Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam

top 1
Hoàng Thu Thuỷ

Công ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam được biết đến với công nghệ nuôi trồng Nấm Lim Xanh, Nấm Linh Chi trên bịch phôi mùn cưa và trên gỗ khúc, qua đó xây dựng chuỗi giá trị Nấm phát triển bền vững lâu dài. Sản phẩm phổ biến nhất tại đây là nấm lim xanh và nấm linh chi trồng. Các dòng sản phẩm nấm trồng tuy không thể so sánh với nấm lim xanh rừng, nhưng cũng có chất lượng tốt.


Áp dụng khoa học kĩ thuật vào nuôi trồng các giống Nấm Lim Xanh bản địa Quảng Nam với quy mô trang trại dưới sự chuyển giao kĩ thuật từ chuyên gia nấm trong nước và chuyển giao công nghệ từ trường Đại học Kyushu tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Hợp tác, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất đa dạng sản phẩm và cung ứng cho người tiêu dùng các sản phẩm Nấm Lim Xanh đảm bảo chất lượng, góp phần chữa bệnh nan y và cải thiện nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Xây dựng thương hiệu Nấm Lim Xanh của Quảng Nam, đưa các sản phẩm nấm Quảng Nam ra thị trường trong nước và vươn ra thị trường quốc tế.


Ngoài ra, Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam không chỉ là nơi phân phối sản phẩm nấm lim xanh nuôi trồng, Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam cũng là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn mua sản phẩm nấm lim xanh rừng tự nhiên. Nấm Lim Xanh rừng nguyên cây cũng như Nấm Lim Xanh rừng thái lát được đóng gói đóng hộp theo khối lượng tùy thuộc vào nhu cầu của người mua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Huỳnh Lý, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5370 4444
Email: namlinhchiqnco@gmail.com
Website: https://www.namlinhchiquangnam.vn/

Fanpage: www.facebook.com/namlimxanhlinasa/

Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam
Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam
Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam
Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy