Nịch Tửu

Nịch Tửu là câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh một Omega vô tình xuyên không đến thế giới loài người bình thường. Thẩm Đình Vị là một Omega có tin tức tố mùi rượu, đối với người không biết uống rượu như cậu thì việc có mùi tin tức tố này đúng là khổ sở hết sức. Vì gặp tai nạn xe mà Thẩm Đình Vị xuyên không tới thế giới hiện đại bình thường, tức là một thế giới không còn Alpha, Beta hay Omega mà chỉ có nam và nữ. Điều đó đồng nghĩa với việc khi Thẩm Đình Vị rơi vào kỳ phát tình, không ở đâu có thuốc ức chế cho cậu dùng cả. Vậy là mùi rượu từ người Thẩm Đình Vị cứ phóng ra ào ào, hun cho cậu say đến ngất xỉu, vật lên vật xuống phải nhắm mắt túm bừa một anh đẹp trai trên đường nhờ hạ hỏa giúp.


May mắn Thẩm Đình Vị đã túm được trúng Liên Quyết, một vị chủ tịch vừa đẹp trai vừa có tiền lại không chê gay. Ban đầu ấn tượng của Liên Quyết về Thẩm Đình Vị phải nói là tệ không để đâu cho hết, đã say rượu đến ngã ra đường thì thôi, lại còn thèm khát đến mức múc vội một người không quen biết để giải tỏa, đã thế đầu óc còn có vấn đề khi cứ liên tục lải nhải "Alpha, Beta, cắn cổ đánh dấu, tin tức tố, kỳ phát tình..". Có thể nói từ lúc mới quen cho đến khi đã phải lòng nhau, Liên Quyết chưa khi nào hết nghi ngờ về việc vợ mình bị mắc chứng rối loạn thần kinh, vì cậu toàn lảm nhảm những điều mà anh không tài nào hiểu nổi.


Tất cả những sự khác biệt giữa thế giới ABO và thế giới thường đều được tác giả khéo léo lồng ghép vào truyện để tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Thẩm Đình Vị có tin tức tố mùi rượu nên suốt ngày bị Liên Quyết mắng là ma men, lúc đang trong kỳ phát tình thì cậu cứ tìm cách bám dính lấy chồng đòi ôm nhưng khi hết rồi thì lại nhút nhát né tránh làm Liên Quyết vô cùng hoang mang.

Nịch Tửu
Nịch Tửu
Nịch Tửu
Nịch Tửu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy