Top 6 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín và chất lượng ở tỉnh Gia Lai

Nguyễn Trinh 1036 0 Báo lỗi

Hiện nay kính áp tròng đang dần là trở nên phổ biến ở giới trẻ. Bởi kính áp tròng ngoài phương diện thẩm mỹ, kính còn giúp bạn có tầm nhìn tốt hơn vì có thể di ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eye Center Vietnam

    Gọi điện

    Một địa chỉ khá nổi tiếng có cung cấp kính áp tròng, đó chính là Eye Center Vietnam. hấu hiểu nhu cầu của người dùng về mong muốn sở hữu các dòng kính chính hãng giữa "ma trận" hàng giả, hàng nhái, công ty TNHH TM&DV Eye Center Việt Nam (Eye Center Vietnam Co, Ltd) chính thức ra đời và phân phối các loại gọng kính, kính mát, tròng kính thuốc và kính áp tròng đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới, là đối tác độc quyền của Native Sons (Nhật Bản), Madness (Anh Quốc), Zac & Cody (Hàn Quốc),... và cũng là nhà phân phối ủy quyền các thương hiệu tròng kính thuốc hàng đầu thế giới như Zeiss (Đức), Tokai (Nhật Bản),...


    Eye Center Vietnam chủ yếu hướng đến người dùng trẻ, sành điệu và có thu nhập khá giả. Nếu bạn mong muốn trở nên sành điệu, phong cách thời thượng thì các mặt hàng tại đây luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Eye Center Vietnam đặc biệt đề cao đến trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua sắm. Đến với Eye Center Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp. Trong khí đó, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo theo chương trình huấn luyện bài bản, tay nghề cao nhằm đem đến những sản phẩm với độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32B Phan Bội Châu, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 1800 9244

    Email: contact@eyecenter.vn

    Website: https://www.eyecenter.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/EyeCenterVietnam
    Giờ mở cửa:
    07:30–21:00

    Gọi điện
    Eye Center Vietnam
    Eye Center Vietnam
    Eye Center Vietnam
    Eye Center Vietnam

  2. Top 2

    Mắt Kính Quang

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác chuyên cung cấp các loại kính cận, kính mát, kính áp tròng đẹp và chất lượng tại Gia lai, đó là Mắt Kính Quang nằm trên con đường Nguyễn Thiện Thuật. Sở dĩ nơi đây được nhiều khách hàng tại Gia Lai yêu mến và chọn lựa, là vì cách tư vấn thông tin các dòng kính cùng với các quy trình hướng dẫn sử dụng và bảo quản kính vô cùng tận tâm, chi tiếu, đầy hiểu biết của ông chủ nơi đây. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn bất kỳ đâu, Mắt Kính Quang vẫn đang và sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng thêm nhiều tiện ích cho khách hàng. Qua suốt một thời gian đổi mới và phát triển, Mắt Kính Quang đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường kính áp tròng cũng như mắt kính.


    Kính áp tròng cung cấp bởi Mắt Kính Quang thường là lens cận dành cho những người bị cận thị nhưng không muốn đeo mắt kính cồng kềnh, tiêu biểu như bộ Kính áp tròng chất lượng Bausch Lomb Made in U.S.A. Ngoài ra tại đây vẫn còn rất nhiều mẫu lens cận chất lượng khác với giá cả vô cùng phải chăng, tầm 550k/1 cặp. Ông chủ tại đây cũng là một người am hiểu rất rõ về kính áp tròng, các công dụng và cách thức sử dụng. Vì thế khi mua, bạn sẽ được hướng dẫn mang đúng cách, quá trình sử dụng nhằm mang lại lợi ích khi mang kính áp tròng và bảo vệ đôi mắt của mình một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thiện Thuật, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0918 152 101

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhQuangGiaLai

    Gọi điện
    Mắt Kính Quang
    Mắt Kính Quang
    Mắt Kính Quang
    Mắt Kính Quang
  3. Top 3

    Mắt Kính 193 Hùng Vương

    Gọi điện

    Kính Mắt 193 Hùng Vương là một địa chỉ khác ở Gia Lai chuyên kinh doanh các loại gọng kính, kính thời trang nam nữ đẹp, kính áp tròng từ trung bình - trung cấp - cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Toàn bộ các sản phẩm đều là hàng chính hãng, bảo hành chu đáo, tất cả toàn bộ đều có tem chống hàng giả. Với mục tiêu lớn lao là xây dựng một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp mắt cũng như kính áp tròng chuyên nghiệp và hiện đại ở Gia Lai và mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Kính mắt 193 Hùng Vương luôn không ngừng lớn mạnh và cải thiện dịch vụ hiện đại và xứng đáng đồng tiền.


    Kính mắt 193 Hùng Vương
    cam kết rằng tất cả sản phẩm tại đây đều là:

    • Hàng chính hãng và tất cả các sản phẩm đều là hàng super fullbox, không nhập hàng fake kém chất lượng
    • Ảnh chụp thật 100% hạn chế dùng ảnh website, chất lượng sản phẩm luôn được test kỹ trước khi giao hàng
    • Ngoài ra, tiệm còn cung cấp dịch vụ đo mắt và sửa chữa miễn phí cho khách hàng

    Đây là các danh mục sản phẩm được kinh doanh tại shop 193:

    • Kính áp tròng màu (có độ cận)
    • Kính áp tròng cận không màu (trong suốt)
    • Nước ngâm, nước nhỏ mắt, phụ kiện kính áp tròng

    Đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và cam kết luôn luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0962 714 455

    Email: tamtranpk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmat193hungvuong/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Mắt Kính 193 Hùng Vương
    Mắt Kính 193 Hùng Vương
    Mắt Kính 193 Hùng Vương
    Mắt Kính 193 Hùng Vương
  4. Một khi đã nói đến kính áp tròng mà không nhắc đến Kính áp tròng Hera thì quả thực là một thiếu sót rất lớn đấy. Kính áp tròng Hera được sản xuất bởi công ty Dreamcon Hàn Quốc là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kính áp tròng, được cấp giấy chứng nhận GMP, CE, ISO13485, ISO9001… Dreamcon là công ty đầu tiên của Hàn quốc được nhận FDA của Mỹ về công nghệ sản xuất kính áp tròng màu. Sản phẩm kính áp tròng Hera được nhập khẩu dựa trên giấy phép của bộ y tế số 404/BYT-TB-CT. Hiện nay, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hera đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu trở thành một trong những địa chỉ cung cấp kính áp tròng chất lượng, an toàn và giá thành hợp lí cho mọi đối tượng khách hàng có mong muốn được trở nên lung linh hơn trong đôi mắt quyến rũ.


    Đây là một số sản phẩm kính áp tròng kinh doanh tại Hera:

    • Kính áp tròng (có độ cận)
    • Kính hóa trang Cosplay
    • Kính áp tròng cận không màu (trong suốt)
    • Nước ngâm, nước nhỏ mắt, phụ kiện kính áp tròng

    Với quy mô cửa hàng ngày càng được mở rộng, Kính áp tròng Hera đang dần đến gần hơn với các khách hàng trên khắp cả nước, mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đẹp, vừa an toàn cho mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 372 479

    Email: ngocdu200890@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MiulensHera/

    Gọi điện
    Hera Contact Lens
    Hera Contact Lens
    Hera Contact Lens
    Hera Contact Lens
  5. Angel Eyes là thương hiệu kính áp tròng uy tín và chất lượng hàng đầu, ra đời từ năm 2013. Đến với phố núi Gia Lai từ rất sớm, đến nay Angel Eyes Gia Lai vẫn luôn là địa chỉ đáng tin cậy và hot nhất Gia Lai.


    Tất cả các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty, tập đoàn y tế nổi tiếng của Hàn Quốc, và có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam. Angel Eyes luôn đi đầu trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bất kỳ sản phẩm nào của mình. Điểm mạnh của thương hiệu này chính là lens Silicone Hydrogel – dòng lens cao cấp nhất thị trường hiện nay với ưu điểm siêu mỏng, siêu ẩm, thẩm thấu oxy tốt gấp 7 lần lens thường, hỗ trợ thời gian đeo lên đến 24h/ngày (lens thông thường chỉ đeo được 8h/ngày). Sản phẩm này tạo nên điểm nhấn khác biệt giữa Angel Eyes và các thương hiệu cùng ngành.


    Danh mục sản phẩm:

    • Kính áp tròng Silicone Hydrogel 24H (có độ cận)
    • Kính áp tròng Classic 8H (có độ cận)
    • Kính áp tròng thẩm mỹ (dành cho khách bị khuyết tật về mắt)
    • Kính hóa trang Halloween - Cosplay
    • Kính áp tròng cận không màu (trong suốt)
    • Kính áp tròng một ngày (có độ cận)
    • Nước ngâm, nước nhỏ mắt, phụ kiện kính áp tròng

    Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Angel Eyes xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn. Đặc biệt Angel Eyes Gia Lai thường có chương trình tặng Free nước ngâm và bộ khay gương đeo lens cho quý khách hàng. Các bạn có thể theo dõi fanpage của cửa hàng để cập nhật các chương trình khuyến mãi thường xuyên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0971 111 923

    Fanpage: www.facebook.com/KinhaptrongPKBlueLensGiaLai/

    Gọi điện
    Cửa hàng Angel Eyes Contact Lens GIA LAI
    Cửa hàng Angel Eyes Contact Lens GIA LAI
    Những mẫu lens bán chạy của Angel Eyes Contact Lens
    Những mẫu lens bán chạy của Angel Eyes Contact Lens
  6. Top 6

    Kính Thuốc số 1 Gia Lai

    Gọi điện

    Kính áp tròng là một sản phẩm chăm sóc mắt phổ biến hiện nay, giúp người dùng có thể nhìn rõ mọi vật mà không cần đeo kính gọng. Tại Gia Lai, Kính Thuốc số 1 là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại kính áp tròng chính hãng, chất lượng cao.


    Kính Thuốc số 1 Gia Lai
    là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại kính áp tròng chính hãng, chất lượng cao. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại kính áp tròng, từ kính áp tròng cận thị, loạn thị đến kính áp tròng đổi màu, kính áp tròng thẩm mỹ. Các loại kính áp tròng tại Kính Thuốc số 1 Gia Lai đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Angel Eyes, Purelens, Prolens,... Các sản phẩm kính áp tròng tại đây đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho mắt người sử dụng.

    Các loại kính áp tròng tại Kính Thuốc số 1 Gia Lai có giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Trần Hưng Đạo, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0903 220 672
    Email: gialaioptic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gialaioptic
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Kính Thuốc số 1 Gia Lai
    Kính Thuốc số 1 Gia Lai
    Kính Thuốc số 1 Gia Lai
    Kính Thuốc số 1 Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy