Top 7 Địa chỉ mua nước rửa tay sát khuẩn uy tín nhất tại TP. HCM

Mưa Lạnh 1815 0 Báo lỗi

Rửa tay và rửa tay với xà phòng từ lâu được xem là một trong những biện pháp phòng bệnh tay chân miệng, bệnh về đường tiêu hóa, bệnh viêm gan A, E,…bệnh về ... xem thêm...

  1. Top o

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu là một trong những đối tác tin cậy cho sức khỏe cộng đồng. Nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu mua sắm thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại khu vực. Với cam kết chất lượng và sự tận tâm, nhà thuốc là điểm đến lý tưởng cho việc cung cấp các loại nước rửa tay sát khuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    Tất cả các sản phẩm tại Nhà Thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ các nhà sản xuất uy tín và chính hãng.Đơn vịcam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe. FPT Long Châu luôn tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả. Điều này giúp tăng cường niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

    Cửa hàng cam kết bán sản phẩm với giá niêm yết, không có chi phí ẩn hay phí dịch vụ không minh bạch. Điều này giúp khách hàng yên tâm về sự minh bạch và công bằng trong quá trình mua sắm. Nhà Thuốc FPT Long Châu cung cấp một loạt các loại nước rửa tay sát khuẩn đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng. Từ những sản phẩm chăm sóc gia đình đến các lựa chọn chuyên sâu cho nhu cầu khác nhau,đơn vị luôn mang đến sự đa dạng và phong phú. Nhân viên tại Nhà Thuốc FPT Long Châu được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1010 Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
    • 503 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
    • https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Pharmacity là địa chỉ uy tín cho các bạn mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là nước rửa tay sát khuẩn. Dịch cúm nguy hiểm là điều không ai mong muốn, với Pharmacity, cung cấp sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch không còn là công việc mà là nghĩa vụ và trách nhiệm với cộng đồng. Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận huyện tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tiền Giang…

    Trong những ngày qua, Pharmacity đã cố gắng hết sức cung ứng sản phẩm chất lượng với số lượng cao nhất có thể ở mức giá không đổi, mong muốn sản phẩm có thể đến với càng nhiều người dùng càng tốt.

    Hiện nay Pharmacity vẫn tiếp tục vận chuyển thêm khẩu trang, nước rửa tay và các sản phẩm liên quan đến việc phòng chống dịch cúm đến các cửa hàng để phục vụ khách hàng, Các bạn hãy đến ngay các cửa hàng của Pharmacity để mua được các sản phẩm chất lượng và uy tín nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 392A Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, TP. HCM
    • D0102 Khu Chung Cư New Sài Gòn, Nhà Bè, TP. HCM
    • 146 Hồng Lạc, Tân Bình, TP. HCM
    • Các bạn xem hệ thống cửa hàng tại đây: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6821

    Website: https://www.pharmacity.vn/

    Faanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Pharmacity
    Cửa Hàng Pharmacity
    Cửa Hàng Pharmacity
    Cửa Hàng Pharmacity
  3. Top o

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện
    Nhà Thuốc An Khang - Địa chỉ mua nước rửa tay sát khuẩn uy tín tại TP.HCM. Nhà Thuốc An Khang, là một thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG), tự hào là chuỗi nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm tận tâm phục vụ cộng đồng. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người khi có nhu cầu mua sắm nước rửa tay sát khuẩn tại TP.HCM.

    Với hơn 20 năm hoạt động, Nhà Thuốc An Khang đã xây dựng được uy tín trong cộng đồng nhờ sự tận tâm, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Nhà Thuốc An Khang chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và tiêu dùng hàng ngày. Điều này giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

    Nhà Thuốc An Khang là địa chỉ mua sắm nước rửa tay sát khuẩn uy tín tại TP. HCM. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu về sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, tư vấn về sức khỏe và sử dụng sản phẩm.Với nhiều chi nhánh tại TP.HCM, Nhà Thuốc An Khang mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc mua các sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn.

    Nhà Thuốc An Khang không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là đối tác chăm sóc sức khỏe tin cậy. Đơn vị cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và an lành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Nguyễn Huy Tự, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 2B Lê Khôi, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
    • 42 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
    • https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc
    Điện thoại: 1900 1572
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  4. Top o

    Shop Y Tế Lộc

    Gọi điện

    Shop Y Tế Lộc là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng y tế, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng với cam kết hàng chính hãng và chất lượng. Tại shop hiện đang bán các sản phẩm như khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn clincare để đáp ứng nhu cầu cấp thiết hiện nay.


    Một trong những biện pháp phòng chống cúm hữu hiệu là rửa tay diệt khuẩn. Trong trường hợp cần sát khuẩn tay nhanh, bạn có thể dùng Clincare là dung dịch sát khuẩn tay nhanh không cần rửa lại với nước do opadis pharma nghiên cứu sản xuất.


    Clincare diệt khuẩn mạnh, nhanh chóng và hiệu quả, không cần rửa lại với nước. Clincare đã được sử dụng an toàn, hữu hiệu tại các tuyến điều trị ngành y tế và y tế dự phòng Được nhiều bệnh viện nhà thuốc và phòng khám sử dụng vì sự tiện lợi và an toàn


    Quyền lợi khi các bạn mua sắm tại shop

    • Trả hàng trong 3 ngày nếu sản phẩm lỗi hoặc giao sai hàng. Mọi chi phí. shopee sẽ hỗ trợ khách hàng. Từ phí lấy hàng. Phí trả hàng.... Nên các bạn tuyệt đối an tâm nhé
    • Tất cả sản phẩm của shop có đủ giấy tờ chứng nhận nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm nhé.

    Với những ưu điểm từ nước rửa tay Shop Y Tế Lộc thì đây là quả là một địa chỉ uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Thành Mỹ, Phường 8, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 933 939
    Website: http://thietbi-yte.com/Lien-He.aspx
    Fanpage: www.facebook.com/xiitum
    Gọi điện
    Dung dịch rửa tay sát khuẩn clincare (Nguồn: Internet)
    Dung dịch rửa tay sát khuẩn clincare (Nguồn: Internet)
    Dung dịch rửa tay sát khuẩn clincare (Nguồn: Internet)
    Dung dịch rửa tay sát khuẩn clincare (Nguồn: Internet)
  5. Top o

    Hệ Thống Nhà thuốc Việt

    Gọi điện
    Sử dụng các sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn cũng là một biện pháp để hạn chế các loại vi rút ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta. Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị cung cấp các sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn uy tín cũng giúp ta phòng tránh các loại virut. Nếu bạn đang cần địa chỉ uy tín mua các sản phẩm nước rửa tay uy tín thì có thể đến với Hệ Thống Nhà thuốc Việt.

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành Dược, Hệ Thống Nhà Thuốc Việt đã trở thành điểm đến tin cậy cho cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các gia đình Việt" đã làm nên uy tín và định vị vững chắc.

    Với hơn 15 năm hoạt động, đơn vị có sự hiểu biết sâu rộng về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, giúp chúng tôi cung cấp những sản phẩm thuốc, nước rửa tay sát khuẩn chất lượng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng và nước sát khuẩn, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

    Nước sát khuẩn và các sản phẩm khác tại Hệ Thống Nhà Thuốc Việt đều được chọn lựa từ các nhãn hiệu uy tín và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM
    • 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0398 883 456
    Email: lienhe@nhathuocviet.vn
    Website: https://nhathuocviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongnhathuocViet
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Hệ Thống Nhà thuốc Việt
    Hệ Thống Nhà thuốc Việt
    Hệ Thống Nhà thuốc Việt
    Hệ Thống Nhà thuốc Việt
  6. Bách Hóa Xanh là một trong những cửa hàng cung cấp nước rửa tay sát khuẩn uy tín và chất lượng ở Hồ Chí Minh. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành và cam đoan không bán hàng fake, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ngoài ra, đến với Bách Hóa Xanh, bạn sẽ tìm thấy những mặt hàng khác như: khẩu trang, rửa tay dạng xịt, nước rửa tay khô, nước rửa tay kháng khuẩn....Các sản phẩm này đều là được nhập khẩu từ những nơi uy tín, chất lượng nhất.

    Số lượng khách luôn ổn định và có những ngày lượng khách full cửa hàng. Do đó, đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể tìm đến mỗi khi cần. Ngoài ra, nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Ngoài ra đơn vị có dịch vụ giao hàng tận nhà vô cùng tiện lợi. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với đơn vị để được gioa hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Đường số 3, KP. 4, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM (Ngay chợ Đo Đạc)
    • 143 Linh Đông, KP. 4, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-rua-tay

    Điện thoại: 1900 1908 & 028 3622 9900

    Website: https://www.bachhoaxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nước rửa tay sạch khuẩn Dr. Clean
    Nước rửa tay sạch khuẩn Dr. Clean
    Sữa rửa tay kháng khuẩn Follow Me Active Care
    Sữa rửa tay kháng khuẩn Follow Me Active Care
  7. Top o

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Shop Beauty Garden. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sản phẩm nước rửa tay khô sát khuẩn Bath & Body Works dạng gel nhỏ gọn chp các bạn dễ dàng mang theo với cực kỳ nhiều mùi thơm với nhiều phong cách khác nhau, tha hồ mà lựa chọn nhé các nàng.


    Ưu điểm cửa nước rửa tay khô sát khuẩn Bath & Body Works:

    • Thiết kế tem nhãn, màu sắc siêu dễ thương, sang trọng, thích hợp làm quà tặng.
    • Không cần rửa lại với nước vô cùng tiện lợi.
    • Tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, cực kỳ an toàn.
    • Hương thơm sang trọng không kém gì nước hoa, lưu hương siêu siêu lâu.
    • Mỗi lần sử dụng chỉ cần một hạt đậu sản phẩm, dùng vô cùng tiết kiệm.

    Shop Beauty Garden là một địa chỉ mua nước rửa tay sát khuẩn uy tín trên địa bàn TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán hàng với những mặt hàng uy tín và chất lượng thì nơi đây đã được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 71, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 7013

    Email: info@beautygarden.vn
    Website: https://beautygarden.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

    Gọi điện
    Nước rửa tay khô sát khuẩn Bath & Body Works
    Nước rửa tay khô sát khuẩn Bath & Body Works
    Nước rửa tay khô sát khuẩn Bath & Body Works
    Nước rửa tay khô sát khuẩn Bath & Body Works




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy