Top 7 Két sắt khóa vân tay an toàn, được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 272 0 Báo lỗi

Két sắt khóa vân tay cao cấp chất lượng luôn mang lại sự an toàn bảo mật cao nhất cho gia đình, văn phòng khi sử dụng. Két sắt vân tay cao cấp luôn là sự lựa ... xem thêm...

  1. Két sắt Vinsafe HQ699 khóa vân tay điện tử Hàn Quốc là sản phẩm có khả năng bảo mật cũng như an toàn cao cấp nhất, chất lượng được kiểm định bởi các tố chức quốc tế trong và ngoài nước. Sản phẩm có kích thước tương đối phù hợp cho các giám đốc hay gia đình cần sự bảo mật an toàn cao, đặc biệt két có thiết kế và màu sắc sang trọng làm nổi bật không gian của bạn.


    Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và quy trình quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2015 do SGS tổ chức chứng nhận Thụy Sỹ cấp và chứng nhận môi trường sản phẩn ISO 14001:2015 Do tổ chức chứng nhận Úc cấp. Với khóa chìa được sản xuất tại Đức, có chứng nhận xuất xứ và chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu VDS do Đức cấp, hệ thống khoá vân tay (khoá vân tay đặt chuẩn sản xuất tại Hàn Quốc).


    Tính năng sản phẩm:

    • Tính năng chống cháy: sản phẩm có khả năng chống cháy ở mức nhiệt 1200°C trong khoảng thời gian 2h đồng hồ mà không phá hủy cấu trúc két.
    • Tính năng bảo mật: két được bảo mật với hệ thống khóa mã vân tay cao cấp, sử dụng vân tay của gia chủ để mở két kết hợp với tính năng sử dụng song song bộ mã điện tử và bộ khóa chìa bi cao cấp để mở két, lưu lượng lưu trữ vân tay lên tới 99 vân tay phù hợp với tất cả các gia đình và công ty văn phòng cần nhiều người mở, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Loại khóa vân tay sử dụng pin AA để vận hành mở khóa.
    • Tính năng an toàn: Két được cấu tạo từ 03 lớp thép không rỉ có thành dày dặn và lớp bột chống cháy nén cụm bằng công nghệ nén thủy lực nghìn tấn giúp két có khả năng chống va đập lớn, đặc biệt thân và cánh két được đúc liền khối đạt tiêu chuẩn chống cháy và chống va đập lớn của hiệp hội an toàn kho
    • Tính năng lưu trữ: két sắt Vinsafe HQ699 có khả năng lưu trữ lớn, để thoải mái giấy tờ dạng A3, A4 tập hồ sơ, tài liệu các loại… và tải sản giá trị.

    Cấu tạo:

    1. Két sắt cao cấp được cấu tạo từ thép không rỉ độ dày lớn được đúc liền khối, chân két có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng( có thể tháo rời)
    2. Lòng két được chia làm 2 khoang, khoang trên lớn và có tấm đợt chia ngăn, tấm đợt phía dưới ngăn kéo của két sắt vân tay Vinsafe HQ699 có thể di động – lên, xuống hoặc tháo rời
    3. Hai bản lề ngoài và hệ thống chốt Inox bên trong xuyên sâu vào lòng két khi đóng cửa.
    4. Được phủ bởi ba lớp sơn nhập ngoại kết hợp với kỹ thuật tiên tiến đảm bảo sự bền màu theo thời gian.
    5. Hệ thống khoá liên hoàn: Một khoá chìa, một khoá vân tay tích hợp mã điện tử cao cấp ( nhập khẩu từ Hàn Quốc)
    6. Chìa khóa 2 chế độ – khách hàng có thể tự lựa chọn chế độ sử dụng khóa chìa hoặc không cần khóa chìa.
    7. Lưu và xóa vân tay trực tiếp trên két
    8. Chế độ mở cửa bằng vân tay hoặc kết hợp với chìa khóa.

    Link mua hàng: https://ketsatphattai.vn/ket-sat-vinsafe-hq699-khoa-van-tay-dien-tu-han-quoc.html

    Két sắt Vinsafe HQ699
    Két sắt Vinsafe HQ699
    Két sắt Vinsafe HQ699
    Két sắt Vinsafe HQ699

  2. Két sắt cao cấp Vinsafe VS25D khóa vân tay điện tử cao cấp mẫu két sắt khóa nhập khẩu kích thước lớn có kết cấu vững chắc có khả năng chống cháy vượt trội đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn.


    Cấu tạo:

    • Thân két đúc đặc là thép nguyên khối.
    • Chất liệu là thép hợp kim siêu bền, ở giữa là chất chống cháy( công nghệ bê tông xốp - bột chống cháy- sợi gốm)
    • Hèm cửa dạng tam cấp tăng khả năng chống cháy, chống phá.

    Tính năng:

    An Toàn chống cháy và bảo mật, bảo vệ tài sản.


    Đặc Tính Kĩ Thuật

    • Két tiêu chuẩn quốc tế, có kết cấu an toàn vững chắc.
    • Lắp một bộ khoá vân tay điện tử có chức năng cài 2 mã khác nhau mỗi mã dài tối đa 16 số, tự động vô hiệu hóa khi cố tình xâm phạm két sai mật mã, tự động đóng két sau 3s, 2 khóa chìa bi, một tay nắm ngoại.
    • Được phủ bởi 03 lớp sơn nhập ngoại kết hợp với công nghệ hiện đại đảm bảo sự bền màu theo thời gian.
    • Két sắt có khả năng chống cháy vượt trội 1000 độ C trong 2h.
    • Két được trang bị bộ khóa chìa bi chống sao chép.

    Link mua hàng: https://ketsatphattai.vn/ket-sat-vinsafe-cao-cap-vs25d-khoa-van-tay-dien-tu.html

    Két sắt cao cấp Vinsafe VS25D khóa vân tay điện tử
    Két sắt cao cấp Vinsafe VS25D khóa vân tay điện tử
    Két sắt cao cấp Vinsafe VS25D khóa vân tay điện tử
    Két sắt cao cấp Vinsafe VS25D khóa vân tay điện tử
  3. Két sắt siêu cường xuất khẩu US68 khóa vân tay điện tử là dòng sản phẩm của Việt Nam đầu tiên được xuất khẩu Mỹ, vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn gắt gao về sản phẩm an toàn kho quỹ với những kiểm định của những chuyên gia người Mỹ tham gia giám sát, tư vấn, đầu tư, và sản xuất. Tạo nên một sản phẩm trên cả mong đợi, sản phẩm đầu tiên của Việt Nam vươn tầm ra thế giới đặc biệt là nước Mỹ.

    • Nguyên Liệu sản phẩm: sản phẩm US68 có nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn, với những tấm thép nguyên khối có độ dày cơ sở lên tới 14ly ( tương đương 1.4cm) cấu trúc của tấm thép là thép gia cố siêu cường chống khoan phá, va đập, nạp phá tuyệt đối được kiểm định bởi thí nghiệm rơi tự do 30 feet ( 9.144 mét) mà không thay đổi hình dáng cấu tạo của sản phẩm.
    • Két Sắt xuất khẩu US68: được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và quy trình quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2015 do SGS tổ chức chứng nhận Thụy Sỹ cấp và chứng nhận môi trường sản phẩm ISO 14001:2015 Do tổ chức chứng nhận Úc cấp . Với khóa chìa được sản xuất tại Đức, có chứng nhận xuất xứ và chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu VDS do Đức cấp, hệ thống khoá vân tay (khoá vân tay đặt chuẩn sản xuất tại Hàn Quốc).
    • Két còn được trang bị mặt nạ inox bảo vệ mặt khóa, ổ khóa, tay nắm cửa chống khoan dò mã, và bộ mã khóa khóa bằng vân tay người sử dụng cao cấp( cái được nhiều vân tay khác nhau cho nhiều người dùng khác nhau), két còn có độ nặng cơ sở lớn chống di dời két sắt.
    • Két có khả năng chịu nhiệt cực lớn nhờ tấm thép dày và bột chống cháy có xuất xứ từ Nga với ngưỡng nhiệt lớn nhất hiện nay là 1200°C trong khoảng thời gian 120 phút ( 2 giờ đồng hồ) lớn hơn bất kì các dòng két hiện tại có trên thị trường hiện nay ( kể cả hàng nhập khẩu của Hàn Quốc đang có mức nhiệt là 1020°C trong 2 giờ đồng hồ)
    • Ưu điểm vượt trội: là khả năng chống phá khoan cắt, va đập, bảo mật, chịu nhiệt lớn hơn rất nhiều so với các dòng két thông thường. Két sắt còn được sử dụng công nghệ sơn mới nhất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, với màu sơn lịch lãm phù hợp với tất cả các không gian của khách hàng. Két còn được sử dụng công nghệ sơn với nhiều lớp sơn dày dảm bảo chống rỉ sét, bền màu theo thời gian, đặc biệt lớp sơn ngoài cùng của két được sử dụng sơn của Tàu Thủy chỗng muối mặt phù hợp với điều kiện khí hậu của các nước nhiệt đới.
    • Chốt an toàn của két: chốt khóa của két sắt được làm từ thép cứng gồm 12 chốt Ø30 được thiết kế di động cả 4 chiều xung quanh cánh cửa đảm bảo chống nạy phá tuyệt đối, tay nắm 3 chấu nhập khẩu xếp gọn gàng, dễ thao tác, sử dụng bộ mã mật khẩu bằng vân tay người dùng.

    Link mua hàng: https://ketsatcaocapatp.vn/ket-sat-van-tay-sieu-cuong-xuat-khau-my-us68vt-electronic

    Két sắt siêu cường xuất khẩu US68 khóa vân tay điện tử
    Két sắt siêu cường xuất khẩu US68 khóa vân tay điện tử
    Bên trong két sắt siêu cường
    Bên trong két sắt siêu cường
  4. Két sắt cao cấp Welko KCC200VĐT khóa vân tay điện tử là sản phẩm chất lượng được sản xuất theo công nghệ hiện đại, dòng két sắt liên doanh Hàn Quốc chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sử dụng vân tay để mở khóa.


    Két sắt KCC200VĐT khóa vân tay điện tử có thể thay đổi mật khẩu được vô số lần, có còi báo động khi nhập sai mã 3 lần hoặc khi có va đập, di chuyển mạnh. Được thiết kế hộp pin ngay bên ngoài thân két nên bạn có thể thay thế pin dễ dàng. Loại pin được sử dụng cho két sắt có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,…gần nhà. Với ổ khóa chính được thiết kế là chìa khóa bi cao cấp, khi ổ khóa đang trong trạng thái mở, bạn có thể nhập mật khẩu két và nhấc tay nắm để mở két mà không cần chìa khóa. Chân két được cấu tạo kèm 4 bánh xe.


    Tính năng:

    • Két sắt chống cháy 1200°C trong vòng 120 phút
    • Khóa vân tay điện tử, có báo động, đổi mã tùy ý
    • Dễ dàng sử dụn
    • 01 khóa chìa bi chống sao chép
    • Hai bản lề ngoài và hệ thống chốt Inox to bên trong xuyên sâu vào lòng két.
    • Được phủ bởi ba lớp sơ đảm bảo sự bền màu theo thời gian.
    • Hệ thống khoá liên hoàn: Một khoá chìa, một khóa vân tay điện tử đổi mã tùy thích, có báo động, một tay nắm cầm ngoại.

    Link mua hàng: https://ketsatphattai.vn/ket-sat-welko-kcc200vdt-khoa-van-tay-dien-tu.html

    Két sắt cao cấp Welko KCC200VĐT khóa vân tay điện tử
    Két sắt cao cấp Welko KCC200VĐT khóa vân tay điện tử
    Bên trong két sắt cao cấp Welko
    Bên trong két sắt cao cấp Welko
  5. Két sắt KUMHO KCH900VĐ là dòng két sắt có kích thước rộng rãi phù hợp với những gia đình và công ty có nhu cầu diện tích sử dụng lớn, két có khả năng chống cháy và chịu lực lớn được trang bị dòng khóa mã vân tay điện tử cao cấp đổi mã theo ý muốn được nhập khẩu từ Thái Lan. Két được sản xuất bằng dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay, có kiểm định và chứng nhận giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Cấu Tạo:

    • Vật liệu thép: 1.4 ly- Két sắt gồm 2 lớp khóa: 01 lớp khóa cơ (Khóa chìa) và 01 lớp khóa vân tay điện tử đổi mã theo ý muốn của khách hàng
    • Cụ thể: 1 khoá chìa do Thái Lan sản xuất có CO rõ ràng, 01 khoá cơ đổi mã do Thái Lan sản xuất(Có CO rõ ràng) - Mỗi két sắt có 01 tay nắm để mở do Thái Lan sản xuất (Có CO rõ ràng).
    • Cánh mở với 8 chốt chìm hoặc 12 chốt chìm Ø28 xuyên sâu vào lòng két.
    • Bên trong lòng két có 2 đợt di động di chuyển độ tăng giảm tùy ý.
    • Có 01 ngăn kéo dưới kéo ra nhịp nhàng có khóa.
    • Bên trong két sắt có thể chứa tối thiểu 10 tỷ VNĐ ( Mệnh giá 100.000 vnđ). Bên trong cánh két có bố trí 5 thanh treo chìa khóa. Bên trong két có gắn 01 thiết bị báo động chống trộm khi di chuyển két sắt hhoặc va chạm. Cánh cửa két được gắn 02 bản lề phải. Chân có gắn bánh xe di chuyển dể dàng.
    • Két được sơn bằng sơn vân búa chất lượng cao.

    Link mua hàng: https://ketsatphattai.vn/ket-sat-kumho-kch900vd-khoa-vay-tay-dien-tu.html

    Két sắt KUMHO KCH900VĐ
    Két sắt KUMHO KCH900VĐ
    Bên trong két sắt KUMHO
    Bên trong két sắt KUMHO
  6. Là người có nhu cầu cao về lưu trữ tài sản cũng như đặc biệt khắt khe về tính bảo mật và linh động khi lựa chọn két sắt. Thì két sắt vân tay thông minh CRMCR FDX-A/D-35SIZW sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    Ưu điểm nổi bật két sắt vân tay thông minh CRMCR FDX-A/D-35SIZW

    • Két sắt luôn là lựa chọn của người dùng trong trường hợp cần lưu trữ tài sản, giấy tờ cá nhân. Trên thị trường hiện nay két sắt khá đa dạng về mẫu mã và kích thước. Tuy nhiên với thiết kế tối giản, phương pháp mở khóa thông minh nhạy bén cùng khả năng thông báo khi phát hiện đột nhập như két sắt vân tay CRMCR FDX-A/D-35SIZW không phải dễ tìm.
    • Két sắt CRMCR FDX-A/D-35SIZW được trang bị mô-đun cảm ứng điện dung thế hệ mới cùng với thuật toán mã hóa cao nhất. Cụ thể khóa vân tay được trang bị với thể tích siêu mỏng, bề mặt wafer 12 x 5mm, tích hợp hơn 10000 bộ cảm biến bán dẫn với độ phân giải hơn 500dpi. Cho khả năng nhận diện vân tay khá nhạy bén, nhanh chóng trên cả vân tay khó nhận biết như người già và trẻ em.
    • Thiết kế One-touch được trang bị vô cùng linh hoạt và thông minh, đơn giản hóa mọi thao tác sử dụng. Trên chiếc két sắt vân tay này người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào phần cảm ứng vân tay thì một công tắc tay cầm sẽ tự động mở ra. Thao tác vô cùng nhanh chóng, bảo mật tiết kiệm thời gian.
    • Một trong những ưu điểm đặc biệt đáng chú ý trên chiếc két sắt CRMCR FDX-A/D-35SIZW này nữa chính là khả năng đồng bộ App trên smartphone của người dùng. Cụ thể trong trường hợp két sắt bị kẹt, rung, lắc hay có tác động từ ngoại lực bên ngoài thì cảm biến được trang bị trong két sắc sẽ nhận tín hiệu và gửi thông báo về smartphone của người dùng ngay trong thời gian thực. Tính năng này vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp người dùng an tâm hơn trong việc quản lý tài sản cá nhân của mình.
    • Phần thân bên ngoài CRMCR FDX-A/D-35SIZW được đúc hoàn toàn bằng vật liệu thép hợp kim Q345 độ bền cao. Bên cạnh đó là thiết kế tối giản các mối hàn giúp tăng khả năng chống mài mòn, chống khoan đục, chịu được tác động ngoại lực lớn. Độ dày của cửa là 9mm vượt xa tiêu chuẩn 6mm trên kết cấu của các thiết bị két sắt thông thường hiện nay.
    • Các bu lông bền chắc được gia công từ vật liệu thép cường độ cao, độ cứng tốt, khó phá hủy. Thiết kế bản lề hợp kim cho góc mở lớn hơn giúp các thao tác lấy/cất tài sản của người dùng được thoải mái và nhanh chóng hơn. Bên trong két sắt là lớp đúc cao su với khả năng chống sốc và hấp thụ độ ẩm tốt. Từ đó giúp bảo vệ tốt cho tất cả tài sản được chứa đựng bên trong, tránh gãy, nứt hay ẩm mốc.
    • Két sắt vân tay CRMCR FDX-A/D-35SIZW được trang bị kích thước chỉ 350 x 480 x 380mm cùng khối lượng 44kg, nhỏ và nhẹ hơn nhiều so với các loại két sắt truyền thống trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó thiết kế phẳng trong từng chi tiết và bề mặt vừa mang lại tính thẩm mỹ, hoàn thiện tốt hơn cho sản phẩm vừa giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và cất giấu.

    Link mua hàng: http://www.chiemtaimobile.vn/ket-sat-van-tay-thong-minh-crmcr-fdx-a-d-35sizw.html

    Két sắt vân tay CRMCR FDX-A/D-35SIZW
    Két sắt vân tay CRMCR FDX-A/D-35SIZW
    Két sắt vân tay CRMCR FDX-A/D-35SIZW
    Két sắt vân tay CRMCR FDX-A/D-35SIZW
  7. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc két sắt kiên cố, chắc chắn, đồng thời có tính bảo mật cao thì Két sắt vân tay thông minh CRMCR BGX-X1-30Z sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.


    Ưu điểm của Két sắt vân tay thông minh CRMCR BGX-X1-30Z

    • Việc tìm kiếm một thiết bị để lưu trữ tài liệu quan trọng và tài sản quý giá ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu của người dùng, két sắt vân tay thông minh CRMCR BGX-X1-30Z ra đời. Với thiết kế chắc chắn, mở khóa thông minh cùng khả năng thông báo khi phát hiện đột nhập, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng.
    • Két sắt thông minh CRMCR sử dụng cảm biến điện dung 3D, khác với công nghệ vân tay quang học trước đây, công nghệ này có thể kết nối lớp da ở ngón tay của bạn từ đó nhận diện vân tay nhanh và chính xác hơn. Thiết kế One-touch linh hoạt, người dùng chỉ cần chạm nhẹ vân tay vào vùng cảm ứng là cửa tủ sẽ được mở ra, thao tác nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian.
    • Két sắt vân tay BGX-X1-30Z cho khả năng kết nối với App Mijia giúp người dùng dễ dàng giám sát két sắt theo thời gian thực. Bất cứ khi nào két sắt bị xâm nhập bất hợp pháp hoặc bị di chuyển đến nơi khác thì ngay lập tức két sắt sẽ chuyển tiếp tín hiệu thông báo đến smartphone của bạn, yêu cầu bạn chú ý đến trạng thái an toàn của két sắt, từ đó giảm đáng kể hành vi trộm cắp tài sản.
    • Ngoài ra mỗi khi bạn mở két sắt thông minh thì cũng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở rằng két đang được mở. Bên cạnh đó trong vài trường hợp bạn không thể mở khóa bằng vân tay thì bạn có thể sử dụng smartphone kết nối với App rồi chỉ cần thao tác trượt để mở khóa một cách đơn giản. Ngoài ra App còn tích hợp tính năng khóa từ xa khá thú vị. Khi dung lượng pin của két sắt gần hết thì App sẽ gửi tín hiệu nhắc nhở người dùng thay pin kịp thời để két sắt duy trì tuổi thọ lâu dài và dung lượng pin ổn định.
    • Két sắt vân tay BGX-X1-30Z được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật cùng 2 màu sắc trắng và xám đen, hoàn toàn phù hợp với các ngôi nhà hiện đại. Két sắc được gia công từ vật liệu thép Q345 chất lượng cùng công nghệ đúc 1 mảnh tiên tiến, giảm các đường hàn cho khả năng chịu lực kéo mạnh đồng thời tăng cường khả năng chống phá hủy, mang lại sự an toàn cao.Các bu lông được cắt trực tiếp bằng công nghệ cắt laser để đảm bảo các khe giữa cửa và thành dưới két sắt chỉ dưới 0.5mm. Thiết kế phẳng khiến trộm khó tìm được điểm tựa để di chuyển két sắt. Bên cạnh đó két sắt thông minh CRMCR còn được trang bị các túi mềm được đúc bằng cao su và có chức năng hấp thụ sốc và chống ẩm. cho dù là đồ trang sức, đồng hồ, tài liệu,... đều được bảo vệ hoàn toàn.
    • Thiết kế vách ngăn phân két sắc thành 2 tầng, cho khả năng lưu trữ nhiều hơn. Vách được làm từ kính cường lực chất lượng cao, chịu tải trọng lên đến 30kg, lưu trữ các vật phẩm tốt hơn, thiết kế kính trong suốt giúp việc tìm các vật phẩm dễ dàng hơn.

    Link mua hàng: http://www.chiemtaimobile.vn/ket-sat-van-tay-thong-minh-crmcr-bgx-x1-30z.html?zarsrc=33

    Két sắt vân tay thông minh CRMCR BGX-X1-30Z
    Két sắt vân tay thông minh CRMCR BGX-X1-30Z
    Két sắt vân tay thông minh CRMCR BGX-X1-30Z
    Két sắt vân tay thông minh CRMCR BGX-X1-30Z




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy