Top 8 Ứng dụng tự học tiếng Anh miễn phí tốt nhất trên điện thoại

  1. Top 1 Duolingo: Learn Languages Free
  2. Top 2 Memrise
  3. Top 3 ELSA
  4. Top 4 LingoDeer
  5. Top 5 MochiMochi
  6. Top 6 Cake
  7. Top 7 BBC Learning English
  8. Top 8 Quizlet

Top 8 Ứng dụng tự học tiếng Anh miễn phí tốt nhất trên điện thoại

Thu Hà Đỗ 893 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Dù là bạn muốn đi du lịch hay tìm kiếm việc làm, có một vốn tiếng Anh khá luôn ... xem thêm...

  1. Duolingo hay còn gọi với cái tên đầy đủ Learn Languages for Free là một trong những ứng dụng được phát triển để giúp người dùng có thể tự học và thực hành trên các ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng này là một sản phẩm được phát triển bởi Duolingo Inc.

    Duolingo sẽ cung cấp tới bạn hơn 100 chương trình học với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng còn cung cấp bằng sẵn cho 38 ngôn ngữ tại tất cả các phiên bản như PC, webisite hay điện thoại di động. Cơ chế hoạt động của Duolingo được đánh giá là giống cơ chế xếp hạng trong game với hệ thống điểm thưởng của người dùng. Bạn sẽ được yhực hành nói, đọc, nghe và viết để xây dựng vốn từ vựng và kỹ năng ngữ pháp của bạn. Các bài học được xây dựng dạng trò chơi và các nhân vật vui nhộn giúp bạn không bị nhàm chán khi học, đồng thời rèn luyện các kỹ năng nói, đọc, nghe và viết một cách thú vị, lôi cuốn. Với các phướng pháp giảng dạy được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi giúp bạn nâng cao khả năng ghi nhớ và thực hành. Bên cạnh đó, tính năng nhắc nhở sẽ giúp bạn không quên luyện tập hằng ngày.


    Link download:

    • iOS: https://cutt.ly/8BZ93GT
    • Android: https://cutt.ly/TBZ959d
    Duolingo: Learn Languages Free
    Duolingo: Learn Languages Free
    Duolingo: Learn Languages Free
    Duolingo: Learn Languages Free

  2. Top 2

    Memrise

    Memrise là một trong số các ứng dụng học ngoại ngữ khá phổ biến. Memrise được thành lập năm 2010, cho đến nay ứng dụng này đã nhanh chóng phát triển lớn mạnh. Theo thống kê, có hơn 50 triệu người dùng ở 189 quốc gia đã học ngôn ngữ bằng ứng dụng này để cải thiện kiến thức, kĩ năng cũng như kết nối rộng rãi với nhiều thành viên trên toàn thế giới.


    Bản chất Memrise là một ứng dụng flashcard giúp người học nhớ được các từ mới nhanh và lâu hơn thông qua các trò chơi. Ứng dụng này sử dụng âm thanh, hình ảnh và các kỹ thuật ghi nhớ giúp người học liên kết các từ vựng với nhau, liên kết các từ vựng với các khái niệm, từ đó tăng khả năng ghi nhớ cho người dùng. Memrise cung cấp rất nhiều nội dung miễn phí, ngoài ra còn một lượng lớn nội dung do chính người dùng tạo và chia sẻ với nhau. Hiện tại Memrise hỗ trợ chính thức cho 21 ngôn ngữ, bao gồm cả Tây Ban Nha, Pháp, Trung Quốc, Đức, Ý, Ả Rập, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga.


    Link download:

    • iOS: https://cutt.ly/bBZ8nEq
    • Android: https://cutt.ly/DBZ8TJF
    Memrise
    Memrise
    Memrise
    Memrise
  3. Top 3

    ELSA

    ELSA là ứng dụng hỗ trợ học nói và giao tiếp tiếng Anh duy nhất hiện nay có khả năng phát hiện và sửa lỗi phát âm tiếng Anh chính xác đến từng âm tiết. Nhờ vào khả năng nhận diện giọng nói độc quyền của trí tuệ nhân tạo, ELSA tự tin là app học mang đến cho người dùng những giải pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất.


    Khi sở hữu ELSA, bạn sẽ có cơ hội được luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ, luyện tập đầy đủ 44 âm trong bảng phiên âm quốc tế IPA để từ đó có thể tự tin đọc đúng mọi từ vựng có phiên âm mà không cần nghe audio. Ngoài ra, ELSA còn cung cấp hơn 6000 bài luyện tập và 1600 bài học thuộc hơn 40 chủ đề khác nhau, gần gũi với cuộc sống và có tính ứng dụng cao. Đặc biệt, ELSA thường xuyên phát triển và cập nhật các tính năng mới, nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như đạt hiệu quả học tập vượt trội nhất.


    Link download:

    • iOS: https://cutt.ly/zBZ4ZBR
    • Android: https://cutt.ly/GBZ4N4S
    ELSA
    ELSA
    ELSA
    ELSA
  4. LingoDeer là ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh, tiếng Hàn và nhiều thứ tiếng khác một cách hiệu quả. Các bài học đa dạng được phân cấp nội dung rõ ràng cùng công cụ đánh giá năng lực sau mỗi bài học, giúp bạn theo dõi được tiến tình học ngoại ngữ của mình.

    Trong khi hầu hết các ứng dụng khác chú trọng vào kỹ năng từ vựng, phát âm mà coi nhẹ phần ngữ pháp thì LingoDeer dành khá nhiều bài học ngữ pháp, bên cạnh những bài học về phát âm, từ vựng. LingoDeer không chỉ cung cấp bài học về từ vựng và phát âm mà còn tập trung vào việc giúp người học hiểu mối liên hệ giữa từ vựng, cách phát âm, ngữ pháp và cấu trúc câu. Các bài học được sắp xếp theo độ khó tăng dần. Mỗi bài học được chia thành nhiều bài tập khác nhau và bạn sẽ làm theo cách của mình. Sẽ có các bài tập có lặp đi lặp lại, với cùng một từ vựng, việc lặp lại thực sự là chìa khóa để ghi nhớ các từ và ký tự một cách chính xác. Bạn sẽ ngạc nhiên khi bạn có thể nhớ từ vựng tốt như thế nào khi bạn đã hoàn thành bài học.


    Link download:

    • iOS: https://cutt.ly/YBZ5bi1
    • Android: https://cutt.ly/xBZ5I49
    LingoDeer
    LingoDeer
    LingoDeer
    LingoDeer
  5. MochiMochi là ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả với hơn 5000 từ vựng theo các chủ đề khác nhau, bạn có thể lựa chọn các cấp độ học từ vựng sẵn có. Ngoài ra, ứng dụng có giao diện đáng yêu, tươi sáng và độc đáo giúp bạn vừa học tập và thư giãn hiệu quả.


    Ứng dụng MochiMochi khi cung cấp từ vựng mới đến bạn sẽ cung cấp và đưa ra những các ví dụ trực quan, dễ hiểu sát với thực tế hơn cho bạn có thể dễ dàng học và ghi nhớ được lâu hơn. MochiMochi sẽ đưa ra những bài tập điền từ vựng vào những ô trống còn thiếu để hoàn thành xong nghĩa đúng chuẩn. Lúc này, bạn chỉ cần nhập những từ còn thiếu vào ô và khởi đầu kiểm tra xem thử bạn đã điền đúng hay chưa vô cùng nhanh gọn. Nếu sai bạn phải cần học lại. Đặc biệt, trong khi sử dụng ứng dụng, nếu bạn thường xuyên quên hoặc có lịch trình học tập, việc làm bận rộn nào khác thì hãy bật tính năng thông tin của ứng dụng để được mạng lưới hệ thống nhắc nhắc nhở học tập mỗi ngày và học thêm được nhiều từ vựng hơn nữa.


    Link download:

    • iOS: https://cutt.ly/yBXql4c
    • Android: https://cutt.ly/lBXqnXI
    MochiMochi
    MochiMochi
    MochiMochi
    MochiMochi
  6. Top 6

    Cake

    Cake là một ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp miễn phí và phù hợp với mọi người. Bạn có thể theo dõi video học tập hàng ngày, trong bài học gồm video trò chuyện được cắt trực tiếp từ giọng thật của người nước ngoài và hình ảnh, chữ viết, bài tập điền từ hoặc ghi âm để bạn tập đọc. Ngoài ra ứng dụng sẽ lưu lại lịch sử để bạn có thể ôn tập mọi lúc, mọi nơi.


    Mỗi video Cake cung cấp được cắt trực tiếp từ các đoạn hội thoại của người nước ngoài, trong mỗi đoạn văn bạn có thể học thêm từ mới và cách đọc của họ, ngoài ra nội dung văn bản chính cần nghe sẽ tự động lặp lại 3 lần để bạn nghe được rõ ràng hơn, ghi nhớ được lâu hơn. Trong một bài nghe bạn có thể luyện tập bằng văn bản, video hoặc đọc bằng cách ghi âm lại từ bạn đã đọc để bạn nhận ra điểm sai của mình và thay đổi để chính xác hơn. Hơn thế nữa, bạn có thể luyện viết ra các từ được nhắc đến trong đoạn hội để trang bị cho mình thêm về từ vựng, cách phát âm của từ.


    Link download:

    • iOS: https://cutt.ly/pBXwWgK
    • Android: https://cutt.ly/8BXwIcI
    Cake
    Cake
    Cake
    Cake
  7. BBC Learning English là ứng dụng được thiết kế dành cho người học ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Ứng dụng này cung cấp nhiều tài nguyên học tiếng Anh chất lượng nhưng hoàn toàn miễn phí cho giáo viên và học sinh nhằm giúp người học có thể nâng cao trình độ tiếng Anh.


    Nhiều tài liệu học tiếng Anh của BBC Learning English thường có dạng một khóa học đầy đủ, nhưng người học cũng có thể chỉ học một bài học trong các khóa học đó. Điều này có nghĩa là người học có thể học theo cách học mà người học cho là tốt nhất cho bản thân: người học có thể theo học một khóa học từ đầu đến cuối, hoặc cũng có thể chọn ra những tài liệu mà người học thật sự cần. Các tính năng ưu việt của BBC Learning English có thể kể đến như: Mỗi cấp độ có một chương trình học riêng; Trong mỗi chương trình học, người học sẽ có cơ hội luyện tập những kiến thức trong bài qua các hoạt động đa dạng; Những chuyên mục hấp dẫn; Nâng cao trình độ tiếng Anh qua các tình huống thực tế;...


    Link download:

    • iOS: https://cutt.ly/kBXrwGE
    • Android: https://cutt.ly/pBXruZm
    BBC Learning English
    BBC Learning English
    BBC Learning English
    BBC Learning English
  8. Top 8

    Quizlet

    Quizlet là một trang web và ứng dụng để học các từ vựng, khái niệm và thuật ngữ thông qua các thẻ từ và những trò chơi thú vị, giúp người học dễ nhớ, nhớ lâu hơn. Nó mang đến cho người dùng cơ hội học tập từ vựng gần như vô hạn.


    Quizlet mang đến cho người dùng một phương pháp học tập mới mẻ và thông minh. Những công cụ đơn giản mà ứng dụng Quizlet mang đến có thể giúp cho người học tìm kiếm bất kỳ nội dung nào ở tất cả các môn học, từ đại số, hình học hay lịch sử, kinh tế cấp bậc đại học,... Khi học từ vựng tiếng Anh ở nền tảng này, bạn có thể bật âm thanh để nghe khi học từ; đây chính là một ưu điểm mà flashcard giấy không có được. Khi bật âm thanh, Quizlet sẽ đọc từ tiếng Anh với âm chuẩn bản xứ lên. Điều này giúp nâng cao cả khả năng nghe lẫn khả năng phát âm của người học. Quizlet có các loại bài tập khác nhau nên người dùng có thể kết hợp các dạng hoặc tùy chọn những dạng bài theo ý của mình.


    Link download:

    • iOS: https://cutt.ly/lBXtU3I
    • Android: https://cutt.ly/5BXtDoM
    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy