Top 10 Dịch vụ bọc ghế da xe hơi uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Daisy 10357 3 Báo lỗi

Ghế là bộ phận trực tiếp tác động đển trải nghiệm lái xe của bạn. Một chiếc ghế được bọc da kỹ lưỡng vừa giúp bạn thoải mái hơn trong lúc lái xe, vừa là công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Master Car Care

    Gọi điện

    Master Car Care là nơi làm dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe chuyên nghiệp hàng đầu tại Sài Gòn. Gara được sáng lập bởi Mr Xuân Hoàn - được biết tới là "sát thủ sales" - "trùm chốt đơn Mẹc" cho người nổi tiếng khi qua công việc làm xe ô tô.


    Các lĩnh vực hoạt động:

    • Phủ ceramic
    • Làm đẹp nội thất xe
    • Dán fim bảo vệ và cách nhiệt
    • Nâng cấp options
    • Cải tạo ngoại thất và nội thất xe
    • Decal xe

    Là địa điểm tin tưởng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các tay chơi xe hàng đầu tại Việt Nam Master Car Care luôn cung cấp đến khách hàng nhũng bộ ghế da đẳng cấp với chất lượng và thẩm mỹ cao nhất (không hề thua kém bất kì sản phẩm các Auto hay hãng xe hơi cao cấp nào trên thế giới). Ngoài những bộ ghế da may theo mẫu sẵn có của xe, trung tâm cung cấp thêm những giải pháp để tăng tính sang trọng và đáp ứng các nhu cầu về màu sắc, họa tiết với mỗi khách hàng giúp cho chiếc xe của bạn trở nên cá tính và hoàn hảo hơn.


    Bên cạnh đó Master Car Care có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ cao bậc nhất Việt Nam và nhiệt tình có trách nhiệm sẽ giúp khách hàng khi hợp tác cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt, sẵn sàng trả xe đến tận nhà cho khách hàng để tiết kiệm thời gian của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô II-1, đường CN1, cụm CN2, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện : 0906 000 011

    Email: MasterCarecrm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MasterCareVN/

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCNM3FdqWCo0BJUTCIQZT3yA

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bọc ghế da Master Car Care
    Bọc ghế da Master Car Care
    Master Car Care chinh phục mọi "tay chơi xe" dù là khó tính nhất

  2. Top 2

    One Tech Pro

    Gọi điện

    One Tech Pro là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế da xe hơi uy tín được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành khá cạnh tranh tại TP. HCM với sản phẩm da cao cấp, quy trình bọc đạt tiêu chuẩn, tỉ mỉ và chu đáo bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề điêu luyện cùng sự tư vấn thông tin về các sản phẩm để khách hàng tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu và túi tiền của mình.


    One Tech Pro luôn không ngừng tìm kiếm những sản phẩm bọc nệm ghế da xe hơi của các hãng uy tín trên thế giới nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ô tô chất lượng, hoàn mỹ, giá cạnh tranh nhất, để trở thành một chuỗi hệ thống bán lẻ số 1 cung cấp các dịch vụ và sản phẩm nội thất, phụ kiện đồ chơi ô tô đến tay người tiêu dùng Việt với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.


    Các dịch vụ được cung cấp tại One Tech Pro gồm:

    • Bọc nệm ghế da ô tô
    • Bọc da Taplo ô tô
    • Dán trần ô tô
    • Cung cấp đồ chơi ô tô
    • Cung cấp phụ kiện xe hơi
    • Đổi màu nội thất ô tô
    • Độ đèn ô tô
    • Dán phim cách nhiệt
    • Khâu da vô lăng ô tô
    • Thảm lót chân ô tô...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng: Số B6 Nguyễn ảnh Thủ, Tổ 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    • Xưởng: Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Q.12 - Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0858 302 555 & 0916 816 393 (Zalo)

    Email: onetechpro.net@gmail.com

    Website: http://onetechpro.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatotoonetechpro

    Gọi điện
    One Tech Pro
    One Tech Pro
    One Tech Pro
    One Tech Pro
  3. Trung Tâm Nâng Cấp Và Phụ Kiện Ô Tô Bcar là một trong những trung tâm phụ kiện - đồ chơi ô tô cao cấp hàng đầu tại TP. HCM,với đa dạng các gói dịch vụ từ cơ bản đến hoàn chỉnh, đặc biệt là gói dịch vụ bọc ghế da xe hơi chất lượng, và chuyên nghiệp. Với phương châm luôn luôn đặt sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm, Bcar Auto cam kết mang đến cho khách hàng những trâir nghiệm dịch vụ vượt trội và hài lòng nhất. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, am hiệu đặc tính của đa dạng các dòng xe, đảm bảo cho khách hàng một sản phẩm ưng ý nhất.

    Bcar Auto luôn phấn đấu để trở thành một hệ thống cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe ô tô lớn mạnh, qua đó chiếm được vị thế số 1 trong lĩnh vực phụ kiện, đồ chơi, độ và chăm sóc xe ô tô trong nước và ngoài nước. Trung tâm luôn trú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi để giúp cho khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng dịch vụ ở đây. Bên cạnh đó, Bcar Auto không ngừng cải tiến nâng cấp tay nghề và kiến thức của tập thể cán bộ nhân viên để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt và hài lòng nhất.

    Hiện tại, Trung Tâm Nâng Cấp Và Phụ Kiện Ô Tô Bcar đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như:

    • Bọc ghế da ô tô
    • Lắp phụ kiện cho xe ô tô các hãng
    • Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô
    • Detailing - Phủ Cermics ô tô
    • Phủ gầm chống gỉ cho xe ô tô
    • ...

    Quy trình bọc ghế da xe Ford Focus tại Bcar Auto, các bác tài có thể tham khảo qua nhé:

    • Đến Bcar Auto để được tư vấn về màu da và loại chất liệu phù hợp
    • Thông thường sau quá trình tư vấn chọn da và chọn mẫu. Sẽ mất khoản 2-3 ngày để Bcar Auto có thể thực hiện gia công bộ ghế da (Tùy thuộc vào kiểu dáng và Form ghế da mà quý khách lựa chọn)
    • Sau khi hoàn thiện quá trình gia công, quý khách cần mang xe đến trung tâm để tiến hành lắp ráp bộ da vào xe (thời gian khoảng 4-5 tiếng)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 0039 & 1800 9254

    Email: dochoixeoto01@gmail.com

    Website: https://bcarauto.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bcarauto.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bcar Auto
    Bcar Auto
    Bcar Auto
    Bcar Auto
  4. Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê được thành lập từ năm 2010, sau hơn 10 năm hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh, Nguyễn Lê đã trở thành cái tên đã khá quen thuộc đối với nhiều người khi có nhu cầu canh tân lại ô tô của mình. Đặc biệt là dịch vụ bọc ghế da của Nguyễn Lê được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi tính chuyên nghiệp và sự chất lượng của các sản phẩm ghế da mà đơn vị này cung cấp. Với mong muốn tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, những hàng phụ kiện cao cấp với phương châm lấy uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Nguyễn Lê không ngừng nổ lực cho ra đời những sản phẩm mới nhất phù hợp với từng dòng xe, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của Nguyễn Lê.


    Tại Nguyễn Lê chất lượng da bọc, vải bọc cao cấp cam kết làm bạn hài lòng. Có rất nhiều chất liệu có thể bọc ghế da như da thật, da công nghiệp, giả da, vải nỉ, vải nhung. Tùy theo yêu cầu và mục đích sử mà Nguyễn Lê sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu bọc ghế phù hợp nhất.


    Hãy đến với Nguyễn Lê để trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất cho xe của bạn và gia đình, với kinh nghiệm làm nội thất ô tô lâu năm đặc biệt là nêm da ôtô, phim cách nhiệt, âm thanh Nguyễn Lê tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng và ưng ý nhất. Với kinh nghiệm được đúc kết sau nhiều năm hoạt động, Auto Nguyễn Lê không ngừng học hỏi tiếp thu và cập nhật những tiếng bộ mới, cam kết sẽ giúp khách hàng thay áo cho "xế yêu" của mình một diện mạo tuyệt với nhất, giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất với mức giá hợp lí nhất cho các dòng xe từ cao cấp đến bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/15 Phạm Huy Thông, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0972 606 725 (Zalo)
    Email: autonguyenle74@gmail.com

    Website: http://nemdaototphcm.weebly.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/autonguyenle/

    Gọi điện
    Bọc da ghế ô tô tại Nguyễn Lê
    Bọc da ghế ô tô tại Nguyễn Lê
    Da công nghiệp cao cấp
    Da công nghiệp cao cấp
  5. Trung tâm đồ chơi xe hơi Anh Thi Auto thành lập từ năm 2015 – một cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết. Tại đây, có những dịch vụ chăm sóc xe hoàn hảo nhất sẽ giúp chiếc xe của bạn chạy êm ái và sang trọng hơn. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và canh tân xe ô tô, xe 7 chổ, Limousine,... Anh Thi Auto cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và hài lòng nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong ngành đảm bảo sẽ phục vụ tốt nhu cầu của bạn.


    Dưới đây là một số dịch vụ trang trí nội thất nổi bật của Cửa hàng phụ kiện, đồ chơi xe hơi Anh Thi Auto mà các bạn có thể tham khảo qua nhé:

    • Nâng đời bodykit ngoại thất cho xe sang chuyên các dòng: Lexus, BMW, Audi, Mercedes, Porsche, Bentley, Land Rover
    • Gắn các loại camera hành trình
    • Bọc ghế da cao cấp
    • Bọc sàn simili
    • Độ vô lăng
    • Thùng bán tài
    • ....

    Bên cạnh đó Trung tâm đồ chơi xe hơi Anh Thi Auto còn cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt, kính chống nắng của thương hiệu Ntech tại Việt Nam, với chất lượng vượt trội, uy tín chuyên nghiệp. Cùng với đó là rất nhiều tiện ích khác cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với từng như cầu của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chỉ bọc ghế da uy tín thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 401 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 863 982 & 0981 721 798 & 0908 161 581

    Email: otoanhthi.com@gmail.com

    Website: https://www.otoanhthi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/trungtamdochoixehoianhthiauto/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm đồ chơi xe hơi Anh Thi Auto
    Trung tâm đồ chơi xe hơi Anh Thi Auto
    Bọc ghế da tại Anh Thi
    Bọc ghế da tại Anh Thi
  6. Top 6

    KenAuto

    Là một địa chỉ uy tín chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và cải tiến xe, đặc biệt với nhu cầu bọc ghế da ô tô của bạn KenAuto cũng đáp ứng tốt. KenAuto cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ nội thất xe hơi toàn diện từ A-Z. Không chỉ vậy, bạn còn có thể trao đổi với KenAuto để tăng hoặc giảm các bộ phận được thay đổi, giúp bộ nội thất xe mới hoàn toàn đúng với ý tưởng và sở thích của bạn.


    Đến với KenAuto, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ bọc ghế da xe ô tô vì:

    • KenAuto chính là nhà phân phối độc quyền, trực tiếp không qua trung gian nên giá cả gần như bằng giá sàn.
    • Được nhập khẩu 100% có giấy kiểm định an toàn chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.
    • KenAuto có gần 400 nhân công tỉ mỉ trong nhà máy ở khu Hiệp Phước hàng ngày chỉ làm một công việc duy nhất đó là kiểm tra những phụ kiện xe ô tô ở mọi khâu trong quá trình sản xuất (300 loại hàng hóa được sản xuất mỗi ngày, nghĩa là có nhiều kiểm tra viên hơn cả số phụ kiện xe).
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng cực “Cool” với đội ngũ nhân viên hùng hậu, luôn trực tuyến để tư vấn khách hàng 24/7.

      KenAuto đứng trên lâp trường của khách hàng tạo ra những tiêu chí riêng cho ý nghĩa quan trọng của các loại áo bọc ghế, với sự gia công tỉ mỉ của công nhận tại xưởng sẽ tạo cho bạn cảm giác của chiếc áo bọc ghế vừa vặn được thiết kế theo vóc dáng cơ thể bạn, chất liệu vải simili và nỉ giúp cho bạn cảm thấy mềm mại khi chạm đến chiếc ghế của mình và đủ loại hoa văn màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc ghế da uy tín, thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ: 227 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0902 55 0203 - 0968 55 0203 (Mr.Tuấn - Zalo)

      Email: anhtuan.nguyen009@gmail.com

      Website: http://kenauto.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/demhoiotohcm/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00


      KenAuto
      KenAuto
      Bọc ghế da xe hơi tại KenAuto
    • Nâng cấp đồ nội thất là điều mà bạn cần nghĩ đến dù các dòng xe đang bóng loáng hay là một chiến binh đã chinh chiến mòn mỏi sau một thời gian dài. Trường Tuấn Auto là đơn vị chuyên nghiệp, dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng, cải tiến, canh tân cung cấp các dịch vụ, các sản phẩm nội thất ô tô với đa dạng mẫu mã đẹp và giá cả hợp lí. Trong gần 20 năm phát triển, Trường Tuấn Auto luôn nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng.


      Các dịch vụ xe hơi hiện có tại Trường Tuấn Auto:

      • Bọc ghế da ô tô là dịch vụ uy tín suốt nhiều năm qua của Trường Tuấn. Với đội ngũ kỹ thuật viên hoạt động lâu năm trong nghề, Trường Tuấn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, tận tâm nhăm giúp khách hàng chọn ra được các thiết kế phù hợp với xế sang mà vẫn đảm bảo được sự độc đáo lạ mắt. Khi sử dụng dịch vụ bọc ghế da ô tô bạn có thể lựa chọn các loại da như: da thật, da công nghiệp hay giả da. Mỗi loại đều có những ưu điểm hay nhược điểm riêng nhưng tựu chung lại chúng đều được nhập khẩu có độ bền cao và được bảo hành từ 3-10 năm.
      • Nâng cấp trọn gói ô tô của bạn, chỉ cần bạn có nhu cầu Trường Tuấn luôn đảm bảo để "Xế yêu" của bạn có chiếc áo mới hoàn toàn phù hợp với sở thích của bạn nhé!

      Hơn nữa, vì trực tiếp nhập khẩu cũng như thi công không thông qua bất kỳ hình thức trung gian nào nên Trường Tuấn Auto cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm nệm ghế da xe ô tô đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mà giá thành lại hợp lý nhất và giúp tôn vinh cá tính của chủ sở hữu xe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 193, Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chì Minh
      • 157 - 159 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 175 927

      Email: truongtuanauto@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/truongtuanauto

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30 (Ngoại trừ CN: 08:00 - 17:00)

      Gọi điện
      May nệm ghế da xe hơi bằng da bò thật
      May nệm ghế da xe hơi bằng da bò thật
      Bọc ghế da xe hơi chuyên nghiệp và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh
    • Là một địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh Mạnh Quân Auto luôn được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm mà đơn vị này cung cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực trang trí, làm đẹp, cải tiến xe ô tô, mỗi năm phục vụ cho khoảng 2000 chiếc xe hơi trên thị trường. Mạnh Quân luôn không ngừng nổ lục để phát triển kỹ năng, kinh nghiệm, nhân lực phục vụ để mang đên cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


      Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí ô tô cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực trang trí nội thất và lắp đặt hệ thống âm thanh ô tô, trung tâm trang trí nội thất ô tô Mạnh Quân cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Trung tâm đã và đang là địa điểm uy tín cho các chủ xe tin cậy gửi gắm chăm sóc chiếc xế hộp của mình. Không những nhận được sự tin yêu của khách hàng trong Sài Gòn mà Mạnh Quân còn nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp ở các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu…


      Hiện tại Mạnh Quân cung cấp đa dạng các dịch vụ như màn hình, camera, âm thanh, độ đèn, nâng cấp tính năng, thiết bị an toàn, Body Kit, chăm sóc ô tô,.. Đặc biệt là dịch vụ bọc ghế da cao cấp. Các dòng ghế da do Mạnh Quân cung cấp tiêu biểu có thể kể đến như: ghế da simili ô tô, ghế da công nghiệp, ghế da Microfiber, ghế da thật tự nhiên, ghế da lộn, ghế da Nappa công nghiệp,... mỗi loại da điều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà đội ngũ chuyên viên của Mạnh Quân sẽ "recommend" cho bạn những dòng da phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 456 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
      • 139 - 139A Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0965 789 779 & 0934 095 209

      Email: manhquanoto@gmail.com

      Website: https://manhquanauto.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/manhquanautohcm

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Mạnh Quân Auto
      Mạnh Quân Auto
      Mạnh Quân Auto
      Mạnh Quân Auto
    • Nội thất ô tô Nam Phát là nhà cung cấp hàng đầu cho các sản phẩm đồ chơi xe hơi và nội thất ô tô. Được nhiều người biết đến là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan đến bảo dưỡng, tân trang, cải tiến nội thất ô tô. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nghiệm tày nghề cao được rèn giũa qua nhiều năm "thực chiến", Nam Phát đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng chất. Với phương châm hoạt động là “Cung cấp hàng chính hãng”, Nam Phát cam kết giúp khách hàng tìm được những sản phẩm cao cấp, chất lượng phù hợp nhất cho "xế yêu" của mình. Không những thế, Nội thất ô tô Nam Phát có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng cùng kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong ngành ô tô, chúng tôi đã tư vấn và hỗ trợ cho nhiều khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với chất lượng cao, giá cả phù hợp, gồm cả những khách hàng lần đầu và những người có thâm niên sử dụng xe.

      Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Nội thất ô tô Nam Phát được đào tạo kỹ lưỡng về lý thuyết và cùng kinh nghiệm làm việc thực tế nhiều năm trong ngành ô tô. Với rất nhiều các loại xe nhập khẩu cũng như sản xuất trong nước nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng. Với tiêu chí phục vụ tận tâm đem đến cho khách hàng các sản phẩm bọc ghế da ô tô chất lượng nhất, giá tốt nhất, độ nội thất xe ô tô đẹp và sang trọng nhất theo sở thích của từng khách hàng. Hiện tại Nội thất ô tô Nam Phát đang cung cấp một số dịch nổi bật như: màn hình, camera, nội thất ô tô, các tiện ích, cảm biến ô tô, phím cách nhiệt,.. Đặc biết là dịch vụ bọc ghế da ô tô, Nam Phát có đa dạng các dòng da ghế tứ phân khúc cao cấp đến bình dân, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn phù hơp với nhu cầu, mục tiêu sử dụng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 50 Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0932 176 558

      Email: info@noithatotonamphat.vn

      Website: https://noithatotonamphat.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/noithatotonamphat.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (Ngoại trừ CN: 18:00 - 00:00)

      Gọi điện
      Nội thất ô tô Nam Phát
      Nội thất ô tô Nam Phát
      Nội thất ô tô Nam Phát
      Nội thất ô tô Nam Phát
    • Huỳnh Tâm Car Audio đi đầu trong lĩnh vực nội thất ô tô, độ xe hơi, cung cấp và lắp đặt phụ tùng ô tô, trong đó dịch vụ bọc ghế da xe hơi được nhiều khách hàng tin tưởng lưa chọn tại Tp. Hồ Chí Minh. Lấy chữ "Tín" làm đầu, trong hoạt động kinh doanh Huỳnh Tâm Car Auto luôn mong muốn đem đến cho quý khách sự hài lòng, niềm tin vào những sản phẩm và dịch vụ mà quý khách đã lựa chọn.


      Huỳnh Tâm Car Audio không ngừng học hỏi, vươn lên trở thành nhà phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô, không ngừng tìm kiếm những sản phẩm của các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, cùng việc chú trọng đến đội ngũ kỹ thuật viên để hoàn thiện tay nghề kết hợp với các nhân tố giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, dịch vụ kỹ thuật lắp ráp chuyên nghiệp. Hiện nay, Huỳnh Tâm Car Audio với chủng loại hàng hoá phong phú cùng nhiều sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore… để phục vụ đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng.


      Các dịch vụ được cung cấp tại Huỳnh Tâm Car Audio gồm:

      • Bọc ghế da ô tô
      • Dán phim cách nhiệt ô tô
      • Chống ồn ô tô
      • Camera 360 ô tô
      • Camera hành trình
      • Chìa khóa thông minh
      • Độ đèn ô tô...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Địa chỉ: D6 đường số 1, KDC Thanh Niên Xung Phong, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 056 756 &

      Email: huynhtamcaraudio@gmail.com

      Website: https://huynhtamcaraudio.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Huynhtamcaraudio-102718221330503/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Huỳnh Tâm Car Audio
      Huỳnh Tâm Car Audio
      Huỳnh Tâm Car Audio
      Huỳnh Tâm Car Audio



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy