Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Việt

Duy Ngân 7470 0 Báo lỗi

Nếu bạn có mong muốn học lập trình và đang tìm các khoá học trực tuyến trên mạng, thì các kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Việt sau đây chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    K team

    Tại K team có cực kỳ nhiều khóa học lập trình thực tế đầy thú vị từ cơ bản đến nâng cao, cho bạn bắt đầu trau dồi kỹ năng mỗi ngày. Kteam đã mở ra con đường kiến thức chất lượng cho tất cả mọi người, nhưng đến gần với "giấc mơ" của bạn bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc khi nào bạn bắt đầu khởi động cỗ xe của chính mình...


    Khóa học lập trình cơ bản dành cho những bạn chưa có bất kỳ kiến thức gì về lập trình, hoặc những bạn mất căn bản muốn lấy lại kiến thức nền tảng C#. Nội dung khóa học này được phân tách chi tiết nhất có thể, nhằm giúp các bạn dễ hiểu và thực hành được ngay. Thời lượng mỗi video trung bình từ 5 – 30p.


    Đa dạng ngôn ngữ lập trình: C, C++,

    Link: https://www.youtube.com/channel/UCBw4b26KZrBvHRPBjOCw6UQ


    Các khóa học của Howkteam được hướng dẫn hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình học, đừng ngần ngại inbox/cmt để được hỗ trợ:

    Website: Howkteam.com

    Youtube chanel: youtube.com/kteam

    Fanpage: Fb.com/howkteam

    Group: Fb.com/groups/917232631730813

    Kênh youtube dạy lập trình K team

  2. ZendVN được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo trực tuyến về lĩnh vực CNTT hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, đào tạo hơn 1500 lập trình viên trong và ngoài nước. Các khóa học lập trình trực tuyến tại ZendVN luôn được đội ngũ training nỗ lực xây dựng giáo trình và nội dung chi tiết trong từng video để cho ra đời các khóa học chất lượng và thực tế nhất.


    Kênh youtube của ZendVN chia sẻ miễn phí các video tự học trực tuyến về lập trình web, lập trình di động, thiế kế web, kỹ năng mềm, kỹ năng xin việc, tư vấn nghề nghiệp, ...

    ZendVN xây dựng các khóa học trực tuyến với kinh nghiệm thực tế trong quá trình nghiên cứu và làm việc, các khóa học đã đem đến cho học viên những kiến thức nền tảng vững chắc, những kinh nghiệm xử lý trong thực tiễn, những tư duy logic mới , công nghệ mới, những kỹ thuật tối ưu mã nguồn… mà để có được nó nhiều bạn phải tốn một khoảng thời gian rất dài. ZendVN cam kết về chất lượng khóa học và các kiến thức truyền đạt trong khóa học là tốt nhất vì điều mong muốn của ZendVN là các học viên sẽ thành công trong sự nghiệp bằng chính khả năng, niềm đam mê và sự cố gắng của mình.


    Đa dạng ngôn ngữ lập trình: NodeJS, Angular, VueJS, Python, PHP, HTML CSS, Javascript, ReatJS, ...
    Kênh Youtube học lập trình:
    https://www.youtube.com/user/luutruonghailan

    Website: www.zendvn.com
    Skype:
    zendvn.help
    Email:
    training@zend.vn
    Facebook:
    https://www.fb.com/zendvngroup
    Facebook trao đổi lập trình
    : https://www.fb.com/groups/ZendVN.Group/
    Số điện thoại:
    +84 (08) 66.837626

    ZendVN - Học Lập Trình Online
  3. TEDU là từ viết tắt của Technology Education, là một thương hiệu được xây dựng bắt đầu từ kênh dào tạo trực tuyến trên Youtube dưới dạng vBlog chia sẻ các video về thủ thuật và khóa học công nghệ miễn phí cho mọi người.

    Kênh chia sẻ các kiến thức về lập trình web, lập trình ứng dụng, giúp các bạn có đam mê lập trình và tự học lập trình. Ngoài ra kênh còn hướng dẫn các bạn các video về tin học văn phòng.


    Tại đây, học viên có thể tiếp cận với rất nhiều các kiến thức lập trình căn bản bằng Tiếng Việt trực tuyến như: C#, C++, Angular, NodeJS, SQL, Java, ...


    Mục tiêu của TEDU là đưa đến cho các bạn có niềm đam mê học lập trình một nơi để học tập, và trao đổi về các chủ đề công nghệ. Giúp xây dựng một cộng đồng TEDU lớn mạnh mang lại thật nhiều giá trị cho xã hội. Giúp các bạn lập trình viên mới vào nghề rút ngắn thời gian tiếp cận với công việc thực tế tạo ra giá trị cho doanh nghiệp và cho đất nước.

    Đa dạng ngôn ngữ lập trình: C#, C++, Angular, NodeJS, SQL, Java, ...
    Kênh Youtube học lập trình:
    https://www.youtube.com/user/myskillscenter

    Website: https://tedu.com.vn/

    Kênh youtube dạy lập trình TEDU CHANNEL
  4. Khoapham là một trung tâm đào tạo tin học kiêm web dạy lập trình cơ bản trực tuyến được thành lập từ năm 2014. Bắt nguồn từ đam mê lập trình và CNTT, thầy Khoa Phạm (người được Apple mời tới dự Hội nghị lập trình WWDC 2015) đã lập ra trung tâm đào tạo và trang web dạy lập trình cung cấp khá đầy đủ và cập nhật liên tục các khóa học lập trình cho những người yêu công nghệ và lập trình.


    Và kênh youtube của Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm được ra đời là để đáp ứng nhu cầu và phục vụ cho sứ mệnh phổ cập lập trình tại Việt Nam.


    Đa dạng ngôn ngữ lập trình: php, zend framework, laravel framework, lập trình android, … Ngoài ra kênh còn chia sẽ kiến thức sử dụng github cũng như một số bài tập để luyện tập sau khi kết thúc khoá học.

    Kênh Youtube học lập trình: https://www.youtube.com/user/khoazend

    Khóa học lập trình PHP tại Khoa Phạm: https://khoapham.vn/lap-trinh-php.html
    Group học lập trình:
    https://www.facebook.com/groups/khoaphamonline
    Website học lập trình online:
    http://online.khoapham.vn

    Kênh youtube dạy lập trình Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm
  5. Không nằm ngoài danh sách này, kênh youtube DẠY NHAU HỌC cũng là một cái tên nổi bật trong số các kênh Yotube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Việt mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bài hướng dẫn tự học lập trình tuyệt vời, rõ ràng, tập trung và dễ làm theo trên kênh về lập trình web của DẠY NHAU HỌC. Có nhiều bài giảng về lập trình web rất hay dành cho những người mới bắt đầu.


    DẠY NHAU HỌC có một cơ chế để giúp bạn tự học rất tốt, đưa ra các lời khuyên, các giải đáp để hướng dẫn bạn tiến bộ, giống như là bạn có một người thầy hoặc một người hướng dẫn ở bên cạnh vậy.


    Kiến thức: C, C++ và cấu trúc dữ liệu.

    Kênh Youtube học lập trình: https://www.youtube.com/user/trandatnh/

    Diễn đàn để trao đổi: http://daynhauhoc.com
    Blog cá nhân:
    http://trandatnh.wordpress.com/

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/videotuhoclaptrinh
    • https://www.facebook.com/daynhauhoc
    Kênh youtube dạy lập trình DẠY NHAU HỌC
  6. Thien Tam Nguyen là kênh chia sẻ các video hướng dẫn về lập trình C/C++ từ cơ bản đến nâng cao. Các Video hướng dẫn trọng tâm là phân tích và chia sẻ chi tiết về các kiến thức lập trình. Vì vậy để đạt hiệu quả cao trong quá trình học thì người xem cần phải nghiền ngẫm - suy luận - phân tích và thực hành các bài tập nhiều vào để hiểu rõ hơn về các kiến thức lí thuyết trong Video.


    Kiến thức: C, C++ cơ bản nâng cao và nhiều bài thực hành để luyện tập

    Kênh Youtube học lập trình: https://www.youtube.com/channel/UCSSMahX759Ppn7diWOpo7Yw/

    Fanpage: https://www.facebook.com/becodeching/

    Group: https://www.facebook.com/groups/205000860436629/

    Kênh youtube dạy lập trình Thien Tam Nguyen
  7. Kênh video học lập trình trên Youtube của Việt Nam Sơn Nguyễn đang có hơn 700 videos chuyên đề lập trình cho tất cả mọi người cùng học tập, tham khảo. Thành tích đến hiện tại của Sơn là đã giúp đỡ lấy lại được niềm đam mê lập trình cho hơn 1000 học viên bị mất nền tảng và những anh em đam mê lập trình nhưng chưa biết đi như thế nào suốt từ năm 2014 cho đến nay. Và đồng thới, anh Sơn cũng là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++ và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 100.000 thành viên.


    Kiến thức: C/C++ và C#. Bên cạnh đó kênh còn cung cấp những video định hướng và giải đề của các trường đại học cho các bạn thử sức.

    Kênh Youtube học lập trình: https://www.youtube.com/c/ViệtNamSơnNguyễn

    Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/nvnamson

    Fanpage trung tâm: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho

    Group học lập trình: https://www.facebook.com/groups/hoclaptrinhsondeptrai

    Kênh youtube dạy lập trình Việt Nam Sơn Nguyễn
  8. THẠCH PHẠM là kênh Youtube khá hay cho các web developer muốn nâng cao kỹ năng của mình và là nơi hữu ích cho các nhà lập trình Web khi bạn có thể tìm thấy những video và bài giảng tuyệt vời về HTML, CSS, WordPress, và còn nhiều hơn thế nữa.


    Kiến thức: HTML, CSS, WordPress

    Kênh Youtube học lập trình: https://www.youtube.com/user/phanota

    Website: https://thachpham.com/

    Kênh youtube dạy lập trình THẠCH PHẠM
  9. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các kênh Yotube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Việt của Toplist ngày hôm nay đó chính là NGHIEPUIT. Ở đây có nhiều bài giảng về lập trình web rất hay dành cho những người mới bắt đầu.


    Dù bất kể là một lập trình viên chuyên về mảng CNTT và lập trình nào, việc phải tích cực học tập và trau dồi thêm kiến thức lập trình luôn là nhiệm vụ hàng đầu được đặt lên với mỗi lập trình viên. Và NGHIEPUIT là một kênh youtube rất đáng để bạn khám phá.


    Đa dạng ngôn ngữ lập trình: ReactJS, Java, NodeJS, ..

    Kênh Youtube học lập trình: https://www.youtube.com/channel/UCxRgDi15EJsB2ayyP-eg3Tg/

    Facebook: https://www.facebook.com/nghiepuit
    Mail:
    nghiepuit@gmail.com

    Kênh youtube dạy lập trình NGHIEPUIT
  10. Thư viện lập trình được xây dựng và hoạt động với mong muốn đem lại cho những người đam mê Công nghệ thông tin ở Việt Nam một thư viện dữ liệu dồi dào, miễn phí, bằng Tiếng Việt nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin trong công việc cũng như học tập nghiên cứu. Đồng thời, Thư viện lập trình cũng là nơi để mọi người có thể thảo luận, sang sẽ kiến thức, kinh nghiệm và các đề tài, dự án do chính mình thực hiện hoặc sưu tầm.


    Thư viện lập trình chia sẻ hàng hoạt video chủ đề dạy học lập trình và thiết kế website online từ A-Z. Nếu bạn đang có mong muốn được tìm hiểu về lập trình thì Thư viện lập trình cũng là một điểm dừng chân tuyệt vời.


    Kiến thức: HTML, CSS, Photoshop, ...

    Kênh Youtube học lập trình: https://www.youtube.com/channel/UCl85rcoLszFv_qCL1hcOB2g

    Facebook: https://facebook.com/thuvienlaptrinh/

    Kênh youtube dạy lập trình Thư Viện Lập Trình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy