LEARN CHINESE WITH LITAO

Bạn muốn học tiếng trung mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Nên học trung tâm nào? Có nên tự học hay không? Toplist.vn sẽ trả lời giúp bạn rằng bạn có thể tự học tiếng Trung online tại nhà. Rất đơn giản và hiệu quả qua kênh LEARN CHINESE WITH LITAO. Thực chất có rất nhiều kênh học tiếng Trung trên Youtube nhưng kênh mà đáp ứng đủ nhu cầu về nội dung và phát âm thì chúng ta phải tìm hiểu thật kĩ.


LEARN CHINESE WITH LITAO chuyên giảng dạy về các khóa học cơ bản từ cấp độ HSK 1 đến HSK 2. Những video này chủ yếu dạy về các chủ đề phát âm cơ bản giống như nhiều kênh khác trong danh sách này, nhưng bên cạnh đó, kênh youtube này khá chú trọng vào phần giảng các kí tự chữ Hán Trung Quốc và giao tiếp tiếng Trung theo chủ đề.


Đặc điểm của kênh là hệ thống được thiết kế sử dụng bằng tiếng Anh. Người học có thể vừa học hỏi tiếng Trung vừa cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa học tiếng Trung mà bạn vẫn rèn luyện thêm được tiếng Anh. Chính vì điều đó, LEARN CHINESE WITH LITAO ngày càng phát triển với hơn trăm nghìn người đăng kí và hàng ngàn lượt xem.


LEARN CHINESE WITH LITAO cam kết mang đến cho người học những kiến thức bổ ích về văn hóa, âm điệu chuẩn và kết hợp những bài kiểm tra thú vị. Kênh chủ yếu là các video, clip hướng dẫn bài học từ các giảng viên có kinh nghiệm, giúp bạn tiếp thu nhanh, có cảm hứng học tập và ghi nhớ lâu dài. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí LEARN CHINESE WITH LITAO để trải nghiệm môn học thôi nào!


Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/user/LitaoChinese

    LEARN CHINESE WITH LITAO
    LEARN CHINESE WITH LITAO

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy