Thịnh Thế – Advance Bravely

Vào năm 2016, sau bộ phim đình đám Thượng Ẩn thì Thịnh Thế lại là bộ phim khiến khán giả mong chờ nhất. Đây là một tác phẩm của nhà văn Sài Kê Đản. Thịnh Thế là phim đam mỹ được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng Thế Bất Khả Đáng của Sài Kê Đản. Ngay từ khi tung ra trailer rồi bản cut thì Thịnh Thế đã rất hot rồi, ngoài ra dàn diễn viên cũng vô cùng đẹp trai nữa.


Ấn tượng đầu tiên về Thịnh Thế là nó được đầu tư khá chỉnh chu so với hai bộ truyện trước của Sài Kê Đản. Tất nhiên là chúng ta không thể so với độ hoành tráng như truyện được, nhưng nhà cửa, bối cảnh, trang phục… đều khiến người xem mát mắt.


Ấn tượng thứ hai là nhan sắc của cặp couple chính là Hạ Diệu và Viên Tung thật sự quá soái. Hai người diễn rất tự nhiên và tròn vai, không bị sượng. Nội dung phim bám khá sát so với truyện nên không bị gượng gạo, kể cả những cảnh ‘mười tám plus’ của hai người cũng vậy.


Nội dung phim Thịnh Thế (Thế Bất Khả Đáng) nói về Hạ Cảnh Quan – Hạ Diệu – anh chàng cảnh sát đẹp trai. Viên Như – em gái của Viên Tung vốn thích Hạ Diệu, nhưng Hạ cảnh quan của chúng ta lại vô cùng chán ghét cô. Để có thể có được cậu, cô đã nhờ anh trai mình giúp đỡ.


Nhưng trớ trêu thay, khi vừa gặp mặt Hạ Diệu, Viên Tung đã bị trúng tiếng sét ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó anh cũng thành công trong việc làm cho Hạ Diệu trở thành ‘người một nhà’như ước mơ của Viên Như. Nhưng chỉ có điều là vị trí nó hơi sai sai chút thôi. Lúc đầu là bắt người về cho em gái nào ngờ bắt về cho mình luôn.

Thịnh Thế – Advance Bravely
Thịnh Thế – Advance Bravely
Thịnh Thế – Advance Bravely
Thịnh Thế – Advance Bravely

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy