Phù Thủy Tối Thượng

Doctor Strange (tạm dịch: Phù Thủy Tối Thượng) là một phim của điện ảnh Hoa Kỳ dựa trên nhân vật cùng tên của hãng Marvel Comics, sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Đây là bộ phim thứ 14 trong Marvel Cinematic Universe (MCU).

Bộ phim được đạo diễn bởi Scott Derrickson, với kịch bản của Joshua Oppenheimer và Jon Spaihts, có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm: Benedict Cumberbatch, Chiwetel Ejiofor, Rachel McAdams, Benedict Wong, Michael Stuhlbarg, Benjamin Bratt, Scott Adkins, Mads Mikkelsen và Tilda Swinton. Trong Doctor Strange, bác sĩ phẫu thuật Stephen Strange học nghệ thuật thần bí sau khi tai nạn xe hơi buộc phải kết thục sự nghiệp của anh lại.

Doctor Strange ra mắt tại Việt Nam vào ngày 28 tháng 10 năm 2016 và tại Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 11 năm 2016. Bộ phim nói về bác sĩ stephen strange tài năng, nhưng đáng tiếc sau một tai nạn thảm khốc ông bị mất khả năng ở cánh tay.


Sephen strange nuôi hi vọng cứu chữa cánh tay và cũng từ đó ông phát hiện thầy tu ở Tây Tạng có khả năng đó, khi điều trị cánh tay của ông lại sở hữu một sức mạnh ma thuật kì bí cổ đại khiến ông trở thành một trong những siêu anh hùng đứng trong hàng ngũ liên minh ánh sáng. Cùng chúng tôi xem bộ phim đặc sắc này nha.

Phù Thủy Tối Thượng
Phù Thủy Tối Thượng
Phù Thủy Tối Thượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy