Top 10 Website nghe nhạc hay nhất hiện nay

Kim Linh 22103 1 Báo lỗi

Âm nhạc từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không chỉ đối với những người yêu nghệ thuật mà còn đối với giới trẻ, những người làm văn phòng. Những bản nhạc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spotify

    Spotify là một dịch vụ cung cấp nhạc, podcast và video kỹ thuật số cho phép bạn truy cập hàng triệu bài hát và các nội dung khác của các nghệ sĩ trên khắp thế giới. Các chức năng cơ bản như phát nhạc là hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn cũng có thể chọn nâng cấp lên Spotify Premium.


    Spotify hiện tại là dịch vụ stream nhạc có lượng người sử dụng cao nhất trên toàn cầu, vượt qua cả các đối thủ đáng gờm như Apple Music. Từ Thụy Điển, hiện nay Spotify đã phủ sóng khắp các nước châu Âu, châu Mỹ, và một phần của châu Á. Người dùng có thể tải và sử dụng Spotify trên tất cả mọi thiết bị như desktop app, smartphone, web,… Giống như bất kỳ một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến nào, Spotify sở hữu một kho bài hát khổng lồ. Với Spotify, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ bài hát nào mình muốn chỉ thông qua ô Search trên ứng dụng. Spotify hoạt động trên nhiều thiết bị, bao gồm máy tính, điện thoại, máy tính bảng, loa, TV và ô tô. Bạn có thể dễ dàng chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác bằng Spotify Connect.


    Website: https://open.spotify.com/?

    Spotify
    Spotify
    Spotify
    Spotify

  2. Top 2

    SoundCloud

    SoundCloud là một nền tảng nghe nhạc nổi tiếng. Ở đây, mọi người có thể dễ dàng chia sẻ và nghe nhạc hoàn toàn miễn phí. Điều đáng nói là SoundCloud có nền tảng khá giống với Facebook và Twitter, mang nhiều tính năng lý tưởng và cực kỳ phù hợp với những người đam mê âm nhạc.


    Giao diện của SoundCloud đơn giản, dễ sử dụng. Khi vào web, bạn sẽ thấy các phần chính như Home, Search, Collection, Music Player và Stream. Trong đó, Music Player sẽ hiển thị khi bạn phát 1 bài hát nào đó. Bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ khác cùng lúc mà không bị hạn chế. SoundCloud tương tự như một mạng xã hội. Khi bạn quan tâm một ai đó, có thể theo dõi. Bên cạnh đó, khi nhấp vào tên người dùng, bạn sẽ thấy profile của họ bao gồm những bài hát đã đăng và danh sách phát. Điều này giúp bạn tìm được nhiều nguồn âm nhạc đa dạng, thú vị và chất lượng hơn. Nếu như bạn có nhu cầu tìm nền tảng nghe nhạc trực tuyến, thì Soundcloud chắc hẳn là gợi ý tuyệt vời.


    Website: https://soundcloud.com/

    Soundcloud
    Soundcloud
    Soundcloud
    Soundcloud
  3. Top 3

    Zing MP3

    Được khai sinh vào ngày 1/8/2007, Zing MP3 là một trong những dịch vụ nghe nhạc miễn phí được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay. Hiện tại, khó có website nghe nhạc online nào của người Việt có thể soán ngôi được Zing MP3 về cả lượng người dùng lẫn số lượng bài hát.


    Với nhiều tính năng hữu ích giúp người nghe luôn có trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và xuyên suốt trên các thiết bị của mình (từ PC, điện thoại, máy tính bảng đến Smart TV). Zing MP3 mang đến cho người yêu nhạc thư viện nhạc khổng lồ với hàng chục triệu bài hát chất lượng cao có bản quyền đầy đủ tất cả các thể loại và được cập nhật liên tục nội dung mới nhất mỗi ngày. Thành viên của Zing MP3 có thể tự tổ chức thư viện nhạc cá nhân cho riêng mình, upload và lưu trữ kho nhạc của mình ngay trên Zing và tạo playlist để nghe và chia sẻ cho bạn bè rất dễ dàng. Zing MP3 hiện đã có đầy đủ các phiên bản và ứng dụng dành cho các nền tảng mobile (iOS, Android, Windows…) và Smart TV.


    Website: https://zingmp3.vn/

    Zing MP3
    Zing MP3
    Zing MP3
    Zing MP3
  4. Top 4

    NhacCuaTui

    NhacCuaTui là ứng dụng nghe nhạc cả trực tuyến và ngoại tuyến, với nhiều bài hát đa dạng thuộc mọi thể loại. Bạn có thể thưởng thức nhạc có bản quyền, xem lời bài hát và tạo danh sách phát cá nhân với nền tảng này.


    NhacCuaTui cung cấp tất cả các tính năng mà bạn mong muốn nhất ở một ứng dụng nghe nhạc. Bạn có thể nghe nhạc chất lượng cao 320 kbps lossless miễn phí cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Tìm bài hát dựa trên giai điệu, từ khóa, tên nghệ sĩ hoặc album, v.v... Hay dễ dàng tạo danh sách phát theo sở thích riêng và phát bất cứ thứ gì bạn thích, vào bất cứ khi nào bạn muốn. Đặc biệt sau khi NhacCuaTui nâng cấp giao diện nghe nhạc của mình trên cả website lẫn ứng dụng đã càng giúp NhacCuaTui ghi điểm trong mặt người dùng. Các hạng mục trên website nghe nhạc được phân chia rất logic và hợp lý giúp người nghe có thể chủ động tìm kiếm chính xác bài hát mình cần trong thời gian ngắn nhất.


    Website: https://www.nhaccuatui.com/

    NhacCuaTui
    NhacCuaTui
    NhacCuaTui
    NhacCuaTui
  5. Top 5

    YouTube

    YouTube là một nền tảng chia sẻ video trực tuyến của Mỹ có trụ sở chính tại San Bruno, California. Đây là mạng xã hội mà người dùng có thể chia sẻ các video trực tuyến, bạn có thể đăng tải cũng như xem được các video của người khác trên các thiết bị di động và máy tính. Các video này đa dạng về chủ đề từ phim ảnh, ca nhạc, chia sẻ thông tin, kiến thức,... được kiểm duyệt thường xuyên bởi các trụ sở của YouTube đặt tại các nước.


    Có rất nhiều ca sĩ thay vì phát hành album và đăng lên các website nghe nhạc như SoundCloud, Zing MP3… thì lại chọn YouTube để quảng bá các ca khúc mới của mình. Ngoài các video ca nhạc được tìm kiếm, YouTube cũng sẽ gợi ý cho bạn những bài hát dựa theo lịch sử truy cập của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội thưởng thức những bản nhạc hay mà mình chưa từng được nghe trước đó.


    Website: https://www.youtube.com/

    YouTube
    YouTube
    YouTube
    YouTube
  6. Top 6

    Apple Music

    Apple Music là dịch vụ stream nhạc và video trực tuyến được Apple Inc ra mắt vào 6/2015 tại hơn 100 quốc gia. Dịch vụ này của Apple nhanh chóng trở nên phổ biến với thu viện nhạc khổng lồ và danh sách phát được đề xuất theo thói quen nghe nhạc của người dùng và hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Mac, iPad, iPhone, Windows và trang web. Đối với Apple Music, dịch vụ này cho phép người dùng trải nghiệm 3 tháng đầu tiên hoàn toàn miễn phí. Sau đó, sẽ tính phí cho những tháng tiếp theo. Apple Music sở hữu kho nhạc cực kỳ đồ sộ lên tới hơn hơn 70 triệu bài hát quốc tế và Việt Nam.

    Với một bộ sưu tập nhạc lớn như vậy Apple Music đem đến cho bạn rất nhiều thể loại nhạc đa dạng và sẽ có một số bản nhạc chỉ độc quyền trên đây. Bạn có thể tìm kiếm các bản nhạc cổ điển như blue, jazz và các album nhạc cũ vượt thời gian. Nếu có một bài hát mà bạn không thể tìm kiếm ở đâu thì hãy đến Apple Music chắc chắn rằng bạn sẽ kiếm được nó trên nền tảng này.

    Website:
    https://music.apple.com/us/browse

    Apple Music
    Apple Music
    Apple Music
    Apple Music
  7. Top 7

    Nhac.vn

    Nhac.vn được coi là website âm nhạc hiện đại nhất, là nơi nhiều bạn trẻ thưởng thức âm nhạc hiện nay. Giao diện khá bắt mắt và chuyên nghiệp, nhac.vn cho phép người nghe tải nhạc miễn phí.


    Người dùng có thể tiếp cận kho âm nhạc khổng lồ với những album nhạc mới nhất từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Website âm nhạc này thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện ra mắt album độc quyền. Chính vì thế bạn có thể tha hồ tải nhạc chất lượng cao lossless miễn phí trên các forum nhạc mà không lo về bất cứ vấn đề gì.


    Website: https://nhac.vn/

    https://nhac.vn/
    https://nhac.vn/
    https://nhac.vn/
    https://nhac.vn/
  8. Top 8

    HDTrack

    HDtrack có lẽ là website khá quen thuộc với giới audiophile. Với rất nhiều những bộ nhạc hiếm, kho nhạc có chất lượng cao và một vài tên tuổi lớn nhất trong làng âm nhạc như John Lennon, The Stones, Miles Davis và Daft Punk.


    HDtrack có rất nhiều các ca khúc gần như phục vụ tất cả các nhu cầu. Download nhạc ở các định dạng Lossless WAV, AIFF, ALAC, FLAC và thậm chí là DSD (DSF). Đầy đủ artwork cũng như các dòng note trong các album dành cho hardcore fan dưới định dạng PDF.


    Website: https://www.hdtracks.com/

    HDTrack
    HDTrack
    HDTrack
    HDTrack
  9. Top 9

    Keeng.vn

    Đến với trang web tải nhạc miễn phí chất lượng cao Keeng.vn, bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây nghe nhạc thư giãn, thoải mái nhất. Bạn có thể tha hồ tìm những bài nhạc yêu thích vừa nghe vừa tải xuống dưới dạng miễn phí, quá tuyệt vời rồi phải không nào.


    Giao diện của Keeng.vn rất chỉn chu, trẻ trung, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó còn tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản: Nghe - tải nhạc miễn phí, cài nhạc chờ và nhạc chuông, gửi tặng bài hát... còn có tính năng nâng cao như xem các bộ phim có bản quyền.


    Website: https://keeng.vn/

    https://keeng.vn/
    https://keeng.vn/
    https://keeng.vn/
    https://keeng.vn/
  10. Top 10

    Imuzik

    Imuzik là trang web nghe và tải nhạc miễn phí chất lượng cao tiếp theo bạn không thể bỏ qua. Đây là ứng dụng nghe nhạc free do tổng công ty viễn thông quân đội Viettel cung cấp.


    Người dùng có thể tải nhạc không giới hạn, đăng ký nhạc chuông, nhạc chờ các bài hát mình yêu thích. Giao diện web thân thiện, người dùng dễ dàng thao tác. Kho nhạc phong phú, đa dạng chủ đề/ thể loại từ nhạc Việt đến nhạc quốc tế. Tốc độ tìm kiếm nhanh chóng, update kịp thời các bản Hit, MV âm nhạc thịnh hành... Tính năng nghe ở chế độ ẩn và cung cấp các mã số bài hát nhạc chờ. Kết nối người nghe có chung sở thích âm nhạc trên mạng xã hội Imuzik.


    Website: https://www.imuzik.com.vn/

    Imuzik
    Imuzik
    Imuzik
    Imuzik



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy