Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer

Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer là camera nội soi tai không dây phiên bản mới nhất có thể chụp hình ảnh sắc nét hơn, giảm tiêu hao điện năng và tăng cường tín hiệu. Đây là một bộ dụng cụ vệ sinh tai đa năng, bao gồm nhiều loại dụng cụ khác nhau, giúp bạn dễ dàng và an toàn loại bỏ ráy tai. Các dụng cụ trong bộ đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer là một bộ dụng cụ vệ sinh tai đa năng, bao gồm nhiều loại dụng cụ khác nhau, giúp bạn dễ dàng và an toàn loại bỏ ráy tai. Set dụng cụ lấy ráy tai uolaer có bộ dụng cụ bao gồm: 1 dụng cụ lấy ráy tai bằng nhựa mềm mại, phù hợp với mọi lứa tuổi, 1 dụng cụ lấy ráy tai bằng inox, giúp bạn loại bỏ ráy tai cứng một cách hiệu quả, 1 dụng cụ lấy ráy tai bằng móc cong, giúp bạn dễ dàng lấy ráy tai ở những vị trí khó, 1 dụng cụ vệ sinh tai bằng nước muối sinh lý, giúp làm sạch và sát khuẩn tai.


Ưu điểm:

  • Thiết bị nội soi mới nhất: phạm vi tai được thiết kế để kiểm tra màng tai thông qua ống tai hẹp không bị cản trở.
  • Tròng kính FHD có đèn LED: Camera nội soi tai có đèn LED xung quanh đầu để thắp sáng bất kỳ khu vực nào bạn muốn xem, giúp bạn nhìn rõ hơn và loại bỏ ráy tai hoàn toàn và an toàn hơn trong điều kiện ánh sáng tối hoặc thấp.
  • Sử dụng đa năng: Với kính soi tai này, bạn có thể xem video trực tiếp của tai và lấy ráy tai của mình hoàn toàn và an toàn hơn.
    • Bạn có thể lưu ảnh và quay video và gửi đến chuyên gia chăm sóc sức khỏe để được tư vấn nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm rất nhiều chuyến đi đến bác sĩ.
    • Thuận tiện cho việc kiểm tra tai, mũi, miệng, cổ họng và các tình trạng sức khỏe khác hàng ngày.
    • Bạn có thể chăm sóc sức khỏe gia đình của mình, ngay cả vật nuôi của bạn.

Link mua hàng: https://shopee.vn/Set-dụng-cụ-lấy-ráy-tai-SUOLAER-thông-minh-hỗ-trợ-nội-soi-tai-an-toàn-chuyên-dụng-i.166855974.17943740535?

Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer
Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer
Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer
Set dụng cụ lấy ráy tai Suolaer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy