Folitech

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ an ninh và kiểm soát truy cập, Folitech đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp khóa điện tử tại Việt Nam. Folitech cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu an ninh và tiện ích của mọi gia đình, doanh nghiệp và tổ chức.


Tại Folitech cung cấp nhiều loại khóa vân tay đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó đặc biệt là khóa vân tay Dessmann. Dessmann là một trong những thương hiệu khóa nổi tiếng của Đức, là một trong những cái tên được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp khóa, với hàng triệu ổ khóa được sử dụng trên toàn thế giới. Hiện nay, Dessmann đã cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm về khóa vân tay chống trộm cực hiệu quả, được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền chống rỉ và chống chịu độ ẩm cao, rất thích hợp với điều kiện nhiệt độ và khí hậu ở Việt Nam.

Giống với tên gọi của nó, khóa vân tay tức là dùng vân tay của chính mình để mở khóa, trong đó vân tay là thứ duy nhất, không ai giống ai nên sẽ không thể có người ngoài mở được cửaa. Khóa vân tay Dessmann thích hợp lắp đặt cho cửa gỗ, cửa thép, lắp mới hoặc thay thế khóa cũ. Khóa hoạt động bằng pin AA, cảnh báo khi sắp hết pin, có thể kết nối với chuông hình hoặc tùy chọn thêm điều khiển từ xa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa vân tay với nhiều ưu điểm vượt trội mà các hãng khác không có như: sử dụng mật mã, vân tay, chìa cơ, remote,... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi công tác xa nhà hay đi du lịch vài ngày mà không lo sợ nhà mình sẽ bị trộm cắp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/158 đường Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0879 611 990

Email: info@khoacuavantay.org

Website: http://khoacuavantay.org

Fanpage: www.facebook.com/khoacuavantay.org

Khóa vân tay Dessmann từ Đức
Khóa vân tay Dessmann từ Đức
Khóa vân tay Dessmann từ Đức
Khóa vân tay Dessmann từ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy