không cùng thân phận và hoàn cảnh cùng nhau vào phi thuyền lên sao Hỏa. Sau khi đến nơi, họ đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng lũ gián đã tiến hóa thành một sinh vật cao lớn mạnh mẽ và tấn công họ. Tình tiết trong phim bắt đầu khi họ lên tới nơi thì phát hiện lũ gián đã tiến hóa thành một sinh vật khổng lồ tấn công họ. Để biết tình tiết sau đó ra sao mời các bạn cùng xem.

    Cuộc chiến trên sao hỏa
    Cuộc chiến trên sao hỏa
    Cuộc chiến trên sao hỏa
  7. Chúa Tể Địa Ngục 2 thuộc thể loại phim viễn tưởng của Mỹ nói về Lucifer buồn chán khi làm chúa tể địa ngục vì vậy mà ông đã rời cương vị của mình tới thành phố Los Angeles đây chính là nơi của các thiên thần sinh sống.


    Chúa Tể Địa Ngục 2 - Lucifer (Season 2) tái hiện người cai quản địa ngục buồn chán khi làm chúa tể của địa ngục, Lucifer rời bỏ ngai vị của mình để đến thành phố Los Angeles, thành phố của những thiên thần. Trong khi cuộc họp của ông với một cô gái trong hộp đêm của mình, qua một loạt thác loạn trên giường với anh và cô gái dẫn anh ta đến một chuyên gia tư vấn LAPD người nhằm cố gắng để trừng phạt những người cho tội ác của họ thông qua cảnh sát, luật pháp và công lý. Liệu những điều gì sẽ đến với nạn nhân của Lucifer...?

    Chúa tể địa ngục 2
    Chúa tể địa ngục 2
    Chúa tể địa ngục 2
  8. Phim tần số bí ẩn là một trong những bộ phim viễn tưởng của Mỹ sản xuất năm 2016 được đông đảo người xem đón nhận. Bộ phim nói về Raimy sulivan một thanh tra cảnh sát tình cờ liên lạc được với người cha đã mất khoảng 20 năm trước qua sóng radio.


    Mọi rắc rối xáo trộn, thảm họa khủng khiếp, thay đổi lịch sử, số phận của những con người cũng được bắt đầu từ đó khi cô cố tìm hiểu về cái chết của người cha với mục đích cứu thoát ông khỏi tại nạn đó bằng cách thay đổi quá khứ. Mời các bạn đón xem bộ phim đầy hấp dẫn này nha.

    Tần Số Bí Ẩn
    Tần Số Bí Ẩn
    Tần Số Bí Ẩn
    Tần Số Bí Ẩn
  9. Truy đuổi vượt thời gian bộ phim viễn tưởng năm 2016 của Mỹ với những tình tiết vô cùng hấp dẫn trong phim khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim đặc sắc này.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện “Một nhà khoa học – Một nhà viễn tưởng – Một giáo sư sử học” ba con người không liên quan tới nhau phải hợp lại một nhóm để quay về thời gian ngăn chặn âm mưu của một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian để quay về quá khứ với mục đích hủy diệt nước Mỹ.

    Truy Đuổi Vượt Thời Gian
    Truy Đuổi Vượt Thời Gian
    Truy Đuổi Vượt Thời Gian
  10. Mafia Trận Chiến Sinh Tử bộ phim viễn tưởng thêm hành động, kinh dị được sản xuất và khởi chiếu năm 2016. Bộ phim xoay quanh 11 nhân vật tham gia vào một trò chơi sinh tử và người chiến thắng sẽ có được một giải thưởng khổng lồ.


    Phim Trận Chiến Sinh Tử - Mafia: Survival Game 2016: Những ai là fan ruột của The Hunger Games, có lẽ khó mà bỏ qua siêu phẩm mới đến từ nước Nga mang tên Mafia: Survival Game (Mafia: Trận Chiến Sinh Tử). Qua bộ phim của đạo diễn trẻ tài năng Sarik Andreasyan, người xem sẽ được trải nghiệm lại cảm giác thót tim, khi nhìn những thí sinh tham gia vào trò chơi tương tác đáng sợ, trải qua những thử thách chết người trong cuộc chiến đẫm máu để giữ lấy mạng của mình.


    Bộ phim này khiến người xem cảm nhận được sự hấp dẫn, thót tim bởi những nhân vật trong phim cùng kỹ xảo điện ảnh hiện đại.

    Mafia Trận Chiến Sinh Tử
    Mafia Trận Chiến Sinh Tử
    Mafia Trận Chiến Sinh Tử



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy