Top 10 Địa chỉ bán gương tốt nhất tại Hà Nội

Linh Linh 2398 0 Báo lỗi

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...

  1. Vuadecor.vn nhà sản xuất & bán lẻ tiên phong nội thất tối giản phong cách Scandinavian (Tiện dụng - Tối giản - Tinh tế) với tiêu chuẩn xuất khẩu. Tại Vuadecor hầu như có tất cả các loại gương như gương treo, gương ghép, gương soi toàn thân, gương hình chữ nhật,... tại Vuadecor vô cùng đa dạng về kiểu dáng và kích thước, điều đặc biệt là tại đây luôn cập nhật những mẫu gương hot trend nhất để cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với mức giá sản xuất, cạnh tranh nhất trên thị trường. Store quần áo, thời trang, tiệm ảnh cưới không thể thiếu 1 chiếc gương xịn xò như này được.


    Với nhiều kiểu dáng mới lạ, gương không chỉ tạo thêm điểm nhấn độc đáo, ấn tượng cho không gian mà còn giữ được nét hài hòa trong lối thiết kế nội thất chung của toàn bộ ngôi nhà.


    Vuadecor cam kết:

    • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
    • Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày ( lỗi nhà sản xuất)
    • Bảo hành 12 tháng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: Số 10, Ngõ 120 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Nhà máy: KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0826 688 388 & 0823 186 555
    Email: tatan.tac@gmail.com
    Website: http://vuadecor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vuadecor.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Shopee Mall: https://shp.ee/ckuqnka

    Gọi điện
    Vuadecor.vn - Nội Thất & Trang Trí
    Vuadecor.vn - Nội Thất & Trang Trí
    Vuadecor.vn - Nội Thất & Trang Trí
    Vuadecor.vn - Nội Thất & Trang Trí

  2. Xưởng Gương Gia Bình là đơn vị đi đầu trong sản xuất và lắp đặt gương tại Việt Nam. Đến với Xưởng Gương Gia Bình, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng gương, bên cạnh đó, công ty thường xuyên tìm hiểu và mang đến nhiều mẫu thiết kế gương độc đáo và đa dạng về kích thước để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách.


    Nhân viên tại Xưởng Gương Gia Bình được coi như bộ mặt của công ty, vì thế toàn bộ nhân viên đều phải trải qua kỳ thi tuyển. Từng bộ phận nhân viên, từ thiết kế, sản xuất tới bộ phận chăm sóc khách hàng đều phải được đào tạo sau khi trúng tuyển. Do đó, mỗi sản phẩm gương đến tay khách hàng đều là sản phẩm tâm huyết, là sự tận tâm.


    Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn. Cung cấp cho nhiều chung cư, hộ gia đình. Hệ thống chung cư cao cấp Ciputra, khu đô thị cao cấp Ecopark, Vinhome central, Vinhomes riverside và hàng rất nhiều công trình xây dựng đẳng cấp khác là đối tác lâu năm của Xưởng Gương Gia Bình. Đây là những nơi cao cấp, mỗi vật dụng trong phòng đều phải đạt được tiêu chuẩn nhất định. Xưởng Gương Gia Bình giúp các căn hộ, khu nghỉ dưỡng trở nên sang trọng hơn.


    Với kinh nghiệm đóng gói an toàn và đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm.


    Gia Bình luôn có những mẫu gương hot nhất như: gương dây da treo tường, gương Led trần phun cát cao cấp, gương viền thép tĩnh điện, gương tròn viền gỗ sồi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kho số 27, Ngõ 785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 988 868 (Lẻ) & 0388 868 693 (Sỉ) & 0966 888 119 (Phản ánh dịch vụ)
    Email: xuongguonggiabinh2018@gmail.com
    Website: https://xuongguonggiabinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongguonggiabinh

    Gọi điện
    Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình
    Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình
    Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình
    Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình
  3. Gương Thông Minh Dehome là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực gương đèn led, gương trang trí, gương thông minh tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại và không gian sang trọng, đẳng cấp. Gương Thông Minh Dehome đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới với công năng ưu việt hơn và chất lượng tuyệt vời hơn. Nhằm tích hợp xứng tầm cùng các hãng vệ sinh cao cấp như ToTo, Inax, Viglacera, Rangos, Picenza, American Standard, Caesar, Kohler, Duravit…


    Sự khác biệt lớn nhất của gương thông minh Dehome so với những công ty, nhà sản xuất gương thông thường khác là Dehome tập trung vào dòng sản phẩm gương cao cấp, kết hợp tối ưu nhiều công năng trong cùng một sản phẩm mà vẫn không kém phần sang trọng.

    Dehome
    luôn có các dịch vụ ưu đãi, bảo hành tốt nhất và tựu hào là nhà sản xuất hàng đầu về gương thông minh cao cấp, uy tín. Chất lượng của Dehome đã được đánh giá qua những khách hàng mà Dehome phục vụ. Sản phẩm của Dehome sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên sang trọng, tinh tế, hiện đại và đầy đủ tiện nghi hơn bao giờ hết và sự hài lòng của khách hàng trong một ngôi nhà tiện nghi về vật chất, phong phú về tinh thần luôn là mục tiêu cao nhất mà Dehome hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 291 639 & 0978 664 636 (Tư vấn kỹ thuật) & 0912 992 222 (CSKH)
    Website: http://www.dehome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guongthongminhDehome/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Gương Thông Minh Dehome
    Gương Thông Minh Dehome
    Gương Thông Minh Dehome
    Gương Thông Minh Dehome
  4. Navado là công ty hàng đầu về gương nghệ thuật tại Việt Nam, Navado mong muốn mang đến những sản phẩm độc đáo đẹp cho từng thiết kế từng căn phòng tại thủ đô Hà Nội. Gương bỉ dày 5mm và được tráng bạc cao cấp 8 lớp lên gương rất sáng và soi trong nét. Với những sản phẩm hàng đầu thế giới gương bỉ AGC luôn bền với mọi môi trường nóng ẩm tại việt nam, gương được công ty Navado nhập khẩu - chế tác - sản xuất và bảo hành 2 năm.


    Navado luôn cung cấp những sản phẩm gương soi có mẫu mã đa dạng về phong cách, kiểu dáng phù hợp cho những gia đình hiện đại, chất liệu gương siêu bền, giá cả cạnh tranh đồng thời luôn có những chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt, với công nghệ tráng bạc 8 lớp hoàn hảo, chất liệu gương Bỉ chống lại các tác nhân gây oxi hóa, hoen ố,.. gương soi toàn thân tại đây đã trở thành những chiếc gương siêu bền, nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 123 743
    Email: navado.vietnam@gmail.com
    Website: https://guongtrangtrihanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/guongdecornavado/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Navado - Gương Decor
    Cửa Hàng Navado - Gương Decor
    Cửa Hàng Navado - Gương Decor
    Cửa Hàng Navado - Gương Decor
  5. Unix House là đơn vị hàng đầu cung cấp đa dạng sản phẩm gương trang trí chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất đến tay khách hàng. Hiện nay, công ty đã có nhiều trụ phân bố trên khắp các tỉnh thành trong cả nước bao gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên…


    Unixhouse.vn chuyên cung cấp các loại gương nội thất cao cấp như: gương soi toàn thân, gương nhà tắm, gương bàn trang điểm, gương tròn treo tường, gương ghép - lắp đặt trên toàn quốc... Unix House luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và hình thành, phát triển bền vững giá trị thương hiệu. Các thiết kế gương tại đây có tính thẩm mỹ cao. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cam kết 100% hàng chính hãng.

    Unix House
    luôn mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý và khuyến mãi hấp dẫn. Hàng hóa bạn mua sẽ được vận chuyển nhanh chóng, chính xác, an toàn và đặc biệt miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển các tỉnh. Unix House cam kết bảo hành và đổi mới trong vòng 2 năm. Unix House tự tin mang đến những sản phẩm với chất lượng quốc tế nhưng giá cả Việt Nam cho khách hàng. Đặc biệt Unix nhận hoàn trả sản phẩm nếu xuất hiện vỡ xước trong quá trình vận chuyển. Tại Unix House, không khó để bạn chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 - ngõ 20, phố An Hòa, Mỗ Lao, Hà Đông
    Điện thoại: 0393 296 246
    Email: unixdesign.vn@gmail.com
    Website: https://unixhouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Unixhouse.05/
    Giờ mở cửa: 08:15 - 17:30

    Gọi điện
    Unix House
    Unix House
    Unix House
    Unix House
  6. CAGI là xưởng gương Decor cao cấp chuyên cung cấp:

    • Gương soi toàn thân
    • Gương nhà tắm
    • Các loại gương nội thất

    Tại CAGI cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gương:

    • Thiết kế gương độc độc đáo, đa dạng về kích thước
    • Chất liệu gương nhập khẩu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.
    • Chất lượng gia công tỉ mỉ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối
    • Mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng giá thành, chế độ hậu mãi vô cùng tốt
    • Giao hàng tốc độ - hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho đơn hàng tại Hà Nội
    • Bảo hành 5 năm cho các sản phẩm gương

    Các sản phẩm gương tại đây khi giao đến tay khách hàng đều được đóng gói rất cẩn thẩn, kỹ lưỡng. Nhưng nếu không may trong quá trình vận chuyển có xảy ra lỗi thì bạn vẫn có thể liên hệ với cửa hàng để nhận được hỗ trợ và hướng giải quyết hợp lý và đảm bảo quyền lợi cho người dùng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 28 Ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội (Showroom)
    • Xưởng: Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Xưởng)

    Điện thoại: 0329 079 797
    Fanpage: www.facebook.com/cagi.decor

    Gọi điện
    CAGI - Xưởng Gương Decor Cao Cấp
    CAGI - Xưởng Gương Decor Cao Cấp
    CAGI - Xưởng Gương Decor Cao Cấp
    CAGI - Xưởng Gương Decor Cao Cấp
  7. Gương treo tường Citybuilding - Thương hiệu Gương và Kính hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất, phân phối thi công gương kính theo yêu cầu.


    Với tiêu chí: "Lợi ích khách hàng là sứ mệnh, chất lượng - thương hiệu là mục tiêu tồn tại của doanh nghiệp", Citybuilding sẽ làm hài lòng bạn với các sản phẩm gương soi toàn thân được đảm bảo về chất lượng và mẫu mã. Công ty luôn hướng đến xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp mẫu mực với những sản phẩm thân thiện môi trường đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn thông minh, an toàn với môi trường.


    Ngoài gương soi toàn thân, khách hàng có thể lựa chọn gương với các sản phẩm hệ thống công ty đa dạng như gương dây da, gương đèn led, gương tổ ong,… Các loại gương tại đây vô cùng đa dạng cho các bạn thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 581 E6 ngõ 223, đường Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 715 829 & 0983 049 730
    Email: info.citybuilding@gmail.com
    Website: http://citybuilding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guongtreotuongcitybuildingvn

    Gọi điện
    Gương treo tường Citybuilding
    Gương treo tường Citybuilding
    Gương treo tường Citybuilding
    Gương treo tường Citybuilding
  8. Xưởng nội thất gỗ và nhựa CONA Hà Nội chuyên cung cấp các loại gương đứng decor Hàn Quốc, gương soi toàn thân, gương nịnh, gương chụp mẫu quần áo, quay Tiktok, gương tràn viền, gương khung thép, gương đèn led,... thật không nói quá khi nói bạn cần gương gì Cona có gương đó mà điều đặc biệt hơn khi mua gương tại CONA bạn sẽ mua được gương với giá cực cạnh trình giá bằng tại xưởng sản xuất.


    Các loại khung gương tại đây được làm bằng chất liệu gỗ Sồi tự nhiên, chống ẩm mốc hoặc khung thép siêu bền. Mặt gương Việt - Nhật, gương Thái, gương Bỉ siêu trong, siêu nịnh. CONA có sẵn nhiều loại gương với đa dạng kích thước cho bạn lựa chọn, ngoài ra với lợi thế có xưởng riêng nên CONA có thể làm gương theo yêu cầu của khách nên các bạn cứ liên hệ cho xưởng để trình bày ý tưởng của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, số 124 Nguyễn Văn Trỗi, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 615 498
    Email: huynt.cona@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cona.home

    Gọi điện
    Xưởng nội thất gỗ và nhựa CONA Hà Nội
    Xưởng nội thất gỗ và nhựa CONA Hà Nội
    Xưởng nội thất gỗ và nhựa CONA Hà Nội
    Xưởng nội thất gỗ và nhựa CONA Hà Nội
  9. Gương nội thất của Boro với nguyên liệu hảo hạng được chế tác trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra những sản phẩm tốt nhất đẹp về hình thức, tốt về chất lượng với mọi kích thước khác nhau. Boro cam kết sẽ đem lại cho bạn sản phẩm khung gương đẹp hoàn hảo với chi phí tốt nhất.


    Khung gương sử dụng trang trí nội thất đã thành xu hướng hiện nay. Khung gương mang lại sự sang trọng và lịch sự cho căn nhà. Ứng dụng của khung gương được lắp đặt trang trí treo tường trong phòng khách gia đình, nhà hàng, khách sạn, treo tường, treo tường biệt thự, treo tường nhà riêng. Thấu hiểu điều này, Gương Nội thất Boro sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm luôn làm bạn hài lòng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


    Khung gương tại guongnoithat.COM công nghệ mới nhất từ các nhà sản xuất nước ngoài, là sản phẩm gương nhập khẩu cao cấp với ưu điểm về chất lượng và giá thành. guongnoithat.COM sẽ tư vấn cho bạn không chỉ loại khung và gương phù hợp với mục đích sử dụng của bạn mà cả những khung gương có ứng dụng công nghệ mới hiện đại nhất. Gương Nội thất Boro sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình bằng giá tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng sản phẩm tốt.


    Gương nột thất Boro cam kết:

    • Không ngừng tạo ra những sản phẩm mới, độc đáo, riêng biệt
    • Chất lượng luôn cao hơn giá thành
    • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của công ty
    • Đồng hành cùng khách hàng trên từng sản phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 La casta Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 238 030 & 0969 013 899
    Email: borokhung.vn@gmail.com
    Website: http://www.guongnoithat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/guongnoithatBoro/

    Gọi điện
    Gương Nội thất Boro
    Gương Nội thất Boro
    Gương Nội thất Boro
    Gương Nội thất Boro
  10. Top 10

    Keeng Store

    Gọi điện

    Keeng Store - Hệ thống phân phố Gương trang điểm, Tủ mỹ phẩm, Phụ kiện trang điểm. Gương soi là linh hồn của bàn trang điểm và cũng là sự phản chiếu chân thực nhân về vẻ đẹp của người dùng. Vậy nên hãy tô điểm ngay cho bàn trang điểm thêm xinh xắn hơn nhé.


    Tại Keeng Store chỉ chuyên cung cấp các loại gương để bàn, có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, với các loại gương có cảm ứng đèn led, bo viền có thể sử dụng trong điều kiện trời tối với giá cực hạt dẻ luôn. Chiếc gương trendy với công nghệ cảm ứng 1 chạm chỉ với giá 1 cốc cafe.


    Đặc biệt với thiết kế module tách rời, có thể tháo rời gương và chân đế vô cùng dễ dàng để tích kiệm diện tích khi cần thiết. Hay tại Keeng Store cũng có các loại gương gỗ để bàn có vỏ bọc ngoài làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, màu nâu trông bắt mắt vintage phong cách Hàn Quốc. Gương để bàn trang điểm của Keeng Store có chất lượng rất cao khi soi thấy hình ảnh thật của khuôn mặt, xứng đáng làm người bạn thân thiết không thể thiếu của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Phú Victoria, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 202 080
    Email: keengstore2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/keengstore.vn
    Shopee: https://shp.ee/dzckpbt

    Gọi điện
    Keeng Store
    Keeng Store
    Keeng Store
    Keeng Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy