Duolingo

Duolingo sẽ là một trong những nền tảng hoàn hảo để bạn phát triển vốn từ vựng, ngữ pháp và các kỹ năng khác không chỉ là tiếng Anh và rất nhiều ngôn ngữ khác. Duolingo giúp bạn học được nhiều từ vựng và ngữ pháp mới thông qua các trò chơi và câu đố kéo dài 5 phút trên ứng dụng dễ sử dụng của họ.


Mỗi bài học trên website đều đi kèm với các hình ảnh minh họa và hoạt hình rất dễ thương để làm cho việc sử dụng trở nên thú vị hơn! Duolingo phân chia từng bài học theo danh mục như từ vựng về thực phẩm, từ vựng về gia đình, động từ “to be”, v.v. để người dùng có thể dễ tìm hiểu. Duolingo cũng bao gồm các mẹo và ghi chú hữu ích trong trường hợp bạn cần giải thích thêm về từ hay ví dụ. Hơn nữa, họ có ứng dụng dành cho thiết bị di động, dễ dàng tải xuống từ cửa hàng Google Play và App Store miễn phí. Tuy nhiên, bởi vì họ cung cấp cho bạn nhiều bài học nên bạn cần phải thực hiện sự khôn ngoan và chăm chỉ của mình để phát triển trình độ tiếng Anh của mình.


Duolingo giúp người học bắt đầu tạo câu ngay từ đầu, dạy các từ theo ngữ cảnh, không chỉ theo ngữ cảnh của riêng chúng. Mỗi từ vựng đều đi kèm với bản ghi âm để bạn có thể nghe cách phát âm từng từ mới mà bạn học. Duolingo cũng cho phép người học đặt mục tiêu và thể hiện sự tiến bộ khi bạn sử dụng chương trình học tập. Bạn cũng phải hoàn thành các bài học hoặc làm bài kiểm tra xếp lớp để mở khóa được các bài học mới trên đây. Và một trong những điều tuyệt vời nhất là bạn có thể làm tất cả những điều này chỉ trong năm phút mỗi ngày!


Website: https://vi.duolingo.com/

Duolingo
Duolingo
Duolingo
Duolingo

Top 9 Website học tiếng Anh hay nhất thế giới

  1. top 1 Cambridge Assessment English
  2. top 2 British Council
  3. top 3 Busuu
  4. top 4 GlobalExam
  5. top 5 Duolingo
  6. top 6 FluentU
  7. top 7 WordReference
  8. top 8 TalkEnglish.com
  9. top 9 Daily Grammar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy