CTCP Hồ Koi Việt

CTCP Hồ Koi Việt chuyên hoạt động về lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công tiểu cảnh, cảnh quan sân vườn, hồ cá koi, tường cây, tường nước, hệ thống tưới sân vườn tự động, vườn rau sạch và nổi bật là tư vấn thi công hồ cá Koi… Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các phụ kiện, vật tư liên quan đến cảnh quan sân vườn, cây cối, hệ thống tưới tự động và cũng cấp các gói bảo trì, bảo dưỡng định kì sân vườn, hồ cá định kỳ.


Các hồ cá Koi chuẩn Nhật được CTCP Hồ Koi Việt tư vấn thi công đều đạt được các yếu tố khắt khe của một hồ cá koi như hệ thống chống thấm, hệ thống lọc hoạt động tốt, nước hồ trong, cá khỏe... Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công hồ cá Koi với mức chi phí hợp lí.


CTCP Hồ Koi Việt sẽ tư vấn các giải pháp liên quan:

  • Vấn đề liên quan đến phong thủy: Hồ cá Koi là một trong những hạng mục rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây tại các ngôi nhà ở, biệt thự. Mặc dù hồ cá Koi nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng thực tế, ngoài các yếu tố thi công còn có rất nhiều yếu tố kĩ thuật và phong thủy cần được cân nhắc. Bởi theo quan niệm của người Nhật, hồ cá Koi còn là vật giúp đem lại tài vận cho gia chủ. Vì vậy, khi xây dựng sân vườn hồ cá Koi thì phải đặc biệt chú ý đến các yếu tố phong thủy trong ngôi nhà, phù hợp với cung và mệnh của gia chủ.
  • Vấn đề liên quan đến kĩ thuật xây dựng: Nếu bạn không hiểu rõ về cách thức vận hành của hồ cá và hồ lắng lọc, cũng như kỹ thuật thiết kế, thi công hồ cá Koi thì việc tự làm hồ cá là rất khó khăn. Các vấn đề liên quan đến việc cân đối diện tích của hồ so với nhà đồng thời còn lựa chọn vị trí đặt hồ sao cho thuận tiện với việc đặt ống nước, vệ sinh hồ cá.

CTCP Hồ Koi Việt cũng cung cấp các gói dịch vụ và báo giá chi tiết sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu và ngân sách nên dễ cân đối số tiền mà bạn có thể chi trả cho một hồ cá Koi. Vì vậy mà dịch vụ thi công hồ cá Koi Hà Nội chuẩn Nhật của Hồ Koi Việt sẽ là lời giải tối ưu nhất cho bài toán trang trí sân vườn bằng hồ cá chép Nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0888 220 044 & 0813 268 789
Email: hokoidep.net@gmail.com
Website: hocakoi.vn

CTCP Hồ Koi Việt
CTCP Hồ Koi Việt
CTCP Hồ Koi Việt
CTCP Hồ Koi Việt

Top 5 Dịch vụ tư vấn thi công hồ cá Koi tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty TNHH Zions Việt
  2. top 2 YoKo Koi Farm
  3. top 3 CTCP Dịch vụ và Sản xuất Sơn Kim Việt Nam
  4. top 4 CTCP Hồ Koi Việt
  5. top 5 Sân Vườn Hồ Cá Koi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy