Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín và chất lượng nhất Bến Tre

  1. Top 1 Mắt Việt Hàn Contact Lens - Đại lý kính áp giãn tròng
  2. Top 2 Mắt kính Long Hải
  3. Top 3 MẮT KÍNH NGÔ QUYỀN

Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín và chất lượng nhất Bến Tre

Hà Võ 1189 0 Báo lỗi

Kính áp tròng đang trở thành một trong những vật dụng được ưa chuộng bởi giới trẻ Việt Nam. Việc lựa chọn địa chỉ bán kính áp tròng chất lượng luôn là mối quan ... xem thêm...

  1. Mắt Việt Hàn Contact Lens - Đại lý kính áp giãn tròng là nhà phân phối kính áp tròng uy tín số 1 Việt Nam, trải dọc khắp các tỉnh thành và hiện có 3 chi nhánh ở tỉnh Bến Tre. Mắt Việt Hàn chuyên cung cấp kính áp tròng, lens mắt, kính áp tròng cận, kính giãn tròng, lens giãn tròng, nước ngâm lens, lens giãn tròng cận... giá hợp lý và uy tín. Có hơn 50 mẫu đủ mọi màu và kiểu dáng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm kính áp tròng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Tất cả mẫu thiết kế đều là ĐỘC QUYỀN.


    Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người và nhằm tạo điều kiện mua sắm cũng như làm đẹp tốt nhất cho khách hàng, chỉ trong vòng vài năm, MẮT VIỆT HÀN đã xây dựng thành công chuỗi hệ thống showroom kính áp tròng vô cùng chuyên nghiệp trải dài khắp cả nước. Mỗi cửa hàng đều được MẮT VIỆT HÀN chăm chút và đầu tư đến từng chi tiết nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có được những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Đây cũng chính là điểm đặc biệt nhất giúp chúng tôi khẳng định được tên tuổi cũng như vị thế của mình trong thị trường kính áp tròng rộng lớn hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 140 Nguyễn Đình Chiểu, TP Bến Tre
    • 159 Khu phố 3, Phú Tân, Bến Tre
    • 18 Cách Mạng Tháng 8, TP Bến Tre

    Điện thoại: 0906 629 366

    Email: lensviethan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhaptrong.com.vn/

    Website: www.kinhaptrong.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Mắt Việt Hàn Contact Lens - Đại lý kính áp giãn tròng
    Mắt Việt Hàn Contact Lens - Đại lý kính áp giãn tròng
    Mắt Việt Hàn Contact Lens - Đại lý kính áp giãn tròng
    Mắt Việt Hàn Contact Lens - Đại lý kính áp giãn tròng

  2. Top 2

    Mắt kính Long Hải

    Mắt kính Long Hải là địa chỉ vô cùng quen thuộc cho những ai muốn cắt kính cận, mua kính thời trang và kính áp tròng, tọa lạc ở số 42 Nguyễn Trãi, Phường 2, tỉnh Bến Tre. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Mắt kính Long Hải mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tác phong phục vụ nhanh chóng. Đặc biệt, cửa hàng luôn chú trọng tới từng sản phẩm về xuất xứ, nguồn gốc và mức độ ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng là điểm quan trọng mà mắt kính Long Hải đã thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm.


    Sở hữu số lượng kính lớn, màu sắc đa dạng cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình. Đồng thời nhân viên bán hàng nhiệt tình cũng sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mắt kính Long Hải nhận được vô số feedback và đánh giá 5 sao từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy được chất lượng sản phẩm như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Trãi, Phường 2, Bến Tre

    Điện thoại: 0275 3811 042

    Facebook: https://www.facebook.com/pages/CH-Mắt-Kính-Long-Hải/207503323083428

    Mắt kính Long Hải
    Mắt kính Long Hải
    Mắt kính Long Hải
    Mắt kính Long Hải
  3. Mặc dù ở Bến Tre có không ít địa chỉ bán kính áp tròng nhưng để có được sản phẩm chất lượng cùng thái độ bán hàng có tâm như nhà Mắt kính Ngô Quyền thì quả thực không dễ tìm. Tiệm tọa lạc ở số 242 ấp phước Khánh, phước Mỹ Trung, Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.


    Nhiều khách đến với tiệm nhất định không muốn tìm thêm địa chỉ khác nữa. Sử dụng kính áp tròng với màu sắc phù hợp sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên to tròn, biết nói, gương mặt thần thái lên rất nhiều.


    Từng sản phẩm kính áp tròng tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ cơ sở sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn bày bán sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Nhân viên nhiệt tình tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt Mắt kính Ngô Quyền còn có chính sách 1 đổi 1 khi xuất hiện lỗi cùng giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền là những điểm cộng thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 242 ấp Phước Khánh, phước Mỹ Trung, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

    Điện thoại: 0942 755 338

    Facebook: https://www.facebook.com/matkinhngoquyenhuy/

    Gọi điện
    MẮT KÍNH NGÔ QUYỀN
    MẮT KÍNH NGÔ QUYỀN
    MẮT KÍNH NGÔ QUYỀN
    MẮT KÍNH NGÔ QUYỀN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy