Top 5 Dụng cụ lấy ráy tai tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 7479 0 Báo lỗi

Tai là khu vực rất cần vệ sinh nhưng mắt bạn không thể nhìn thấy được ở vị trí đó, bạn tiêu hao nhiều chi phí, thời gian để tới các tiệm spa, phòng khám,… bất ... xem thêm...

  1. Ngoáy tai là thói quen rất thường gặp với nhiều người, tuy nhiên với các phương pháp sử dụng tăm bông hay cây ngoáy tai thường gây đau nhức lại không thể làm sạch hoàn toàn. Chính vì vậy, dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird m9 Pro sẽ là lựa chọn hợp lý giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề chăm sóc, vệ sinh tai của mình.


    Dụng cụ có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng. Nó được làm từ chất liệu ABS cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Đầu chụp inox cứng cáp, giúp bạn loại bỏ ráy tai cứng một cách hiệu quả. Đầu chụp móc cong, giúp bạn dễ dàng lấy ráy tai ở những vị trí khó. Dụng cụ có dung lượng pin 350mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 90 phút. Thời gian sạc đầy pin chỉ mất 1,5 giờ.


    Ưu điểm:

    • Được trang bị ống nội soi có độ phân giải chính xác cao đến 3 triệu pixel, đường kính 3.5mm dễ dàng lẻn sâu vào ống tai. Đặc biệt 6 đèn LED được trang bị giúp người dùng dễ dàng quan sát rõ ràng và thao tác được chính xác hơn. Hình ảnh được ống nội soi quay sẽ được hiển thị trực tiếp trên smartphone khi người dùng kết nối app với tốc độ truyền ảnh 30fps.
    • Sử dụng cảm biến 4 trục với độ chính xác góc đo đến 0.05 độ, khả năng nhận dạng góc nghiêng 360 độ. Đặc biệt là sự kết hợp với thuật toán bù thông minh giúp các thao tác được chính xác hơn ở bất cứ góc nào tránh làm tổn thương cho màn nhĩ.
    • Được trang bị đi kèm tổng cộng 17 phụ kiện gồm đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ các thao tác lấy ráy tai. Đặc biệt muỗng ngoáy tai được trang bị với vật liệu silicon + PC mềm mại, tránh làm tổn thương ống tai nhất là khi sử dụng cho trẻ em.
    • Dung lượng pin 350mAh được trang bị giúp máy ngoáy tai có thể hoạt động liên tục đến 90 phút.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-30K-Dụng-cụ-lấy-ráy-tai-thông-minh-Xiaomi-Bebird-M9-Pro-Bảo-hành-6-tháng-i.600892110.18929385367?

    Dụng cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro
    Dụng cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro
    Dụng cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro
    Dụng cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro

  2. Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer là camera nội soi tai không dây phiên bản mới nhất có thể chụp hình ảnh sắc nét hơn, giảm tiêu hao điện năng và tăng cường tín hiệu. Đây là một bộ dụng cụ vệ sinh tai đa năng, bao gồm nhiều loại dụng cụ khác nhau, giúp bạn dễ dàng và an toàn loại bỏ ráy tai. Các dụng cụ trong bộ đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


    Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer là một bộ dụng cụ vệ sinh tai đa năng, bao gồm nhiều loại dụng cụ khác nhau, giúp bạn dễ dàng và an toàn loại bỏ ráy tai. Set dụng cụ lấy ráy tai uolaer có bộ dụng cụ bao gồm: 1 dụng cụ lấy ráy tai bằng nhựa mềm mại, phù hợp với mọi lứa tuổi, 1 dụng cụ lấy ráy tai bằng inox, giúp bạn loại bỏ ráy tai cứng một cách hiệu quả, 1 dụng cụ lấy ráy tai bằng móc cong, giúp bạn dễ dàng lấy ráy tai ở những vị trí khó, 1 dụng cụ vệ sinh tai bằng nước muối sinh lý, giúp làm sạch và sát khuẩn tai.


    Ưu điểm:

    • Thiết bị nội soi mới nhất: phạm vi tai được thiết kế để kiểm tra màng tai thông qua ống tai hẹp không bị cản trở.
    • Tròng kính FHD có đèn LED: Camera nội soi tai có đèn LED xung quanh đầu để thắp sáng bất kỳ khu vực nào bạn muốn xem, giúp bạn nhìn rõ hơn và loại bỏ ráy tai hoàn toàn và an toàn hơn trong điều kiện ánh sáng tối hoặc thấp.
    • Sử dụng đa năng: Với kính soi tai này, bạn có thể xem video trực tiếp của tai và lấy ráy tai của mình hoàn toàn và an toàn hơn.
      • Bạn có thể lưu ảnh và quay video và gửi đến chuyên gia chăm sóc sức khỏe để được tư vấn nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm rất nhiều chuyến đi đến bác sĩ.
      • Thuận tiện cho việc kiểm tra tai, mũi, miệng, cổ họng và các tình trạng sức khỏe khác hàng ngày.
      • Bạn có thể chăm sóc sức khỏe gia đình của mình, ngay cả vật nuôi của bạn.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Set-dụng-cụ-lấy-ráy-tai-SUOLAER-thông-minh-hỗ-trợ-nội-soi-tai-an-toàn-chuyên-dụng-i.166855974.17943740535?

    Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer
    Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer
    Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer
    Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer
  3. Nhắc đến dụng cụ lấy ráy tai an toàn chúng ta không thể bỏ qua dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera nội soi đa năng Jusuke. Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera nội soi đa năng Jusuke phiên bản PRO, bản cao nhất,được trang bị Camera Full HD 1296P cho hình ảnh sắc nét, sử dụng chip xử lý mới cho tốc độ truyền tải hình ảnh nhanh chóng.


    Dụng cụ lấy ráy tai Jusuke có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng.Thân máy được làm bằng chất liệu ABS cao cấp, có màu đen sang trọng. Đầu hút được làm bằng silicon mềm mại, có đường kính 2,5 mm.Dụng cụ lấy ráy tai JUSUKE có 2 chế độ lấy ráy: chế độ hút giúp loại bỏ ráy tai cứng một cách nhanh chóng và hiệu quả,
    chế độ rung giúp làm mềm ráy tai, giúp việc lấy ráy tai trở nên dễ dàng hơn. Thật là tiện lợi đúng không nào.


    Ưu điểm:

    • Cây ráy tai có camera nội soi đa năng mini 4.5mm HD 3 MP tích hợp LED trợ sáng, tương thích với Android, iOS
    • Dụng cụ lấy ráy tai đa năng có gắn camera được tích hợp máy nội soi cho phép người dùng có thể nhìn thấy hình ảnh trong tai, trong khoang miệng, chân tóc, trong mũi, theo thời gian thực thông qua điện thoại smartphone rất thuận tiện
    • Đèn LED được trang bị giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác chính xác hơn. Hình ảnh mà ống nội soi quay sẽ được hiển thị trực tiếp trên smartphone khi người dùng kết nối App với tốc độ truyền ảnh 30fps.
    • Sản phẩm còn được tích hợp con quay hồi chuyển 3 trục thông minh giúp đảm bảo hình ảnh hiển thị ổn định trong suốt quá trình sử dụng mà không hề bị rung lắc hay giật lag
    • Dung lượng pin lithium 130mAh được trang bị giúp máy lấy rái tay Bebird R1 có thể hoạt động liên tục đến 35 phút. Giao diện cổng sạc là TYPE-C và chỉ mất 30 phút để có thể sạc đầy cho máy lấy ráy tai này.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Dụng-cụ-lấy-ráy-tai-có-gắn-camera-nội-soi-đa-năng-JUSUKE-hình-ảnh-sắc-nét-bảo-hành-12-tháng-i.1012234068.19282816876?

      Dụng cụ lấy ráy tai JUSUKE
      Dụng cụ lấy ráy tai JUSUKE
      Dụng cụ lấy ráy tai JUSUKE
      Dụng cụ lấy ráy tai JUSUKE
    • Một dụng cụ lấy ráy tai cũng rất được ưa chuộng hiện nay đó là Lamjad- một sản phẩm vệ sinh tai thông minh, được trang bị camera nội soi giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong tai và loại bỏ ráy tai một cách an toàn và hiệu quả. Lamjad có App trực quan thông minh, hoạt động an toàn hơn, có thể chụp ảnh và quay video trong quá trình lấy ráy rai. Sản phẩm có 6 đèn LED lạnh, ánh sáng không bóng, không chói, không chói. Dụng cụ có thể sử dụng được trong môi trường -10°C ~ 50°C. Máy có dung lượng pin: 130mAh, thời lượng pin khoảng 35 phút vậy nên bạn có thể sử dụng liên tục mà chỉ mất khoảng 60 phút để sạc trước đó.


      Thiết kế của sản phẩm cũng rất an toàn và thông minh. Bộ dụng cụ lấy ráy tai có đèn tiện lợi có thiết kế thông minh, đảm bảo an toàn ngay cả khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Đầu gắp ráy tai chỉ nhỏ bằng 1/3 kích thước của tăm bông và khoảng cách giữa 2 thanh gắp chỉ bằng 1/3 kích thước của lỗ tai người, điều này giúp việc vệ sinh tai rất dễ dàng. Sản phẩm này vừa có cây lấy ráy truyền thống, vừa có nhíp gắp tiện lợi phù hợp giúp người dùng linh hoạt khi sử dụng, có thể gắp được cả ở những vị trí khó mà không gây tổn thương, đau đớn. Thật tiện lợi đúng không nào.


      Ưu điểm:

      • Ống kính có khả năng chống thấm nước IPX5, 100°Vạt hơi nước C chống sương mù, chống bụi và thích ứng với môi trường xung quanh
      • Nút tai đàn hồi PC + silicone, nhẹ nhàng và thoải mái, không gây đau nhức khi lấy ráy tai
      • Thiết kế giao diện TYPE-C, sạc tiện lợi và nhanh chóng, thời lượng pin lâu dài
      • Con quay hồi chuyển thông minh sáu trục, lấy chính xác hơn, nhặt tai nhanh và ổn định, bất kể ống kính thìa tai xoay như thế nào, góc chụp có thể không bị sai lệch
      • Đầu bấm lỗ tai có thể thay thế, chỉ cần tháo ra để tránh lây nhiễm chéo.
      • Ống kính 5 triệu độ nét cao, công nghệ đen mới mát mẻ, chắc chắn và nhiều góc nhìn

      Link mua hàng: https:///shopee.vn/Dụng-cụ-lấy-ráy-tai-LAMJAD-có-camera-Đồ-lấy-ráy-tai-thông-minh-an-toàn-nhỏ-gọn-tiện-lợi-i.1002982787.22356131560

        Dụng cụ lấy ráy tai LAMJAD
        Dụng cụ lấy ráy tai LAMJAD
        Dụng cụ lấy ráy tai LAMJAD
        Dụng cụ lấy ráy tai LAMJAD
      • Một thương hiệu cũng rất được chú ý gần đây trong số các thiết bị dụng cụ lấy ráy tai phải kể đến Bebird R1 của nhà Bebird. Sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhỏ gọn chỉ với 13g tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi. Dụng cụ có tiêu chuẩn kết nối mạng IEEE 802.11 b/g/n cùng với ăng-ten FPC tích hợp. Có đầu vào DC 5V 300mA, đường kính ống kính 4.5mm độ dài tiêu cự 1.5 ~ 2cm, độ phân giải 3 triệu pixel rất hiện đại và ổn định.


        Dụng cụ lấy ráy tai thông minh nhỏ gọn, tiện lợi, được tích hợp máy nội soi cho phép người dùng có thể nhìn thấy hình ảnh trong tai theo thời gian thực thông qua điện thoại smartphone. Bộ dụng cụ lấy ráy tai thông minh Bebird R1 còn cung cấp cho người dùng 2 đầu lấy ráy tai giống nhau với chất liệu là nhựa. Dung lượng pin 120mAh được trang bị giúp máy lấy rái tay Bebird R1 có thể hoạt động liên tục đến 30 phút. Giao diện cổng sạc là micro usb và chỉ mất 30 phút để có thể sạc đầy cho máy lấy ráy tai này.

        Ưu điểm:

        • Có camera mini 4.5mm HD 3 MP tích hợp LED trợ sáng, tương thích với Android, iOS
        • Sử dụng ống nội soi chuyên nghiệp 300W với độ phân giải lên đến 3 triệu pixel, đường kính 3.5mm dễ dàng len lỏi vào ống tai. Bên cạnh đó, đèn LED được trang bị giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác chính xác hơn. Hình ảnh mà ống nội soi quay sẽ được hiển thị trực tiếp trên smartphone khi người dùng kết nối App với tốc độ truyền ảnh 30fps
        • Tích hợp con quay hồi chuyển 3 trục thông minh giúp đảm bảo hình ảnh hiển thị ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt là sự kết hợp với thuật toán bù thông minh giúp các thao tác được chính xác hơn ở bất kì góc nào, tránh làm tổn thương cho màng nhĩ.
        • Cung cấp cho người dùng 2 đầu lấy ráy tai giống nhau với chất liệu là nhựa


        Link mua hàng: https://shopee.vn/Dụng-Cụ-Lấy-Ráy-Tai-Bebird-R1-Camera-Nội-Soi-Siêu-Nét-Đèn-Led-Bảo-Vệ-Màng-Nhĩ-Làm-Sạch-Tai-i.916100074.20592428768

        Dụng cụ lấy ráy tai Bebird R1
        Dụng cụ lấy ráy tai Bebird R1
        Dụng cụ lấy ráy tai Bebird R1
        Dụng cụ lấy ráy tai Bebird R1




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy