Thượng Ẩn – Addicted & Heroin

Thượng Ẩn là bộ phim webdrama được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nghịch tập Sài Kê, được phát sóng vào 29 tháng 1 năm 2016. Phim xoay quanh cuộc tình của Bạch Lạc Nhân (do Hứa Ngụy Châu thủ vai) và Cố Hải (do Hoàng Cảnh Du thủ vai). Chuyện tình của họ bắt đầu từ thời trung học cho đến đại học.


Cố Hải là một đại thiếu gia con nhà giàu, bố cậu đã tái hôn với mẹ của Bạch Lạc Nhân. Trong môi trường học đường, Bạch Lạc Nhân luôn là một cậu học sinh xuất sắc, còn Cố Hải thì luôn bày trò để chọc điên cậu học trò ngoan kia,... thời gian trôi qua, cả hai người họ đều nảy sinh tình cảm với nhau. Ngay từ ngày đầu ra mắt, Thượng Ẩn đã gây nên một làn sóng mạnh mẽ và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng, không những giới trẻ mà còn có cả số đông phụ huynh ủng hộ.


Với dàn diễn viên siêu lung linh, các cặp công thụ đáng yêu như Bạch Lạc Nhân - Cố Hải, Vưu Kì - Dương Mãnh, nội dung phim hấp dẫn gây cấn ngay từ những tập phim đầu đã khiến các khán giả đặc biệt là các hủ nữ "la hét" cuồng nhiệt ngày đêm, ngây ngất, khen ngợi không ngớt về sự thành công của bộ phim.

Thượng Ẩn – Addicted & Heroin – 2016
Thượng Ẩn – Addicted & Heroin – 2016
Thượng Ẩn – Addicted & Heroin – 2016
Thượng Ẩn – Addicted & Heroin – 2016

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy