Cheese Coffee

top 6
Phương Hoàng

Cheese Coffee là một địa chỉ khá quen thuộc với thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ. Hệ thống Cheese Coffee có nhiều chi nhánh có mặt ở các quận trung tâm. Quán nổi tiếng là một quán cafe đẹp ở Quận 5 có thiết kế khá dễ thương. Dù có diện tích không quá rộng, nhưng chủ nhân của nó cũng rất biết cách bài trí và sắp đặt các chi tiết trang trí. Tất cả điểm tạo điểm nhấn rất tốt giúp cho việc chụp hình có được background đẹp hơn.


Đồ uống ở đây cũng khá ngon và hợp lý, bánh cũng rất tuyệt. Dù không quảng cáo quá rầm rộ nhưng khi nhắc đến quán café đẹp ở Quận 5 dành cho teen thì nhiều bạn trẻ sẽ chọn Cheese Coffee. Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cafe, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh nướng đúng gu người Việt. Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới.


Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới. Điểm nhấn của Cheese Coffee thể hiện qua phong cách không gian tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên “chất” riêng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 307 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3853 7876

Fanpage: www.facebook.com/cheesecoffee.vn

Cheese Coffee
Cheese Coffee
Cheese Coffee
Cheese Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy