Beelock

Bạn đang cần địa chỉ để mua, lắp đặt khóa cửa vân tay tại Hà Nội? Bạn cần biết khóa cửa vân tay bao nhiêu tiền? Được nhiều khách hàng yêu quý và tin dùng, Beelock hiện là địa chỉ cung cấp khoá vân tay được nhiều khách hàng tìm đến, Beelock cam kết giá và dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.


Beelock chuyên phân phối, lắp đặt khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng thương hiệu Kitos, Kaadas, Unicor, Samsung, Dessmann, Adel, Hilux, Yale… cùng với các chi nhánh rải khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Beelock tự tin có dịch vụ lắp đặt nhanh nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Beelock có thế mạnh về sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên Sale đến kỹ thuật viên và liên tục có các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi sau bán hàng chắc chắn Beelock sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, khi khách hàng cần lắp đặt khóa vân tay tại Hà Nội Beelock sẽ có mặt, giao hàng và lắp đặt tại nhà chỉ trong vòng từ 1-3h.

Sản phẩm khóa của Beelock bao gồm khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số (mật mã), khóa cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, khóa cửa khách sạn. Là nhà phân phối và lặp đặt trực tiếp tới tay người dùng với đầy đủ kích thước giá thành và chủng loại phù hợp với từng điều kiện kinh tế. khách hàng mua khóa cửa điện tử tại Hà Nội của Beelock sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả và được bảo hành chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Nội
Điện thoại: 0915 645 997 & 0886 968 555

Email: infor@beelock.vn
Website:
https://beelock.vn

Fanpage: www.facebook.com/khoacuabeelock

Beelock
Beelock
Beelock
Beelock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy