Top 13 Quán cafe đẹp ở Quận 5, TP. HCM

Phương Hoàng 10752 0 Báo lỗi

Cafe là một thức uống yêu thích của nhiều người, thưởng thức cafe dưới một không gian đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn phải không các bạn. Nếu bạn đang sinh sống ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cà Phê Ông Bầu

    Gọi điện

    Tiếp đến không thể bỏ qua Cà Phê Ông Bầu, tọa lạc tại Quận 5, TP. HCM. Cà Phê Ông Bầu được trang trí một cách rất độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng và nét cổ điển với các bức họa trên tường, hay những viên gạch xếp lớp màu xám tro. Nếu bạn là một tín đồ đam mê sống ảo thì Cà Phê Ông Bầu là một lựa chọn tuyệt vời.


    Menu các món tại Cà Phê Ông Bầu khá đa dạng, giá lại phải chăng, phù hợp với mức sống của dân cư, nhất là giới học sinh - sinh viên và những buổi hẹn hò gia đình. Một điểm cộng của quán là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, trà đá được châm liền tay khi sử dụng hết, nhân viên luôn niềm nở chào hỏi cũng như tạm biệt khách khi khách đến/rời khỏi quán. Tiệm luôn tâm niệm rằng, mọi ly cà phê ngon đều đến từ bàn tay nghệ thuật của người thợ rang. Chính vì vậy, hãy đến với Cà Phê Ông Bầu để thưởng thức những ly cafe thơm ngon nhất cùng cảnh sắc thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • 7 - 9 Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, TP. HCM
    • 011 lô A Chung Cư Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.cafeongbau.com/cua-hang

    Điện thoại: 028 2227 8888
    Email: cafethat@cafeongbau.com
    Website: https://cafeongbau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cafeongbau.com.vn/

    Gọi điện
    Cà Phê Ông Bầu
    Cà Phê Ông Bầu
    Cà Phê Ông Bầu
    Cà Phê Ông Bầu

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee có nhiều chi nhánh nằm tại Quận 5 để phục vụ các tín đồ mê cafe. Nơi đây thích hợp để học tập, làm việc, gặp gỡ bạn bè với không gian sang trọng, nghệ thuật. Các món cà phê ở Highlands Coffee được đánh giá là ngon, không quá đắng mang đến cảm giác lạ nên bạn nào thích cảm giác lạ thì có thể thử đến đây xem sao nhé. Hạt cafe của quán được chọn lọc bằng tay bởi các barista rất tâm huyết của quán, làm cafe ở đây trở nên đặc biệt hơn và tất nhiên là ngon hơn.


    Ngoài cafe, menu của quán còn rất nhiều loại thức uống hấp dẫn, theo xu hướng để bạn chọn lựa như: trà, đá xay, nước trái cây, machiato,... Nhân viên ở Highlands Coffee luôn được khen ngợi bởi sự dễ thương, nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, menu còn có sự góp mặt của nhiều loại bánh để bạn thưởng thức cùng ly nước thơm ngon của mình. Quán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những ai muốn tìm địa điểm để học tập, làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 402 - 404 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    • Chung Cư Lakai, 98 - 126 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 028 3838 0333
    • 683 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3838 3262
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Phúc Long Coffee & Tea không phải là địa điểm “mới" nhưng vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ Sài Gòn. Phúc Long Coffee & Tea sở hữu menu thức uống vô cùng đa dạng, phong phú đi kèm là các loại bánh ngon được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các cửa hàng Phúc Long Coffee & Tea chính là nơi hẹn hò lý tưởng, là nơi thư giãn thoải mái nhất cho bạn cùng bạn bè nhâm nhi chút đồ uống và chìm mình trong thế giới của những câu chuyện cực hay. Quán thu hút với không gian thơ mộng, thiết kế sang chảnh.


    Phúc Long Coffee & Tea có nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. Cùng với đó là đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ nhất mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ nhanh chóng và tỉ mỉ nhất. Bên cạnh đó, Phúc Long Coffee & Tea liên tục cập nhật những món mới, lạ và ngon để khách hàng có dịp thưởng thức cùng tất cả thức uống đều sử dụng nguyên liệu sạch, có sự chọn lựa kĩ lưỡng và mức giá hợp lí dành cho từng khách hàng trải nghiệm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Golden Plaza 922 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • 382 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • 188 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • 254 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6779 & 028 7100 1968

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://phuclong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  4. Top 4

    The Coffee House

    Gọi điện

    Một trong những quán cafe có không gian đẹp tại Quận 5 chính là The Coffee House. The Coffee House nằm trên con đường Trần Hưng Đạo, trở thành địa điểm check in thường xuyên của các tín đồ sống ảo. Chọn The Coffee House, bạn sẽ được thưởng thức tất cả trong không gian tuyệt mỹ và phóng khoáng dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

    Tới The Coffee House bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo ngay được. Chỉ cần diễn một chút thì tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Menu của quán đa dạng, bên cạnh những thức uống thông thường như: cafe, trà sữa, trà,... Ngoài thức uống, quán còn phục vụ nhiều loại bánh để bạn thưởng thức cùng ly nước thơm ngon của mình. Quán còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và phục vụ chu đáo. Chính vì vậy, thương hiệu The Coffee House luôn được khen ngợi từ khách hàng.


    Một điểm cộng khác chính là quán còn rất chủ động cập nhật thức uống theo xu hướng để khách hàng không bị nhàm chán, đồng thời bắt kịp trend. Nhờ có đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên dù đông khách The Coffee House vẫn hứa hẹn giúp khách hàng có được những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 682 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  5. Top 5

    Starbucks

    Gọi điện

    Starbucks là một thương hiệu cafe nổi tiếng khắp thế giới với hệ thống các chi nhánh tại Việt Nam. Trong đó, quán cafe Quận 5 là địa chỉ được khách hàng yêu thích. Quán được thiết kế đồng nhất theo đúng tiêu chuẩn của nhãn hàng. Bước vào quán, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chất lượng của thương hiệu này.


    Starbucks phục vụ đa dạng các loại đồ uống với bảng giá công khai để khách hàng tham khảo. Các loại cafe được pha chế theo công thức chuẩn châu Âu nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn. Khách hàng có thể mua đồ uống và thưởng thực tại cửa hàng hoặc mang đi dễ dàng. Giá đồ uống tại đây không thấp nhưng tương xứng với chất lượng nên luôn được khách hàng yêu thích.


    Những món thức uống tại đây đều được đặt cho những tên gọi rất riêng như chính cách thức sáng tạo mà đội ngũ nhân viên đã tạo ra nó vậy. Các loại thức uống từ hoa quả có lẽ được xếp vào hàng "best seller" của quán. Không chỉ bình yên, không quá ồn ào, quán mở những bài nhạc nhẹ nhàng acoustic, vừa du dương, vừa lắng đọng cảm xúc "sống thật chậm lại" ngay giữa Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư Lakai, 98 - 126 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3924 1251

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn
    Website: http://starbucks.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/starbucksvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
  6. Top 6

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee là một địa chỉ khá quen thuộc với thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ. Hệ thống Cheese Coffee có nhiều chi nhánh có mặt ở các quận trung tâm. Quán nổi tiếng là một quán cafe đẹp ở Quận 5 có thiết kế khá dễ thương. Dù có diện tích không quá rộng, nhưng chủ nhân của nó cũng rất biết cách bài trí và sắp đặt các chi tiết trang trí. Tất cả điểm tạo điểm nhấn rất tốt giúp cho việc chụp hình có được background đẹp hơn.


    Đồ uống ở đây cũng khá ngon và hợp lý, bánh cũng rất tuyệt. Dù không quảng cáo quá rầm rộ nhưng khi nhắc đến quán café đẹp ở Quận 5 dành cho teen thì nhiều bạn trẻ sẽ chọn Cheese Coffee. Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cafe, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh nướng đúng gu người Việt. Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới.


    Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới. Điểm nhấn của Cheese Coffee thể hiện qua phong cách không gian tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên “chất” riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3853 7876

    Fanpage: www.facebook.com/cheesecoffee.vn

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  7. Top 7

    Kai Coffee

    Gọi điện

    Kai Coffee tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 5, nằm trên con đường giao thương mua sắm sầm uất tại TP. HCM. Khi thực khách đến Kai Coffee, không gian tạo cho người nhìn một cảm giác ấm cúng, không kém phần trẻ trung, năng động. Quán tập trung nhắm đến những đối tượng khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng và những người yêu thích các món uống, bánh theo phong cách Âu – Mỹ.


    Ngoài việc cố gắng đưa đến cho khách hàng những cửa hàng với thiết kế không gian đẹp, menu đồ uống phong phú thì mỗi nhân viên của Kai Coffee đều được đào tạo với tiêu chí phải khiến khách hàng cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi sử dụng dịch vụ. Quán tận dụng không gian cửa kính để khách hàng vừa uống nước vừa ngắm thành phố. Khi đến quán vào buổi sáng ánh nắng cũng rất lí tưởng để chụp ảnh. Điểm cộng của Kai Coffee chính là phục vụ 24/7, trở thành một chốn dừng chân lí tưởng cho người dân Sài thành.


    Hãy lê đồ cùng với đám bạn tới đây để khám phá những điều thú vị nhé. Quán đẹp, nước ngon, bánh ngọt, nhạc hay và cùng nhau trò chuyện thì còn tuyệt vời hơn. Kai Coffee là nơi để các bạn "chill" và thăng hoa cảm xúc. Lúc này, sống ảo tại Kai Coffee cũng mang đến những bức ảnh rất riêng bởi những ánh đèn từ quán, từ dòng xe tấp nập ngoài phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2245 0202

    Email: kaicoffee@kaigroup.uk

    Website: https://kaicoffee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kaicoffeevietnam

    Gọi điện
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee
  8. Top 8

    Danshari Coffee

    Gọi điện

    Quán cafe Quận 5 tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với bạn là Danshari Coffee. Một quán cafe dành cho những người yêu thích phong cách minimalism – phong cách tối giản của Nhật Bản. Không chỉ vậy tại đây bạn sẽ còn được tận hưởng không gian bình yên và nhẹ nhàng, phù hợp để học tập và làm việc. Hoặc chỉ đơn giản là tìm một khoảng lặng để suy nghĩ và thả lỏng tâm hồn mình.


    Không gian được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Nhìn từ bên ngoài, quán có một thiết kế khá lạ khi sử dụng bức tường trắng có nhiều khoảng trống làm điểm nhấn. Cùng với đó là cầu thang xoắn ốc tạo cảm giác bí ẩn và nổi bật hơn.


    Đặc biệt nhất phải kể đến việc Danshari Coffee tạo nhiều không gian tận hưởng cafe khác nhau cho thực khách. Như bàn nhỏ cho các cặp đôi đến bàn dài để tụ họp bạn bè hay bàn công việc. Về menu, quán phục vụ đa dạng nhiều loại thức uống và các món ăn khác nhau. Quán có đủ từ các loại cafe pha máy đến cả loại pha thủ công cùng các loại nước ép, smoothie và trà. Cũng đừng bỏ quên các phần bánh mới ra lò, đủ từ cả bánh mặn đến ngọt đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133/3 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 931 783
    Email: info@dansharicoffee.com
    Fanpage: www.facebook.com/dansharicoffee/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Danshari Coffee
    Danshari Coffee
    Danshari Coffee
    Danshari Coffee
  9. Top 9

    Chuk Tea & Coffee

    Gọi điện

    Chuk Tea & Coffee là quán cafe được decor theo phong cách cực kỳ nhẹ nhàng, bao quanh bởi nhiều đèn và kính lung linh nên chỉ cần đưa máy lên góc nào cũng sẽ có 1 bức ảnh đẹp. Phong cách quán rất lãng mạn phù hợp với những cặp đôi và bạn bè tán gẫu.


    Thực đơn thức uống của quán Chuk Tea & Coffee khá đa dạng với nhiều loại cafe, trà trái cây, trà... Khách hàng đánh giá rằng thức uống ở đây không chỉ ngon mà còn được bày trí theo nhẹ nhàng nhưng rất đẹp mắt. Với chất lượng ngày một được cải thiện tốt hơn, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên dù khách đông, bạn cũng sẽ nhận được thái độ ân cần và chào đón nhiệt tình từ Chuk Tea & Coffee.


    Ngay khi vào Chuk Tea & Coffee không phải vội gọi đồ uống hay tìm chỗ ngồi, mà ngay từ khi bước vào quán bạn đã cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái. Dường như nhịp sống hối hả của thế giới bên ngoài, những muộn phiền, hối hả của thành phố đều đã thu mình vào một góc để nhường chỗ cho sự dễ chịu của không gian quán mang lại cho khách hàng khi ghé thăm Chuk Tea & Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391A An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 451 625 & 0939 266 625
    Email: infor@chukchuk.vn
    Website: https://chukteacoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chukteaandcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chuk Tea & Coffee
    Chuk Tea & Coffee
    Chuk Tea & Coffee
    Chuk Tea & Coffee
  10. Top 10

    Lạc Concept

    Lạc Concept là một quán cà phê với không gian kiểu sân vườn, thoáng mát và rộng rãi có thể đem đến cho bạn cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp bạn có thể chậm rãi nhâm nhi ly cà phê mà quên đi những lo toan cuộc sống đời thường. Quán nằm trong hẻm Trần Bình Trọng, khác với những quán cà phê hiện nay được trang trí cầu kì, hiện đại thì Lạc Concept khoác lên mình một tấm áo xanh của cây cối và thiên nhiên là view chủ đạo của quán. Nhân viên quán nhanh nhẹn và vui vẻ, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tới đây, cà phê ở đây nguyên bản khá đậm đà và vừa miệng, ngoài cà phê thì menu quán khá đa dạng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn.

    Lạc Concept
    luôn nhận được sự ưu ái của một lượng khách quen nhất định. Người đến quán, không chỉ tìm cho mình hương vị cà phê ngày xưa mà còn như đến thăm một người bạn, ngồi dưới tán cây xanh cùng bạn bè tâm sự đôi ba câu chuyện giữa trốn không ồn ào. Ngoài ra, quán còn một chiếc màn chiếu lớn, dùng một mùa bóng cũng sẽ đem lại cho bạn một cảm giác rất khác giữa một thành phố phát triển như Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120/25 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacconceptt/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Lạc Concept
    Lạc Concept
    Lạc Concept
    Lạc Concept
  11. Top 11

    Rosie Posie - Signature Café

    Gọi điện

    Rosie Posie - Signature Café - Đây là quán cafe đẹp tại Sài Gòn vô cùng tuyệt vời cho một cuộc hẹn nhẹ nhàng, yên tĩnh. Cũng là một trong những không gian cafe được đánh giá cao về mọi mặt. Có rất nhiều khoảng không gian riêng tư. Nên dù có đông, bạn vẫn có thể tìm ra sự bình yên trong con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo. Không gian đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng hiện đại, những bức tranh ngập tràn mọi ngóc ngách, từ thiết kế đến từng vật dụng của quán.


    Với menu đa dạng và phong phú cùng cách pha chế tạo nên hương vị rất riêng, đồ uống của quán phù hợp với bất kì thời tiết nào. Đến với Rosie Posie - Signature Café vừa được bình yên, được đời thường, được ôm ấp dịu dàng, được thưởng thức đồ uống ngọt ngào, bí ẩn. Những vị khách đến với Rosie Posie - Signature Café, có người vì tò mò mà ghé, nhưng hầu hết đều vì “duyên” mà trở lại. Họ đều có tâm tư, đều muốn tìm một góc trú ẩn nhẹ tênh, để “ru” lại những nỗi buồn thật đẹp, ngẫm về những cảm xúc dai dẳng không tên và chuẩn bị cho những khởi đầu mới. Còn chần chừ gì mà không xếp lịch cuối tuần này cùng bạn bè và người thương thưởng thức bên cạnh ly cafe và những cuộc tán gẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60/17 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 918 883

    Email: Rosieposie.coffee1102@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rosieposiecoffee/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rosie Posie - Signature Café
    Rosie Posie - Signature Café
    Rosie Posie - Signature Café
    Rosie Posie - Signature Café
  12. Top 12

    Lucid Coffee

    Gọi điện

    Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Được truyền cảm hứng từ ý tưởng tạo ra một không gian chung hiện đại, Lucid Coffee đảm bảo là nơi lý tưởng cho các bạn muốn đến nghỉ ngơi, làm việc, trò chuyện hay các hoạt động đội nhóm.


    Những ô cửa lớn đón ánh nắng, những chậu cây mơn mởn xanh, trên tường những bức tranh đầy chất nghệ, bàn ghế hiện đại hay khu vườn xanh xinh xắn, rooftop "chill" lấp lánh đèn hoa về đêm. Bên những ô cửa sổ lớn đón ánh sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi hướng mắt ra con phố An Dương Vương, hay khu bàn được xếp ngăn nắp trên tầng 2 - mỗi góc ở đây lại gắn với những trải nghiệm rất riêng.


    Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cafe đậm đà, các loại trà thanh mát, hay đơn giản là một ly xí muội tắc xay cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở Lucid Coffee cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cafe mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc hay những buổi tán ngẫu với bạn bè của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 - 331 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 381 657
    Email: info@lucidcoffee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lucidcoffeevn/

    Gọi điện
    Lucid Coffee
    Lucid Coffee
    Lucid Coffee
    Lucid Coffee
  13. Top 13

    100Percent Nitro Tea & Coffee

    Nhắc đến quán cà phê có không gian đẹp, đồ uống ngon ở Quận 5 mà thiếu 100Percent Nitro Tea & Coffee thì danh sách ấy lại không hoàn chỉnh. Với không gian quán rộng rãi, decor hiện đại, đẹp mắt, 100Percent Nitro Tea & Coffee khiến người ta yêu ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Quán trang trí rất tỉ mỉ, nội thất bày trí khoa học khiến thực khách cảm thấy rất riêng tư khi thưởng thức đồ uống. Lựa chọn gam màu trắng xám xu hướng tối giản nhưng vẫn đủ xinh để bạn chụp ảnh và ngắm nhìn. Ở đây cũng có bố trí nhiều khu vực chỗ ngồi từ bàn dài dành cho những nhóm đông người, đến bàn nho nhỏ cho các cặp đôi và những góc nhẹ nhàng yên tĩnh cho những ai muốn thư thả một mình.

    Nước uống là điểm cộng, giá nước uống khá hợp lí, nước ngon, pha chế khéo, nhân viên pha chế rất tâm huyết. 100Percent Nitro Tea & Coffee được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách basic. Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè, thư giãn dịp cuối tuần. Về thức uống, địa điểm này vẫn hội tụ đủ những món đồ uống hấp dẫn cả truyền thống và những loại đang là xu hướng, đảm bảo giúp bạn có một buổi hẹn thật dễ thương và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/100Percent.NitroTea
    100Percent Nitro Tea & Coffee
    100Percent Nitro Tea & Coffee
    100Percent Nitro Tea & Coffee
    100Percent Nitro Tea & Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy