The Coffee House

top 4
Thuý Vy

Một trong những quán cafe có không gian đẹp tại Quận 5 chính là The Coffee House. The Coffee House nằm trên con đường Trần Hưng Đạo, trở thành địa điểm check in thường xuyên của các tín đồ sống ảo. Chọn The Coffee House, bạn sẽ được thưởng thức tất cả trong không gian tuyệt mỹ và phóng khoáng dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Tới The Coffee House bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo ngay được. Chỉ cần diễn một chút thì tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Menu của quán đa dạng, bên cạnh những thức uống thông thường như: cafe, trà sữa, trà,... Ngoài thức uống, quán còn phục vụ nhiều loại bánh để bạn thưởng thức cùng ly nước thơm ngon của mình. Quán còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và phục vụ chu đáo. Chính vì vậy, thương hiệu The Coffee House luôn được khen ngợi từ khách hàng.


Một điểm cộng khác chính là quán còn rất chủ động cập nhật thức uống theo xu hướng để khách hàng không bị nhàm chán, đồng thời bắt kịp trend. Nhờ có đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên dù đông khách The Coffee House vẫn hứa hẹn giúp khách hàng có được những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 682 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6936

Email: hi@thecoffeehouse.vn

Website: https://thecoffeehouse.com/
Fanpage:
www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

The Coffee House
The Coffee House
The Coffee House
The Coffee House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy