AnAn ToysReview TV

AnAn ToysReview TV là kênh youtube dạy học tiếng Anh cho lứa tuổi thiếu nhi nổi tiếng với chủ đề vừa chơi vừa học được thành lập vào năm 2016, đến nay đã có trên 4 triệu người theo dõi. Chương trình học trên AnAn ToysReview TV phù hợp với các bé từ 3 - 6 tuổi, đặc biệt là các bé mầm non.


Cô bé nhân vật chính An An trong các video trang này là điểm nổi bật chính, tạo cảm giác gần gũi với các bé hơn, từ đó việc tiếp thu ngoại ngữ mới trở nên dễ dàng hơn so với việc gửi các bé đến trung tâm anh ngữ gò bó. Trẻ có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh. Bằng những điệu nhảy ngộ nghĩnh và vui tươi với tên gọi đặc biệt An An đã đưa các bạn nhỏ cùng trải qua một hành trình khám phá đầy thú vị, khi cùng lúc biến hình khắp nơi, từ sa mạc đến phòng tắm, bãi biển, chỉ cần một thần chú. Cũng bởi vì vậy, ngay sau khi được đăng tải, chuyến thám hiểm này đã thu về hơn hàng trăm nghìn lượt xem từ cộng đồng mạng, đủ kích thích để bạn xem ngay chưa nào. Kênh YouTube Anan ToysReview TV là một kênh học tiếng Anh để giúp các bé học và vui chơi. Nội dung được tích hợp trong kênh gồm các video học tập, giải trí, và các hoạt động tập trung vào phong cách giáo dục thực tiễn thông qua sự hợp tác với các giáo viên và các trò chơi.


AnanToysReview TV cũng cung cấp cho người xem các video clip học tập về tiếng Anh, về âm nhạc và những bài học độc đáo về nhiều môn học khác. Để đạt được hiệu quả cao nhất, kênh sử dụng những câu chuyện ngắn và các trò chơi dễ hiểu để giúp các bé hiểu và thích thú hơn.


Link kênh: https://www.youtube.com/@AnAnToysReviewTV

AnAn ToysReview TV
AnAn ToysReview TV
AnAn ToysReview TV

Top 10 Kênh Youtube dạy nói Tiếng Anh miễn phí cho các bé

  1. top 1 Dream English Kids
  2. top 2 Appu Series
  3. top 3 Kids TV 123
  4. top 4 Super Simple Songs – Kids Songs
  5. top 5 Little Baby Bum
  6. top 6 123 Magic English
  7. top 7 AnAn ToysReview TV
  8. top 8 Lioleo Kids
  9. top 9 ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
  10. top 10 Nursery Rhymes TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy