Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín và chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Kính Áp Tròng Angel Eyes Gia Nghĩa
  2. Top 2 Thùy Kiêu - Lens Mắt
  3. Top 3 Hiền Nguyễn Store

Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín và chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

Hà Võ 241 0 Báo lỗi

Sử dụng kính áp tròng thay cho cặp kính cận cồng kềnh thiếu thẩm mỹ là lựa chọn của rất nhiều người. Bởi nó vừa tiện dụng, vừa thẩm mỹ, giúp cho đôi mắt trở ... xem thêm...

  1. Với hệ thống chi nhánh trải dài khắp cả nước - Angel Eyes luôn sẵn sàng đồng hành cùng đôi mắt xinh đẹp của bạn. Theo phương châm “Cửa hàng nhỏ xinh nhưng đầy đủ, nhiệt tình”, hiện nay contact lens Angel Eyes đã có mặt trên 20 tỉnh thành và quận huyện cả nước. Trong đó có Đắk Nông.


    Hệ thống quy mô cửa hàng kính áp tròng lớn nhỏ linh động giúp Kính áp tròng Angel Eyes giảm thiểu tối đa chi phí và tập trung toàn bộ nguồn lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm lens mắt an toàn với mức giá tốt nhất. Đến với Angel Eyes Contact Lens, bạn có thể lựa chọn được nhiều mẫu mắt lens cao cấp và kính áp tròng cận thị Hàn Quốc đi kèm chế độ bảo hành kính sát tròng uy tín lên đến 2 tuần. Những sản phẩm lens mắt, kính giãn tròng tốt nhất thị trường của Angel Eyes được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được Bộ Y Tế VN cấp phép lưu hành tự do.


    Với cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Angel Eyes luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại mỗi cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phản ánh phong cách và cá nhân của bạn nhất. Đồng thời, chính sách bảo hành linh hoạt và chu đáo sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm một cách thoải mái nhất. Hãy đến với Angel Eyes Contact Lens để trải nghiệm không gian mua sắm an toàn và tiện lợi nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Sùng Đức, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0931 184 737
    Email: thuydiemkt0610@gmail.com
    Website: angeleyes.vn
    Fanpage: facebook.com/angeleyesgianghia
      Gọi điện
      Angel Eyes
      Angel Eyes
      Angel Eyes
      Angel Eyes

    • Kính áp tròng tiện lợi hơn kính cận thông thường rất nhiều. Bạn có thể thoải mái hoạt động mà chẳng sợ vướng víu hay bị mờ nhòe do những yếu tố ngoại cảnh tác động. Chính vì vậy nhiều người tìm đến kính áp tròng thay vì kính cận. Tuy nhiên hiện nay có không ít địa chỉ cung cấp kính áp tròng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới mắt của người sử dụng. Thùy Kiêu là địa chỉ chuyên cung cấp các loai kính áp tròng với nhiều mẫu mã, màu sắc, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.


      Bên cạnh những mẫu kính cận thông thường thì shop còn phục vụ cả kính áp tròng với nhiều kiểu dáng mẫu mã và màu sắc. Khách hàng có thể tùy ý chọn lựa theo sở thích của mình. Shop sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn cách sử dụng và bảo quản sao cho hiệu quả. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng tuyệt đối không bán các loại kính rẻ tiền gây hại cho mắt. Với cam kết đem đến cho khách hàng sự thoải mái và tin tưởng tuyệt đối, Thùy Kiêu luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của mỗi người.

      Hãy đến với Thùy Kiêu để trải nghiệm không gian mua sắm chuyên nghiệp, đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm đảm bảo. Đơn vị tin rằng bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm thú vị và được phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 0984 334 173
      Fanpage: facebook.com/son.bosi.3

        Gọi điện
        Thùy Kiêu
        Thùy Kiêu
        Thùy Kiêu
        Thùy Kiêu
      • Top 3

        Hiền Nguyễn Store

        Gọi điện

        Phần lớn kính áp tròng tại cửa hàng Hiền Nguyễn đều là các mẫu kính được nhập về từ Thái Lan và Hàn Quốc nên chất lượng khá đảm bảo. Cửa hàng không nhập quá nhiều loại lens màu sắc và mẫu mã quá khác thường mà chỉ tập trung vào các mẫu sản phẩm đơn giản, nhẹ nhàng phục vụ khách hàng Việt Nam mà vẫn mang lại vẻ đẹp Tây Âu nữ tính như tông xám hay nâu.


        Khi đến với cửa hàng Hiền Nguyễn, quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về nhu cầu mua kính áp tròng, về độ cận, màu sắc… Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng và cách bảo quản sao cho vệ sinh và an toàn nhất. Rất nhiều khách hàng đã đưa ra những đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của cửa hàng. Đó chính là động lực để cửa hàng Hiền Nguyễn ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


        Với tâm huyết và sự chăm sóc kỹ lưỡng, Hiền Nguyễn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Cửa hàng cam kết với việc cung cấp những sản phẩm kính áp tròng chất lượng, đa dạng mẫu mã, và phong cách phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Đến với Hiền Nguyễn, không chỉ là việc mua sắm, mà còn là trải nghiệm được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Cửa hàng luôn đánh giá cao sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của họ. Hãy để Hiền Nguyễn đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 75 Hai Bà Trưng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
        Điện thoại: 0924 252 222
        Fanpage: https://www.facebook.com/hien.nguyenthithu.370
        Gọi điện
        Hiền Nguyễn Store
        Hiền Nguyễn Store
        Hiền Nguyễn Store
        Hiền Nguyễn Store




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy