Top 7 Trung tâm ăn uống sôi động nhất tại ở Hà Nội

Thanh Lê 278 0 Báo lỗi

Hà Nội nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, đốn tim thực khách trong và ngoài nước. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi ghé thăm một vài trung tâm ăn uống sôi ... xem thêm...

  1. Lẩu Đức Trọc là cửa hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội được yêu thích với nhiều chi nhánh cửa hàng. Nhà hàng Lẩu Đức Trọc có không gian rộng rãi, thoáng mát với 3 tầng riêng biệt, tầng nào cũng được đầu tư trang trí bắt mắt và có cả chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ. Dù là lẩu hay các món ăn kèm cũng đều được chế biến kỹ càng với chất lượng khá ổn so với mức giá. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy gọi thử lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ếch.


    Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú. Bên cạnh món ăn ngon, không gian của Lẩu Đức Trọc cũng là điểm lôi kéo thực khách đến đây. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi lên đến 520 khách nên Lẩu Đức Trọc mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Nội thất cũng không có gì đặc biệt khi mà bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với những bức tường đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng. Lẩu Đức Trọc thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên. Nhà hàng mở xuyên cả tết nên nếu muốn bạn cũng có thể đến đây vào dịp năm mới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 091 692 1369
    • 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0916 193 589
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/lauductroc/

    Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: http://www.lauductroc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

  2. Bò Tơ Quán Mộc là một trong những nhà hàng ăn uống hiếm hoi tại Hà Nội quyết định xây dựng hình tượng theo phong cách phố thập niên 80. Mặc dù mang đến nhiều cảm giác xưa cũ nhưng cách bài trí của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại không hề gây nên sự nhàm chán, thậm chí còn mang đến sự gần gũi, ấm áp và thân quen với tất cả thực khách. Bò Tơ Quán Mộc có một tầm view khá đẹp và không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh bài trí kiến trúc bằng những món đồ vật gợi lên cảm giác xưa cũ như vô tuyến màu, đài cát-set, khung cửa sổ xanh, tường gạch... Bò Tơ Quán Mộc còn mang đến vẻ đẹp hết sức thơ mộng với khung cửa sổ kính hay ban công xanh đầy nắng.


    Bò Tơ Quán Mộc được yêu thích không chỉ bởi không gian mà với danh sách các món ăn. Món ăn được yêu thích nhất tại Bò Tơ Quán Mộc là món lẩu bò tiêu xanh, bò tơ cuốn rau củ, bò tơ nướng tảng, xôi bò... Nguyên liệu được nhà hàng sử dụng đều là bò tơ còn tươi non, được giết mổ và chế biến ngay trong ngày nên đảm bảo ATTP. Ngoài ra, Bò Tơ Quán Mộc còn đưa ra các set ăn gợi ý, với mức giá chưa đầy 200.000 đồng/người nhưng vẫn rất đầy đặn và no nê, rất đáng để thử vì đầy đủ các món khai vị, lẩu, thịt cuốn, rau xanh, vừa tiết kiệm vừa ngon miệng. Nhà hàng cũng có bãi để ô tô rộng rãi và miễn phí, sức chứa lên đến 400 người nên các công ty có thể thoải mái tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tất niên, họp mặt đầu Xuân hay thậm chí là sinh nhật, gặp mặt gia đình tại đây. Nhà hàng còn có dịch vụ cung cấp máy chiếu và dàn âm thanh sống động, rất tiện lợi nếu các công ty có ý định phát các video tổng kết hoặc phát biểu cuối năm. Nếu muốn bữa tiệc thân tình hơn, Bò Tơ Quán Mộc cũng có các phòng riêng, phòng Vip hết sức ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
    • B52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0941 658 899
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Điện thoại: 1900 636 882

    Website: https://botoquanmoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:30

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  3. Top 3

    Bia Hải Xồm

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, Bia Hải Xồm đã trở thành thương hiệu quen thuộc với đông đảo người dân Hà thành. Không chỉ có vậy, rất nhiều thực khách từ phương xa tới cũng luôn mong muốn được trải nghiệm cảm giác thưởng thức hương vị bia Hà Nội ở ngay chính mảnh đất thủ đô yêu dấu này. Sẽ không cần phải nói quá nhiều về cơ sở hạ tầng và phong cách phục vụ ở Bia Hải Xồm, bởi lẽ nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình tuyệt đối sẽ không để khách phải chờ đợi lâu mỗi khi cần oder.


    Thực đơn ở Bia Hải Xồm chưa bao giờ thiếu đi sự đa dạng và độc đáo. Ở đây, cánh mày râu có rất nhiều lựa chọn thú vị để có thể biến bàn nhậu của mình trở nên đặc sắc và hấp dẫn. Đầu tiên chắc chắn không thể thiếu được nồi lẩu với rất nhiều loại như lẩu bò, lẩu chua cay, lẩu hải sản. Ngoài ra các món khác như bắp nghé xào măng trúc, trâu nướng lá lốt, bò cuốn cải, dê tái chanh cũng rất ngon và vừa miệng. Cuối cũng những ly bia thơm và mát lạnh sẽ là thứ không thể thiếu để anh em, bạn bè có thể ngồi bên nhau lâu hơn một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86B Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 5 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/biahaixomhanoi/

    Điện thoại: 0966 004 168 & 0915 663 890

    Email: biahaixom.hn@gmail.com

    Website: https://biahaixom.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/biahaixomhanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
  4. Phủi Quán - Lẩu và Nướng có chuỗi nhà hàng lớn. Nhìn bên ngoài thì nhỏ nhắn vậy thôi, tuy nhiên khi vào bên trong bạn sẽ ngạc nhiên vì không gian khá rộng rãi và trang trí bắt mắt. Các món nhậu ở đây khá đa dạng, nhiều món nhậu lai dai như: chân gà quái thú, khoai chiên, sườn sụn nướng...Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, chỉ một nồi lẩu 180.000vnđ là đủ cho 2 người ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, quán lúc nào cũng có nhân viên trực để khách gọi đồ. Vì vậy có lẽ đây là địa chỉ nhậu luôn được cánh mày râu yêu thích và ghé đến.


    Với thiết kế rất độc đáo, cùng diện tích rộng tới 300m2, sức chứa có thể lên tới 500 khách. Nhà hàng luôn đem đến cho bạn một không gian thoải mái, thân thiện. Chính điều đó thu hút được rất nhiều bạn ghé đến Phủi Quán cho những buổi tiệc như sinh nhật, hội nghị,.. Ghé đến Phủi bạn sẽ được thưởng thức những món nướng dân dã của Hà Nội, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của nhà hàng. Phủi Quán - Lẩu và Nướng rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 69 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555

    Email: phuiquan74@gmail.com

    Website: https://phuiquan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Phủi Quán - Lẩu và Nướng
    Phủi Quán - Lẩu và Nướng
    Phủi Quán - Lẩu và Nướng
    Phủi Quán - Lẩu và Nướng
  5. Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi đặt bàn, đặt tiệc Hà Nội đó chính là Vườn Bia Hà Nội. Nơi đây có một không gian sân vườn rộng lớn, Khi đến đây thưởng thức bia và đồ ăn thực khách sẽ được hòa mình cùng điệu nhạc dephouse. Một điều đặc biệt nữa là nơi đây chính là địa điểm thưởng thức bia mét nổi tiếng nhất không chỉ tại Hà Nội mà còn trên cả nước. Không gian rộng cho phép Vườn Bia “biến hóa” hợp lý để làm vừa ý từng khách hàng, dù là những yêu cầu khó tính nhất. Nơi đây đem đến sự tự do, thoải mái, nơi thực khách tận hưởng những giây phút vui vẻ, thú vị trong sự hài lòng. Từng khu vực được bố trí linh hoạt đáp ứng trọn vẹn đặt tiệc để có những buổi tiệc lớn – nhỏ với yêu cầu và đặc điểm khác nhau.


    Số lượng món ăn “khủng” trong thực đơn của Vườn Bia Hà Nội có thể khiến bạn choáng ngợp, để có được một bữa tiệc đủ chất, cân bằng dinh dưỡng và ngon miệng nhất. Không chỉ vậy. Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội luôn cố gắng gây dựng một tác phong chuyên nghiệp cùng dịch vụ chu đáo, niềm nở, nhiệt tình nhằm phục vụ và đem đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất dành cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 540 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 669 966

    Email: Nguyenquocanh82@gmail.com

    Website: vuonbia540duonglang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vuonbiahanoii

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Vườn Bia Hà Nội
    Vườn Bia Hà Nội
    Vườn Bia Hà Nội
    Vườn Bia Hà Nội
  6. Top 6

    Nhà Hàng Thượng Hải

    Nhà Hàng Thượng Hải chuyên các món nhậu và đồ ăn việt là cái tên quen thuộc đối với giới trẻ và các hộ gia đình Hà Thành. Nhà hàng để lại nhiều dấu ấn với các thực khách yêu thích ẩm thực Việt Nam. Với không gian thoáng đãng rộng rãi đây là nơi lý tưởng để các cánh mày râu thưởng thức món bia yêu thích của mình và tổ chức các buổi xum họp bạn bè, gia đình. Nhà hàng sở hữu không gian hai tầng bao gồm không gian ngoài trời có cả phòng vip bao gồm máy lạnh được lặp đặt đầy đủ, tiện nghi đối với những thực khách cần không gian riêng tư.


    Nhà Hàng Thượng Hải sở hữu một thực đơn lý tưởng với các món nổi tiếng như: lợn quay, dê hấp, gà nướng Tây Bắc, cá lăng hấp,... hay các món lẩu dùng để nhậu như lẩu riêu, lẩu ếch măng cay, lẩu cá quả nhúng... Với bãi đồ xe lớn cùng không gian có thể chứa đến 500 thực khách thì đây là một quán bia lý tưởng đối với các thực khách muốn tổ chức tiệc liên hoan lớn hay chỉ đơn gian là những buổi tiệc xum họp bên bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1150 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 09735 11150

    Email: nhahangthuonghai1150@gmail.com

    Website: https://nhahangthuonghai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuonghai1150duonglang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nhà Hàng Thượng Hải
    Nhà Hàng Thượng Hải
    Nhà Hàng Thượng Hải
    Nhà Hàng Thượng Hải
  7. Bạn có muốn ăn hải sản tươi sống ngay giữa lòng thủ đô không ạ? Nếu có thì hãy tới Trần Huy Liệu và ghé Quán Hải sản Làng Chài ngay nhé. Đây được mệnh danh là một trong những trung tâm ăn uống sôi động nhất tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Không gian rộng rãi, giá cả phải chăng, chất lượng món ăn thơm ngon thì điều gì hấp dẫn hơn được nữa.


    Khi đến quán, bạn sẽ được thưởng thức hương vị biển khơi qua những món hải sản được chế biến vô cùng thơm ngon tại đây. Hải sản được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon nhất để phục vụ quý khách. Menu của quán rất phong phú, đa dạng, có thể kể đến như sò điệp nướng mỡ hành, lẩu cua bí đao, ngao 2 cùi béo ngậy… Còn chần chờ gì mà không ghé quán ngay thôi nào. Hải sản Làng Chài thiết kế mang đậm hơi hướng của biển cả với những chi tiết décor độc đáo khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào vùng biển đầy nắng và gió. Nhà hàng Hải Sản Làng Chài Hà Đông nằm trong Khu đô thị Lascasta Văn Phú, Hà Đông với không gian 3 tầng với tầng 3 là phòng VIP, có sức chứa khoảng 600 người cùng lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353 Lacasta Văn Phú, Quận Hà đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 511 150

    Website: https://haisanlangchai.vn/

    Fanapge: www.facebook.com/hslangchai/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:15

    Gọi điện
    Hải sản Làng Chài
    Hải sản Làng Chài
    Hải sản Làng Chài
    Hải sản Làng Chài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy