Trần tình lệnh

Trần Tình Lệnh là bộ phim truyền hình dài tập được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu.


Bộ phim xoay quanh Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Sau 13 năm hắn sống lại trong thân thể của Mạc Huyền Vũ, một thiếu gia thất sủng của Mạc Gia Trang và phải bất đắc dĩ tham gia vào trận chiến trừ yêu, diệt ma của đàn con cháu thế gia tu tiên. Trong cuộc hành trình đó, Ngụy Vô Tiện gặp lại Lam Vong Cơ - Lam Trạm (Vương Nhất Bác) - vị Hàm Quang Quân được người người kính trọng, cũng chính là bạn học cũ thời còn nhỏ với mình. Vốn tưởng rằng sẽ bị Lam Vong Cơ tiêu diệt một lần nữa nếu như phát hiện thân phận thật sự, thế nhưng Ngụy Vô Tiện không hề biết rằng Lam Vong Cơ đã cảm mến mình từ lâu, đồng thời vô cùng vui mừng khi biết Ngụy Vô Tiện còn sống. Từ đây, nhiều bí mật trong quá khứ cũng liên tiếp được phơi bày.


Không chỉ dừng lại ở mức độ "hot" trong nước, Trần Tình Lệnh đã phổ biến rộng rãi ra cả các nước trong khu vực châu Á. Thậm chí, Netflix cũng đã mua lại bản quyền phát sóng của Trần Tình Lệnh và chiếu ở 100 quốc gia khác nhau. Thành công của Trần Tình Lệnh đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên lên một tầm cao mới. Hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã trở thành cặp đôi được săn đón nhiều nhất.


Không những thế, Trần Tình Lệnh còn là bộ phim Hoa Ngữ đầu tiên vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng top 50 phim truyền hình hot nhất toàn cầu Tumblr 2019 được công bố bình chọn trên Billboard.

Trần tình lệnh
Trần tình lệnh
Trần tình lệnh
Trần tình lệnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy