Bọc ghế da ô tô - Auto Nguyễn Lê

Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê được thành lập từ năm 2010, sau hơn 10 năm hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh, Nguyễn Lê đã trở thành cái tên đã khá quen thuộc đối với nhiều người khi có nhu cầu canh tân lại ô tô của mình. Đặc biệt là dịch vụ bọc ghế da của Nguyễn Lê được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi tính chuyên nghiệp và sự chất lượng của các sản phẩm ghế da mà đơn vị này cung cấp. Với mong muốn tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, những hàng phụ kiện cao cấp với phương châm lấy uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Nguyễn Lê không ngừng nổ lực cho ra đời những sản phẩm mới nhất phù hợp với từng dòng xe, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của Nguyễn Lê.


Tại Nguyễn Lê chất lượng da bọc, vải bọc cao cấp cam kết làm bạn hài lòng. Có rất nhiều chất liệu có thể bọc ghế da như da thật, da công nghiệp, giả da, vải nỉ, vải nhung. Tùy theo yêu cầu và mục đích sử mà Nguyễn Lê sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu bọc ghế phù hợp nhất.


Hãy đến với Nguyễn Lê để trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất cho xe của bạn và gia đình, với kinh nghiệm làm nội thất ô tô lâu năm đặc biệt là nêm da ôtô, phim cách nhiệt, âm thanh Nguyễn Lê tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng và ưng ý nhất. Với kinh nghiệm được đúc kết sau nhiều năm hoạt động, Auto Nguyễn Lê không ngừng học hỏi tiếp thu và cập nhật những tiếng bộ mới, cam kết sẽ giúp khách hàng thay áo cho "xế yêu" của mình một diện mạo tuyệt với nhất, giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất với mức giá hợp lí nhất cho các dòng xe từ cao cấp đến bình dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20/15 Phạm Huy Thông, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0972 606 725 (Zalo)
Email: autonguyenle74@gmail.com

Website: http://nemdaototphcm.weebly.com

Fanpage: https://www.facebook.com/autonguyenle/

Bọc da ghế ô tô tại Nguyễn Lê
Bọc da ghế ô tô tại Nguyễn Lê
Da công nghiệp cao cấp
Da công nghiệp cao cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy