Khóa cửa điện tử SELLO

top 7
Phương Kem

Thương hiệu khoá cửa điện tử SELLO được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức. Với đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối về mặt kết cấu, độ an toàn cũng như khả năng vận hành. Các dòng khoá thông minh sử dụng trên điện thoại để quản lý và mở từ xa. Tích hợp đầy đủ vân tay, mã số, thẻ từ. Ứng dụng SELLO SMARTLOCK được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư Việt Nam. Đặc biệt, SELLO luôn chú trọng đầu tư vào thiết kế để mỗi sản phẩm ra đời đều là 1 kiệt tác với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mang đến giải pháp an ninh, bảo mật, tiện ích và thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi công trình.


SELLO cung cấp các dòng khoá cao cấp cho các dự án chung cư, biệt thự, khách sạn trên toàn quốc. Với các hệ thống chi nhánh, đại lý có ở các thành phố lớn. Sello cung cấp những dòng sản phẩm chính về khóa cửa hiện nay, bao gồm: khóa cửa điện tử; khóa cửa vân tay tích hợp sử dụng trên Smartphone thông qua ứng dụng mobile SELLO SMARTLOCK; khóa cửa nhôm, kính; khóa cửa khách sạn,...


Khóa điện tử SELLO
đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng. Là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng nhất trên thị trường khóa cửa điện tử hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 7106 5688 & 0888 075 688
Email: info@sello.vn
Website: https://sello.vn
Fanpage:
www.facebook.com/sello.vn

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

Khoá điện tử SELLO
Khoá điện tử SELLO
Khoá điện tử SELLO
Khoá điện tử SELLO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy