Top 6 Địa chỉ mua nước rửa tay sát khuẩn uy tín nhất tại Hà Nội

Hà Nguyễn 591 0 Báo lỗi

Rửa tay và rửa tay với xà phòng từ lâu được xem là một trong những biện pháp phòng bệnh tay chân miệng, bệnh về đường tiêu hóa, bệnh viêm gan A, E,…bệnh về ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc Pharmacity

    Gọi điện

    Pharmacity là địa chỉ uy tín cho các bạn mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là nước rửa tay sát khuẩn. Dịch cúm nguy hiểm là điều không ai mong muốn, với Pharmacity, cung cấp các sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch bệnh không còn là công việc mà là nghĩa vụ và trách nhiệm với cộng đồng.


    Cửa Hàng Pharmacity cam kết phân phối các sản phẩm nước rửa tay chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều được kiểm định và đáng tin cậy. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình cần trong các kệ hàng được sắp xếp theo từng loại và thương hiệu. Từ các loại nước rửa tay có chứa cồn, không chứa cồn, đến dưỡng ẩm, khử trùng, với nhiều loại hương thơm khác nhau.


    Mặc dù chất lượng sản phẩm cao, nhưng giá cả tại Pharmacity vẫn được đưa ra một cách hợp lý và cạnh tranh. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm nước rửa tay một cách hiệu quả.


    Tóm lại, Nhà Thuốc Pharmacity đáng được khen ngợi về sự đa dạng sản phẩm, sự tiện lợi, chất lượng sản phẩm cao và giá cả hợp lý. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng khi cần tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân. Các bạn hãy đến ngay các cửa hàng của Pharmacity để mua được các sản phẩm tốt và uy tín nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 233 - 233A Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 108 Tầng 1, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/thanh-pho-ha-noi
    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: https://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN
    ShopeeMall: https://shopee.vn/pharmacity0505

    LazadaMall: https://www.lazada.vn/shop/pharmacity-official

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity

  2. Top 2

    Nhà Thuốc Long Châu

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Long Châu là một thương hiệu có tiếng với nhiều chi nhánh rải rác khắp cả nước và được nhiều người dân Việt Nam lựa chọn tin dùng. Các sản phẩm tại Long Châu đều là chính hãng và uy tín nên bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình và gia đình một lọ nước rửa tay sát khuẩn chất lượng cao tại đây.


    Một số dung dịch rửa tay tốt hiện đang được Long Châu phân phối như: Gel rửa tay Natural Hand Sanitizer trà xanh và sả chanh, Gel rửa tay Green Cross hương tự nhiên, Dung dịch Touchhand Opodis Pharma sát khuẩn tay nhanh,.... Đây đều là những sản phẩm rửa tay khô không cần rửa lại bằng nước, giúp làm sạch và loại bỏ vi khuẩn mà vẫn giữ cho đôi tay luôn mềm mại dễ chịu.


    Nước rửa tay khô được Long Châu khuyến cáo sử dụng trong các trường hợp như: Trước và sau khi ăn, khi hoạt động ngoài trời, sau khi cầm tiền… Một điểm đáng chú ý của các sản phẩm tại Nhà Thuốc Long Châu là khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, có thể tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn và virus gây bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.


    Nhìn chung, nước rửa tay tại Nhà Thuốc Long Châu là một sản phẩm đáng tin cậy, có thiết kế nhỉ gọn tiện lợi và hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Hãy chọn lựa sản phẩm chất lượng để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 109 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    • 95 Chương Dương Độ , Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/ha-noi
    Điện thoại: 18006928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    LazadaMall: https://www.lazada.vn/shop/long-chau-pharma

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Long Châu
    Nhà Thuốc Long Châu
    Nhà Thuốc Long Châu
    Nhà Thuốc Long Châu
  3. Top 3

    Sanodyna Việt Nam

    Gọi điện

    Sanodyna Việt Nam được thành lập nhờ chiến lược mở rộng thị trường tại Việt Nam và Đông Nam Á của Tổng Công ty Nouva Control System NSC có trụ sở chính tại Prato, Italia.


    Kế thừa công nghệ ECA – Kích hoạt điện hóa, sau 20 năm nghiên cứu phát triển và chuẩn hóa công nghệ, Sanodyna đã đưa ra được dòng sản phẩm Sanodyna Hygiene – NƯỚC DIỆT KHUẨN TỰ NHIÊN từ quá trình điện phân Muối tinh và Nước mềm có khả năng diệt 99,99% vi khuẩn, 100% tự nhiên và phân hủy sinh học.


    Dung dịch Sanodyna có tác dụng diệt khuẩn nhanh – mạnh – hiệu quả, giúp tiêu diệt các mầm bệnh do vi khuẩn, virus, nấm gây ra một cách vừa nhanh vừa an toàn.


    Dung dịch có rất nhiều các ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe hàng ngày như: Phòng chống các bệnh liên quan đến vi khuẩn, vi rút, nấm gây ra (viêm họng, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm nhiễm ngoài da, các vết thương, vết loét ngoài da,...), khử mùi hôi (răng, miệng, chân, nách, …).


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Dung dịch sát khuẩn Sanodyna Hygiene:

    • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, diệt sạch 99,99% vi khuẩn, 100% phân hủy sinh học, an toàn thân thiện với con người và môi trường
    • Xịt miệng, súc họng, xịt rửa tay, khẩu trang và các vật dụng hay chạm vào (điện thoại, tay nắm cửa, nút bấm thang máy)
    • Sử dụng trong buồng khử khuẩn để khử trùng toàn thân
    • Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không có chất tạo mùi nên KHÔNG HỀ LO NGẠI DỊ ỨNG HAY ĐỘC HẠI
    • Với 5 loại dung tích 50ml, 300ml, 5l và 20l, bạn có thể dễ dàng sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau.

    Sát khuẩn tay thường xuyên với dung dịch sát khuẩn Sanodyna Hygiene quan trọng như bạn đeo khẩu trang mỗi ngày vậy. Với 1 chai dung dịch sát khuẩn Sanodyna, bạn vừa có thể dùng để súc miệng, họng, xịt mũi, vừa sát khuẩn tay, phun khử trùng mọi nơi, ... vô cùng hiệu quả, tiện dụng và dễ dàng sử dụng.


    Khi sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn của Sanodyna thì chỉ cần 3 bước đơn giản sau đây:

    • Xịt dung dịch trực tiếp lên lòng bàn tay, xung quanh tay
    • Dùng lòng bàn tay này chà lên mu bàn tay kia, đồng thời dùng các ngón tay chà vào nhau
    • Xoa đều bàn tay, để tay bạn tự khô. Lúc đó tay bạn đã được diệt khuẩn tối ưu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22, Dãy Chi Cục Thuế - Tổ 3, Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 689 538 & 0964 803 899
    Email: sanodyna.vn@gmail.com
    Website: https://sanodyna.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SanodynaVietnam/

    ShopeeMall: https://shopee.vn/the_smith_waite

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Sanodyna Việt Nam
    Sanodyna Việt Nam
    Sanodyna Việt Nam
    Sanodyna Việt Nam
  4. Top 4

    Công ty Cổ phần Ecocare Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Ecocare Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân như nước rửa tay hữu cơ dạng bọt, xịt đuổi côn trùng, chăm sóc da tay… Các sản phẩm của nhà Ecocare đều có nguyên liệu hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không chứa các chất hóa học như nhiều loại nước rửa tay khác trên thị trường hiện nay. Vì vậy, đây chính là những sản phẩm vô cùng an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.


    Một trong những sản phẩm bán chạy của Ecocare chính là Ecocare Hand washing Foarm - Nước rửa tay tạo bọt quế 250ml bảo vệ vượt trội. Sản phẩm này chỉ chứa những chất lành tính, thành phần tự nhiên như tinh dầu ô liu có tác dụng làm mềm da, các chất diệt khuẩn hữu cơ và tinh dầu quế để tạo nên mùi thơm ấm và nhẹ. Hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại hay những phẩm màu mà người tiêu dùng vẫn lo ngại về các sản phẩm hóa học.


    Một số ưu điểm về nước rửa tay của Ecocare:

    • Sử dụng công nghệ lên men bồ hòn đầu tiên tại Việt Nam
    • Thành 99% tự nhiên nguồn gốc từ thực vật
    • 0% chất tạo màu, hóa chất độc hại
    • Diệt khuẩn 100%
    • Sử dụng tinh dầu quế khử mùi và khử khuẩn
    • Tiết kiệm 30% nước sịnh hoạt, 30% so với nước rửa tay thông thường và 25% thời gian rửa tay


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Northern Diamond, 99 Đàm Quang Trung, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 222 166
    Email: cskh@ecocare.com.vn
    Website: https://ecocare.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ecocare.com.vn/

    ShopeeMall: https://shopee.vn/ecocare_vn

    LazadaMall: https://www.lazada.vn/shop/ecocare

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Ecocare Việt Nam
    Công ty Cổ phần Ecocare Việt Nam
    Công ty Cổ phần Ecocare Việt Nam
    Công ty Cổ phần Ecocare Việt Nam
  5. Công ty CP Thương Mại Transimex Việt Nam là công ty nhập khẩu và phân phối các mặt hàng Nhập Khẩu hợp pháp, có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ, sản phẩm được có đầy đủ giấy tờ theo quy định của Nhà nước. Sản phẩm của Transimex luôn luôn đảm bảo chất lượng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian bằng cách cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tuyệt vời.


    Với mong muốn đưa ra thị trường các sản phẩm an toàn với sức khỏe và bảo vệ môi trường, không chất hóa học, Transimex đã và đang cung cấp các sản phẩm nước rửa tay như Gel sát khuẩn tay nhanh Organic life, Nước rửa tay hương cam ngọt Organic, Nước rửa tay hương Quế Organic,.....


    Các sản phẩm được kể trên đều mang tính chất diệt sạch vi khuẩn, vi trùng truyền nhiễm qua tiếp xúc, diệt ấu trùng, trứng ký sinh trùng, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và khử mùi hôi, kháng khuẩn một cách hiệu quả. Ngoài ra, những sản phẩm nước rửa tay tại Transimex còn còn có thể duy trì độ ẩm tự nhiên của da tay, an toàn cho da tay, đặc biệt là rất tiết kiệm chi phí khi có thể chiết nhỏ và phù hợp với nhu cầu cho gia đình, nhà hàng, spa,…


    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một lọ nước rửa tay mang hương thơm của thiên nhiên, có độ sát khuẩn cao thì hãy đến ngay Transimex Việt Nam nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 48 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 33/252 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://organiclife.vn/lien-he/
    Điện thoại: 0983 074 088 & 0328 035 554 & 024 6027 9166
    Email: organiclife.tsm@gmail.com
    Website: https://organiclife.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoinhahuuco
    Gọi điện
    Công ty CP Thương Mại Transimex Việt Nam
    Công ty CP Thương Mại Transimex Việt Nam
    Công ty CP Thương Mại Transimex Việt Nam
    Công ty CP Thương Mại Transimex Việt Nam
  6. Top 6

    Klenco Phương Đông

    Gọi điện

    Klenco Phương Đông là công ty bán hóa chất vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại khu vực Hà Nội và cả nước rửa tay sát khuẩn. Trong đó phải kể nước rửa tay Genlte Hands Klenco - nhãn hiệu được nhiều gia đình và khu văn phòng tin tưởng sử dụng.


    Gentle Hands là nước rửa tay khử khuẩn vô trùng có hoạt tính cao ở dạng xà phòng dung dịch, có các hoạt chất đặc biệt để làm sạch tay.Thành phần chủ yếu là chất tẩy tổng hợp hoạt tính cao ở dạng dung dịch, có nguyên liệu đặc biệt để làm sạch tay ,độ pH trung hoà nên không hại da và để lại hương thơm dễ chịu.


    Bên cạnh đó, Genlte Hans còn cung cấp nước rửa tay Caress can 25L. Có tính năng làm sạch vượt trội, an toàn, hiệu quả, thân thiện với da tay và chứa chất bảo vệ da.


    Đến mua nước rửa tay Genlte Hans tại Klenco Phương Đông bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, sản phẩm chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý nhất theo đơn hàng cụ thể.


    Nhìn chung, Klenco Phương Đông là một thương hiệu tốt và đáng lựa chọn nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một lượng lớn nước rửa tay sát khuẩn với giá thành phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/43 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 615 840

    Email: sales@oct.vn
    Website: https://oct.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/XayDungPhuongDong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Klenco Phương Đông
    Klenco Phương Đông
    Klenco Phương Đông
    Klenco Phương Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy