Phòng khám Nhi đồng Bác sĩ Nhật

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Việc lựa chọn địa chỉ phòng khám uy tín, là điều mà nhiều bậc phụ huynh phân vân. Thấu hiểu được điều đó, Toplist sẽ gợi ý chp bạn một địa chỉ phòng khám nhi uy tín chất lượng tại Tân Bình đó chính là Phòng khám Nhi đồng Bác sĩ Nhật. Tọa lạc tại quận Tân Bình, phòng khám là một trong những địa chỉ y tế uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em.

Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nhi khoa giàu kinh nghiệm, đây là nơi cha mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng gửi gắm sức khỏe của những thiên thần nhỏ. Các bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhi khoa, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Với phương châm "Tận tâm - Chuyên nghiệp", các bác sĩ luôn chăm sóc trẻ em một cách tỉ mỉ, chu đáo. Họ lắng nghe tận tình những chia sẻ của phụ huynh, từ đó đưa ra các phương án điều trị hiệu quả nhất, phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng bé.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với trang thiết bị y tế tiên tiến góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhi. Với triết lý "Sức khỏe của trẻ là trên hết", Phòng Khám Nhi Đồng Bác Sĩ Nhật luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho cha mẹ khi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các bạn nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231/2a Bùi Thị Xuân, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0388 554 842
Fanpage: www.facebook.com/nhidongminhnhat
Phòng khám Nhi đồng Bác sĩ Nhật
Phòng khám Nhi đồng Bác sĩ Nhật
Phòng khám Nhi đồng Bác sĩ Nhật
Phòng khám Nhi đồng Bác sĩ Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy