Kai Coffee

top 7
Phương Hoàng

Kai Coffee tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 5, nằm trên con đường giao thương mua sắm sầm uất tại TP. HCM. Khi thực khách đến Kai Coffee, không gian tạo cho người nhìn một cảm giác ấm cúng, không kém phần trẻ trung, năng động. Quán tập trung nhắm đến những đối tượng khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng và những người yêu thích các món uống, bánh theo phong cách Âu – Mỹ.


Ngoài việc cố gắng đưa đến cho khách hàng những cửa hàng với thiết kế không gian đẹp, menu đồ uống phong phú thì mỗi nhân viên của Kai Coffee đều được đào tạo với tiêu chí phải khiến khách hàng cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi sử dụng dịch vụ. Quán tận dụng không gian cửa kính để khách hàng vừa uống nước vừa ngắm thành phố. Khi đến quán vào buổi sáng ánh nắng cũng rất lí tưởng để chụp ảnh. Điểm cộng của Kai Coffee chính là phục vụ 24/7, trở thành một chốn dừng chân lí tưởng cho người dân Sài thành.


Hãy lê đồ cùng với đám bạn tới đây để khám phá những điều thú vị nhé. Quán đẹp, nước ngon, bánh ngọt, nhạc hay và cùng nhau trò chuyện thì còn tuyệt vời hơn. Kai Coffee là nơi để các bạn "chill" và thăng hoa cảm xúc. Lúc này, sống ảo tại Kai Coffee cũng mang đến những bức ảnh rất riêng bởi những ánh đèn từ quán, từ dòng xe tấp nập ngoài phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 2245 0202

Email: kaicoffee@kaigroup.uk

Website: https://kaicoffee.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kaicoffeevietnam

KAI Coffee
KAI Coffee
KAI Coffee
KAI Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy