Star Trek không giới hạn

Star Trek Beyond (tạm dịch Star Trek: Không giới hạn) là một bộ phim hành động phiêu lưu khoa học viễn tưởng của điện ảnh Hoa Kỳ năm 2016, được đạo diễn bởi Justin Lin theo kịch bản của Simon Pegg và Doug Jung, phim được dựa trên loạt phim Star Trek, được sáng tạo bởi Gene Roddenberry. Đây là tập phim thứ 13 trong loạt phim Star Trek nhượng quyền và là phim thứ 3 trong loạt phim tái khởi động, phim tiếp nối tập Star Trek (2009) và Star Trek Into Darkness (2013). Chris Pine và Zachary Quinto tiếp tục trở lại trong vai Thuyền trưởng James T. Kirk và Chỉ huy Spock, cùng với Pegg, Karl Urban, Zoe Saldana, John Cho, và Anton Yelchin đảm nhiệm các vai như trong tập phim trước. Idris Elba, Joe Taslim, Lydia Wilson và Sofia Boutella cũng được tuyển cho tập phim mới này.

Quá trình quay phim bắt đầu ở Vancouver từ ngày 25 tháng 6 năm 2015. Phim được ra mắt khán giả Sydney và ngày 7 tháng 7 năm 2016, sau đó tiếp tục trình chiếu ở Hoa Kỳ từ ngày 22 tháng 7 năm 2016. Bộ phim dành tưởng nhớ Yelchin, vai Pavel Chekov, đã qua đời một tháng trước khi bộ phim ra mắt; cũng như diễn viên Leonard Nimoy, đóng vai Spock trong loạt phim Star Trek đầu tiên (ông cũng quay trở lại với vai Spock già trong 2 phần của loạt tái khởi động Star Trek này), người đã qua đời khi bộ phim đang tiến hành tiền kỳ.[5] Doanh thu phim tại các phòng vé là $343.5 triệu và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, phim được các nhà chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất, cảnh hành động, âm nhạc, hiệu ứng hình ảnh, đồng thời tri ân Yelchin và Nimoy. Phim nhận được một đề cử Oscar cho Hóa trang xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 89.


Star Trek không giới hạn được đánh giá là một bộ phim viễn tưởng hay được nhiều sự yêu mến từ quý vị khán giả. Bộ phim này giúp khán giả được tới một cuộc phiêu lưu với nhiều pha mạo hiểm, kịch tính nhất trong khung cảnh choáng ngợp. Nếu bạn yêu thích thể loại phim viễn tưởng thì không nên bỏ qua bộ phim này.

Star Trek không giới hạn
Star Trek không giới hạn
Star Trek không giới hạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy