Top 9 Shop bán thức ăn cho cá koi, phụ kiện hồ koi uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 2602 0 Báo lỗi

Chăm sóc cá koi thực sự không dễ dàng gì vì chúng là chủng loại rất kén chọn, lại yêu cầu có kiến thức chăm sóc. Trong đó, việc cá Koi bị bệnh có thể là do ... xem thêm...

  1. Koilover Fish Farm – KFF được thành lập bởi những người đam mê cá koi (cá chép Nhật) với gần 12 năm kinh nghiệm chơi và kinh doanh cá chép Nhật. Hiện nay, nơi đây là đơn vị hàng đầu trong việc phát triển thú chơi cá chép Koi tại Việt Nam. Koilover có quan hệ thương mại và nhập cá của các trại cá đặc sắc nhất tại Nhật như: Ogata, Momotaro, Dainichi, Narita, Marusei, Maruhinho, Hiroi, Omosako, Sakai, Isa, NND, Izymiya, Chogoru, Oya, Seijuro, Sakazume, Nogami, Hoshikin, Kondo, Matsue, Marudo, Marukasa… đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về cá koi đa dạng của khách hàng.

    Với bề dày kinh nghiệm và mối quan hệ tốt với nhiều đối tác lớn, Koilover Fish Farm có thể cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Các loại cá Koi nhập khẩu từ các trại cá nổi tiếng của Nhật bản với chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại sản phẩm phục vụ cho thú chơi cá koi với trên 200 sản phẩm thuộc các nhóm sản phẩm chính như: Vật liệu lọc (Tấm lọc, Bio chip, gốm lọc, Chổi…), Thiết bị và dụng cụ hồ Koi (máy bơm, máy sủi, Đĩa tán khí, Vợt cá, tank…), Thức ăn cá Koi (cám..), Thuốc và chế phẩm vi sinh… Các dịch vụ liên quan đến hồ Koi: Dịch vụ thiết kế và xây dựng hồ cá koi (bao gồm cả thiết kế kỹ thuật và mỹ thuật); Dịch vụ chăm sóc và chữa bệnh cho cá; Dịch vụ bảo trì hồ cá và sân vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 214/3 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 258 626.
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thế-Giới-Koi-Koilover-979571812072370/

    Gọi điện
    Thế Giới Koi - Koilover
    Thế Giới Koi - Koilover
    Thế Giới Koi - Koilover
    Thế Giới Koi - Koilover

  2. Patio Fish and Landscape là nơi chuyên cung cấp mọi vật tư và thiết bị lọc phục vụ cho koikichi, cửa hàng và anh em thi công hồ cá sân vườn trên mọi miền đất nước với giá cả cạnh trạnh và dịch vụ tốt nhất. Với tầm nhìn là nhà cung cấp, nhà phân phối các sản phẩm – dịch vụ liên quan đến lĩnh vực Thiết bị hồ cá – cá KOI Nhật, Patio đã không ngừng phấn đấu mở rộng mạng lưới phục vụ ra toàn quốc và quốc tế. Mọi sản phẩm từ koi, đá, cây tùng, vật liệu và thiết bị lọc, cám… mà bạn cần thì Patio đều có sẵn để phục vụ bạn bất cứ lúc nào.


    Ngoài ra, Patio Fish and Landscape còn chuyên thiết kế và thi công các công trình hồ cá - sân vườn. Với phương châm “Lấy uy tín làm đầu”, Patio cam kết các sản phẩm thi công đều được tạo ra bởi những nghệ nhân tay nghề cao. Cam kết sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm một khi lựa chọn nơi này. Patio đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và do đó đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người đam mê cá tại TPHCM. Ngoài ra, shop đang dần mở rộng lựa chọn sản phẩm để mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Đại diện dịch vụ khách hàng có thể truy cập 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần để cung cấp dịch vụ bán cá coi Nhật tại TPHCM tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 076 877 9566
    Email: vinhnguyen.ka@gmail.com
    Website: bachlamcorp.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Patiofishlandscape/

    Patio Fish And Landscape
    Patio Fish And Landscape
    Patio Fish And Landscape
    Patio Fish And Landscape
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Koi Kingdom cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán thức ăn cho cá koi, phụ kiện hồ koi uy tín nhất tại TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Koi Kingdom là một lựa chọn tốt nếu bạn đang không biết mua cá Koi ở đâu với giá cả phải chăng. Cửa hàng bán nhiều loại cá Koi với nhiều kích cỡ, màu sắc và hoa văn khác nhau. Tất cả các loại cá này đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và có nhiều kích cỡ khác nhau để người mua lựa chọn. Các phương pháp cách ly và chăm sóc cá thông thường đảm bảo sức khỏe cá cao nhất có thể trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng.


    Công ty Vương Quốc Cá Cảnh Koi Kingdom là công ty chuyên kinh doanh và cung cấp các dịch vụ khác nhau. Nhập khẩu và cung ứng Cá chép Koi Nhật Bản CHẤT LƯỢNG CAO cho thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực. Thi công và thiết kế hồ cá Koi, lắp đặt hệ thống lọc. Đại lý độc quyền cám thức ăn dành cho cá Koi JPD thương hiệu Nhật Bản. Đại lý độc quyền gốm vi sinh Bacteria House của thương hiệu Momotaro Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/4 Đào Trí, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 098 364 47 88
    Email: koikingdomvn@gmail.com
    Website: koikingdom.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KoiKingdomvn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nguyễn Tài Koifish cũng là một địa chỉ cung cấp phụ kiện hồ cá koi, thức ăn cho cá koi uy tín và chất lượng tại TP HCM. Được thành lập từ năm 2015 đến nay, cửa hàng dần bước hoàn thiện để đem cho quí khách những sản phẩn tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Có kinh nghiệm nhiều năm trong việc chơi cá Koi và phát triển hồ cá Koi trong sân vườn, đó là điều mà Nguyễn Tài Koifish được biết đến. Khi so sánh với cá Koi Nhật Bản, trại cá Koi này trực tiếp sản xuất và nhân giống, bán cá Koi Nhật TP. HCM nên chất lượng đầu ra giống đến 80%.

    Shop phụ kiện hồ cá Nguyễn Tài Koifish chuyên cung cấp sỉ lẻ vật tư về ngành cá cảnh cho khách hàng. Máy thổi khí oxy dùng để nuôi cá trong gia đình,hoặc nuôi các bể cá rồng,cá koi,cá vàng v..v... Máy bơm hồ cá koi,cá rồng và cá vàng. Đèn hồ cá, sân vườn, thiết bị chiếu tia UV chống rêu trong hồ cá,diệt khuẩn tảo hạ. Vật liệu lọc hồ cá, sứ lọc ngoại nhập và các loại vật dụng hữu dụng khác.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 498/48 Lê Hồng Phong, Quận 10 ,TP. HCM
      • 132 Đào Duy Từ, Quận 10, TP . HCM
      • 251 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 090 662 81 83
      Email: vinahouse2016@gmail.com
      Website: phukienhoca.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/phukienkoifish

      Nguyễn Tài Koifish
      Nguyễn Tài Koifish
      Nguyễn Tài Koifish
      Nguyễn Tài Koifish
    • Bán Cá Koi Nhật Nishikigoi Giá Rẻ Nhất Thị Trường đã cung cấp cá koi Nhật Bản với giá sỉ cho người tiêu dùng ở khu vực TP. HCM cũng như trên toàn quốc trong nhiều năm. Công ty cung cấp cá koi với nhiều kích cỡ và giống khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Liên quan đến nguồn gốc của cá Koi, đội ngũ shop đã thường xuyên sang Nhật Bản trong nhiều năm để tham gia các sàn đấu giá cá Koi khổng lồ với mục tiêu nhập khẩu cá Nhật Bản về Việt Nam.

      Bán Cá Koi Nhật Nishikigoi Giá Rẻ Nhất Thị Trường
      nổi tiếng trong số những người tiêu dùng tiềm năng bởi các dịch vụ chuyên nghiệp cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo. Hơn nữa, các mặt hàng đều phải độc đáo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe và được chọn lựa một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bên cạnh đó, shop tư vấn chu đáo và nhiệt tình giúp cho người mua có thể lựa chọn được loại thức ăn phù hợp nhất dành cho cá. Đây chắc chắn là một nơi uy tín để các tín đồ yêu thích cá koi ghé qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 288 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0971 737 232
      Email: quitruong289@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/KOIGIARE.0971737232/

      Gọi điện
      Bán Cá Koi Nhật Nishikigoi Giá Rẻ Nhất Thị Trường
      Bán Cá Koi Nhật Nishikigoi Giá Rẻ Nhất Thị Trường
      Bán Cá Koi Nhật Nishikigoi Giá Rẻ Nhất Thị Trường
      Bán Cá Koi Nhật Nishikigoi Giá Rẻ Nhất Thị Trường
    • Ruby Koi Farm được thành lập vào năm 2013 và tham gia vào việc xây dựng, thiết kế và nuôi cá Koi giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, cùng các hoạt động khác. Có kinh nghiệm nhiều năm trong việc chơi cá Koi và phát triển hồ cá Koi trong sân vườn, đó là điều mà Ruby Koi Farm được biết đến. Bán Cá Koi Nhật TP. HCM được đảm bảo đến từ các trang trại cá Koi chất lượng cao nhất ở Nhật Bản, theo công ty. Khi cá Koi về Việt Nam, Ruby Koi Farm luôn đảm bảo mức giá tốt nhất. Cá koi trước khi được bán cho khách hàng được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chúng khỏe mạnh và sạch bệnh.

      Ngoài ra, đơn vị nhận yêu cầu những chú cá Koi khủng, hấp dẫn, có một không hai của khách hàng. Hơn nữa, tại Ruby Koi Farm bạn sẽ được tư vấn về kích thước và thiết kế kết cấu phù hợp với diện tích. Đây là địa điểm có thể mua và cất giữ các thiết bị hồ cá koi cho người chơi và đơn vị thi công. Đồng thời Ruby Koi Farm đưa ra giải pháp lọc nước và tư vấn hệ thống lọc cho hồ cá koi cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 175 Xa Lộ Hà Nội, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0869 999 699
      Email: rubykoifarmvietnam@gmail.com
      Website: http://rubykoifarm.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cachepnhat/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ruby Koi Farm
      Ruby Koi Farm
      Ruby Koi Farm
      Ruby Koi Farm
    • Thanh Liêm đã thành lập dịch vụ cung cấp cá cảnh, cá koi nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo các cá nhân muốn sản xuất cá trang trí. Kể từ khi thành lập vào năm 1997, công ty đã tích lũy được nhiều kiến thức và chuyên môn trong việc lựa chọn và đưa ra thị trường những giống cá chất lượng cao nhất. Ngoài màu sắc đáng yêu, các loài cá cảnh còn có giá trị thẩm mỹ lớn và được nhiều đối tượng ưa chuộng. Nhiều loại cá mới khỏe mạnh và bắt mắt đã được công ty sản xuất, chăm sóc, nhân giống và hiện đã ra mắt công chúng.


      Cửa hàng bán nhiều loại cá Koi với nhiều kích cỡ, màu sắc và hoa văn khác nhau. Tất cả các loại cá này đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và có nhiều kích cỡ khác nhau để người mua lựa chọn. Các phương pháp cách ly và chăm sóc cá thông thường đảm bảo sức khỏe cá cao nhất có thể trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng. Cá Cảnh Thanh Liêm sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin cần thiết về cách nuôi cá và loại thức ăn để cho chúng ăn khi chúng sẵn sàng. Niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ bán cá Cá Cảnh Thanh Liêm ngày càng vững chắc nhờ một số đặc điểm nổi bật được liệt kê ở trên. Tuy giá rẻ nhưng chắc chắn có những món đồ lên tới hàng triệu đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 223A2 Tổ 9 ấp 1 Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 633 203
      Email: lethanhtruc430@gmail.com
      Website: cacanhthanhliem.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CaCanhThanhLiem/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Cá Cảnh Thanh Liêm – Bán Cá Koi Nhật
      Cá Cảnh Thanh Liêm – Bán Cá Koi Nhật
      Cá Cảnh Thanh Liêm – Bán Cá Koi Nhật
      Cá Cảnh Thanh Liêm – Bán Cá Koi Nhật
    • Abkoi Fish From Japan điều hành một trong những trang trại cá Koi lớn nhất ở miền nam Hoa Kỳ. Đơn vị bán cá coi Nhật TP. HCM ABKoi có số lượng lớn cá Koi được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Nguồn gốc rõ ràng mang đến cho khách hàng những chú cá Koi đẹp, chất lượng cao, xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra. Nhân viên tại địa điểm này sẽ giúp bạn trong việc chọn cá Koi thích hợp cho hồ cá hồi của bạn.

      Abkoi Fish From Japan
      không ngừng tìm cách mở rộng phạm vi thị trường để mang cá Koi đến gần hơn với khách hàng. Anh em nhà Koikichi cũng hài lòng với chất lượng dòng cá mà họ có được từ các trang trại Omosako, Koinishi, Miyatake và Nogashi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp cá Koi uy tín và giá cả phải chăng thì ABKoi là nơi tốt để bạn bắt đầu tìm kiếm. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia chăm sóc cá có kiến thức sẽ cung cấp hướng dẫn về cách tạo ra những con cá lớn nhất có thể. Ngoài ra, dịch vụ bán cá koi Nhật TPHCM với giá cả cực kỳ rẻ so với các đối thủ khác trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 110 - 112 Hẻm 79 Phú Định, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 798 078
      Email: contact@abkoi.com.vn

      Website: abkoi.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/ABKoi.Fish.Japan/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Abkoi Fish From Japan
      Abkoi Fish From Japan
      Abkoi Fish From Japan
      Abkoi Fish From Japan
    • Hiện tại, phong trào nuôi cá Koi ở Việt Nam đang được đà và thịnh hành. Cá koi là một dòng cá được coi là dấu hiệu của sự may mắn và tài lộc, đang trở nên phổ biến hơn ở Nhật Bản, đặc biệt là ở Việt Nam. Asagi Koi Farm được đánh giá là một trong những trang trại cá Koi tại TPHCM hay còn được mệnh danh là Sài Gòn. Cá koi Nhật Bản chất lượng cao nhất, từ Nhật Bản về Việt Nam đa dạng kích cỡ và chất lượng. Mọi nhu cầu của người chơi cá koi tại tphcm chắc chắn sẽ được đáp ứng.

      Bán cá coi Nhật TPHCM Asagi Koi Farm cũng là đại lý chính thức của KONISHI KOI FARM tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đây là nhà nhập khẩu và phân phối gạch chính hãng, đích thực, với đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ và hợp đồng cần thiết được hoàn thành một cách toàn diện và chính xác. Với mục đích mang lại sự cởi mở và toàn vẹn cho thương hiệu cá koi số 1 NHẬT BẢN. Đáp ứng nhu cầu mua cá koi chất lượng cao với chi phí cạnh tranh trên thị trường Việt Nam cho người chơi và đại lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Đường số 10, Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 998 086
      Email: idesign.tiepbui@gmail.com
      Website: asagikoifarm.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/AsagiKoiFarm/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Asagi Koi Farm
      Asagi Koi Farm
      Asagi Koi Farm
      Asagi Koi Farm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy