Top 7 Ổ khóa vân tay thông minh tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 18761 1 Báo lỗi

Bạn luôn lo sợ chiếc tủ của bạn bị kẻ gian phá khóa. Chỉ 10 giây, với chiếc van phá khóa đơn giản, khối tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng đã bốc hơi, trước ... xem thêm...

  1. Công nghệ nhận dạng vân tay đã không còn quá xa lạ với khi đã được áp dụng rộng rãi trên các thiết bị như smartphone, khóa cửa thông minh. Ổ khóa vân tay RockBros mở khóa bằng cảm biến vân tay hiện đại, loại bỏ câu chuyện bỏ quên hay làm thất lạc chìa khóa gây phiền toái. Đây là một dòng sản phẩm ổ khóa vân tay thông minh được sản xuất bởi thương hiệu RockBros của Trung Quốc. Khóa được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Khóa được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.


    Cấu tạo của khóa vân tay bao gồm hai phần chính: Bộ phận cơ bao gồm tay cầm, chốt cửa, ổ khóa, lẫy. Bộ phận điện tử bao gồm cảm biến vân tay, bàn phím, màn hình LCD, nguồn điện, mạch điều khiển. Bộ phận cơ của khóa vân tay có chức năng giữ cửa và đóng mở cửa. Bộ phận này được làm từ các vật liệu chắc chắn, bền bỉ như thép, inox,...Bộ phận điện tử của khóa vân tay có chức năng nhận dạng vân tay và thực hiện các thao tác mở khóa.


          Ưu điểm:

          • Ứng dụng mở khóa Bluetooth, ủy quyền từ xa, mở khóa một phím
          • Bạn có thể xem bản ghi mở khóa, dễ quản lý, mỗi ổ khóa có thể lưu trữ 10 dấu vân tay
          • Tuổi thọ pin bền, có thể sử dụng trong khoảng 3 tháng sau khi sạc trong 3 giờ
          • Xử lý nhiệt làm nguội cộng với chùm khóa cứng, kìm thủy lực giả và mở khóa bạo lực khác
          • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, chống nước IPX6
          • Nhận dạng vân tay trong 0,5 giây

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Chạm ngón tay vào nút để mở khoá và cài đặt dấu vân tay
          • Có thể mở khoá bằng ứng dụng bluetooth hoặc chìa khóa sơ cua

          Link mua hàng: shopee.vn/Khóa-điện-tử-xe-đạp-ROCKBROS-chìa-khóa-vân-tay-Bluetooth-chống-trộm-sạc-USB-khẩn-cấp-ứng-dụng-thông-minh-i.92745262.10479276156?

          Khóa vân tay RockBros
          Khóa vân tay RockBros
          Khóa vân tay RockBros
          Khóa vân tay RockBros

        • Bảo mật vân tay là một trong những giải pháp bảo vệ khá phổ biến ngày nay không chỉ trên các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại mà còn cả trên các cánh cửa hay cổng ra vào. Đối với các ngôi nhà vẫn đang sử dụng các ổ khóa truyền thống muốn chuyển sang sử dụng các thiết bị "thông minh" hơn sẽ cần thay đổi lại kết cấu cửa nẻo của ngôi nhà cho phù hợp. Với khóa vân tay Krass K250, bạn vẫn có thể tận dụng những kết cấu cũ của ngôi nhà nhưng sẽ làm cho nó trở nên thông minh và sử dụng thuận tiện hơn.


          Khóa được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có số lượng vân tay lưu trữ là 20 vân tay và số lượng mật mã lưu trữ 10 mật mã. Bên cạnh đó, nó còn có tính năng chống trộm chống cắt, chống dò mã, chống phá khóa và các chức năng khác như mở khóa bằng thẻ từ, cảnh báo pin yếu.


          Ưu điểm:

          • Ở phiên bản ổ khóa lớn thì mặt trước có thêm nắp đậy, đây là điểm khác biệt chính so với các phiên bản trước khi nó được trang bị chuẩn chống nước IP65 giúp ổ khóa có thể hoạt động ở mọi điều kiện thời tiết ngoài trời.
          • Mặt bên của sản phẩm có cổng Micro USB dùng để sạc pin cho ổ khóa vân tay và nút cao su chống nước. Pin của ổ khóa có dung lượng 60mAh, nếu sài liên tục thì pin có thể đủ cho 3 tháng. Khi ổ khóa gần hết pin thì đèn led trên cảm biến vân tay sẽ chớp đỏ nhanh để báo hiệu cho bạn đến lúc cần sạc cho ổ khóa.
          • Krass K250 trang bị con chip thông minh độc lập hoàn toàn để mã hóa dữ liệu vân tay riêng trên ổ khóa mà thôi. Bạn không thể sử dụng các thiết bị điện tử khác để giao tiếp (qua sóng wifi, bluetooth,...) để hack nó trừ việc phải phá nó bằng cách thủ công mà thôi. Chính vì vậy độ bảo mật vân tay của ổ khóa sẽ càng được nâng cao hơn.
          • Sản phẩm sẽ nhận diện vân tay và mở ổ khóa trong khoảng 0.5s. Bạn có thể thiết lập được tổng cộng 10 vân tay tất cả, mặc định 2 vân tay đầu là dành cho người "chủ khóa", nếu muốn thiết lập vân tay cho 8 slot còn lại phải thông qua vân tay "Chủ khóa" trước.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Test vân tay hiện trạng khoá ban đầu
          • Cài đặt vân tay của bạn với khóa
          • Cài đặt mã số
          • Cài đặt thêm vân tay (có thể cài đặt sử dụng được 20 vân tay)


          Link mua hàng: tiki.vn/khoa-van-tay-krass-k250-p130079700.html?

          Khóa vân tay Krass K250
          Khóa vân tay Krass K250
          Khóa vân tay Krass K250
          Khóa vân tay Krass K250
        • Bạn đã bao giờ gặp phải rắc rối không thể vào nhà vì bị thất lạc chìa khóa chưa? Khóa vân tay Elinksmart P3 thông minh với công nghệ vân tay 1 chạm giúp bạn mở ổ khóa mà không cần dùng đến chìa khóa. Ổ khóa vân tay không chỉ giúp bạn tránh khỏi rắc rối bị thất lạc chìa khóa mà còn nâng cao an ninh, tránh bị trộm mở khóa như các loại khóa truyền thống. Khóa có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, chứa một nguồn điện pin sạc Lithium cực cao lên đến 3.7V 2000mAh với thời gian sử dụng pin 3 tháng.

                Ưu điểm:

                • Khóa cửa vân tay không cần dùng chìa thông minh, hỗ trợ nhận dạng vân tay 360. Công nghệ khóa cảm ứng vân tay giúp bạn tránh phải rắc rối về việc thất lạc chìa khóa hay không nhớ nỗi mật khẩu đã cài đặt là gì.
                • Ổ khóa thông minh chỉ mở khi nhận dạng được vân tay đã cài đặt sẵn. Bộ nhớ cho phép cài đặt 20 vân tay dành cho nhiều người trong nhà sử dụng.
                • Tuổi thọ pin dài có thể sạc lại 60mAh, ổ khóa thông minh có thể chờ trong 6 tháng và sử dụng 800 lần sau khi sạc đầy.
                • Ổ khóa vân tay cho cửa thiết kế cổng sạc USB tiện dụng, bạn có thể sạc thông qua củ sạc, laptop hay các ổ điện có cổng USB. Khóa được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sét hiệu quả, không bị hao mòn.

                Hướng dẫn sử dụng:

                • Sử dụng vân tay chạm nhẹ vào nút và bạn có thể cài đặt vân tay của mình
                • Có thể sử dụng Bluetooth app để mở khoá

                Link mua hàng: lazada.vn/products/elinksmart-khoa-van-tay-elinksmart-p3-o-khoa-thong-minh-chia-khoa-an-ninh-khoa-tu-xe-hoi-bao-ve-an-ninh-khoa-cua-khoa-mat-khau-tu-khoa-sinh-trac-hoc-i1442070852-s5968160055.html?

                Khóa vân tay Elinksmart P3
                Khóa vân tay Elinksmart P3
                Khóa vân tay Elinksmart P3
                Khóa vân tay Elinksmart P3
              • Ổ khóa vân tay điện tử thông minh DLOCK DLQ1S là một sản phẩm của thương hiệu DLOCK, Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tỉ mỉ nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sống. Khóa có nhiều tính năng ưu việt, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.


                Ổ khóa vân tay cổng thông minh được thiết kế chuyên dụng cho cửa cổng sân vườn với nhiều tính năng ưu việt, khả năng vận hành bền bỉ trước tác động của thời tiết khắc nghiệt. Khả năng lưu trữ 20 vân tay. Điểm nổi bật của khóa là rất nhạy bén cùng với chế độ mở khoá qua app điện thoại xoá tan nỗi lo quên chìa khoá khi về nhà. Pin Li-ion Batttery bền bỉ có thể sử dụng được 10.000 chu kỳ mở khoá cho mỗi lần sạc, tích hợp dây sạc Type C.


                Ưu điểm:

                • Sử dụng công nghệ vân tay tiên tiến để mở khóa, không cần chìa khóa hoặc mã số. Điều này loại bỏ nguy cơ mất chìa khóa hoặc bị lãng quên mã.
                • Không cần sửa chữa phức tạp. Ổ khóa vân tay của chúng tôi có thể lắp đặt dễ dàng trên cửa chính, cửa ra vào hoặc cửa sổ hoặc cửa cổng
                • Với thiết kế tinh tế và hiện đại, sản phẩm của chúng tôi sẽ phù hợp với mọi không gian.
                • Lưu trữ dấu vân tay của cả gia đình hoặc đồng nghiệp lên đến 20 vân tay.

                Hướng dẫn sử dụng:

                • Cài đặt vân tay bạn và có thể lưu trữ tối đa 20 vân tay của gia đình, người thân
                • Để mở khóa bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn hãy tải ứng dụng DLOCK về điện thoại của mình và kết nối ổ khóa với ứng dụng

                Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-Khóa-Vân-Tay-Điện-Tử-Thông-Minh-DLOCK-DLQ1S-Với-2-Chức-Năng-Chống-Cắt-Kháng-Nước-Cao-Cho-Cửa-Cổng-Cao-Cấp-i.549515887.21593338353

                    Ổ Khóa Vân Tay Điện Tử DLOCK DLQ1S
                    Ổ Khóa Vân Tay Điện Tử DLOCK DLQ1S
                    Ổ Khóa Vân Tay Điện Tử DLOCK DLQ1S
                    Ổ Khóa Vân Tay Điện Tử DLOCK DLQ1S
                  • Nhắc đến khóa vân tay an toàn chúng ta không thể không nhắc đến khóa vân tay DAIYA SMART LOCK m1 đến từ thương hiệu DAIYA SMART LOCK - một thương hiệu khóa điện tử thông minh uy tín tại Việt Nam. Khóa vân tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng nhưng không kém phần hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Khóa còn được trang bị các nút nhấn cơ bản để mở khóa trong trường hợp mất điện hoặc hỏng hóc.

                    Khóa vân tay có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trên cửa gỗ, cửa thép, cửa chung cư. Khóa có khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68, giúp bảo vệ ổ khóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Một chiếc ổ khóa với rất nhiều tính năng và công dụng tiện lợi, vậy bạn còn chần chờ gì mà không bỏ túi ngay cho mình chiếc khóa bảo vệ an toàn như vậy đi nào.


                    Ưu điểm:

                    • Khóa cửa điện tử wifi DAIYA M1 là sản phẩm mới với nhiều tính năng hiện đại, bạn có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động ra vào ngôi nhà của mình thông qua app trên điện thoại ở bất cứ đâu có mạng Wifi, 3G.
                    • Vân tay nhạy, bàn phím mật mã số gồm nhiều số có đèn nền LED, cảnh báo bằng giọng nói khi hết pin hoặc đăng nhập sai mật mã.
                    • Phù hợp với lõi 4585, 6068, 6085, 6072 hoặc 5050. Đối với cửa cũ thay khoá hoặc cửa gỗ đố nhỏ thì Quý A/C Liên hệ shop để được tư vấn kịp thời.
                    • Nguồn điện: 4 hoặc 8 pin tiểu alkaline dùng trong 6 tháng đến 1 năm mới phải thay , loại dùng bền lâu chống gỉ chảy nước nên hạn chế tối đa hỏng vi mạch.
                    • Cảnh báo khi có người cố tình truy cập hoặc cạy phá khóa cửa thông minh.

                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Cài đặt vân tay bán dẫn sinh trắc học ( có thể sử dụng chìa khóa cơ, thẻ từ, nhập mật khẩu )
                    • Mở khóa bằng App Tuya điện thoại + Màu đen: App Tuya + màu đồng: App TTlock

                    Link mua hàng: shopee.vn/Khóa-vân-tay-DAIYA-SMART-LOCK-M1-khóa-thông-minh-phù-hợp-cửa-gỗ-cửa-thép-cửa-chung-cư-i.369925849.9621149908?

                    Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK M1
                    Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK M1
                    Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK M1
                    Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK M1
                  • Một lại khóa vân tay cũng rất được ưa chuộng hiện nay không thể không kể đến khóa vân tay Aqara N100 Zigbee bản quốc tế ZNMS16LM. Aqara N100 Zigbee Edition là bộ khóa cửa thông minh mới nhất của Aqara. Sản phẩm được tích hợp các công nghệ bảo mật phổ biến và hiện đại nhất hiện nay như vân tay, mật khẩu, NFC và Bluetooth. Đồng thời, điểm nổi trội của sản phẩm này là khả năng kết hợp với các thiết bị, phụ kiện trong hệ sinh thái của Aqara, nhằm tạo ra môi trường sống hiện đại, thông minh, tiện nghi và an toàn nhất cho người dùng. Với thiết kế màu đen sang trọng, hiện đại cùng với cấu trúc vô cùng chắc chắn, an toàn của khóa chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối.


                    Ưu điểm:

                    • Hệ khóa cơ học class C tăng tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà
                    • Hỗ trợ 7 cách mở khóa
                    • Đầy đủ các chứng chỉ an toàn: SRRC, BQB BLE, MFi
                    • Khả năng kết hợp với các thiết bị, phụ kiện trong hệ sinh thái của Aqara
                    • Tạo ra môi trường sống hiện đại, thông minh, tiện nghi và an toàn nhất cho người dùng
                    • Tương thích với nền tảng Apple HomeKit, Aqara Home
                    • Tất cả các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Aqara cần có Aqara Hub để kết nối với nhau (Aqara Hub được bán rời)

                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Cài đặt vân tay, mật khẩu số để đặt cho khóa.
                    • Có thể mở khóa bằng ứng dụng Apple HomeKit, Aqara Home

                    Link mua hàng: shopee.vn/Khóa-vân-tay-Aqara-N100-Zigbee-bản-Quốc-Tế-ZNMS16LM-7-cách-Mở-khóa-Tương-thích-HomeKit-Lõi-bảo-mật-cao-BH-12-tháng-i.348891185.22044585470

                    Khóa vân tay Aqara N100 Zigbee bản Quốc Tế ZNMS16LM
                    Khóa vân tay Aqara N100 Zigbee bản Quốc Tế ZNMS16LM
                    Khóa vân tay Aqara N100 Zigbee bản Quốc Tế ZNMS16LM
                    Khóa vân tay Aqara N100 Zigbee bản Quốc Tế ZNMS16LM
                  • Và cuối cùng trong danh sách khóa vân tay ngày hôm nay chúng ta phải điểm danh qua sản phẩm khoá vân tay Aqara A100. Khoá vân tay Aqara A100 là khoá thông minh, vì vậy có có thể thông báo các trạng thái mở khoá, mở khoá bất thường (ngoài khung giờ bạn cài đặt) hoặc cảnh báo cửa mở bằng cảm biến cửa, cảnh báo nhập sai mật khẩu, quản lý các vân tay trên khoá, và xem trạng thái khoá trực tiếp trên app.


                    Khoá vân tay Aqara A100 được thiết kế bảo mật toàn diện từ mặt trong ra mặt ngoài. Aqara A100 có thể chống chịu mọi hành động phá khoá bằng lực mạnh, đem lại cảm giác an tâm tuyệt đối cho gia chủ. Aqara nói rằng, họ đã Test khoá vân tay Aqara A100 với hàng loạt các bài thử nghiệm nghiêm ngặt nhất, để kiểm tra độ bền của chiếc khoá này. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc khóa an toàn như vậy cho nhà của bạn đi nào.

                    Ưu điểm:

                    • Khoá vân tay Aqara A100 nay đã chính thức hỗ trợ Apple HomeKey. Đây là phương thức mở khoá mới và tiện lợi nhất của "nhà Apple". Cách sử dụng cũng giống như Appple Wallet, bạn chỉ cần áp iPhone hoặc Apple Watch lên bề mặt trước của khoá, khoá sẽ tự động mở, rất nhanh và tiện lợi.
                    • Khoá vân tay Aqara A100 được trang bị cảm biến vân tay bán dẫn 3D và thuật toán nhận diện vân tay của công ty PB Thuỵ Điển, giúp loại bỏ 100% tình trạng vân tay giả mạo.
                    • Khoá vân tay Aqara A100 được trang bị 8 viên pin dung lượng cao của Alkaline, cho bạn 540 ngày dùng khoá không cần phải sạc. Đảm bảo cho việc mở khoá được thông suốt, không bị mất điện, không sợ hết pin.

                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Cài đặt vân tay, đặt mật khẩu để cài đặt bảo mật cho khóa
                    • Có thể mở khóa bằng ứng dụng Aqara trên điện thoại thông qua Bluetooth

                    Link mua hàng: shopee.vn/Khoá-vân-tay-Aqara-A100-Hỗ-trợ-mở-cửa-bằng-HomeKey-Tích-hợp-7-cách-mở-Lõi-bảo-mật-Class-C-phiên-bản-Quốc-Tế-i.570750618.11367436119?

                    Khoá vân tay Aqara A100
                    Khoá vân tay Aqara A100
                    Khoá vân tay Aqara A100
                    Khoá vân tay Aqara A100



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy