Top 4 Trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng tại Nha Trang

Ngọc Dung 7624 0 Báo lỗi

Tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trên thế giới, vì thế đây là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học sau tiếng Anh. Thành thạo tiếng ... xem thêm...

  1. Cơ sở Ngoại ngữ Gia Bảo ra đời để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ cho tất cả mọi người, từ độ tuổi chập chững bắt đầu việc đọc và nói cho đến những bạn cần nâng cao trình độ cũng như kỹ năng tham gia thi tuyển các chứng chỉ Quốc tế. Với cơ sở vật chất được đầu tư mới cực kỳ khang trang và hiện đại, Gia Bảo hứa hẹn là nơi học và thực hành ngoại ngữ vô cùng thú vị và hiệu quả cho bạn.


    Tại đây thường xuyên khai giảng các lớp học tiếng Trung, Anh, Nhật, Hàn. Với nhiều năm giảng dạy tiếng Trung, trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên thành thạo tiếng Trung và hiện nay làm việc tại những công ty lớn trong và ngoài nước.


    Đội ngũ giáo viên có trình độ ngoại ngữ vững vàng và được đào tạo sư phạm chính quy cả trong và ngoài nước. Môi trường dạy và học ngoại ngữ sinh động với trang thiết bị học tập hiện đại. Tất cả các phòng học đều được trang bị thiết bị đa phương tiện (multimedia) như máy tính, TV LCD...


    Trung tâm Ngoại ngữ Gia Bảo cung cấp những ý kiến tư vấn thực tế giúp học viên chọn được lớp phù hợp với mục tiêu học tập hoặc nghề nghiệp lâu dài của các học viên. Ngoài ra còn cung cấp các khóa học theo yêu cầu giúp các doanh nghiệp/ cơ quan xây dựng các chương trình đánh giá & bồi dưỡng ngoại ngữ cho nhân viên/ cán bộ công nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Đoàn Trần Nghiệp, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 15 Tản Đà, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0961 038 808
    Email: Ngoaingugiabao@gmail.com
    Website: http://ngoaingugiabao.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingugiabao

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:15

    Gọi điện
    Học viên nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học
    Học viên nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học
    Học viên và giảng viên tại lớp
    Học viên và giảng viên tại lớp

  2. Trung tâm Hoa văn Khải Minh là một trong những trung tâm ngoại ngữ có chất lượng và phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất nhì tại Nha Trang với các khóa học tiếng Trung uy tín vững chắc đối với các học viên. Chương trình tiếng Trung giao tiếp thích hợp cho người lớn, những ai muốn nâng cao kiến thức và khả năng sử dụng tiếng Trung cho nhiều mục đích khác nhau.


    Trong mỗi khóa học, đề cương ngữ pháp được biên soạn phù hợp với mức độ tiến bộ dần của học viên. Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, thực hành và hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp. Với phương pháp học tiếng Trung của Hoa văn Khải Minh học viên sẽ tiến bộ bứt phá trong kĩ năng nghe nói (đặc biệt là phát âm) giúp học viên diễn đạt tiếng Trung một cách tự tin, âm giọng chuẩn.


    Hoa văn Khải Minh có đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tận tâm và chuyên môn cao. Giáo viên hiểu rõ nhu cầu của học viên và tận tâm hướng dẫn học viên đạt được mục tiêu học tập của mình. Áp dụng phương pháp giảng dạy giao tiếp, giúp cho lớp học hoạt động hiệu quả hơn, học viên được khuyến khích phát biểu ý kiến của mình một cách tự tin và nâng cao các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ đặc biệt là các kỹ năng nghe, nói, phát âm. Giáo viên sẽ thường xuyên yêu cầu học viên làm bài tập ở nhà. Học viên sẽ làm các bài kiểm tra cuối mỗi học phần nhằm đánh giá mức độ tiến bộ và sẽ làm một bài thi vào cuối khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8356 0196

    Fanpage: www.facebook.com/HoavanKhaiMinh

    Gọi điện
    Bằng tiếng Trung
    Bằng tiếng Trung
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
  3. Trung Tâm ngoại ngữ NTU – CFL được thành lập từ năm 1993, là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Nha Trang. Tại đây các học viên sẽ được học với cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng học hiện đại, đạt chuẩn quốc tế; cảnh quan xanh – sạch – đẹp cũng là ưu điểm để NTU-CFL đem đến sự thuận tiện, thoải mái và môi trường giảng dạy, học tập thân thiện, chất lượng.


    Trung Tâm ngoại ngữ NTU – CFL luôn theo đuổi mục tiêu là đơn vị đào tạo và tổ chức thi các chứng chỉ quốc tế CHuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng. Tại NTU - CFL có các chương trình đào tạo ngoại ngữ bao gồm:

    • Tiếng Anh A1/A2
    • Toeic, Ielts,..
    • Giao tiếp căn bản: Tiếng Trung, Anh, Hàn, Nga,
    • Luyện đọc và phát âm

    Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và có trình độ học vấn từ thạc sĩ trở lên, chắc chắn sẽ đem lại những bài học tốt, cũng như truyền đạt được kiến thức cho học viên.


    Trung tâm thường xuyên mở lớp và đăng bài tuyển sinh trên website, vì thế các bạn học viên có nnhucaauf học tiếng trung hay tiếng nước ngoài khác có thể liên hệ với trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    02 Tôn Thất Tùng, P. Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    025 8626 2627 & 0866 743 287

    Email: ttnn@ntu.edu.vn

    Website: https://trungtamnn.ntu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoainguDaihocNhaTrang

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung Tâm ngoại ngữ NTU – CFL
    Trung Tâm ngoại ngữ NTU – CFL
    Trung Tâm ngoại ngữ NTU – CFL
    Trung Tâm ngoại ngữ NTU – CFL
  4. Tiếng Trung Phúc Vinh Nha Trang luôn đáp ứng được các nhu cầu học của bạn và liên tục khai giảng các khóa học tiếng trung tại Nha Trang. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm biên soạn giáo trình phù hợp với từng độ tuổi, đối tượng học viên khác nhau tại trung tâm. Dù bạn là người mới bắt đầu học tiếng Trung hay bạn đang muốn trau dồi thêm 4 kỹ năng tiếng trung nghe – nói – đọc – viết một cách thành thạo hơn.


    Đội giảng viên tốt nghiệp các trường ĐH chuyên ngữ, có bằng thạc sĩ Sư phạm, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đứng lớp với nhiều phương pháp mới, nhiệt tình và năng động. Giáo viên nước ngoài là người bản ngữ, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và định cư lâu dài ở Việt Nam.


    Tại sao bạn nên chọn Tiếng Trung Phúc Vinh Nha Trang?

    • Đội ngũ giảng viên vượt trội với 100% giáo viên có bằng cấp chuyên môn và các giáo viên có trình độ Thạc sĩ trực tiếp giảng dạy
    • Giáo trình cập nhật, phù hợp với điều kiện thực tế
    • Lộ trình học nhanh, nắm vững mục tiêu ngoại ngữ và phổ thông trong thời gian ngắn nhất
    • Đào tạo chuyên sâu, không dạy đại trà, qua loa đại khái
    • Cam kết đầu ra 100%


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71/5 Nguyễn Thị Minh Khai ( hẻm đối diện đường Trịnh Phong)

    Điện thoại: 0374 604 553

    Email: ngoainguphucvinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrungbignet

    Gọi điện
    Tiếng Trung Phúc Vinh Nha Trang
    Tiếng Trung Phúc Vinh Nha Trang
    Tiếng Trung Phúc Vinh Nha Trang
    Tiếng Trung Phúc Vinh Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy