FluentU

FluentU là một trong những trang web cung cấp các loại nội dung video chân thực khác nhau được sắp xếp theo các cấp độ khác nhau. Trang web này dành cho tất cả mọi người và nó khá đa dạng chủ đề. Người học sẽ tìm thấy phụ đề tương tác xuất hiện trên mỗi video, những phụ đề này được tạo ra bởi các chuyên gia ngôn ngữ và bạn sẽ có sẵn từ điển phù hợp theo ngữ cảnh.


Người học không còn phải tìm kiếm không ngừng các ý nghĩa xuất hiện trên video. Đây là một trong những trang web tốt nhất cho người học lớn tuổi. Chúng có rất nhiều tính năng thú vị dành cho bạn và bạn cần phải làm theo với sự hiểu biết thích hợp nhất. Trang web cũng đã xuất bản các loại video khác nhau để học tiếng Anh nhanh chóng.


Không chỉ tiếng Anh, FluentU còn là trang web tốt nhất để học nhiều ngôn ngữ khác trên thế giới. Bạn chắc chắn có thể chọn trang web này làm công cụ hữu ích để học ngôn ngữ của mình và họ sẽ cung cấp tất cả các cách phù hợp nhất để học ngôn ngữ trên trang web của họ. Bạn có thể lưu trữ các từ mới vào các flashcard được cá nhân hóa và sử dụng các câu đố sau mỗi video để kiểm tra những gì bạn đã học được, là một cách ghi nhớ thú vị. Dù vậy, đừng quá lo lắng nếu khả năng nói của bạn không tốt, kỹ năng nói của bạn sẽ được cải thiện bởi vì, hiện đã có các bài tập nói để tăng khả năng phát âm của bạn.

Tuy nhiên, người học sẽ có được phương pháp cuối cùng để học tiếng Anh hiệu quả và đầy đủ nhất trên FluentU. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được các nội dung video thú vị khác nhau để học tiếng Anh nhanh chóng. Trang web này sẽ không lãng phí thời gian của bạn, vì vậy hãy cố gắng theo dõi trang web học tiếng Anh tốt nhất này. Chương trình giảng dạy này mang đến cho bạn khả năng có được trải nghiệm học tập toàn diện và đồng thời sẽ giúp bạn giải trí với các video dành cho người bản ngữ.


Website: https://www.fluentu.com/

Trang web giúp bạn rèn luyện kĩ năng đọc
Trang web giúp bạn rèn luyện kĩ năng đọc
FluentU
FluentU

Top 9 Website học tiếng Anh hay nhất thế giới

  1. top 1 Cambridge Assessment English
  2. top 2 British Council
  3. top 3 Busuu
  4. top 4 GlobalExam
  5. top 5 Duolingo
  6. top 6 FluentU
  7. top 7 WordReference
  8. top 8 TalkEnglish.com
  9. top 9 Daily Grammar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy